Chương 41

16 0 0
                                    

Hạ Hi thực mau thả suốt một lu nước lạnh.
Toàn thân tẩm không trong nước thời khắc đó, tuy rằng làn da nhân lạnh lẽo thủy ôn mà run rẩy, khó chịu khô nóng lại nháy mắt giảm bớt không ít. Thần trí cũng thanh tỉnh hơn phân nửa, vừa nội không biết nơi nào thượng thoán tà hỏa trước sau chưa đình.
Hạ Hi hít sâu một hơi gắt gao nhịn xuống không ngừng lan tràn nhiệt lưu, khoang miệng đã bị giảo phá, mùi máu tươi cùng đau đớn song song kích thích hắn đại não. Giơ tay đè đè đầu đau muốn nứt ra huyệt Thái Dương, tầng tầng nhộn nhạo nước gợn ở trên mặt nước tỏa khắp, mang theo ái muội hơi thở, đơn bạc áo sơmi kề sát da thịt, lộ ra càng ái muội phấn, hơn nữa lược hiện lười biếng tư thái cùng tinh xảo dung mạo, hình thành một loại có thể làm nhân tâm thần đều say mị lực.
Tuy rằng một màn này từ mặt ngoài nhìn qua tràn ngập mê huyễn dụ hoặc, nhưng mà Hạ Hi nội tâm lại phi thường bình tĩnh, hơi hơi nheo lại hai tròng mắt thậm chí nhiều một phân thô bạo hương vị, trầm giọng hỏi 027: "Hệ thống rốt cuộc đem ' tiến công trung khuyển ' kết thúc thời gian trước tiên nhiều ít?"
"Là trước tiên gần một ngày không sai," 027 thật cẩn thận mà nhô đầu ra đáp: "Nhưng phía trước đôi mắt hồi phục thị lực cùng từ đứa bé biến trở về thành nhân từ từ cũng đều trước tiên gần một ngày......"
Hạ Hi nghe vậy, cũng không có đối này tỏ vẻ ra dị nghị hoặc khiển trách, lại chuyện vừa chuyển, đột nhiên nói: "Nếu ta cái gì nhiệm vụ đều không làm nói, đại khái sẽ ở khi nào chết?"
"...... A?" 027 tức khắc ngẩn người, thậm chí ngu si ngốc mà lặp lại một lần hắn nói: "Cái gì nhiệm vụ đều không làm?"
"Ân." Lại một đợt dục | hỏa dâng lên, Hạ Hi cảm thấy chính mình phảng phất thân ở với miệng núi lửa, ngọn lửa ở bên chân mãnh liệt thiêu đốt, tầng tầng lớp lớp. Lại một bên kiệt lực nhẫn nại trong cơ thể khó chịu một bên vững vàng lại không chút để ý nói: "Ngươi phía trước không phải nói ta trọng sinh sau khi trở về nếu không làm nhiệm vụ nói như cũ khó thoát vừa chết, như vậy ta không làm lúc sau, đến tột cùng sẽ ở khi nào chết?"
Hắn nhắc tới chết cái này tự khi ngữ khí đặc biệt bình tĩnh, phảng phất giảng chính là cùng chính mình không quan hệ những người khác giống nhau, hơn nữa từ vững vàng sắc mặt thượng xem, hoàn toàn tưởng tượng không đến hắn ở thừa nhận xuân dược dày vò. Nhưng trên thực tế, Hạ Hi da thịt đã lãnh đã có chút phát thanh, hô hấp cũng lược hiện thô nặng, trái tim mau đến tựa hồ muốn nhảy ra lồng ngực, đôi tay nhân lặp lại bỏng cháy □□ mà vô ý thức nắm chặt, thon dài cốt cảm ngón tay không hề huyết sắc, tựa như tỉ mỉ tạo hình bạch ngọc, cứng rắn lại dễ toái.
"Không, không làm nhiệm vụ? Vì cái gì?" 027 bên kia rõ ràng có chút hoảng, sau đó một bên ở hệ thống cơ sở dữ liệu giở một bên giải đáp nói: "Cốt truyện bị quấy rầy, hệ thống cũng vô pháp phán đoán tương lai hướng đi, không thể xác định ký chủ đại nhân đến tột cùng sẽ khi nào bỏ mình, —— nhưng chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, là nhất định có thể thoát khỏi ngoài ý muốn tử vong kết cục!"
Nhưng Hạ Hi cũng không thèm nhìn tới hắn, chỉ nhàn nhạt nói: "Nhưng ta đột nhiên không nghĩ thoát khỏi. Ngoài ý muốn tử vong liền ngoài ý muốn tử vong hảo, mỗi ngày đều có rất nhiều người ngoài ý muốn tử vong, dù sao người sớm muộn gì đều sẽ chết."
Lời này đương nhiên không phải thật sự, không có ai thật sự muốn chết, đối với vốn dĩ liền thích những cái đó có tính khiêu chiến sự Hạ Hi tới nói, thuần phục trung khuyển quá trình kỳ thật cũng coi như được với thú vị. Nhưng hắn không thích thân thể mất khống chế cảm giác, tỷ như giờ phút này xuân dược hoặc phía trước mù, càng không thích hãm ở trong sương mù hoặc bị mông ở cổ trung tư vị.
Nhưng 027 hoảng đến không nhẹ, bắt đầu trăm phương nghìn kế mà cầu Hạ Hi kiên trì đi xuống, "Ký chủ đại nhân đã làm thực hảo, vì cái gì muốn đột nhiên đánh mất tin tưởng a, đã chết liền cái gì đều không có, chính là chỉ cần thành công công lược nhậm một mục tiêu đối tượng, là có thể bắt được một phần bổn thế giới nguyên thủy cốt truyện......"
Hạ Hi lúc này mới rốt cuộc giương mắt nhìn về phía 027, "Ta hiện tại liền phải thế giới này nguyên thủy cốt truyện." Nhàn nhạt ngữ khí lộ ra không dung cứu vãn lực chấn nhiếp, liền tính vào giờ phút này này chật vật dưới tình huống vẫn như cũ kiêu căng chói mắt, "Hoặc là đúng sự thật nói cho ta Tưởng Chiến Uy linh hồn mảnh nhỏ sinh ra nguyên nhân, nếu không ta sẽ không lại tiếp thu hệ thống bất luận cái gì mệnh lệnh."
Bị thật đánh thật hù ở 027 tuy rằng sắc mặt cực kỳ khó xử, lại vẫn là nghiêm túc gật đầu: "Ta lập tức hướng chủ hệ thống đưa ra xin."
Nửa giờ liền ở đối thoại công phu trung chuyển mắt qua đi, Hạ Hi bằng vào kinh người ý chí lực căng qua nghiêm trọng nhất mấy sóng tình triều, xuân dược tác dụng dần dần hòa hoãn xuống dưới, làn da lạnh lẽo, trong cơ thể lại như cũ nóng bỏng.
Đó là bởi vì sốt nhẹ ở nước lạnh dưới tác dụng nhanh chóng phát triển trở thành sốt cao, thế tới thế nhưng cùng xuân dược giống nhau hung mãnh. Hạ Hi vốn là vốn sinh ra đã yếu ớt, lần trước súng thương lại không được đến thực tốt điều dưỡng, ý thức không có bị dục | hỏa sở nuốt hết, lại ở sốt cao dưới tác dụng bắt đầu bị hắc ám ăn mòn.
Cùng lúc đó, không an tâm Tưởng Chiến Uy một lần nữa đã trở lại.
Mở cửa sau, phát hiện trên giường không có một bóng người, lập tức liền trong lòng trầm xuống, lúc này mới nhớ tới chạy đến buồng vệ sinh. Lại ở bước vào buồng vệ sinh sau giây tiếp theo giống như lôi oanh bỗng chốc sửng sốt tại chỗ, hãi đến cơ hồ không thể hô hấp.
Chỉ thấy Hạ Hi liền như vậy nhắm mắt lại ngâm mình ở trong nước, nghiễm nhiên mất đi ý thức, thủy đã chậm rãi không qua hắn cằm, thân thể còn tại tiếp tục hướng dưới nước hoạt, liền phải bao phủ miệng mũi. Tưởng Chiến Uy nhất thời thần hồn đều chấn, tay chân phát lạnh, chính mình cũng không biết chính mình là như thế nào bước nhanh tiến lên đem người từ lạnh lẽo trong nước ôm ra tới, chỉ lo nửa quỳ trên mặt đất ôm đối phương không ngừng gọi: "Tiểu Hi, Tiểu Hi......"
Nhắm hai mắt thanh niên như cũ xinh đẹp đến bắt mắt, cong vút hàng mi dài thượng dính trong suốt bọt nước, sắc mặt tái nhợt đã có chút trong suốt, thoạt nhìn yếu ớt lại bất lực, cũng làm Tưởng Chiến Uy tâm như đao cắt.
Mà Hạ Hi thì tại hôn hôn trầm trầm gian cảm thấy Tưởng Chiến Uy thanh âm giống cách mặt nước giống nhau, mỗi cái tự đều ừng ực ừng ực mơ hồ không rõ, lỗ tai ầm ầm vang lên, tràn ngập trướng đau cùng cảm giác áp bách. Nỗ lực muốn mở mắt ra, nhưng mí mắt giống bị cái gì cường lực keo dính trụ giống nhau, lại như thế nào nỗ lực cũng vẫn không nhúc nhích, bởi vì khoang miệng phía trước bị giảo phá, còn có một đường máu tươi từ khóe miệng chậm rãi uốn lượn xuống dưới.
Tưởng Chiến Uy kêu gọi thanh âm bỗng nhiên ngừng.
Trong lòng ngực người liền như vậy an an tĩnh tĩnh mà nằm, thân thể một bị hắn đong đưa, khóe miệng vết máu liền đi theo thâm một tầng. Rõ ràng chỉ là một chút huyết, ở Tưởng Chiến Uy trong mắt lại bừng tỉnh cảm thấy đối phương toàn thân đều bị dày đặc máu tươi sũng nước.
Đại não giống bị búa tạ đánh trúng, trước mắt một trận biến thành màu đen, sau đó run run rẩy rẩy mà dùng áo khoác đem Hạ Hi quấn chặt, ở đau nhức trung ngồi dậy, ôm người bước nhanh đi ra ngoài. Lần đầu tiên thậm chí hoảng đến suýt chút không đứng lên, thí đến lần thứ hai mới thành công.
Hoàn toàn lâm vào hôn mê Hạ Hi hồn nhiên không biết chính mình đã bị ôm ly tầng hầm ngầm, chỉ biết đầu rất đau, liền hôn mê đều không thể làm hắn thoát khỏi đau đầu khó chịu. Hắn cau mày, hàm răng như cũ cắn chặt khoang miệng, cánh môi không có một tia huyết sắc, sắc mặt lại lộ ra không bình thường hồng.
Tới rồi bác sĩ cũng bị như vậy lợi hại sốt cao hoảng sợ, lập tức bắt đầu trắc ôn hòa trị liệu. Tưởng Chiến Uy tắc pho tượng dường như đứng ở mép giường, sắc mặt khó coi làm người không dám nhiều cổ họng một tiếng, chỉ có cầm đầu tôn bác sĩ đánh bạo mở miệng, khuyên hắn tốt nhất vẫn là ngồi vào một bên chờ.
Tưởng Chiến Uy nhưng thật ra thật sự theo lời động, chậm rãi chuyển qua giường đuôi tiểu sô pha ngồi xuống, lại ở ngồi xuống thời điểm kịch liệt mà mãnh khụ ra tiếng.
Bởi vì phía trước ngực căng chặt cùng trất đau quá lợi hại, chợt một hô hấp, thế nhưng nhất thời khụ đến trời đất tối tăm, cao lớn thân thể thậm chí tài đi xuống, tê liệt ngã xuống trên mặt đất. Tôn bác sĩ ở phủ nguyên soái công tác như vậy nhiều năm, vẫn là lần đầu thấy Tưởng Chiến Uy như vậy, đều sợ tới mức ngây người, thậm chí không dám tiến lên nâng, chỉ lo trơ mắt nhìn Tưởng Chiến Uy tự hành dừng lại khụ, lại ấn ngực có chút chật vật mà trên mặt đất ngồi một lát, mới gian nan mà dùng tay chống đứng lên, vô thanh vô tức mà dựa vào sô pha nhắm mắt.
Bên ngoài đã là đêm hôm khuya khoắc, Hạ Hi mơ hồ trung cảm thấy có người mềm nhẹ mà nâng lên đầu của hắn, uy tới ấm áp thủy. Rõ ràng khát nước không thôi, Hạ Hi lại liền uống nước sức lực đều không có, vừa động cũng không nghĩ động mà tùy ý ấm áp dòng nước quá cánh môi, lại theo khóe môi chảy ra.
Tưởng Chiến Uy cố nén đau lòng lặp lại hống: "Tiểu Hi ngoan, uống nước, đem dược ăn."
Nhưng Hạ Hi chỉ cảm thấy rất mệt, chỉ nghĩ hảo hảo mà ngủ một giấc. Có lẽ là bởi vì chắc chắn Tưởng Chiến Uy đối hắn cảm tình, ở Tưởng Chiến Uy trước mặt sẽ ở trong tiềm thức thả lỏng lại, cho nên luôn là dễ dàng cảm giác mỏi mệt yếu ớt.
Nhưng hắn đột nhiên vô pháp chắc chắn chính mình đối Tưởng Chiến Uy cảm tình.
Bác sĩ đi rồi, Tưởng Chiến Uy liền vẫn không nhúc nhích mà ngồi ở đầu giường thật sâu nhìn Hạ Hi ngủ nhan, ánh mắt có giãy giụa thống khổ cùng đau lòng, bất quá một hồi công phu liền bay nhanh mà biến hóa vài loại.
"Đinh ——, mục tiêu A Tưởng Chiến Uy trung khuyển giá trị gia tăng 5 điểm, tổng trung khuyển giá trị vì 70."
Hạ Hi một giấc này ngủ không biết bao lâu, mơ hồ nghe thấy hệ thống nhắc nhở âm hưởng khởi, nỗ lực mở mắt ra tới. Rõ ràng bá báo chính là Tưởng Chiến Uy, hắn nhìn đến người lại là Hạ Sâm, choáng váng đại não không biết giờ phút này là mộng vẫn là hiện thực, theo bản năng liền mở miệng gọi: "Ca ca, ca ca."
Hắn cho rằng chính mình gọi rất lớn thanh, trên thực tế nhỏ không thể nghe thấy. Hạ Sâm lập tức ôm đệ đệ nói: "Đúng vậy, ca ca ở, rõ ràng không sợ."
Hạ Hi biểu tình lại mờ mịt phảng phất căn bản không có nghe hiểu, chỉ dùng một đôi thủy nhuận xinh đẹp ánh mắt gắt gao dừng ở Hạ Sâm trên mặt, lại nói câu: "Ca ca không cần đi."
Hạ Sâm nghe được trong lòng đau nhức, thanh âm thậm chí có điểm run, "Không đi, ca ca vẫn luôn đều bồi ngươi, nơi nào cũng không đi."
Vì thế Hạ Hi an tâm lại nhắm mắt lại, Hạ Sâm nhẹ nhàng vuốt đệ đệ trên người chưa lui cực nóng cùng vai lưng thượng có chút cộm tay xương cốt, lại xuyên thấu qua vạt áo nhìn ngực hắn thượng lưu lại súng thương vết sẹo, kiên cường đến cực điểm nam nhân thế nhưng thiếu chút nữa rơi lệ.
Hắn nhớ rõ đệ đệ khi còn nhỏ chính là như vậy, như thế nào đều dưỡng không mập, thật vất vả nhìn hắn ăn nhiều một chút, nhưng mấy ngày không chú ý liền lại gầy xuống dưới, cố tình chính mình luyến tiếc đối hắn xem đến thật chặt quản được quá nghiêm, chỉ có thể một bên dung túng một bên lo lắng. Có lẽ là cưng chiều quá mức, đối phương thân thể ngược lại bị dưỡng đến càng thêm kiều quý, chịu không nổi một chút khắt khe.
Nhưng hắn là hắn từ nhỏ liền yêu thương tận xương đệ đệ, đối hắn cưng chiều như là sinh ra đã có sẵn bản năng, mà hắn đã từng thề phải cho đệ đệ cả đời bảo hộ cùng an bình, lại giống nhau cũng không có làm được.
"Rõ ràng không sợ, hảo hảo ngủ, có ca ca ở, ta sẽ vẫn luôn ở chỗ này chờ ngươi tỉnh ngủ," tuy rằng một lần nữa lâm vào ngủ say trung Hạ Hi nghe không được, Hạ Sâm vẫn là không nề này phiền nhất biến biến thấp giọng hống: "Ca ca ái ngươi, sẽ vĩnh vĩnh viễn viễn yêu thương ngươi, không hề rời đi ngươi."
Tưởng Chiến Uy mân khẩn môi đứng ở hắc ám góc, một thân thâm sắc quân trang khí thế lẫm lẫm, như ra khỏi vỏ lợi kiếm, lóe hàn quang hai tròng mắt lộ ra một tia huyết hồng.

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ