chương 36 - Beast of Lighting

27 2 0
                                    

Rider nhắm mũi tên thẳng lên trời.

"Hỡi sức mạnh của Thiên Chúa ngự trên trời cao. Như lời Thánh Kinh đã nói, tôi đây chính là cánh tay phải của Người. Anionted of God (The One who was God's Right Hand)"- Rider bắn mũi tên lên trời.

Từ trên bầu trời, những đám mây bắt đầu tụ tập lại che cả nhà thờ. Một vòng tròn mở ra, ánh sáng hoàng kim chiếu xuống và...

"Đây chính là sức mạnh của Chúa Trời."

Một trận mưa được tạo từ những tia sáng bắn xuống. Chúng là những mũi tên bắn thẳng từ thiên đàng, sức mạnh của Chúa Trời.

Tôi nhìn xuống, nghĩ rằng cả nhà thờ sẽ bị tiêu diệt... tôi đã lầm, một mái vòm màu đen đột nhiên xuất hiện. Trận mưa từ Anionted of God (The One who was God's Right Hand) va chạm với mái vòm đó, mặc dù rất dữ dội nhưng... mái vòm đó không bị làm sao cả.

"Hm, có vẻ như ta đã đúng."- Rider cất tiếng -"Đó là một Beast, Tội Ác của Nhân Loại."

"Beast?"- tôi băn khoăn.

"Trên thế giới này có nhiều cá thể có sức mạnh hủy diệt Thế Giới, và trong số chúng có 7 cá thể được gọi là Beast. Ngoài 7 Beast có những cá thể cũng có thể được con là Beast, ví dụ như Typhon hay Jormungandr. Có một điểm chung mà tất cả Beast và ứng cử Beast, đó là chúng đều là những cá thể tệ nhất, những sinh vật xấu xa nhất. Dù ta bây giờ là Servant của cậu, nhưng ta vẫn sẽ thực hiện nghĩa vụ của một Grand, đó là bảo vệ Thế Giới."

Shahbaz hạ thấp xuống trước nhà thờ. Lúc đó, cái màn hạ xuống, bức ra khỏi nhà thờ là linh mục và... một người phụ nữa màu đen. Linh mục đó nhìn tôi với đôi mắt màu đen của một con quỷ. Còn người phụ nữ kia, có thân hình mảnh mai của một thiếu nữ trẻ tuổi, mái tóc màu trắng xóa, đôi mắt màu đỏ tươi trông như cô ấy đang vô định, và quần áo thì... chỉ có quần lót và vải quấn ngực để che.

"Xin chào, tôi đây chỉ là một tính đồ của Chúa."- linh mục giới thiệu bản thân -"Tôi là Anh linh đến từ vùng đất lạnh giá có tên là Nga, Tên thật là Grigori Yefimovich Rasputin, thường được biết đến chỉ là Rasputin, Class là Ruler. Rất vui được gặp ngài, Cyrus Đại Đế, Vua của Thế Giới."

"Vậy người là Anh linh, thế còn người phụ nữ kế bên ngươi thì sao?"- Rider hỏi.

Cô gái đó nhìn tôi, ánh mắt vẫn như đang lạc lối.

"Ta?"- cô gái đó chỉ vào mình -"Ta là Beast X, Tà Thần Asura."

Vậy đó là mục tiêu của chúng ta, Tà Thần Asura... tại sao lại là một cô gái?

"Asura là cách gọi chung của các Bán Thần, nhân cách hóa, của thiên nhiên trong Hindu. Hãy nói ra tên thật của ngươi, Tội Ác của Nhân Loại."- Rider chĩa kiếm vào Asura.

"Ta không có tên."- Asura đáp với giọng hơi buồn -"Ta chỉ là một Asura, như ta không có tên, ta được sinh ra từ máu của Vritra, thủ lĩnh của các Asura. Ta chính là toàn bộ hận thù của ngài ấy, và cũng là hận thù của toàn bộ Asura đối với Thế Giới... ta chính là Tà Thần Asura, Con Thú của Hận Thù, đó chính là ta."

Asura bức về phía trước, tôi nhìn Rider, ông ấy đang đổ mồ hôi vì đang tập trung hoàn toàn vào Asura. Đôi mắt của Asura... cô ấy không hề nhìn tôi, không, Asura không hề để ý đến tôi.

Fate/GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ