Chương 23 ngô ái

21 1 0
                                    

Lại là loại này lòng còn sợ hãi bất an cảm, nhưng nó so lần trước muốn rất nhỏ đến nhiều. Mà lần trước cảm giác đối Hạ Sâm tới nói khó có thể quên, nó giống như là chăn đạn đánh trúng trái tim, tuy không có chân thật trúng đạn đau đớn, lại cấp ngực mang đến tê mỏi cùng co rút. Mặc dù chỉ có hơi túng lướt qua một cái chớp mắt, nhưng nói không nên lời hoảng hốt cùng bất an cảm ước chừng giằng co vài thiên tài tiêu tán.
Hạ Sâm trước tiên nghĩ đến chính là Hạ Hi.
Bởi vì đối phương liền ở tại hắn trong lòng sâu nhất góc, như một tiểu thốc từ từ thiêu đốt thả vĩnh cửu không tắt ngọn lửa, dắt đau lại ôn nhu lay động. Nhưng lúc ấy liên minh quân đoàn sắp triệu khai hội nghị, hắn thân là quản lý kiêm sư trưởng, một bước cũng không rời đi. Mà hiện giờ toàn bộ quân đoàn chuyển dời đến mặt khác đế quốc, ly Đức Thành khoảng cách trở nên càng ngày càng xa, muốn đi nhìn lén đệ đệ liếc mắt một cái cũng trở nên càng thêm khó khăn, thậm chí không thể tùy tiện liên hệ hắn.
Nếu nói không có vĩnh hằng địch nhân chỉ có vĩnh hằng ích lợi, như vậy xuất phát từ ích lợi yêu cầu, các Liên Bang châu chi gian cũng sẽ xuất hiện khi thì đối kháng khi thì hợp tác cục diện. Nhưng liên minh quân đoàn cùng các Liên Bang châu sẽ không xuất hiện ích lợi nhất trí thời điểm, bởi vì bọn họ là hoàn toàn đối lập, —— liên minh quân đoàn mục đích chính là hủy diệt sở hữu Liên Bang châu, kết thúc lúc đế quốc tán loạn cục diện.
Hạ Sâm nhịn không được ngồi dậy, thói quen tính mà vuốt bên gối đồng hồ quả quýt, một chút ổn hạ tâm thần, sau đó xuống giường, nhìn phía ngoài cửa sổ bầu trời đêm. Bên ngoài ngôi sao thực lộng lẫy, hắn trong mắt lại nhìn không tới đầy trời đầy sao, chỉ xem tới được đệ đệ mặt.
Hắn là thật sự rất muốn hắn.
Nhưng giờ phút này có quan hệ đối phương hết thảy đều xa xôi không thể với tới, chỉ có tưởng niệm một tấc cũng không rời. May mà còn có hồi ức có thể gắn bó, Hạ Sâm nhịn không được hồi tưởng khởi từ nhỏ đến lớn từng cùng đệ đệ ở chung điểm điểm tích tích.
Nghĩ hắn khi còn nhỏ bản một trương bánh bao mặt cáu kỉnh bộ dáng, nghĩ hắn cao hứng thời điểm cong lên đôi mắt hướng hắn cười bộ dáng, lớn lên về sau ăn mặc sơ mi trắng ngọc thụ lâm phong đứng bộ dáng. Hắn còn rõ ràng mà nhớ rõ kia một ngày buổi tối cùng đệ đệ ở nhà ga phân biệt, hắn cuối cùng xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn lại, thấy đối phương thân ảnh theo đoàn tàu thúc đẩy mà càng ngày càng xa.
Tinh tế đơn bạc tựa như một viên từ bầu trời rơi xuống tiểu bọt nước, vừa lơ đãng liền sẽ theo gió tiêu tán. Mãnh liệt đau lòng kia một khắc cơ hồ đem Hạ Sâm đánh sập, tưởng tạp lái xe cửa sổ chạy như bay trở về đem kia viên tiểu bọt nước nhặt lên tới, từ đây thích đáng sắp đặt bên người bảo quản, không cho nó bị va chạm bị hong gió hoặc tao ngộ bất luận cái gì nguy hiểm.
Nhưng không thể.
Vận mệnh đã đem hắn mang hướng về phía phương xa, từ biệt chính là rất nhiều năm.
May mà thân tình tốt đẹp liền ở chỗ nó lâu dài cùng sâu xa, nó không giống tình yêu như vậy nùng liệt lại có có tác dụng trong thời gian hạn định tính, cũng không giống hữu nghị như vậy yêu cầu cộng đồng nhu cầu cùng ích lợi, nó liền tồn tại với sinh mệnh cùng huyết mạch, cùng cái khác sở hữu cảm tình đều không giống nhau, vĩnh viễn sẽ không biến mất, cũng sẽ không bởi vì thời gian trôi đi hoặc khoảng cách cách trở mà làm nhạt hoặc cởi lại.
Hạ Sâm liền như vậy đứng ở tại chỗ trầm mặc mà đãi thật lâu, thẳng đến nhân gió đêm mà dẫn phát rồi ho khan, trong lúc nhất thời cong lưng càng khụ càng lợi hại, như thế nào cũng áp chế không được. Không bao lâu, nhẹ nhàng tiếng đập cửa truyền đến, cũng cùng với một đạo thấp hỏi: "Tống quản lý, ngài không có việc gì đi?"
Kỳ thật Hạ Sâm khụ thanh cũng không lớn, nhưng bọn hắn hiện giờ là ở hướng xa xôi khu dời đi trên đường, đêm đó tá túc phòng ốc tương đối đơn sơ, một chút cũng không cách âm. Hỏi chuyện còn lại là cùng Hạ Sâm cùng phê gia nhập liên minh quân đoàn hướng chín, cũng là minh nội hiếm khi một người nữ đồng chí, nhưng nàng kiến thức cùng tầm mắt cũng không á với nam nhân, còn hiểu thật sự nhiều y học hộ lý phương diện tri thức, là cái độc lập tự chủ thả làm người thưởng thức kiểu mới nữ tính.
Được đến Hạ Sâm không có việc gì sau khi trả lời, hướng chín vẫn cứ kiên trì đề hòm thuốc tiến vào, "Tống quản lý, ngài miệng vết thương đang đứng ở quan trọng khép lại giai đoạn, hôm nay lại vội vàng lên đường không có đổi dược, vẫn là kiểm tra một chút hay không vỡ ra tương đối thỏa đáng."
Vì thế Hạ Sâm cuối cùng ở nàng kiên trì hạ cởi áo trên, lộ ra bụng hơi hơi thấm huyết băng gạc.
Hắn ngày thường thoạt nhìn gầy mà văn nhã, nhưng cởi ra quần áo sau sẽ phát hiện trên người nên có cơ bắp một khối cũng không ít, tràn ngập cứng cỏi lực lượng. Hướng chín rõ ràng ở phía trước giúp hắn băng bó khi đã xem qua này đó cơ bắp, bên tai lại vẫn là nhịn không được có chút ửng đỏ, may mà ánh đèn lờ mờ, không người có thể phát giác tới.
Nàng yêu thầm đối phương thật lâu.
Hạ Sâm học thức phong phú, nội tâm cường đại mà thành thục, có cao xa lý tưởng cũng nguyện ý vì này trả giá cùng hy sinh, vốn chính là nàng nhất thưởng thức loại hình. Càng quan trọng là hắn tuy rằng có được rất mạnh năng lực, nhưng hoàn toàn không giống mặt khác đi ngoại lưu học trở về người như vậy tự đại kiêu ngạo hoặc xôn xao chúng lấy chúng, tính cách thế nhưng dị thường ôn nhu khiêm tốn, an tĩnh nội liễm.
Như vậy ôn nhu nhất hoặc nhân, hướng chín sớm đã lâm vào trong đó vô pháp tự kềm chế. Nàng định ra thần, chuẩn bị nghiêm túc đem Hạ Sâm vỡ ra miệng vết thương một lần nữa xử lý một lần, lại ở quay đầu lấy băng gạc thời điểm lại một lần thấy được phóng với dưới gối đồng hồ quả quýt, tâm thần không ngờ lại rối loạn loạn.
Kia khối đồng hồ quả quýt là Hạ Sâm ngày ngày tùy thân mang theo, trừ bỏ tắm rửa cùng ngủ, rất ít thấy hắn bắt lấy tới. Mà hướng chín thật sự nhịn không được tò mò, từng thừa dịp hắn bị thương hôn mê trộm mở ra quá, phát hiện bên trong không có mặt đồng hồ kia một bên thế nhưng được khảm một trương ảnh chụp, rất tinh tế dựa theo biểu cái kích cỡ tu bổ thành chính viên.
Trên ảnh chụp lập một người mặc áo gió bóng dáng, bởi vì đối phương cũng không có chính mặt nhìn về phía màn ảnh, cho nên có điểm như là chụp lén. Cũng bởi vì là bóng dáng, hơn nữa tuổi thoạt nhìn chỉ có mười lăm sáu tuổi, nàng lại có điểm phân không ra đối phương đến tột cùng là nam hay là nữ, duy nhất ảnh hưởng đó là đối phương liền một cái sườn mặt đều sinh đến như thế hoàn mỹ.
Mà chụp ảnh hình ảnh vừa lúc dừng hình ảnh ở đối phương lộ ra miệng cười giờ khắc này, —— ảnh chụp trung cái kia người thiếu niên nhướng mày cười, liền hắn sau lưng hoa cỏ cây cối cùng mây trắng trời xanh tựa hồ đều ở kia trong nháy mắt trở nên vô cùng tươi đẹp. Ở ảnh chụp nhất phía dưới, tắc viết hai cái nhẹ đạm đến mấy không thể thấy tự: Ngô ái.
Hạ Sâm năm đó rời đi đức thành dấn thân vào với tổ kiến liên minh quân đoàn sự nghiệp khi, tùy thân hành lý phi thường đơn giản, cơ hồ cái gì cũng chưa mang, chỉ lòng mang này khối biểu. Biểu sườn kim phấn đã mài mòn, không biết vuốt ve quá bao nhiêu lần.
Hướng chín nháy mắt đau lòng lại không cam lòng. Tuy rằng ngô ái hai chữ không phải ái nhân chuyên chúc, cũng có thể dùng cho người nhà hoặc bạn thân, nhưng hướng chín chính là có loại nói không nên lời trực giác nhận định nó không phải đơn giản như vậy. Nàng vẫn luôn biết Hạ Sâm lòng dạ nghiệp lớn, vô tâm với tư tình nhi nữ, cho nên chỉ yên lặng yêu thầm mà không dám cho thấy, lại chưa từng nghĩ tới đối phương đã sớm lòng có sở ái.
Hắn trong lòng quan trọng nhất người đã bị hắn cẩn thận đặt ở này khối đồng hồ quả quýt, bị hắn ẩn sâu trong lòng khẩu, bị hắn ngày ngày vuốt ve, bị hắn thời khắc nhớ, mà nàng chỉ có thể chờ ở một bên, thậm chí liền mở miệng dò hỏi cũng không dám.
Lại không biết giờ này khắc này, cái kia làm hướng chín vô cùng ghen ghét người đã thành cái ốm yếu tiểu đáng thương.
Hạ Hi khó chịu súc thành đoàn, trên đầu tiểu lông mềm đều bị hãn làm ướt, cặp kia nhìn không thấy đồ vật đôi mắt cũng ướt dầm dề, như là tùy thời muốn khóc ra tới. Tâm nắm cảm giác một chút bò đầy Tá Đằng Long xuyên toàn thân, thậm chí làm hắn âm thầm cầm quyền, lại cái gì đều không thể làm, chỉ có thể triều tư nhân bác sĩ trên người phát tiết, thét ra lệnh hắn nhanh đưa người cấp chữa khỏi.
"Đinh ——, mục tiêu E Tá Đằng Long xuyên hảo cảm độ gia tăng 4 điểm, tổng hảo cảm độ vì 22."
Tư nhân bác sĩ còn không có gặp qua như vậy xinh đẹp tiểu oa nhi, sửng sốt một giây mới lấy lại tinh thần, sau đó cấp Hạ Hi làm một cái toàn thân kiểm tra, đến ra kết luận là ẩm thực không lo làm cho dị ứng cùng tiêu hóa bất lương, còn có một chút sốt nhẹ.
Cà phê cùng đựng đào nước thành phần đường đều là đầu sỏ gây tội, càng quan trọng là hắn từ giữa trưa đến bây giờ cũng chưa quá ăn bất luận cái gì món chính, thân thể tái hảo tiểu hài tử cũng chịu không nổi, là ở bụng rỗng trạng thái hạ uống cà phê, huống chi là vốn là kiều khí Hạ Hi.
Tá Đằng Long xuyên khó được sinh ra một phân áy náy cảm xúc, cũng hiểu biết đến nguyên lai dưỡng tiểu hài tử cũng không nếu hắn trong tưởng tượng dễ dàng như vậy. Bác sĩ xứng một chén chuyên môn trị liệu đau bụng thuốc pha nước uống, Tá Đằng Long xuyên đem Hạ Hi ôm lên dựa đặt ở chính mình trong lòng ngực, sau đó tự mình cầm cái ly, đem ly duyên đối đến hắn bên môi nói: "Bảo bảo, đem dược uống lên được không?"
Hạ ba tuổi nỗ lực phe phẩy đầu cũng bế khẩn miệng, "...... Không tốt."
Thanh âm đều đã như vậy hư nhược rồi, cư nhiên còn có thể phồng lên quai hàm chơi tiểu tính tình, Tá Đằng Long xuyên trong lòng vừa tức giận vừa buồn cười, liền làm người hầu tìm cái nhỏ nhất hào cái muỗng, ý đồ dùng cái muỗng một chút cạy ra khớp hàm hướng trong đưa.
"Không cần, ta không uống......"
Hạ ba tuổi đôi tay sử không thượng sức lực, đẩy không khai cái muỗng, liền trực tiếp đem mặt đừng khai. Cái muỗng đuổi tới bên trái, hắn đầu liền hướng hữu trốn, cái muỗng đuổi tới hữu, hắn đầu liền lại hướng bên trái trốn.
Tá Đằng Long xuyên thật sự không quá sẽ ứng phó loại tình huống này, cũng chưa bao giờ từng ngộ quá có thể làm này hắn kiên nhẫn chiếu cố đối tượng, chỉ có thể nửa dụ hống nửa uy hiếp nói: "Uống thuốc mới có thể nhanh lên hảo, uống xong rồi liền có đường ăn, bằng không liền đét mông."
Hạ ba tuổi nháy xinh đẹp mắt to tự hỏi một chút, thế nhưng hoàn toàn không để trong lòng hừ một tiếng, quay đầu tiếp tục trốn.
Tác giả có lời muốn nói:
Các lộ nhân vật đến nay mới thôi đều tề, thoạt nhìn tựa hồ nhiều đã có điểm loạn nhưng là xuẩn tác giả đầu óc cũng không có loạn, kết cục cũng là 1VS1 không lay được.
Tiểu kịch trường:
Có một ngày, các vị tiểu công mang theo hạ ba tuổi cùng nhau ngồi xe đi dạo chơi ngoại thành.
Tưởng nguyên soái phụ trách điểm danh: Không tới người thỉnh cử cái tay!
Mọi người:......
Tưởng nguyên soái: Thực hảo, không ai nhấc tay, thuyết minh đều tới rồi, hiện tại lên xe đi.
Mọi người bắt đầu dựa theo lên sân khấu thứ tự xếp hàng lên xe.
Lúc này lại có một người thở hổn hển chạy tới chen ngang.
Tá Đằng Long xuyên đem này bắt lấy: "Ngươi biết ta đợi bao lâu mới bài đến số 5 sao! Dám cắm | ta đội?!"
Tiểu mầm: "Chính là ta ta ta......"
Tá đằng sát khí tận trời: "Ta cái gì ta, lăn đi mặt sau xếp hàng!"
Tiểu mầm: "—— ta ta ta, ta là tài xế! Sẽ lái xe tài xế già!"

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ