Chương 1 mục tiêu A

302 4 0
                                    

Hôm nay chỉ là lúc đế quốc bình thường một ngày, đối Hạ Hi tới nói lại ý nghĩa phi phàm.
Hắn quả nhiên như hệ thống theo như lời như vậy trọng sinh đã trở lại.
Trọng sinh trở lại hắn bị tập kích trước một giây, thẳng đến trái tim viên đạn thế nhưng ở đến hết sức quỷ dị lệch khỏi quỹ đạo một centimet, sinh sôi tránh đi đến chết yếu hại. Nhưng Tưởng Chiến Uy phản ứng vẫn cùng hắn lúc trước trúng đạn tử vong khi giống nhau, nhất quán mặt vô biểu tình trên mặt lộ ra xưa nay chưa từng có kinh sợ cùng khủng hoảng, nhanh chóng xông tới đem hắn tiếp nhập trong lòng ngực.
Hạ Hi thậm chí có thể rõ ràng cảm thấy Tưởng Chiến Uy che lại chính mình miệng vết thương bàn tay to ở phát run, từ trước đến nay trầm ổn thanh âm cũng ở run rẩy, "...... Kiên trì trụ, chúng ta này liền đi bệnh viện......"
Hỏa chước đau nhức điên cuồng lan tràn, tâm suất nhân mất máu mà không ngừng nhanh hơn, Hạ Hi trước mắt bắt đầu biến thành màu đen, bên tai thậm chí ẩn ẩn truyền đến nổ vang, một trương tuấn mỹ vô song khuôn mặt lại dị thường bình tĩnh. Đặc biệt ở thần sắc hoảng loạn Tưởng Chiến Uy đối lập hạ, càng có vẻ điềm đạm mà an tường, mặt mày không có một tia đối không biết vận mệnh mê mang cùng sợ hãi.
Bởi vì hắn biết chính mình sẽ không chết.
Ở những cái đó vì trọng sinh mà tiếp thu hệ thống an bài mau xuyên trong thế giới, Hạ Hi mỗi cái thế giới đều lấy tử vong chấm dứt, hắn biết tử vong cảm giác, trong nháy mắt nhiều cảm xúc đều tiêu, vạn sự đều diệt, căn bản cảm thụ không đến như lúc này như vậy rõ ràng đau đớn.
Đau kỳ thật đều không phải là chuyện xấu, có khi chỉ có nó mới có thể chứng minh chính mình thật sự tồn tại.
Không có người so Tưởng Chiến Uy rõ ràng hơn loại này kiểu mới vũ khí uy lực, liền tính không đánh trúng trái tim, chỉ bằng đầu đạn xuyên qua thân thể khi hình thành lực lượng liền đủ để chấn thương nội tạng. Rõ ràng bị thương chính là Hạ Hi, Tưởng Chiến Uy lại cảm thấy viên đạn đánh vào trên người mình, ngực truyền đến đau lòng phảng phất có lưỡi dao sắc bén chọc thủng trái tim, cái loại này khả năng sẽ mất đi Hạ Hi cảm giác càng đem hắn tra tấn đến sắp nổi điên.
Hạ Hi biểu tình càng là bình tĩnh, Tưởng Chiến Uy liền càng sợ. Vận mệnh đối người bất nhân từ, lại rất công bằng, Tưởng Chiến Uy từng nghe quá như vậy nhiều nguyền rủa, chưa bao giờ sợ cũng không tin báo ứng, nhưng báo ứng luôn có nó buông xuống phương thức, nó không rơi ở chính hắn trên đầu, mà là tìm tới hắn nhất để ý người.
Tưởng Chiến Uy đối Hạ Hi từ quen biết đến thích đã qua 6 năm thời gian, hắn còn không có đáp ứng cùng hắn ở bên nhau, không có cùng hắn ở sáng sớm dắt tay tản bộ, không có cùng hắn ở ban đêm ôm nhau đi vào giấc ngủ. Hắn tương lai kế hoạch toàn có hắn tồn tại, hắn còn có như vậy nhiều tư tưởng không cùng hắn cùng nhau thực hiện, hắn năm nay đã ba mươi hai tuổi, hắn quãng đời còn lại còn có thể còn mấy năm? Nhân loại ngắn ngủi cả đời lại có thể thiệt tình yêu vài người?
Bất quá có thể đếm được trên đầu ngón tay. Đặc biệt giống Tưởng Chiến Uy loại người này, một khi yêu, chính là khắc cơ khắc cốt khó quên.
Hắn không thể mất đi hắn.
Phía sau phó thủ đã dùng nhanh nhất tốc độ chuẩn bị tốt xe lấy chạy tới gần nhất bệnh viện, Tưởng Chiến Uy một đường ôm Hạ Hi, chỉ cảm thấy mỗi phân mỗi giây đều vô cùng gian nan. Hạ Hi sắc mặt bởi vì mất máu mà tái nhợt đến gần như trong suốt, hô hấp một khắc so một khắc mỏng manh, Tưởng Chiến Uy cái gì đều không thể làm trơ mắt nhìn, thậm chí có một loại trong lòng ngực người ngay sau đó sẽ đình chỉ hô hấp ảo giác.
Này quả thực là ở cùng hắn chơi tim đập trò chơi.
Tưởng Chiến Uy sắc mặt cơ hồ trở nên cùng Hạ Hi giống nhau tái nhợt, môi nhấp thật sự khẩn, kia thống khổ lại kháng cự bộ dáng, làm người rất khó tưởng tượng như vậy một cái quân đội thủ lĩnh cũng sẽ lộ ra loại vẻ mặt này. Đãi Hạ Hi nhắm mắt lại lâm vào hôn mê thời điểm, Tưởng Chiến Uy trái tim thật sự hãi đến nhảy đình, may mà bay nhanh ô tô với ngay sau đó bỗng nhiên sát trụ, —— là bệnh viện rốt cuộc tới rồi.
Hôn mê cảm giác kỳ thật thực hảo.
Tựa như đặt mình trong với ấm áp đáy biển, thoải mái lại an tâm, làm người tưởng tham luyến trong đó không muốn tỉnh lại. Liền ở Hạ Hi chuẩn bị lặn xuống đến càng sâu khi, lại mơ hồ cảm thấy có người lấy không dung kháng cự thật lớn lực đạo gắt gao nắm chặt hắn tay, không ngừng mà tê thanh gọi tên của hắn.
Đúng là Tưởng Chiến Uy thanh âm.
Hạ Hi rõ ràng phiêu ở trong nước, thế nhưng còn có thể cảm giác được tay bị đối phương khẩn nắm chặt đau đớn, đối phương liền như ngã vào vực sâu mà bắt lấy cứu mạng rơm rạ bắt lấy hắn gắt gao không bỏ, làm hắn nhịn không được đình chỉ lặn xuống. Vì thế thân thể ở sức nổi dưới tác dụng chậm rãi bay lên, không biết qua bao lâu, cuối cùng xôn xao một tiếng phá thủy mà ra.
Ý thức hồi hợp lại ngay sau đó, miệng vết thương đau đớn liền bắt đầu điên cuồng mà tra tấn thần kinh, thậm chí làm Hạ Hi không có sức lực trợn mắt. Đen nhánh tầm mắt lại chợt biến bạch, một con mau béo thành cầu tiểu hoàng gà trống rỗng xuất hiện, dùng Hạ Hi quen thuộc ngữ điệu cùng nãi thanh nãi khí tiếng nói hỏi: "Ký chủ đại nhân, ngươi từng ở cổ đại thế giới giả tưởng trừu trung ' đóng cửa đau đớn ' là có thể dùng cho tùy ý thế giới, muốn hay không ta giúp ngươi đóng cửa đau đớn?"
Đúng là cùng hắn cùng nhau đi qua mấy cái mau xuyên thế giới hệ thống 027, bất quá đảo mắt công phu, Hạ Hi hồn thể đã đặt mình trong với hệ thống không gian. Hắn không có dễ dàng gật đầu, ngược lại nhăn lại mi, "Ta đã hoàn thành mau xuyên nhiệm vụ, vì cái gì ngươi còn ở?"
"Đúng là bởi vì ký chủ đại nhân hoàn thành mau xuyên nhiệm vụ, cho nên ta đi theo ngươi cùng nhau thăng cấp!" 027 đắc ý đĩnh đĩnh tiểu bộ ngực, "Ta hiện tại đã biến thành cặn bã huấn giáo hệ thống, muốn đem bất đồng thuộc tính nhân tra toàn bộ huấn thành trung khuyển, nghe tới có phải hay không thực khốc huyễn?"
Hạ Hi trước mắt cần phải có thứ gì tới dời đi hắn đối đau đớn chú ý, liền không có đánh gãy 027 nói. 027 vỗ vỗ cánh bắt đầu giải thích: "Nhân tra từ cao đến thấp nhưng chia làm Giáp Ất Bính Đinh tứ đẳng, mà cấp bậc vì giáp, liền sẽ bị tỏa định vì công lược đối tượng. Ký chủ chủ yếu nhiệm vụ đó là đem công lược đối tượng đối ký chủ trung khuyển giá trị xoát đến đạt tiêu chuẩn, ngoài ra còn sẽ có không định kỳ tùy cơ nhiệm vụ. Chỉ cần thành công đem năm cái tính cách khác nhau nhân tra thuần hóa thành trung khuyển, ngươi là có thể trở thành chân chính nhân sinh người thắng!"
"Ta cảm thấy ta vốn dĩ chính là nhân sinh người thắng." Hạ Hi nhàn nhạt liếc xéo hướng 027, trầm tĩnh lại ngạo mạn, "Hà tất cố sức làm điều thừa?"
Hắn cái này ánh mắt thoạt nhìn thực câu nhân, lại gọi người không dám hành động thiếu suy nghĩ, chẳng sợ 027 đã không phải năm đó cái kia mới ra xưởng tân sinh hệ thống, như cũ bị kinh sợ ngây người một chút.
Hạ Hi thân là hào môn công tử, đích xác không một không thiếu, hắn tự tin là khắc vào trong xương cốt, từ nhỏ khởi liền một đường đều cao cao tại thượng đi tới, trước mắt đã đã như nguyện trọng sinh, không có gì có thể lại làm hắn cúi đầu. 027 chỉ có thể cắn chặt răng trực tiếp lượng bài: "Nhưng ngươi nơi thế giới này chỉ là một cái kịch bản, liền tính ngươi trọng sinh đã trở lại, kết cục cũng khó thoát tử vong."
Hạ Hi hơi hơi một đốn, 027 tiếp tục nói: "Ta phía trước liền đã nói với ký chủ, cốt truyện nguyên bản giả thiết chính là Tưởng Chiến Uy sẽ cùng ngươi nhị ca giản chơi ái, máu lạnh nguyên soái công xứng không ngừng vươn lên tư sinh tử chịu. Tưởng Chiến Uy lại không biết vì sao đối với ngươi này đóa cao lãnh chi hoa nhất kiến chung tình, làm cho sở hữu cốt truyện đều chếch đi. Nhưng hết thảy sớm hay muộn sẽ kéo về quỹ đạo, vô luận ngươi như thế nào làm đều không thể thay đổi đã định vận mệnh, nhưng nếu hoàn thành hệ thống nhiệm vụ, liền có thể viết lại tương lai......"
Hệ thống trong không gian hoàn cảnh là thuần trắng, Hạ Hi tinh xảo khuôn mặt ở một mảnh thuần trắng trung nhiều vài phần hư ảo. Hắn trước sau không tỏ ý kiến, nhìn phía 027 thần sắc cười như không cười nhìn không ra cảm xúc, chỉ có một đôi mắt châu dị thường hắc, thậm chí hắc đã có chút yêu dị, như vô thanh vô tức buông xuống nặng nề màn đêm.
027 âm lượng bất tri bất giác mà bởi vậy yếu bớt, thẳng đến trong phòng bệnh trung tâm theo dõi nghi phát ra tích tích hai tiếng, hộ sĩ tiếng bước chân đi theo từ xa đến gần, Hạ Hi hồn thể mới từ hệ thống không gian trung chợt biến mất, sau đó với trong hiện thực mở mắt ra.
Đến gần kia hai gã hộ sĩ thấy hắn trợn mắt, lập tức kinh hỉ hô lên thanh: "Người bệnh tỉnh!"
Hạ Hi cũng không biết chính mình đã ngủ ước chừng năm ngày nửa, cũng không biết Tưởng Chiến Uy tại đây năm ngày đã làm hại nhiều ít bác sĩ cùng hộ sĩ sợ hãi. Tưởng Chiến Uy giờ phút này liền đứng bên ngoài đầu, đang theo thủ hạ phân phó sự tình, nghe thấy hộ sĩ này thanh kêu, không chút nghĩ ngợi liền chân dài vừa nhấc, sải bước rảo bước tiến lên phòng đi.
Đã có thể ở Tưởng Chiến Uy đẩy ra cửa phòng ngay sau đó, hệ thống nhắc nhở âm thế nhưng ở Hạ Hi trong đầu đột ngột mà vang lên tới.
"Đinh ——, phát hiện cấp bậc vì giáp nhân tra, nên nhân tra nhưng bị tỏa định vì công lược đối tượng, xin hỏi ký chủ hay không tỏa định?"
Hạ Hi không khỏi hơi hơi sửng sốt.
Con người không hoàn mỹ, kỳ thật vô luận ai đều nhiều ít có điểm tra, ít nhất Hạ Hi cho rằng chính mình tra giá trị liền không thấp, nhưng nếu tưởng đạt tới giáp đẳng, vẫn là có nhất định khó khăn. Hắn nhận thức Tưởng Chiến Uy lâu như vậy, đảo vẫn luôn chưa từng phát hiện đối phương lại là cái cấp bậc như thế cao nhân tra, này còn thật sự thú vị.
Hạ Hi trong lòng cảm thấy có chút buồn cười, khóe môi nhịn không được gợi lên một cái nhợt nhạt độ cung, xem ở Tưởng Chiến Uy trong mắt, lại tốt đẹp đến dường như đã có mấy đời giống nhau.
Trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy cho dù có người lấy khắp thiên hạ tới cùng hắn đổi cái này miệng cười, hắn đều không đổi. Mấy ngày này lo lắng tra tấn cùng với mất mà tìm lại vui mừng, thậm chí làm Tưởng Chiến Uy muốn đem Hạ Hi gắt gao ôm vào trong ngực, nhưng cuối cùng nhân đối phương tái nhợt như tuyết sắc mặt mà sinh sôi nhịn xuống, cũng nổi lên nồng đậm đau lòng.
Hạ Hi bên kia lại thứ nghe được hệ thống nhắc nhở âm: "Ký chủ vô trả lời, hệ thống cam chịu tỏa định, cũng đem này thiết trí vì mục tiêu A. Xin hỏi ký chủ hay không muốn hiện tại đọc lấy mục tiêu A cơ bản tin tức?"
"Ta tưởng trước biết rõ hai vấn đề." Hạ Hi đối tên cặn bã này hệ thống sinh ra nói không nên lời hứng thú, liền ở trong đầu hỏi: "Ở các ngươi hệ thống định nghĩa, đến tột cùng cái gì là nhân tra, cái gì lại là trung khuyển?"
Hệ thống bắt đầu máy móc tính một chữ tự tuyên đọc: "Nhân tra, tức phẩm hạnh thấp kém, tâm lý biến thái, đối người khác thống khổ không có đồng tình cũng coi đây là nhạc, hoặc trái với cơ bản nhân tính cùng xã hội ổn định người. Cũng có thể ấn Phật gia tiêu chuẩn tới bình phán, tỷ như không sát sinh, không tà dâm, không thô bạo, không tham sân si chờ vì con người toàn vẹn, ngược lại, tắc làm người tra. Trung khuyển định nghĩa tắc tương đối đơn giản, chỉ một người đối một người khác quá độ ỷ lại, tuyệt đối trung thành, thả hoàn toàn phục tùng."
Hạ Hi đã đoán được Tưởng Chiến Uy đến giáp lớn nhất nguyên nhân chỉ sợ là sát sinh. Thân là một châu nguyên soái, liền tính không trực tiếp động thủ, gián tiếp chết ở hắn thủ hạ địch nhân cũng nhiều đếm không xuể. Quả nhiên, hệ thống theo sau liền nói: "Hiện tại đọc lấy mục tiêu A cơ bản tin tức, tên họ: Tưởng Chiến Uy, thân phận: Lúc đế quốc Lạc Bắc Liên Bang châu nguyên soái, nhân tra cấp bậc: Giáp, cấp bậc phán định nguyên nhân: Lộng quyền độc hành, giết người như ma."
"Đinh ——, hiện tại đọc lấy mục tiêu A đối ký chủ hảo cảm độ cùng trung khuyển giá trị. Mục tiêu A đối ký chủ hảo cảm độ vì: 95 điểm, trung khuyển giá trị vì: 10 điểm, trong đó hảo cảm độ cùng trung khuyển giá trị mãn phân toàn vì 100."
"Ghi chú thuyết minh: Trung khuyển không thể trở thành người duy nhất thuộc tính, bởi vì nếu chỉ có trung khuyển này hạng nhất, liền sẽ đánh mất người vốn có tính cách cùng mị lực, cùng chân chính động vật vô dị, cho nên xuất phát từ nhân tính hóa góc độ suy xét, ký chủ chỉ cần đem phân giá trị xoát đến 90 có thể. Đương mục tiêu đối tượng hảo cảm độ bị xoát đến 90, ký chủ có thể đạt được trừu tạp khen thưởng; đương trung khuyển giá trị xoát đến 90, liền tính hoàn thành nhiệm vụ."
"Đinh ——, kiểm tra đo lường đến mục tiêu A đối ký chủ hảo cảm độ đã mãn 90, nhưng đạt được một lần trừu tạp khen thưởng, xin hỏi ký chủ hay không hiện tại rút ra?"
"Đặc biệt thuyết minh: Hệ thống thăng cấp sau, đem đại đĩa quay đổi thành trừu tạp, cùng sở hữu mười hai trương bất đồng thẻ bài, phân biệt vì anh hùng triệu hoán tạp, tiền tài đổi tạp, Tử Thần tạp......"
......
Bên kia hệ thống âm có thể nói là cuồn cuộn không ngừng, bên này Hạ Hi lại đem lực chú ý tất cả dừng ở kia 10 cái điểm trung khuyển giá trị thượng.
Hảo.
Phi thường hảo.
Thế nhưng mới chỉ có 10 cái điểm mà thôi, thật sự là cực hảo.
Hạ Hi nhịn không được lại cong cong khóe môi, thoạt nhìn rõ ràng cùng mới vừa rồi cười giống nhau đẹp, lại làm Tưởng Chiến Uy mạc danh cảm giác sống lưng một trận phát lạnh.
Tác giả có lời muốn nói:
Bổn văn xem như tra công tới chỗ nào hạ bộ, nhưng nhân chính sách nguyên nhân, bối cảnh từ hư cấu dân quốc trực tiếp đổi thành Liên Bang đế quốc, mỗi đêm 11 giờ tả hữu càng ( thứ hai ngoại trừ ), cầu nhắn lại cầu động lực! Cảm ơn sở hữu nguyện ý cổ động tiểu thiên sứ nhóm! Moah moah!
PS: Về Tưởng tiểu công hảo cảm độ cùng trung khuyển giá trị kém như thế to lớn muốn giải thích vài câu, hắn đối Hạ Hi cảm tình là thật sự, nhưng là lấy thân phận của hắn địa vị cùng tính cách, liền tính lại thích ai cũng không có khả năng đối ai sinh ra cái gì tuyệt đối ỷ lại thậm chí hoàn toàn thần phục. Nhưng này cũng không ý nghĩa không thể làm hắn một chút dưỡng thành ỷ lại thần phục thói quen, nam nhân cần là giáo dục, mặc kệ hảo nam nhân vẫn là hư nam nhân.

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ