Chương 14 bò tường

23 1 0
                                    

Hạ Hi nói xong liền muốn đóng cửa, giản bạch vội dùng khay tạp trụ kẹt cửa nói: "Tiểu Hi, cái này dược đến sấn nhiệt uống mới được......"
Kỳ thật giản bạch rất muốn đi theo Hạ Hi vào nhà, nhưng Hạ Hi hoàn toàn không có làm hắn đi vào ý tứ, chỉ giơ tay tiếp nhận khay, nhàn nhạt ừ một tiếng.
Môn ngay sau đó bị đóng lại, giản bạch lại ở đóng cửa phía trước nghe được bên trong ẩn ẩn truyền đến bùm một tiếng vang.
Là Đoạn Quân Tường không biết như thế nào lại táo bạo lên, mang theo một thân thủy ra bồn tắm, còn đem chung quanh chai lọ vại bình đều ném đi tới rồi trên mặt đất.
Bởi vì Hạ Hi tự cấp giản bạch mở cửa phía trước, đem buồng vệ sinh từ bên ngoài khóa lại, Đoạn Quân Tường lộng không mở cửa, cũng chỉ có thể lấy những cái đó chai lọ vại bình phát tiết. Vì thế đãi Hạ Hi tiến buồng vệ sinh sau, ánh vào mi mắt đó là đầy đất hỗn độn, sắc mặt tức khắc liền không tốt lắm.
Mà Đoạn Quân Tường nhìn đến Hạ Hi trở về, một đôi như thú loại tràn ngập lệ khí mắt lại là hơi hơi sáng ngời, bên trong lệ khí cũng đi theo cởi một nửa, ngay sau đó liền hướng Hạ Hi đi đến, trên chân dẫm tới rồi mảnh nhỏ đều không tự biết.
Hạ Hi vốn dĩ muốn răn dạy hắn một phen, làm hắn học được khống chế thú tính, rồi lại nhân hắn bị thương chân mà dâng lên một tia mềm lòng, cuối cùng thở dài, đem người kéo đến ghế dựa biên, đi xem xét hắn thương.
May mà chỉ cắt vỡ một cây ngón chân, hơn nữa cũng không tính thâm. Hạ Hi một bên dùng bông y tế chấm thượng cồn cho hắn rửa sạch miệng vết thương một bên hỏi: "Có đau hay không?"
Dự kiến bên trong không được đến trả lời, đối phương trong mắt chỉ có vô tri cùng mờ mịt. Hạ Hi cũng không thèm để ý, thực mau liền rửa sạch xong cũng đắp thượng cầm máu dược, sau đó đem trên mặt đất mảnh nhỏ vô cùng đơn giản quét đến góc tường.
Đoạn Quân Tường lại vẫn như cũ ở vào mờ mịt bên trong.
Hắn kỳ thật không rõ Hạ Hi vì cái gì muốn giúp hắn thượng dược, bởi vì trên chân về điểm này khẩu tử với hắn mà nói căn bản không thể gọi thương. Hắn từ có ký ức khởi liền cơ hồ mỗi ngày đều ở bị thương, thường xuyên máu tươi đầm đìa, thậm chí thiếu chút nữa bỏ mạng, lại trước nay không có người hỏi qua hắn có đau hay không. Mà Hạ Hi câu này hỏi chuyện thanh rơi vào trong tai, tựa hồ so phía trước nói cái khác lời nói thanh âm tất cả đều dễ nghe, lòng bàn tay xúc cảm càng là vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng phất quá hắn miệng vết thương khi, thế nhưng như là ấm áp nước chảy giống nhau, chậm rãi gột rửa hắn toàn thân trên dưới năm xưa chồng chất sẹo.
"Đinh ——, mục tiêu D Đoạn Quân Tường hảo cảm độ gia tăng 15 điểm, tổng hảo cảm độ vì 20."
Hạ Hi lại lần nữa dùng tới phía trước thoát áo trên biện pháp cấp Đoạn Quân Tường cởi quần, —— thừa dịp hắn sững sờ thời điểm, động tác nhanh chóng trực tiếp đi xuống xả, thành công đem quần xả xuống dưới, tiện đà đuổi hắn đi bồn tắm tắm rửa.
Lúc này, Đoạn Quân Tường toàn thân trên dưới đều lỏa lồ không bỏ sót, cả người giống như là một cái bị cạo hết mao Chow Chow khuyển, tức khắc tự ti lại không khoẻ, theo bản năng ở trong nước rụt rụt, nhìn dáng vẻ tựa hồ hận không thể đem chính mình cao lớn thân thể cấp giấu đi. Hạ Hi nhưng thật ra bằng phẳng, không có một tia không được tự nhiên, thậm chí thuận tay dùng khăn lông giúp hắn sát nổi lên phía sau lưng.
Thủ hạ thân hình thiên gầy, nhưng cơ bắp rắn chắc lại cứng rắn, tràn ngập lực lượng, trừ lần đó ra, càng đáng chú ý chính là trải rộng ở mặt trên các loại vết sẹo.
Có súng thương, đao thương, vết roi, còn có cái khác vô pháp liếc mắt một cái phân rõ ấn ký. Ở vai hắn xương bả vai thượng, Hạ Hi liền phát hiện một cái hình dạng cổ quái vết thương cũ, như là nào đó chuyên môn dùng để tra tấn người đặc chế dụng cụ cắt gọt lưu lại, diện tích không lớn nhưng phi thường thâm.
Cầm tù cùng tra tấn đối một sát thủ mà nói là chuyện thường ngày, chỉ cần có thể ai quá khứ, chỉ cần có thể sống sót, liền xưng được với may mắn. May mà những cái đó vết sẹo cũng không xấu xí, ngược lại cho hắn gia tăng rồi một phân dã tính mị lực.
Tuy rằng dựa theo Hạ Hi suy đoán, Đoạn Quân Tường tuổi tác chỉ có mười tám chín tuổi, nhưng hắn vóc dáng so Hạ Hi cao gần nửa đầu, Hạ Hi từ quần áo của mình tìm hai kiện lớn nhất cho hắn, mặc vào tới vẫn có chút tiểu, thủ đoạn lộ một đoạn, mắt cá chân cũng hoàn toàn che đậy không được.
Bất quá tổng thể thượng xem, còn tính không có trở ngại. Mà hắn phía trước một thân dơ loạn bộ dáng đã thực anh tuấn, hiện tại rửa sạch sẽ lại thay đổi quần áo, ở dưới đèn thoạt nhìn thế nhưng soái khí bức người.
Mày rậm kiếm mục, mũi cao thẳng, ánh mắt sắc bén. Muốn vóc dáng có vóc dáng, muốn cơ bắp có cơ bắp, liền trên người lộ ra mãnh thú hơi thở đều có thể trở thành hấp dẫn người tính chất đặc biệt chi nhất. Tuổi trẻ vốn chính là lớn nhất tiền vốn, chỉ cần có người nguyện ý chỉ ra chỗ sai, liền tính đã từng quá vãng lại hắc ám bất kham, cũng tới kịp trở về quỹ đạo.
Chỉ là cái này chỉ ra chỗ sai quá trình thật sự có điểm khó khăn. Đoạn Quân Tường thế nhưng liền ăn cơm đều sẽ không, thậm chí không biết muốn ngã ngồi trên ghế đi, mà là giống động vật giống nhau đãi trên mặt đất ăn. Hạ Hi cầm khối giản tặng không tới đậu đỏ bánh đưa cho hắn lót lót bụng, hắn cũng không hiểu đến tiếp, chỉ lo liền Hạ Hi tay trực tiếp nuốt.
Đại khái là đói quá mức, cũng hoặc là thú loại trời sinh liền đối đồ ăn đặc thù chấp nhất cùng khát cầu, Đoạn Quân Tường quỳ bò ở Hạ Hi trước mặt ăn ngấu nghiến, liền nhấm nuốt đều cơ hồ không có, đảo mắt công phu liền đem chỉnh khối điểm tâm ăn vào bụng đi.
Kẻ hèn một khối điểm tâm tự nhiên không đủ, nhưng hắn đại khái là bị sát thủ tổ chức huấn tàn nhẫn duyên cớ, muốn cũng không biết chủ động đi cái đĩa lấy, chỉ biết ngẩng đầu nhìn Hạ Hi, ánh mắt lộ ra khát cầu.
Hạ Hi chỉ phải lại cầm một khối đặt ở trên tay, tiếp tục đút cho hắn. Bất tri bất giác, một đĩa nhỏ đậu đỏ bánh cứ như vậy uy xong rồi, Đoạn Quân Tường trên mặt dính vài khối mảnh vụn, Hạ Hi lòng bàn tay cũng rơi xuống không ít.
Đoạn Quân Tường ngay sau đó liền liếm nổi lên Hạ Hi lòng bàn tay, giống điều chân chính tiểu cẩu giống nhau, liền khe hở ngón tay đều liếm sạch sẽ, một mảnh mảnh vụn không lưu.
Hạ Hi có chút bất đắc dĩ thu hồi tay, lấy khăn lông lau khô, lại đem hắn mặt cũng lau khô, sau đó đem người từ trên mặt đất cấp kéo tới, ấn đến bên cạnh ghế trên, "Ngươi cho ta ngồi xong. Về sau không chuẩn đãi trên mặt đất ăn, muốn ngồi, có biết hay không?"
"Đinh ——, mục tiêu D Đoạn Quân Tường hảo cảm độ gia tăng 8 điểm, tổng hảo cảm độ vì 28."
"Đinh ——, mục tiêu D Đoạn Quân Tường trung khuyển giá trị gia tăng 6 giờ, tổng trung khuyển giá trị vì 6."
Bên này mới cho ăn, bên kia liền trướng trung khuyển giá trị, thú loại quả nhiên đều là ai cấp thực ăn liền trung tâm ai sinh vật. Đương nhiên, đối đãi thú loại không thể chỉ dựa vào uy thực, nếu không người khác hoàn toàn có thể dùng càng tốt đồ ăn đem này dẫn đi. Trung khuyển giá trị càng về sau càng khó xoát, muốn đạt tới chín mươi điểm, còn muốn trả giá kiên nhẫn cùng thiệt tình.
Đáng tiếc Đoạn Quân Tường hiển nhiên không thói quen hảo hảo ngồi, còn không có ngồi trong chốc lát, liền lại bò trở lại trên mặt đất, hơn nữa là ghế dựa sau góc tường. Một đôi mắt ở trong tối ảnh trung hơi hơi phát ra quang, tựa như chỉ giữ nhà hộ viện chó săn.
Không nhanh không chậm tiếng đập cửa lần thứ hai vang lên, hẳn là hạ nhân đưa bữa tối tới. Cùng lúc đó, Tưởng Chiến Uy xe cũng chạy đến hạ công quán cửa.
Thiên đã hoàn toàn đen, tài xế vững vàng dừng lại xe, ngồi ở ghế phụ phó quan ngay sau đó xuống xe, chuẩn bị vì bọn họ nguyên soái truyền báo, rồi lại ngoài ý muốn bị Tưởng Chiến Uy ngăn lại ở.
Tưởng Chiến Uy lúc này mới ý thức được chính mình cái này điểm mạo muội tới rồi tựa hồ có chút không ổn.
Trước mắt dù sao cũng là hạ công quán, không phải Hạ Hi tư nhân nơi ở, một khi thông truyền, thế tất muốn kinh động một đống lớn người. Nhưng nếu như vậy trở về lại có điểm không cam lòng, Tưởng Chiến Uy nghĩ nghĩ, thế nhưng làm ra một cái làm phó quan ngã phá mắt kính ' anh minh ' quyết định: "Chạy đến hậu viện đi, bên kia có một đoạn tường viện so thấp."
Phó quan hơi hơi sửng sốt, quay đầu lại nhìn nhìn nhà mình nguyên soái trước sau như một diện than mặt, còn không có phản ứng lại đây hắn lại là muốn bò tường. Đãi xe chạy đến hậu viện, Tưởng Chiến Uy liền sải bước đi xuống lầu, đem quân trang áo khoác cởi ra, tùy tay hướng bụi cỏ thượng một ném, sau đó cuốn lên tay áo lộ ra cánh tay, nâng lên đầu ngón tay chế trụ một khối ngoại đột gạch.
Hai chân đồng thời hướng lên trên vừa giẫm, lại mượn lực sử lực dẫm lên một khác khối hơi hơi ngoại đột gạch, tam hạ hai hạ liền bò lên trên không thua kém hai mét năm tường vây, tiện đà tay phải một chống, vô thanh vô tức xoay người nhảy xuống.
Quả thực làm ngoài tường đầu phó quan cùng tài xế hai người xem xem thế là đủ rồi.
Kế tiếp còn có cái lầu ba muốn bò, may mà Hạ Hi phòng liền ở nhất bên cạnh, hơn nữa lâu ngoại có rất nhiều có thể mượn lực cấu tạo thể. Tưởng Chiến Uy đem chính mình thân cao chân dài cánh tay hữu lực ưu tú thể năng phát huy tới rồi cực hạn, thực mau liền một chân dẫm lên thủy quản quản tiết, một chân dẫm lên lầu hai phòng hộ lan, hai tay bái thượng buồng vệ sinh cửa sổ, đẩy ra cửa sổ dược tiến phòng tới.
Hạ Hi từ hạ nhân trong tay tiếp bữa tối, bên này vừa mới đóng cửa lại, bên kia liền nhân buồng vệ sinh truyền đến tiếng vang mà toàn thân cứng đờ.
—— bởi vì đó là tiếng súng, trang tiêu âm | khí tiếng súng.
Một lòng bỗng nhiên trầm xuống dưới.
Càng quan trọng là, Hạ Hi giương mắt phát hiện nguyên bản đãi ở góc tường Đoạn Quân Tường đã không biết khi nào rời đi nơi đó, lập tức buông thực bàn vội vàng hướng buồng vệ sinh đuổi. Còn chưa đi đi vào, liền nhìn đến Tưởng Chiến Uy thế nhưng ngoài dự đoán đứng ở bên cửa sổ, cao lớn thân thể tràn ngập cực kỳ hơi thở nguy hiểm, phảng phất sâu không lường được biển rộng cuốn lên kinh đào sóng lớn, trên tay thương còn hơi hơi mạo hiểm yên.
Thương viên đạn liền khó khăn lắm cọ qua Đoạn Quân Tường bả vai, mà đánh vào đối diện trên tường. Đoạn Quân Tường bả vai đã bị trầy da, chính đi xuống lấy máu, nhưng hắn gắt gao nhìn chằm chằm Tưởng Chiến Uy ánh mắt, trừ bỏ dã thú hung ác sát lệ ở ngoài không hề một tia sợ hãi, trong tay còn cầm một phen không biết nơi đó sờ tới dao gọt hoa quả, đao thượng dính đồng dạng không biết nơi nào tới huyết, một bộ thú loại liều chết vật lộn tư thái.
Này tư thái hiển nhiên làm Tưởng Chiến Uy tức giận càng sâu.
Trên đời này luôn có những người này gọi người thấy chi liền phát lạnh, chưa chiến liền ngôn bại, Tưởng Chiến Uy chính là loại người này. Hắn trên người khí thế là từ trên chiến trường vô số lấy máu rèn luyện ra tới, là giờ phút này Đoạn Quân Tường còn vô pháp đạt tới.
Tưởng Chiến Uy cầm súng tay nhìn như không chút để ý, mu bàn tay thượng bạo khởi gân xanh lại chương hiển hắn dùng sức, giây tiếp theo liền đem họng súng tinh chuẩn ngắm hướng về phía Đoạn Quân Tường ấn đường.

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ