May mà ngày thường dưỡng thành định lực ở thời điểm mấu chốt khởi tới rồi tác dụng, Tưởng Chiến Uy thực mau bình tĩnh trở lại, một lần nữa mở mắt ra, nhưng hắn rốt cuộc vẫn là không dám lại xem Hạ Hi mặt, mà là quyết định xoay người rời đi. Xoay người thời điểm, ánh mắt quét tới rồi Hạ Hi rũ ở mép giường tay, sau đó bằng vào cao hơn thường nhân thị lực phát hiện Hạ Hi mới vừa rồi bị hắn chạm qua mu bàn tay thượng hiện ra một khối nhàn nhạt hồng ấn.
Tưởng Chiến Uy không khỏi dừng lại bước chân, thậm chí theo bản năng nhìn thoáng qua tay mình. Tuy rằng hắn tay tương đối thô ráp, dài quá không ít cái kén, nhưng hắn nhớ rõ chính mình sờ thật sự nhẹ, hẳn là vô dụng lực mới đúng.
—— ân, khẳng định không phải hắn quá dùng sức duyên cớ, mà là đối phương làn da quá non mịn.
Kiều khí thành cái dạng này, chỉ sợ rất khó dưỡng đi? Tuy rằng cái trán sờ lên cũng không có nóng lên, nhưng thân thể khẳng định là không thoải mái, nếu không sẽ không liền cơm chiều đều không ăn. Xối điểm vũ liền sinh bệnh, cũng không biết trước kia là ở như thế nào hoàn cảnh hạ lớn lên, có hay không đã chịu khắt khe cùng ủy khuất.
Chiến Vương điện hạ nhịn không được lại lần nữa tính toán nổi lên cái kia đưa Hạ Hi tới tiếp cận chính mình đối thủ.
Tưởng mượn sức người của hắn rất nhiều, nhiều đến căn bản đếm không hết, cùng hắn kết thù người đồng dạng rất nhiều, nhưng hắn trước nay không thấy ở trong mắt. Bởi vì ở hắn trong trí nhớ mặc kệ là tưởng mượn sức hắn vẫn là cùng hắn kết thù đều dại dột không được, dùng thủ đoạn cũng không có gì để khen, nhưng lần này thật sự quá lợi hại, thậm chí tinh chuẩn mà bắt chẹt tâm tư của hắn, bởi vì Hạ Hi từ đầu đến chân thậm chí bao gồm mỗi tấc làn da, đều vô cùng dán sát hắn tâm ý, làm hắn khó có thể kháng cự.
Kia hơi hơi phiếm hồng mu bàn tay làm Tưởng Chiến Uy lại nghĩ lại tới mới vừa rồi sờ đến mềm mại xúc cảm, vốn là thâm hắc ánh mắt trở nên ám trầm như nước. Hạ Hi đúng lúc này tỉnh lại, lông mi nhẹ nhàng run lên, ngón tay cũng giật giật, sau đó mở bừng mắt.
Tưởng Chiến Uy vội quay người đi, không cho Hạ Hi nhìn thấy trên mặt hắn biểu tình, nghịch quang, Hạ Hi chỉ có thể nhìn đến Tưởng Chiến Uy cao lớn đĩnh bạt dáng người, anh tuấn cương ngạnh sườn mặt, cùng mãnh liệt tồn tại cảm. Ngay sau đó liền dụi dụi mắt ngồi dậy, hỏi: "...... A Chiến, ngươi như thế nào ở chỗ này?"
—— lại là cái này đáng chết làm hắn tim đập nhanh không thôi xưng hô.
Tưởng Chiến Uy rất muốn cùng Hạ Hi nói muốn thái độ cung kính mà kêu hắn Chiến Vương, thậm chí tưởng răn dạy Hạ Hi cả gan làm loạn dĩ hạ phạm thượng, nhưng lời nói đến bên miệng, chỉ lạnh mặt ngạnh bang bang nói một câu: "Quản gia nói ngươi giữa trưa cùng buổi tối đều không có ăn cơm."
Hắn khí thế vốn dĩ liền cường, chỉ là tùy ý mà đứng ở nơi đó, là có thể làm người cảm giác hắn trên người vọng lại là lực lượng cùng quyền trượng linh tinh từ mới có thể so sánh mũi nhọn, hiện giờ lạnh mặt nói chuyện, sẽ có vẻ càng thêm khiếp người. Nhưng Hạ Hi một chút cũng không sợ, một bên nho nhỏ mà duỗi cái lười eo một bên nói: "Ta không đói bụng, không muốn ăn......"
Thanh âm còn mang theo mới vừa tỉnh mơ hồ cùng kiều ý, giống tiểu miêu dường như, nhẹ nhàng cào ở nhân tâm thượng, dạy người tâm can mềm mại.
Tưởng Chiến Uy tâm trước nay không bị ai cào quá, cho nên cảm giác này với hắn mà nói rất khó chống đỡ, đồng thời còn có một loại vô pháp nói rõ quen thuộc cảm nổi lên trong lòng, thậm chí làm hắn nhịn không được hỏi: "Ta trước kia có phải hay không gặp qua ngươi?"
Hạ Hi biết đối phương không có khả năng gặp qua hắn, —— tuy rằng nơi này hết thảy đều sáng tạo cùng nguyên bản thế giới giống nhau như đúc, nhưng nó chỉ là lại một cái, cũng là cuối cùng một cái xuyên qua thế giới; nơi này Tưởng Chiến Uy cũng không là nguyên bản Tưởng Chiến Uy, mà là lại một cái, cũng là cuối cùng một cái không có ký ức linh hồn mảnh nhỏ.
Cho nên Hạ Hi lắc đầu, nhẹ giọng trả lời nói: "Chúng ta trước kia không có gặp qua."
Nói lời này đồng thời thẳng tắp mà nhìn chăm chú Tưởng Chiến Uy, ánh mắt ở Tưởng Chiến Uy xem ra có chút xa xưa, tựa như ở ngóng nhìn một cái niên đại lâu lớn lên cảnh trong mơ, dễ dàng là có thể làm người lún xuống ở trong đó, đã quên nay tịch năm nào. Tưởng Chiến Uy sững sờ ở tại chỗ, tiếp theo, lại thấy Hạ Hi mỉm cười nói: "Tuy rằng chúng ta trước kia chưa thấy qua, nhưng nếu ngươi nguyện ý nói, từ nay về sau, ta sẽ mỗi ngày làm ngươi đều nhìn thấy ta."
Tươi cười cùng ngữ khí đều cực kỳ liêu nhân, trước trong thế giới cái kia cùng Hạ Hi ở chung gần mười năm lâu Tưởng Chiến Uy thượng không thể đối này miễn dịch, huống chi là trước mắt cái này ở □□ thượng trống rỗng Tưởng Chiến Uy. Hắn tức khắc bị liêu đến không rõ, chỉ cảm thấy trước mắt người không chỉ là giống miêu, quả thực chính là miêu biến, không có lúc nào là không ở cào hắn tâm, muốn nhiều bắt người liền có bao nhiêu bắt người.
Tưởng Chiến Uy lỗ tai thậm chí nổi lên một tia nhàn nhạt đỏ ửng, may mà ánh sáng quá mờ nhìn không thấy, nói: "Ta mới không có muốn gặp ngươi."
Mặc kệ là chiến trường vẫn là trên triều đình đều mọi việc đều thuận lợi Chiến Vương thế nhưng chỉ ném xuống những lời này liền đi rồi, bước chân như cũ trầm ổn hữu lực, nhưng động tác ẩn ẩn lộ ra chút chạy trối chết hương vị. Hạ Hi bình tĩnh nhìn hắn rời đi bóng dáng, trước sau không có dời đi tầm mắt, trong đầu tưởng lại toàn là trước thế giới sự.
Tu vi đạt tới trình độ nhất định, sáng tạo một phương tiểu thế giới cũng không tính nhiều khó, rất nhiều Tu Chân giới đại năng lưu lại ảo cảnh hoặc bí cảnh thậm chí có thể duy trì mấy ngàn mấy vạn năm không hủy bất diệt, nhưng mỗi cái thế giới đều phải có chính mình quy tắc, hơn nữa phải đối tiến vào giả giả thiết một ít hạn chế, tỷ như muốn đạt thành điều kiện gì, hoàn thành cái gì nhiệm vụ, thậm chí muốn phong ấn trụ ký ức cùng tu vi, nếu không sẽ bị thế giới này sở bất dung hoặc bài xích, thậm chí tạo thành toàn bộ thế giới hủy hoại cùng sụp đổ. Vì thế Hạ Hi ở sáng tạo tiểu thế giới thời điểm thiết lập một ít cơ bản quy tắc, trong đó một cái đó là ở vị trí thế giới tử vong, liền sẽ từ thế giới này trung thoát ly.
Nhưng tử vong cũng không phải thoát ly duy nhất phương pháp, nếu hắn khôi phục phong ấn trụ ký ức cùng tu vi, đồng dạng có thể từ vị trí thế giới thoát ly. Chỉ là loại này thoát ly sẽ tạo thành toàn bộ thế giới sụp đổ, mà tử vong sau thoát ly sẽ không ảnh hưởng thế giới vận chuyển.
Cho nên Hạ Hi ở thoát ly phía trước cùng hắn để ý người nhất nhất làm cáo biệt. Trước mắt trước thế giới hẳn là đã bắt đầu sụp đổ, những cái đó linh hồn mảnh nhỏ cũng nên đều theo sụp đổ mà trở về bản thể, nhưng hắn cũng không biết chính mình sao lại thế này, rõ ràng làm chính xác lựa chọn, vẫn là cảm thấy phi thường mệt, phi thường mệt mỏi, phi thường khổ sở, nếu định nghĩa đến lại kỹ càng tỉ mỉ một ít, thậm chí còn có một chút nói không rõ ủy khuất.
Hạ Hi có chút hoảng hốt mà trên đầu giường ngồi hồi lâu, thẳng đến sau nửa đêm mới bất tri bất giác mà ngủ rồi. Hắn mơ thấy quỷ hồn nói nhỏ, mấy cây đang cười, vách đá biên núi đá ở khóc, cẩn thận phân biệt, là hắn còn không có nhận thức Tưởng Chiến Uy phía trước sinh hoạt, đã lâu lại dài lâu, trống rỗng lại tịch liêu.
Thiên thực mau sáng.
Quản gia xem mặt đoán ý bản lĩnh tuyệt phi một ngày luyện ra, sớm đã nhìn ra Tưởng Chiến Uy đối Hạ Hi coi trọng trình độ, vì thế buổi sáng tự mình lại đây kêu Hạ Hi ăn cơm sáng, thái độ phi thường cung kính. Đãi Hạ Hi đi vào nhà ăn, Tưởng Chiến Uy đã ở nơi đó, nguy khâm đang ngồi bộ dáng như là ở triều đình khai một hồi phi thường nghiêm túc hội nghị. Trên bàn dọn xong các loại tinh xảo khai vị ăn sáng, đầu bếp cùng người hầu còn ở bên cạnh thịnh heo cốt cháo, thơm ngào ngạt khí vị làm người ngón trỏ đại động.
Hạ Hi thái độ tự nhiên mà ngồi vào trước bàn, tiếp nhận người hầu đưa lại đây cháo, thực nể tình mà cầm lấy cái muỗng nếm một ngụm. Thấy Tưởng Chiến Uy vẫn luôn không có động đũa, Hạ Hi giơ tay giúp Tưởng Chiến Uy gắp một cái ăn sáng, khuyên hắn cũng nếm một ngụm.
Bên cạnh người hầu biết Tưởng Chiến Uy là có thói ở sạch, nhìn đến Hạ Hi gắp đồ ăn động tác, đều cho rằng Tưởng Chiến Uy sẽ một tay đem Hạ Hi chiếc đũa huy khai, không khỏi khẩn trương một chút. Lại không nghĩ rằng Tưởng Chiến Uy hơi hơi đốn hai giây, sau đó không nói một lời mà đem Hạ Hi kẹp đồ ăn ăn đi xuống.
Hạ Hi kế tiếp không nói nữa, chỉ lo cúi đầu nghiêm túc ăn cơm, rũ mắt lông mi an tĩnh nhấm nuốt. Hắn động tác thập phần ưu nhã, chén đũa liền tính chạm vào ở bên nhau cũng sẽ không phát ra bất luận cái gì thanh âm, có một loại từ trong xương cốt phát ra quý tộc cảm. Mà Tưởng Chiến Uy bàn ăn lễ nghi đồng dạng làm được thực hảo, hai người an an tĩnh tĩnh mà ăn cơm, lại không cảm thấy xấu hổ, nhìn qua ngược lại có loại hợp lại càng tăng thêm sức mạnh hài hòa.
Ngay cả Tưởng Chiến Uy chính mình cũng tưởng không rõ, hắn cùng Hạ Hi rõ ràng vẫn là người xa lạ, lẫn nhau cư nhiên không có một chút mới lạ cảm, thật giống như đối phương vẫn luôn ở tại trong phủ, vẫn luôn bồi ở hắn bên người.
Chỉ là Hạ Hi lượng cơm ăn phi thường thiếu, thiếu đến ở Tưởng Chiến Uy xem ra quả thực còn không bằng một con tiểu miêu ăn đến nhiều. Cháo nồi mới vừa bị đầu bếp đưa tới thời điểm thực năng, người hầu vì có thể làm cháo sớm một chút lãnh lạnh, ngay từ đầu chỉ thịnh non nửa chén, mà Hạ Hi chỉ đem này non nửa chén cháo uống xong liền buông xuống chiếc đũa, "Ta đã no rồi, đồ ăn ăn rất ngon."
Bất quá kẻ hèn một câu ' ăn ngon ', lại cấp đầu bếp tăng thêm mười phần động lực, hận không thể hiện tại liền đi chuẩn bị cơm trưa, mão đủ kính phát huy ra tốt nhất trình độ.
Bởi vì cấp Tưởng Chiến Uy nấu cơm thật sự không có gì cảm giác thành tựu. Tưởng Chiến Uy không kén ăn, cũng cơ hồ không có thích đồ vật, —— cấp một cái không nói ăn ngon khó ăn người nấu cơm đối với một cái tay nghề cao siêu đầu bếp tới nói là một kiện thực thất bại sự.
Kỳ thật Tưởng Chiến Uy không chỉ là không thèm để ý ăn cơm, thậm chí không thèm để ý thân thể. Hắn mất ngủ, đau nửa đầu, dạ dày cũng không tốt, trên người rất nhiều vết thương cũ không được đến hảo hảo điều dưỡng, bên ngoài thoạt nhìn phi thường cường tráng, lại có rất nhiều tiểu mao bệnh. Nếu có người có thể không có lúc nào là theo dõi hắn sinh hoạt, sẽ phát hiện người nam nhân này quả thực sống được giống khổ hạnh tăng giống nhau.
Hắn không có ăn uống chi dục, trừ bỏ một ít tất yếu yến hội ở ngoài, cũng cơ hồ không có hoạt động giải trí. Hắn rất ít cùng người ngoài kết giao, trừ bỏ cấp dưới cùng đối thủ, không có có thể tâm sự bằng hữu. Hắn phòng ngủ trống vắng đến kinh người, không có bất luận cái gì trang trí phẩm, hơn nữa cùng thư phòng giống nhau hàng năm đóng lại cửa sổ, âm u chật chội tựa như ngục giam. Thậm chí liền vài giờ ăn cơm vài giờ đi ngủ đều là cố định, —— thân thể hắn cùng với nói là bị khổ hạnh tăng sinh hoạt thói quen liên lụy, chi bằng nói là chính hắn cằn cỗi nội tâm làm cho thân thể suy yếu.
Đáng tiếc Tưởng Chiến Uy một chút cũng phát hiện không đến chính mình vấn đề, ngược lại nhân Hạ Hi quá thiếu lượng cơm ăn mà nhăn lại mi. —— đối phương ngày hôm qua một ngày cũng chưa ăn cơm, hôm nay lại chỉ ăn như vậy một điểm nhỏ, là bởi vì thân thể còn khó chịu sao?
Nhìn Hạ Hi tái nhợt sắc mặt, Tưởng Chiến Uy khẳng định điểm này. Mà giống nhau cái này tuổi thiếu niên, chính là lại hảo cường, sinh bệnh cũng là sẽ làm nũng, nháo nháo tiểu tính tình, làm người nhiều chiếu cố một ít, nhưng Hạ Hi tựa hồ xuất hiện phổ biến, thậm chí không biết khó chịu giống nhau, lại sẽ làm người càng thêm cảm thấy đau lòng.
"Đúng rồi, ta có việc muốn đi ra ngoài một chuyến," Hạ Hi đưa ra yêu cầu, "Nhưng ta sẽ gấp trở về ăn cơm trưa."
Tưởng Chiến Uy mày nhăn đến càng khẩn, tuy rằng biết những cái đó cố tình tiếp cận người của hắn sẽ không ngay từ đầu liền tiết lộ hành tung, lại vẫn là nghĩ tới đối phương là muốn đi ra ngoài cùng phía sau màn làm chủ người hội báo tiến trình cái này khả năng, theo bản năng liền cự tuyệt Hạ Hi yêu cầu.
Hạ Hi tự nhiên không tiếp thu Tưởng Chiến Uy cự tuyệt, nhưng hắn cũng không nói lời nào, cứ như vậy nhìn chằm chằm Tưởng Chiến Uy xem. Nhìn nửa phút lúc sau, Chiến Vương điện hạ hoàn mỹ vô khuyết biểu tình dần dần có vết rách. Có lẽ là không thích bị người như vậy nhìn, hoặc là khó có thể thừa nhận Hạ Hi ánh mắt, hắn đầu tiên là dao động tránh né Hạ Hi ánh mắt, sau đó liền bên tai đều bắt đầu hơi hơi phiếm hồng, cuối cùng thật sự chịu không nổi, mới mộc mặt gật đầu: "Đi sớm về sớm."
Hạ Hi tâm tình nhân trước mắt nam nhân trúc trắc phản ứng mà hảo một ít, cũng triều đối phương lộ ra mỉm cười ngọt ngào. Vừa lúc có một sợi nắng sớm nghiêng chiếu vào trên mặt hắn, thật dài lông mi đều nhiễm vàng rực, giống giương cánh muốn bay điệp.
Ở tâm tình tốt thời điểm, Hạ Hi có thể trở nên lại ngọt lại mềm, giống một khối làm người tưởng hàm ở trong miệng tiểu mật đường, đáng tiếc chỉ có hiểu biết người của hắn mới biết được tại đây phó bề ngoài hạ ngủ đông như thế nào đáng sợ mà cường đại linh hồn. Hắn thậm chí rời đi trước cúi người hôn một cái Tưởng Chiến Uy gương mặt, động tác mau đến làm Tưởng Chiến Uy căn bản phản ứng không kịp, chỉ cảm thấy xúc cảm mềm nhẹ đến giống một hồi mơ mộng, lại như là một đám trắng tinh bồ câu đột nhiên vỗ cánh bay lên, ở tối tăm trong phòng lượn vòng một vòng sau đó từ trong môn bay đi ra ngoài, trên đường rơi xuống một mảnh dị thường mềm mại, lướt nhẹ lại ấm áp lông chim ở hắn đầu quả tim.
Cảm giác này cơ hồ làm Tưởng Chiến Uy khiếp sợ.
Khiếp sợ lúc sau lại là nói không nên lời tức giận, cái kia phái hắn tới người rốt cuộc là ai, dám dạy cho hắn như vậy lộ liễu câu dẫn nam nhân biện pháp? Hắn có hay không ở nam nhân khác trước mặt dùng quá? Có hay không nam nhân khác xem qua hắn cười, hưởng qua hắn hôn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]
No FicciónHán Việt: Tổng hữu tra công sủng ái ngã [ hệ thống ] Tác giả: Tiểu Mạch Yếu Phát Nha Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 88 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng...