Chương 27

23 2 0
                                    

Tưởng Chiến Uy đi xuống lầu phân phó người hầu nấu cơm thời điểm, hạ ba tuổi đã phi thường có khả năng đem chính mình cấp rửa sạch sẽ. Toàn thân trên dưới đều thơm ngào ngạt, làn da còn lộ ra nước ấm huân ra tới phấn, làm người muốn cắn một ngụm. Sau đó bọc vàng nhạt sắc khăn tắm, ăn mặc với hắn mà nói siêu đại Tưởng Chiến Uy dép lê, vịt con lay động nhoáng lên bang kỉ bang kỉ đi ra ngoài.
Bởi vì Tưởng Chiến Uy mang Hạ Hi đi phòng tắm là hành lang cuối đại phòng tắm, không phải phòng ngủ tự mang phòng tắm vòi sen, cho nên hắn ra cửa lúc sau nhất thời không rõ ràng lắm nên đi nào đi. Mà khăn tắm với hắn mà nói cũng đồng dạng rất lớn, bọc ước chừng hai vòng như cũ nhiều ra tới một đoạn, còn chưa đi vài bước, phía sau kia một mảng lớn liền rớt xuống dưới, kéo trên mặt đất, giống kéo điều thật dài cái đuôi.
Hạ ba tuổi cứ như vậy vẫn luôn hoảng tới rồi phía trước cửa thang lầu, vừa lúc Tưởng Chiến Uy tự mình bưng sữa bò lên lầu, giương mắt liền phát hiện này chỉ kéo đuôi dài bang kỉ bang kỉ đi ngang qua ' tiểu quái thú '.
Thế nhưng nhịn không được nâng lên chân, mặt vô biểu tình dẫm ở hắn ' cái đuôi '.
Hạ ba tuổi còn ở buồn bực chính mình vì cái gì đột nhiên đi không đặng, chân ngắn nhỏ hự hự tại chỗ đặng hai bước, tiểu béo tay cũng lôi kéo khăn tắm huy hai hạ, sau đó mới hậu tri hậu giác xoay người. Trước nhìn đến chính là một đôi cơ hồ cùng hắn cả người giống nhau cao cập đầu gối quân ủng, lại hướng lên trên di đó là Tưởng Chiến Uy nhất quán không có biểu tình diện than mặt. Nhưng cặp kia đôi mắt, có ôn nhu cùng ý cười lẳng lặng bày ra với thâm thúy cùng ám ảnh dưới, tuy đạm đến khó có thể phát hiện, lại cho hắn toàn thân trên dưới lãnh ngạnh khí chất thêm bình dị gần gũi ấm áp.
Một lớn một nhỏ bình tĩnh đối diện hồi lâu, Tưởng Chiến Uy đầu tiên nhận thua, che dấu tính ho nhẹ một tiếng, "Phòng ngủ chính là này gian."
Tiện đà nghiêm túc mà chính sắc chỉ chỉ bên tay phải cửa phòng, vào nhà buông sữa bò cùng thực bàn, lại một tay đem kéo cái đuôi hạ ba tuổi ôm tiến vào.
Tiểu gia hỏa phía trước xuyên quần áo trên người đã không thể xuyên, hiện tại cái này điểm cũng vô pháp đi cửa hàng mua thời trang trẻ em, Tưởng Chiến Uy chỉ có thể nhảy ra chính mình nhỏ nhất một kiện áo sơmi tạm thời cho hắn đương cỡ siêu lớn áo ngủ. Lại dùng máy sấy giúp hắn đem một đầu tiểu lông mềm làm khô, đem độ ấm lạnh đến chính vừa lúc sữa bò đưa cho hắn, "Người hầu đang ở nấu cháo gà, đợi lát nữa liền đưa lên tới, ngươi uống trước khẩu nãi lót lót bụng."
Chính là hạ ba tuổi uống xong rồi thơm nồng nãi, ăn qua tươi ngon cháo, lại gặm rớt hơn phân nửa khối ngọt ngào pho mát, vẫn là không có trả lời Tưởng Chiến Uy phía trước hỏi vấn đề. Mắt thấy Tưởng Chiến Uy vọng lại đây ánh mắt đều bắt đầu nóng nảy, mới không nhanh không chậm đem ánh mắt đầu hướng hắn, vuốt tròn xoe bụng nhỏ mặt mang vô tội nói: "Pho mát thứ không xong."
Tiện đà đem thừa kia một chút pho mát đưa qua đi, "Tặng cho ngươi thứ."
Tưởng Chiến Uy chỉ thấy tiểu gia hỏa dùng lại manh lại nghiêm túc ánh mắt nhìn hắn, cũng mang theo phó ' ngươi như thế nào không chạy nhanh kế tiếp tạ chủ long ân ' tiểu biểu tình, mềm mại đầu lưỡi nhỏ còn vô pháp chuẩn xác mà nói thanh ăn cùng thứ, thật sự làm hắn có hỏa cũng phát không ra. Thế nhưng thật sự kế đó ăn, hít một hơi thật sâu ổn định nôn nóng nỗi lòng hỏi: "Ngươi rốt cuộc khi nào mới nguyện ý nói?"
Hạ ba tuổi nâng lên tiểu béo tay hướng hắn ngoéo một cái, hiển nhiên là ý bảo hắn lại đây.
Một lòng muốn được đến đáp án Tưởng đại soái không chỉ có không lưu ý đến cái này động tác cùng triệu hoán tiểu cẩu động tác hoàn toàn giống nhau, còn đặc nghe lời cúi người đem đầu để sát vào. Nhưng ngoài dự đoán sự liền phát sinh tại hạ một giây, hắn sườn mặt đột nhiên chạm được xưa nay chưa từng có mềm mại xúc cảm, —— đối phương thế nhưng bĩu môi ở hắn gương mặt hôn một cái, tiện đà nhẹ nhàng kêu: "...... A Chiến."
Tưởng Chiến Uy triệt triệt để để ngây người.
Niên thiếu lần đầu tiên ở trên chiến trường giết người khi cũng chưa như vậy ngốc quá, toàn thân sẽ không động, khí sẽ không suyễn, tư duy cũng sẽ không chuyển, phảng phất toàn bộ thế giới cũng chỉ thừa cái này ngọt ngào hôn môi cùng này thanh nhẹ nhàng A Chiến. Ngốc lăng lăng nhìn trước mắt tiểu gia hỏa ở gọi xong A Chiến sau lại hướng hắn ngọt ngào cười, tươi cười đáng yêu xinh đẹp tựa như kiều diễm hoa giống nhau.
—— A Chiến cái này xưng hô là khi còn nhỏ mẹ đẻ gọi Tưởng Chiến Uy nhũ danh, cơ hồ không muốn người biết, mà hắn chỉ nói cho nghỉ mát hi một người.
Trong đầu tựa hồ có căn thứ gì bang đoạn rớt, tiện đà ầm ầm ầm nổ tung ngũ thải tân phân pháo hoa, Tưởng Chiến Uy tầm mắt cũng toàn là màu trắng ánh lửa, thiếu Oxy phổi bộ tắc bắt đầu không chịu nổi bức bách miệng mũi hô hấp. Nhưng mới vừa hít một hơi liền sặc, tức khắc dẫn phát ra mãnh liệt ho khan, toàn bộ lồng ngực đều ở kịch chấn, thậm chí dưới chân mềm nhũn, đầu nặng chân nhẹ tài tới rồi trên mặt đất đi.
Xong việc nghĩ đến nguyên soái cũng cảm thấy chính mình tài quá mức mất mặt, bất quá ở ái nhân trước mặt lại như thế nào mất mặt cũng không quan hệ. Tưởng Chiến Uy ngốc rớt đầu óc ngược lại với quăng ngã quỳ gối mà sau bắt đầu nhanh chóng vận chuyển lên, rốt cuộc ở thông minh sắc xảo trong nháy mắt bắt được sự thật, một bên khụ một bên ấn lồng ngực ngẩng đầu: "Tiểu Hi, khụ, khụ,...... Ngươi chính là Tiểu Hi?"
Hắn giờ phút này cái này quỳ một gối xuống đất tư thế vừa lúc cùng ghế trên Hạ Hi tầm mắt song song, Hạ Hi nhìn hắn hai mắt gật đầu, "Ân nột."
Hạ Hi chỉ nghĩ đối phương cuối cùng không đến mức quá xuẩn, lại không nghĩ rằng đối phương hỏi câu đầu tiên lời nói không phải ngươi vì cái gì sẽ thu nhỏ hoặc ngươi là như thế nào thu nhỏ linh tinh, mà là vẻ mặt quan tâm vội vàng nói: "Đôi mắt của ngươi đã hảo sao? Mấy ngày này ở bên ngoài có hay không chịu khổ bị liên luỵ? Có hay không ai khi dễ ngươi?"
Nam nhân ngữ khí thậm chí mang theo tự trách: "Buổi chiều ở trên phố thời điểm ta không nghĩ tới là ngươi, cho nên không có kiên trì đem ngươi mang đi, ta còn tưởng rằng......"
Lời nói không nói xong lại nhân Hạ Hi chủ động nhào hướng hắn trong lòng ngực hành động đánh gãy.
Nói không nên lời cảm giác nảy lên Hạ Hi trái tim, làm hắn cảm thấy từ đầu đến chân đều lộ ra ấm. Như ấu thú bằng thân cận tư thái ghé vào Tưởng Chiến Uy hõm vai nói: "Ân, ta biết, kia không phải ngươi sai. Ta đôi mắt không có việc gì, mấy ngày này cũng quá thực hảo, chỉ là không thể chạy ra tìm ngươi," vươn hai tay vòng lấy Tưởng Chiến Uy cổ, "...... Ta rất nhớ ngươi."
Củng ở trong ngực mềm mại thân thể đã làm Tưởng Chiến Uy có chút cương, câu này tưởng ngươi làm hắn liền giọng nói đều cương, cách một lát mới có thể gằn từng chữ: "Ta cũng tưởng ngươi."
Âm cuối nhẹ phảng phất thở dài.
Trên đời này hạnh phúc nhất không gì hơn cùng ái người gặp lại, hai người nhất thời cũng chưa nói nữa, chỉ lo an tĩnh ôm nhau, thẳng đến lên giường lúc sau, Hạ Hi mới chủ động nhắc tới chính mình sẽ thu nhỏ nguyên nhân.
Tưởng Chiến Uy đảo cũng có thể vững vàng trước sau không hỏi, phảng phất chỉ cần đối phương ở chính mình bên người liền hảo, mặt khác hết thảy đều không quan trọng, chỉ chờ Hạ Hi tưởng nói thời điểm lại nói cho hắn nghe. Mà Hạ Hi gần nhất sợ Tưởng Chiến Uy lo lắng, thứ hai đối phương trung khuyển giá trị ly 90 còn có nhất định khoảng cách, cho nên không có nói chính mình từng trọng sinh quá sự, cũng không có nói chính mình tương lai vẫn như cũ chú định sẽ chết kết cục, chỉ giản lược nói: "Ta gặp một hệ thống, nó là đến từ một cái khác vị diện không gian trí năng server, nếu có thể hoàn thành nó tuyên bố nhiệm vụ, liền có thể hướng ta cung cấp trợ giúp, trong đó một cái đó là có thể làm ta ở gặp được nguy hiểm hoặc cái khác khẩn cấp tình huống khi thu nhỏ."
Hạ Hi trên đường lại giải thích một chút vị diện không gian cùng trí tuệ nhân tạo chờ danh từ, Tưởng Chiến Uy đại thể hiểu được đến tột cùng là chuyện như thế nào. Nam nhân tuy rằng hơi nhíu khởi mi, nhưng không có nói ra dị nghị, cũng không có tỏ vẻ hoài nghi, phảng phất mặc kệ Hạ Hi nói cái gì hắn đều nguyện ý tin.
Mà Hạ Hi ngữ khí tuy rằng phi thường nghiêm túc, bánh bao mặt cùng tiểu nãi âm lại đem sở hữu nghiêm túc đều biến thành đáng yêu. Tiếp tục nói: "...... Ta đi lầu ba, nghe lén đến phòng bệnh có người đang nói sát thủ sự, nhưng không nghĩ tới người nói chuyện đúng là Phúc Sơn sẽ thủ lĩnh, cũng bị hắn đã nhận ra động tĩnh. Bởi vì đôi mắt nhìn không thấy mà vô pháp chạy trốn, hệ thống liền ở khẩn cấp dưới tình huống đem ta biến thành tiểu hài tử, sau đó bị hắn mang đi......"
Tưởng Chiến Uy trước đây vẫn luôn ở làm thủ hạ người tra Phúc Sơn sẽ sự, lại luôn có đồ vật không khớp đi, giờ phút này mới hiểu biết đến Tá Đằng Long xuyên thân phận thật sự. Tin tức này nhưng thật ra phi thường hữu dụng, bất quá trước mắt với hắn mà nói quan trọng nhất vẫn là Hạ Hi. Tưởng Chiến Uy cầm tay cong tiểu thân thể ôm càng khẩn, lại thân thân hắn cái trán, mở miệng nói ra từ mới vừa rồi đến bây giờ khởi câu đầu tiên lời nói: "Ngươi chừng nào thì có thể biến trở về tới?"
Hạ ba tuổi mở to ngập nước mắt to, cũng ngẩng đầu nhỏ đối với Tưởng Chiến Uy cằm hồi hôn một cái, rầm rì vươn đầu ngón tay tính tính, "...... Đại khái còn có bốn ngày nửa."
Tưởng Chiến Uy lại bị thân lại một lần ngây người.
Mà hạ ba tuổi có lẽ là bởi vì ngại đầu ngưỡng quá mệt mỏi, dứt khoát bò lên trên Tưởng Chiến Uy ngực. Nho nhỏ thân thể toàn bộ nhi đều ghé vào hắn trên người, hàng mi dài để lộ ra rõ ràng thân cận tín nhiệm, thanh thiển hơi thở phun ở hắn cổ, giống mèo con móng vuốt cào nhân tâm gan.
Nguyên soái tay chân cứng đờ, môi mỏng mân khẩn, trên mặt một bộ nghiêm nghị nghiêm túc bộ dáng, phảng phất hắn trước ngực nằm bò không phải một cái tiểu oa nhi, mà là một quả uy lực thật lớn □□. Hồn nhiên không biết hạ ba tuổi lần thứ hai nói ngủ liền ngủ, chỉ chừa trong đầu một bên nhịn không được manh thân thể lại một bên khẩn trương cứng đờ nguyên soái một mình cảm thụ được song trọng dày vò, mỗi một giây đều rất khó nhai.
Bất quá như vậy dày vò phi thường hạnh phúc.
Tưởng Chiến Uy buổi sáng thậm chí tự mình nấu cháo chiên trứng, còn đem trứng gà biến thành tình yêu hình dạng, nghĩ tiểu hài tử đều thích đáng yêu đồ vật, lại tễ điểm sốt cà chua ở mặt trên, hơn nữa một cái híp mắt xấu manh gương mặt tươi cười. Quần áo cũng lấy lòng, bao gồm các loại nhi đồng đồ dùng đôi tràn đầy một phòng, làm hạ ba tuổi tỉnh lại sau xem có chút trợn mắt há hốc mồm.
Áo sơmi, áo khoác, quần yếm, các loại hình thức cái gì cần có đều có, liếc mắt một cái nhìn lại ít nhất có ba mươi bộ tả hữu. Còn có hơn mười song bất đồng khoản giày nhỏ, —— ở biết rõ hắn còn có bốn ngày liền biến trở về đi dưới tình huống còn lộng nhiều như vậy, làm người hoài nghi hắn có phải hay không đem toàn bộ cửa hàng đều mua tới.
Càng quan trọng là mỗi kiện nhan sắc đều phi thường phấn nộn, phong cách cũng phi thường đáng yêu, hơn nữa hoặc là có ren hoặc là có lông tơ hoặc phim hoạt hoạ đồ án, nhìn có điểm giống tiểu nữ hài xuyên khoản. Tưởng Chiến Uy ngay sau đó cầm lấy một kiện phấn lam mang đường viền hoa tiểu áo sơmi, nghiêm túc mà kiến nghị: "Buổi sáng trước xuyên cái này đi?"
—— cái gì kêu lên ngọ trước xuyên, chẳng lẽ giữa trưa liền phải lại đổi không thành? Hạ Hi đột nhiên bắt đầu hoài nghi nguyên lai Tưởng Chiến Uy trong lòng ở vị tiểu công trúa, còn thích chơi Babi game thời trang.
Tưởng Chiến Uy lại chỉ lo không ngừng nhìn chằm chằm người trong lòng xem, xem hắn từng ngụm hàm chứa sữa bò, lại phồng lên trắng nõn khuôn mặt nhỏ chậm rãi nuốt vào, còn bởi vì lấy không xong chiếc đũa mà nghiêm túc mà dùng đơn căn chiếc đũa chọc chiên trứng.
—— liền ăn cái gì bộ dáng cũng như vậy đáng yêu! Lại phải bị manh hóa làm sao bây giờ!
Liền ở hai người mới vừa cơm nước xong thời điểm, người hầu cung cung kính kính lại đây báo cáo, nói là có khách nhân tới chơi, đúng là Hạ gia nhị công tử giản bạch.

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ