Cho nên nói thiên nhiên tra tư duy là rất kỳ quái, ở người khác xem ra như thế tra ý tưởng, Hạ Hi thế nhưng không cảm thấy có cái gì vấn đề. Mà Tưởng Chiến Uy cũng có hắn ý tưởng, đó chính là hắn vô luận như thế nào đều sẽ không làm Hạ Hi đính hôn thành công. Như vậy một tá định chủ ý, ghen tuông cũng mạc danh biến mất, chỉ lo vội vã đi xem đối phương bị đâm đau địa phương.
Nguyên soái muốn kiểm tra một chút có hay không sưng đỏ, nhưng mà kiều khí lại sợ đau hạ ba tuổi chết sống không cho chạm vào. Thân thể liền như vậy vẫn duy trì tiểu đoàn tử tư thế súc ở nơi đó, không chỉ có không cho Tưởng Chiến Uy xoa, liền chính mình cũng không dám lộn xộn. Cách trong chốc lát mới chậm rãi từ nhỏ viên đoàn trạng duỗi thân thành con tôm trạng, vươn tay nhỏ thử tính chạm chạm xương cùng.
Tiện đà toàn thân run lên, một lần nữa cuộn hồi thành tiểu đoàn tử không hề động. Hoặc là càng như là đầu chân đều trốn vào xác tiểu rùa đen giống nhau, liền như vậy tiểu nhân một chút nhi, an tĩnh cuộn ở kia, nhìn qua liền rất ngoan thực chọc người đau.
Giản bạch tất nhiên là ở bác sĩ tới rồi khi đã bị cảnh vệ viên lễ phép thỉnh đi ra ngoài, cũng đã chịu hôm nay mới mới nhậm chức phó quan giang tư hoành nhiệt tình vui vẻ đưa tiễn. Hắn vốn đang tưởng từ giang tư hoành trong miệng bộ hai câu lời nói, lại không ngờ giang tư hoành nhìn người ngốc, đầu óc cũng ngốc, nhưng càng sẽ giả ngu, mặc kệ chuyện gì đều một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, lại cứ còn cười đặc biệt nhiệt tình, làm ngươi chọn lựa không ra một tia tật xấu.
Kỳ thật giản bạch đồng dạng không nghĩ làm Hạ Hi đính hôn, cố ý thúc đẩy Hạ Nghị Thiên khơi mào cái này ý niệm, là nhận định Tưởng Chiến Uy nhất định sẽ ngang ngược cản trở. Sau đó làm Tưởng Chiến Uy ra mặt làm ác nhân mà chọc đến Hạ Nghị Thiên không mau, chính mình hảo ngồi thu ngư ông thủ lợi.
Phải biết rằng có thể sinh ra Hạ Hi loại này nhi tử, Hạ Nghị Thiên cũng tuyệt không phải cái đơn giản nhân vật. Nếu Tưởng Chiến Uy thật sự dẫn phát rồi Hạ Nghị Thiên bất mãn cùng chán ghét, tuyệt đối sẽ bị cáo già thủ đoạn làm cho phi thường đau đầu.
Lúc này Tưởng Chiến Uy còn không có nghĩ vậy sao nhiều, chỉ lo bồi ở tiểu gia hỏa bên cạnh, kiên nhẫn chờ hắn hoàn toàn hoãn lại đây lúc sau, mới rốt cuộc đạt được xoa mông ân chuẩn.
Nhưng mà cái này công tác cũng không so phía trước nhìn đến hắn khóc khi nóng lòng tới nhẹ nhàng.
Bởi vì xúc cảm thật sự là quá mềm, mềm đến làm nguyên soái đại nhân cơ hồ sinh ra sẽ bị xoa hóa rớt ảo giác, —— cũng hoặc là nói bị xoa hóa kỳ thật là hắn tâm.
Xoa sau khi xong hạ ba tuổi vẫn là cảm thấy nơi nào đều không thoải mái, lại như thế nào cũng ngủ không được. Uể oải rũ con ngươi, tiểu béo tay hữu khí vô lực nửa nắm, liền phía trước kiều lão cao kia lũ tiểu mềm phát cũng buồn bã ỉu xìu gục xuống xuống dưới, hoàn toàn đã không có phía trước hoạt bát tùy hứng.
Tưởng Chiến Uy tình nguyện hắn kỵ đến chính mình trên đầu diễu võ dương oai, cũng không muốn xem hắn này phúc uể oải không phấn chấn bộ dáng, nhẹ nhàng thân hắn khuôn mặt nhỏ nói: "Tiểu Hi muốn hay không ôm, nói không chừng ôm sẽ thoải mái một chút."
Hạ ba tuổi nghĩ nghĩ, đích xác cảm thấy phía trước bị ôm đi qua đi lại thời điểm so nằm càng thoải mái, thật sự triều đối phương mở ra tiểu béo tay, gật đầu nói: "Ân, muốn ôm một cái......"
Tưởng Chiến Uy tâm cái này hoàn toàn hóa rớt. Một tay nâng đối phương mông nhỏ, một cái tay khác hoàn hắn bối, vững vàng mà đem người cấp ôm lên. Hạ ba tuổi tắc đem đầu nhỏ chôn nhập Tưởng Chiến Uy cổ, tìm một cái nhất thoải mái vị trí cọ cọ, còn đem hai chỉ tay nhỏ mềm mại đáp ở Tưởng Chiến Uy trên vai, thoạt nhìn quả thực giống toàn thế giới nhất ngoan bảo bảo.
Nguyên soái lại lần nữa thể nghiệm tới rồi một bên manh một bên cứng đờ dày vò. Hắn kỳ thật một chút cũng không thích tiểu hài tử, thậm chí cảm thấy tiểu hài tử là cực chán ghét sinh vật, nếu đổi thành khác tiểu hài tử, lớn lên lại hảo cũng không có hứng thú nhiều xem một cái, nhưng đối tượng là chính mình người trong lòng, liền cảm thấy nơi nào đều đáng yêu đến không được. Xem hắn sinh khí bĩu môi bộ dáng phi thường đáng yêu, muốn ôm thân thân; xem hắn ngồi ăn cơm bộ dáng phi thường đáng yêu, đến ôm đến trên đùi sờ sờ; xem hắn ngủ bộ dáng cũng siêu cấp đáng yêu, phủng ở trong ngực sẽ không bao giờ nữa tưởng buông tay.
Hạ ba tuổi nghe Tưởng Chiến Uy trên người quen thuộc ấm áp lại tràn ngập cảm giác an toàn hơi thở ngủ rồi.
Đôi mắt an thuận hợp lại, tiểu cái bụng nhẹ nhàng phập phồng, Tưởng Chiến Uy cảm thụ được thủ hạ quy luật nhịp đập, một lòng kiên định lại an bình.
Đãi hạ ba tuổi một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình thế nhưng còn ở Tưởng Chiến Uy trong lòng ngực, chỉ là quanh thân nhiều nhung kẻ thảm. Nguyên soái thể năng trình độ quả nhiên phi thường lợi hại, cứ như vậy một tay ôm cái tiểu hài tử một tay kia phê duyệt cùng lật xem công văn, một ôm chính là một buổi trưa, lại nhẹ nhàng một chút cũng không cảm thấy mệt hoặc cương ma.
Mà hạ ba tuổi bị cường hữu lực khuỷu tay tính cả thật dày nhung thảm cùng nhau bọc kín không kẽ hở, ngủ ra một thân hãn. Ra mồ hôi đối bệnh tình tuyệt đối là có trợ giúp, hắn thiêu tuy không lui, nhưng cũng không giống bác sĩ nói như vậy đi lên trên, tinh thần cũng hảo rất nhiều. Tiện đà xoay người lại đổi thành ngồi ở Tưởng Chiến Uy trên đùi tư thế, mở to xinh đẹp con ngươi nhìn về phía trước mắt kia điệp công văn.
Đặt ở trên cùng chính là trương lưu kim thiệp mời, viết bang phái giáo phụ dương thịnh con thứ cùng an bình Liên Bang châu châu trường Lưu Kỳ tiểu nữ nhi tháng sau sơ mười kết hôn, mở tiệc chiêu đãi mọi người hãnh diện xem lễ, phàm là quân chính muốn người cơ hồ một cái không lậu.
Tiệc cưới ở H thị tráng lệ khách sạn cử hành, mà H thị xem như toàn bộ nguyên tinh nguy hiểm nhất cũng là an toàn nhất địa phương. Nói nó nguy hiểm, là bởi vì chiếm cứ ở kia các lộ thế lực thật sự quá nhiều. Tỷ như các mặt khác đế quốc Tô Giới, tàn lưu cũ chính phủ cập tân chính phủ, còn có lớn lớn bé bé bang phái. Nói nó an toàn, cũng là vì các lộ thế lực quá nhiều. Chúng nó lẫn nhau ước thúc cùng chế hành, không có nào một đường có thể chân chính đương gia. Tỷ như ở cũ chính phủ quản hạt khu vực phạm phải trọng án, nếu có thể nghĩ cách đi vào mặt khác đế quốc Tô Giới liền có thể bình yên vô sự.
Lưu Kỳ đầu tiên là cấu kết Trường Hồng đế quốc, lại cùng hắc bang liên hôn, còn âm thầm liên hệ thượng đã bị bách thoái vị lúc hoàng đế, này dã tâm mau tới rồi người qua đường đều biết nông nỗi. Hạ Hi không khỏi mở miệng hỏi: "Ngươi có phải hay không đã quyết định muốn đi dự tiệc?"
Tưởng Chiến Uy gật đầu, "Nhiều năm không thấy, lại đặc biệt tương mời, tự nhiên muốn đi sẽ sẽ ' lão bằng hữu '."
Hạ Hi nghĩ nghĩ, nghiêm túc nói: "Ngươi dẫn ta cùng đi."
Tưởng Chiến Uy trầm mặc một thời gian, lại là nói sang chuyện khác nói: "Đại rạp hát tân ra cái múa ba lê kịch, phong bình thực hảo, chờ ngươi thiêu lui, ta dẫn ngươi đi xem thế nào?"
Tưởng Chiến Uy trừ bỏ ghen thời điểm bên ngoài, hoàn toàn chính là cái giá đều sảo không đứng dậy hũ nút, có thể đến đánh không hoàn thủ mắng không cãi lại nông nỗi. Tựa như lúc này, hắn không nghĩ mang Hạ Hi đi H thị, lại không nghĩ ở hắn sinh bệnh thời điểm chọc hắn sinh khí, dứt khoát tránh mà không đáp. Mà Hạ Hi cũng có hắn đối sách, điều thứ nhất chính là rùng mình, như thế nào hống đều không để ý tới người, hơn nữa đặc biệt có thể vững vàng; sau đó chính là triền, giống cái đuôi nhỏ thời khắc đi theo Tưởng Chiến Uy phía sau, lại không rên một tiếng, thậm chí gần đến đối phương hơi không lưu ý không chừng liền dẫm lên hắn.
Kỳ thật Hạ Hi mới dùng ra điều thứ nhất Tưởng Chiến Uy liền chống đỡ không được, đêm đó nhìn súc ở dựa tường giường bên trong chỉ xoay người ném cho hắn một cái bóng dáng cùng mông tiểu gia hỏa ngủ không yên. Đồng dạng không ngủ còn có giờ phút này ngồi ở thượng đẳng đoàn tàu trong xe Tá Đằng Long xuyên, trước người to như vậy trên bàn trà cơ hồ trống không một vật, chỉ có một chén nhỏ nước trong, mặt nước theo đoàn tàu nhanh chóng chạy mà hơi hơi lắc nhẹ, tạo nên đạo đạo sóng gợn.
Đều nói người thích tụ tập, rất nhiều thời điểm sự tình cũng giống nhau thích tụ tập ở bên nhau đồng thời phát sinh. Liền ở bị hạ ba tuổi rơi xuống nước đêm đó, Tá Đằng Long xuyên nhận được Trường Hồng đế quốc hoàng đế tự mình hạ đạt bí mật tin tức, triệu hắn lập tức trở về, nói có chuyện quan trọng thương lượng.
Sự tình nguyên nhân gây ra đại khái là quân bộ không trải qua này phê chuẩn cùng chiếu lệnh liền chuẩn bị ở lúc đế quốc hưng đông Liên Bang châu phát động chiến tranh. Cầu vồng hoàng đế đối tác chiến cũng không bất luận cái gì dị nghị, có dị nghị chính là quân bộ tư đoạn độc hành cùng đối hắn quyền lực hư cấu, cho nên muốn trước một bước tuyên cáo tác chiến kế hoạch, cũng ở lĩnh quân tướng lãnh trung xếp vào chính mình nhân thủ.
Tá Đằng Long xuyên không thể nghi ngờ là nhất chọn người thích hợp chi nhất, đồng dạng, cơ hội này với hắn mà nói cũng rất quan trọng. Nhưng dù cho như thế, Tá Đằng Long xuyên vẫn không có trước tiên nhích người, mà là kiên trì sai người đem hồ sen thủy rút cạn, khi nào chính mắt nhìn thấy bị hắn đặt tên vì ninh bảo bảo hạ ba tuổi thi thể khi nào lại đi. Mà thời gian đã là nửa đêm, rất khó ở trong khoảng thời gian ngắn điều đến bơm nước máy móc, vẫn là vội vàng tới rồi trợ thủ đắc lực độ biên đại giới cùng lại hộ ngàn dã liều chết khuyên bảo, mới làm hắn thượng đi trước phi thuyền lên thuyền điểm đoàn tàu.
Độ biên đại giới còn bởi vậy mà bị thương, bị bay thẳng mà đến một mảnh vĩ diệp cắt qua bên gáy, lại kém không đủ nửa centimet chính là động mạch. Hắn ngay lúc đó không chút sứt mẻ cứu hắn một mạng, phàm là hắn có một tia muốn trốn ý tứ, liền hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Mà Tá Đằng Long xuyên bình định cũng thực mau, vỡ không hề đề ninh bảo bảo một câu, chỉ phân phó nói muốn ngồi thiền một ngày, không có việc gì nói không cần quấy rầy.
Trốn tránh là người bảo mệnh bản năng, nhưng ở Tá Đằng Long xuyên trước mặt, trốn tránh ngược lại ý nghĩa chủ động toi mạng. Độ biên đại giới rất rõ ràng điểm này, cũng rõ ràng Tá Đằng Long xuyên không đề cập tới cũng không ý nghĩa không nghĩ, ngồi thiền cũng không ý nghĩa lòng yên tĩnh.
Hắn vốn chính là cái khó có thể nắm lấy người.
Có đôi khi lãnh đến giống hàn băng, có khi lại giống có thể đem hết thảy đốt cháy hầu như không còn liệt hỏa. Có đôi khi chịu đựng không được một tia thanh âm cùng ồn ào, có khi lại đặc biệt chạy đến quyền tràng hoặc sòng bạc loại này nhất ồn ào náo động địa phương. Hắn trí nhớ hảo đến kinh người, có thể nhớ kỹ sở hữu cơ mật tình báo, nhớ kỹ một cái gặp thoáng qua người qua đường trên người nhỏ bé chi tiết, lại không nhớ được đương hồng minh tinh điện ảnh tướng mạo, thậm chí thủ hạ sát thủ cùng ủy thác người tên gọi.
Nhưng hắn có hạng nhất sở trường, chính là có thể đem xúc tua có thể đạt được tất cả đồ vật toàn bộ biến thành giết người vũ khí sắc bén, còn có hạng nhất sở trường, là khắc chế cùng nhẫn nại.
Tá Đằng Long xuyên cơ hồ mỗi tuần đều phải ngồi thiền khổ tu, tức nhắm mắt ngồi ngay ngắn, không ăn không uống, ngưng chí tĩnh tu, làm tâm giống một ly vẩn đục thủy như vậy chậm rãi lắng đọng lại cùng an tĩnh lại. Chỉ tiếc Tá Đằng Long xuyên ngồi thiền khổ tu cũng không phải bởi vì hắn có thể lòng yên tĩnh, hoàn toàn tương phản, hắn càng ngồi thiền, tâm liền càng vô pháp bình tĩnh, nhưng hắn làm theo có thể mười năm như một ngày kiên trì dùng này cử tới trái ngược hướng khắc chế chính mình.
Bất luận cái gì một cái có thể hoàn toàn thả hoàn toàn tự mình khắc chế người, tế tư xuống dưới đều sẽ làm người nhịn không được tâm sinh sợ hãi.
Cơ hồ cùng thời gian, thành công hội sư liên minh quân đoàn triệu khai lần thứ tư hội nghị, trong đó liền cường điệu giảng thuật Trường Hồng đế quốc gần nhất hướng đi, cho rằng nó đối hưng đông Liên Bang châu chiến tranh thế ở phải làm, hơn nữa sẽ thông đồng Lưu Kỳ liên thủ giáp công. Mà hưng đông Liên Bang châu châu trường có được nhất định tư tưởng giác ngộ, bọn họ có thể nhân cơ hội này lựa chọn cùng chi hợp tác.
Phát biểu cái này quan điểm đúng là dùng tên giả vì ' Tống tư minh ' Hạ Sâm, 90% người đều đi theo tán thành. Đãi Hạ Sâm tan họp sau trở lại chỗ ở, lại có một người mới gia nhập thành viên trương hoành lén hướng hắn đưa ra chính mình ý kiến, cho rằng Lưu Kỳ sẽ không theo Trường Hồng đế quốc cùng nhau giáp công hưng đông Liên Bang châu.
"Từ địa lý vị trí thượng xem, mặc kệ Lưu Kỳ đi nào con đường đều phải con đường Lạc Bắc Liên Bang châu, mà hắn tuyệt không dám ở lưng dựa Lạc Bắc dưới tình huống đánh người khác, bởi vì cùng hắn kết thù đã lâu Tưởng Chiến Uy nhất định sẽ hướng hắn ra tay. Ta chính là từ lệ thuộc Lạc Bắc Liên Bang châu Đức Thành lại đây, kỳ thật lực năm gần đây phát triển tới rồi khó có thể tưởng tượng nông nỗi......"
Nghe được Đức Thành hai chữ, Hạ Sâm trong lòng liền hơi hơi vừa động, nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn là ở thảo luận xong chính sự sau làm bộ lơ đãng hỏi một câu: "Ngươi đã là từ Đức Thành tới, vậy ngươi cũng biết nhà giàu số một Hạ gia?"
"Đây là tự nhiên," trương hoành lập tức liền gật gật đầu: "Toàn bộ Đức Thành chỉ sợ không có không biết Hạ gia."
Trương hoành hiển nhiên là cái biết gì nói hết thẳng tính, ngay sau đó liền nói: "Bất quá Hạ gia gần nhất ra không ít chuyện, đầu tiên là chính thức nhận trở về một cái nhị công tử, ngay sau đó Tam công tử lại trúng đạn bị thương, lại sau lại quảng triệu trị đôi mắt danh y, nghe nói là Tam công tử đôi mắt đột nhiên nhìn không thấy......
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]
Não FicçãoHán Việt: Tổng hữu tra công sủng ái ngã [ hệ thống ] Tác giả: Tiểu Mạch Yếu Phát Nha Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 88 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng...