Chapter 9

6.7K 53 5
                                    

Hoooooo! Don't judge me. Hahaha pwede niyong skip to guys. Shocks! Spare may BS di ako magaling diyan. I just all base it on my reading skills. Hehe

••••••••••••

NAKATITIG siya sa babaeng nakahiga sa harapan niya. Nakaawang ang mga labing nakikipagtitigan sa kanya. His cock lurched involuntarily as his mind start to imagine how would it feel to have it in her mouth.

Fuck! Fuck! Hard fuck later. She's inexperienced. Paalala niya sa sarili.

He focused on her breast. Biglang nanubig ang kanyang mga bagang. She have a perfect round breast, pinky dust tip peak that are erect as if telling me to touched and sucked it. Hindi niya na napigilan ang sarili at sinapo ang dalawang dibdib nito at nilamas. Pinagpipisil iyon na parang stress ball. Napaungol si Dawn sa sarap.

"Perfect." Hindi napigilang komento niya. Hindi na makatiis inilapit niya ang bibig at pinaulanan ng halik ang dibdib nito bago isinubo ang isang nipple nito. Napaliyad si Dawn sa ginawa niya sabay ungol at sabunot sa buhok niya. He's flicking her nipple with his tongue and suck it. While his other hand is busy massaging her other breast. He's flicking and sucking her breast like a hungry baby and she will moan his name like a music to his ear.

She lace her arms around his neck. Threw her head back, eyes shut tight and teeth clenched as if in pain as he suck her nipples hard. Nanggigil siya. Shit! Halinhinan niyang ginagawa iyon sa dibdib nito.

Napapaliyad ito at nagsimulang maglumikot sa ilalim niya. Scratching her front to his erect manhood na mas nagpapainit pa sa kanya. Bawat diin ng hinaharap nito sa matigas na niyang pagkalalaki, napapaungol ito.

Oh fuck! Ngayon niya lang naranasan na ganito pala kasarap ang dry hump. Every woman he bed, they directly go with the business. No foreplay. That's a waste of time.

She's grinding her hips, rocking it in circular motion. Telling him what's her need. Fuck it feels so good he could tell he will come if she wont stop dry-humping him.

Inabandona niya ang mga dibdib nito at hinalik halikan at leeg nito. Hinawakan ang bewang nito at pinisil. Pinipigilan ang pag galaw nito.

"Babe, stop it." Nahihirapan ang boses na bulong niya.

"Eh why? Am I doing it wrong?" Puno ng paumanhin ang boses na sabi nito.

"No babe, it's actually so fucking good we might end this early. I want to please you first." Paliwanag niya. Mukhang hindi pa nito naiintindihan ang sinabi niya, kaya kinuha niya iyong pagkakataon upang hubarin ang shorts nito. Nagkatitigan lang sila habang hinuhubad niya iyon.

Now she's only wearing a black lacy panties. She's fucking perfect. With her beautiful face, down to those luscious lips, perfectly round breast, and long smooth legs. He wanted nothing more than to slip on his boxers and feel her skin against his.

Every After MidnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon