Chapter 3

6.3K 54 2
                                    



THAT woman. Hindi talaga nito nilubayan si Midnight. Akala niya muli siyang makakapag pukos sa trabaho ngunit mali siya.

He keeps on seeing her in his mind. Under him. Writhing and moaning. Oh good fuck! And just imagining her still gives him turn on.

He don't usually admire a woman's beauty. Woman go after him so he don't usually give a time to appreciate a beauty. But that woman is an exception.

He don't know how it happens but he keeps on seeing her. Her beauty captivates.






Those dark brown eyes that seems to always smile every time you see it. Those long lashes that made her eyes look much more sexier. Those long pointed nose. Her soft and delicate skin. Her black and silky hair. And those plum and naturally red lips.

Oh fuck those lips. He wanted to taste it. He wanted her lips to go down there in between his thighs and suck him. Eat him. Fuck!

Napapikit siya sa mga iniisip. Naihilamos niya ang mga palad sa kamay.

How dare that woman in making him to want her? The fuck! This is a first time! Shit!

Woman are just distractions, but he's giving that woman a permission to distract him. Fuck him!

Without even thinking, he raised the phone on his ear and dialled Maximo's, the guy receptionist, table. He is immediately answered.

"Good evening sir, how can I help you." Magalang na bati nito sa kabilang linya.



Nagdadalawang isip pa siya kung magtatanong. Hindi niya rin alam kung bakit niya tinawagan ito. Fuck him hard! But.. "Did that woman gave you her name? I want you to go find her." Maawtoridad ang boses na utos niya.

Tumahimik sa kabilang linya ng mga ilang segundo bago muling nagsalita ito. "Ah, she did leave her resumé to me sir." May halong pagkabigla ang boses nito na halatang ayaw ipahalata sa kanya. Ngunit kilala na niya ang kausap.



Dahil kabigla bigla namang talaga ang ginagawa niya. He himself is also shocked of the things his been doing now.

"Okey, send me her resumé." Matigas ang boses na sabi niya. Hindi na hinintay ang sagot ng kausap at ibinaba na ang awditibo.

Pina-ikot niya ang upoan upang humarap sa likod kung saan makikita ang mga gusali sa baba. Mga iba't ibang kulay ng mga ilaw.




His office have a floor to ceiling one sided glass. Makikita niya ang kabuoan ng lahat ng nasa labas, ngunit hindi makikita ng ninumang nasa labas ang nasa loob. He likes that. Parang pagkatao niya lang.

He gritted his teeth when he hears a knock on the door. This is it, makikilala niya ang babaeng kanina pa gumugulo sa isip niya.

"Come in." Pagbigay niya ng permiso. Nakaharap pa rin siya sa madilim na gabi ng maramdaman niyang nakalapit na ito sa lamesa. "Just put it on the table and leave." Malamig ang boses na utos. Naramdaman niyang nakatayo pa ito. Narinig niya ang buntong-hininga. Bago nagmartsa palabas.

He is always attentive to any ones move. He should be. He is trained for it. The world will always betray you.

Matapos ang ilang minutong pagtitig sa kadiliman, humarap siya sa kanyang table at tinignan ang folder ng babae.

Every After MidnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon