Hậu cung cùng triều đình chi gian từ trước đến nay mật không thể phân, trên triều đình mấy phương thế lực giờ phút này nguyên nhân chính là chính sự mà sóng ngầm mãnh liệt, hậu cung chúng phi nhóm cũng nhân Tưởng Chiến Uy dẫn người tiến an cảnh cung sự mà đánh lên từng người tính toán. Những cái đó không được sủng ái thả vừa lòng với hiện trạng hậu phi nhóm còn có thể kiềm chế được chạy đến an cảnh cung thử tâm tư, sinh có hoàng tử cũng nhu cầu cấp bách vì hoàng tử mưu cầu đường ra hậu phi lại ngồi không yên, nhịn không được nương tặng lễ danh nghĩa trước tiên đi trước an cảnh cung tìm hiểu tin tức.
Hạ Hi giờ phút này còn đang ngủ. Nhưng hắn ngủ thật sự không an ổn, —— phòng này tổng hội làm hắn nhớ tới từng bị nhốt trụ chuyện cũ cùng Tưởng Chiến Uy được ăn cả ngã về không biểu tình, thậm chí mơ mơ màng màng mà làm một cái không đầu không đuôi ác mộng, cuối cùng ở Tưởng Chiến Uy thống khổ tuyệt vọng trong ánh mắt bừng tỉnh lại đây.
Tiện đà bằng vào nhạy bén thính lực nghe được bên ngoài ồn ào nói chuyện thanh, liền đối với chờ ở góc thái giám nói: "Là ai tới?"
Kia thái giám lớn lên dung mạo bình thường, nhưng khí chất nội liễm vững vàng, phun tức vững vàng hồn hậu, vừa nghe đến Hạ Hi thanh âm, lập tức trả lời: "Không phải cái gì quan trọng người, chỉ là một ít lại đây tặng lễ."
Phỏng chừng đi theo Tưởng Chiến Uy thủ hạ làm việc người cũng đều kế thừa hắn xử sự không kinh, chỉ dùng khinh phiêu phiêu ' tặng lễ ' ba chữ liền đem những cái đó sống trong nhung lụa cung phi nhóm cấp khái quát, cung cung kính kính mà đối Hạ Hi tiếp tục nói: "Chính là nhiễu đến ngài nghỉ ngơi? Nô tài này liền đi đem người cấp thanh đi."
"Không cần," dù sao đã ngủ không được, Hạ Hi ngồi dậy, "Ta đi ra ngoài nhìn xem."
Nguyên bản ồn ào hoàn cảnh ở Hạ Hi lộ diện sau ngay sau đó lập tức an tĩnh lại, tĩnh đến chỉ có thể nghe thấy gió thổi lá cây thanh âm. Những cái đó cung phi nhóm cũng không nghĩ tới có thể dễ dàng như vậy mà thấy người, càng không nghĩ tới đối phương là cái nhìn qua còn xa không kịp nhược quán thiếu niên, sôi nổi ngây ngẩn cả người, vẫn là Hạ Hi ra vẻ nghi hoặc mà hỏi trước: "...... Các ngươi là tới?"
Tưởng Chiến Uy nhiều năm như vậy tới không gần nữ sắc cũng không nạp thê thiếp, sớm có nghe đồn nói hắn thích nam nhân, cho nên mọi người chinh lăng thời gian cũng không tính trường. Đứng ở đằng trước an tần trước hết phản ứng lại đây, mang theo cười đi lên trước, một chữ không đề cập tới chính mình vốn dĩ ý đồ, còn lâm thời sửa lại lý do thoái thác, nói là đêm qua mơ thấy năm đó cùng từ phi cùng nhau ngắm hoa nói chuyện phiếm cảnh tượng, thật là hoài niệm, cho nên hôm nay tưởng tiến an cảnh cung nhìn xem, lấy hồi tưởng cố nhân.
Nàng mở miệng đồng thời vẫn luôn ở bất động thanh sắc mà quan sát đến Hạ Hi, ở đây những người khác cũng là như thế. Chỉ thấy thiếu niên một đôi con ngươi thanh triệt lại sáng ngời, một bộ vô tâm cơ bộ dáng, ngước mắt vọng lại đây thời điểm, hắc bạch phân minh đồng tử giống có thể nói làm người không rời được mắt.
Mọi người quan sát xong bên ngoài lại quan sát ăn mặc, —— Hạ Hi hôm nay cái này quần áo là Tưởng Chiến Uy thân thủ cho hắn xuyên, cũng là Tưởng Chiến Uy trước hai ngày chuyên môn phân phó người làm, vật liệu may mặc cùng thêu công đều cực kỳ sang quý cùng tinh xảo, trên eo quải ngọc bội càng là giá trị thiên kim, hơn nữa ngọc chất cùng Tưởng Chiến Uy trên người mang kia khối không có sai biệt.
Nam nhân từ trước đến nay chỉ đối chính mình thích cùng để ý người hào phóng, quang xem này khối ngọc, là có thể nhìn ra thiếu niên ở Tưởng Chiến Uy trong lòng địa vị. Giống Tưởng Chiến Uy loại người này thế nhưng cũng sẽ đầy hứa hẹn ai động tâm thời điểm, thật sự làm người không dám tin tưởng.
An tần nghĩ như vậy, trên mặt cười lại mở rộng một phân. Nàng kỳ thật cùng Tưởng Chiến Uy mẹ đẻ không có gì giao tình, mới vừa rồi kia phiên lý do thoái thác chịu không nổi cân nhắc, Hạ Hi lại gật gật đầu, "Nguyên lai là như thế này, nếu từ phi nương nương dưới suối vàng có biết, nhất định sẽ cảm nhớ ngươi." Sau đó ngẩng đầu nhìn nhìn chói lọi mặt trời chói chang, khách khí nói: "Bên ngoài quá phơi, các ngươi muốn hay không tiến vào uống chén nước trà?"
—— không chỉ có không đối an tần nói sinh ra bất luận cái gì hoài nghi, còn mời các nàng đi vào, mọi người chỉ cảm thấy thiếu niên quả nhiên như bọn họ tưởng như vậy toàn vô tâm cơ, thiên chân thực. Nhưng ngại với Chiến Vương uy danh, mọi người trên mặt vẫn là muốn giả bộ dáng vẻ cung kính, đồng thời bắt đầu không dấu vết mà lời nói khách sáo cùng thử.
Mà các nàng càng là thử, liền càng cảm thấy thiếu niên thiên chân cực kỳ.
Chắc là tuổi còn nhỏ thiệp thế chưa thâm, cơ hồ là nói cái gì liền tin cái gì, hỏi cái gì liền đáp cái gì, tuy rằng bởi vì biết đến không nhiều lắm cũng đáp không ra cái nguyên cớ, nhưng trên mặt thuần nhiên không giống giả bộ.
Thượng quá chiến trường nam nhân trải qua quá nhiều giết chóc, chạm qua quá nhiều máu tươi, nhất thắng không nổi có lẽ chính là như vậy thiên chân.
Hiện trường người đều có một đôi ở cung đấu luyện liền hoả nhãn kim tinh, cũng đều cảm thấy chính mình xem người sẽ không sai, thấy Hạ Hi như thế, không khỏi phóng nhẹ tư thái. Các nàng vốn là không nên ở lâu, lại như nguyện thăm được muốn tin tức, mắt thấy thời gian đã mau đến giữa trưa, liền sôi nổi chuẩn bị cáo từ rời đi, chỉ có sớm nhất mở miệng an tần lúc gần đi làm bộ lơ đãng mà nhắc tới Tưởng Chiến Uy cuối tháng sinh nhật sự, còn vẻ mặt hảo tâm hỏi Hạ Hi hay không có chuẩn bị sinh nhật hạ lễ.
Đáng tiếc Hạ Hi lấy ' cùng Tưởng Chiến Uy nhận thức thời gian còn thiếu, không biết hắn thích cái gì ' vì lấy cớ, lắc lắc đầu đáp không có, ngược lại trái lại vấn an tần: "Ngươi biết Chiến Vương thích cái gì sao?"
Không ai biết Chiến Vương đến tột cùng thích cái gì.
Hoa an quận chúa lấy hết can đảm giáp mặt dò hỏi lại bị làm cho xuống đài không được sự còn ký ức hãy còn mới mẻ, có bao nhiêu tưởng lấy lòng người của hắn đều ăn bế môn canh, lại có bao nhiêu tưởng trí hắn vào chỗ chết người tìm không thấy có thể toản chỗ trống, nếu không mọi người hôm nay cũng sẽ không tráng lá gan tới rồi an cảnh cung. Lại có một đạo thanh âm từ vươn xa truyền đến, "Là nói Chiến Vương sinh nhật hạ lễ sao?"
Nói chuyện chính là từng ở an cảnh cung nháo quá sự nhưng không thảo đến nửa phần tiện nghi Lưu Quý Phi. Làm lão hoàng đế sủng ái nhất phi tử, lại sinh có hai cái xuất sắc hoàng tử, nàng xác có nháo tư cách cùng nguyên nhân, —— này trưởng tử Nam Vương đúng là Chiến Vương ở trên triều đình số một kình địch.
Đương nhiên, ' kình địch ' hai chữ này ở Tưởng Chiến Uy xem ra xa không đủ tư cách, nhưng ' số một ' hai chữ này miễn cưỡng đảm đương nổi. Lưu Quý Phi thong thả ung dung mà rảo bước tiến lên phòng, tiếp tục nói: "Ta nơi này nhưng thật ra có cái gì đề cử, là tiên hoàng cùng hoàng đế đều thích gấu đen khuyển. Tiên hoàng trên đời khi còn tự mình dưỡng quá hai điều, mà này đúng là chúng nó hậu đại, chủng loại thuần khiết, thông minh nhạy bén, còn chuyên môn huấn luyện quá, đặc biệt ở săn thú thời điểm, là vây bắt con mồi tốt nhất giúp đỡ. Lại quá mấy tháng chính là thu săn, mà Chiến Vương anh dũng thiện chiến lại tinh với cưỡi ngựa bắn cung, cái này lễ vật hắn hẳn là sẽ thích."
Này phiên lời nói nghe tới rất có đạo lý, cũng tìm không ra bất luận cái gì lỗ hổng, Hạ Hi lại ở Lưu Quý Phi nhìn không thấy địa phương hơi híp mắt, "Gấu đen khuyển?"
Lưu Quý Phi gật gật đầu, "Đúng vậy, thuần chủng gấu đen khuyển rất khó đến, muốn hay không làm cẩu giam đem chúng nó dắt lại đây nhìn xem?"
Hạ Hi không trả lời ngay, chỉ gập lên ngón tay, dùng khớp xương nhẹ nhàng gõ một chút mặt bàn. Đây là hắn không vui khi mới có động tác, đáng tiếc hiện trường không có người xem hiểu, gõ xong sau ngẩng đầu, gợi lên khóe môi lộ ra một cái mỉm cười ngọt ngào, "Hảo a."
Hạ Hi biết Tưởng Chiến Uy không thích cẩu. Tưởng Chiến Uy tuổi nhỏ đi đứng không tốt kia đoạn thời gian sở đã chịu khinh nhục không ngừng là đơn giản trò đùa dai, còn có bị cẩu vây đổ cùng cắn xé loại này sẽ trí mạng đại sự, cẩu chủng loại đúng là gấu đen khuyển.
Gấu đen khuyển thực mau bị cẩu giam mang đến, hình thể cao lớn, cốt cách thô tráng, màu đen bị mao ở chiếu sáng hạ rạng rỡ tỏa sáng, sắc nhọn nanh vuốt phảng phất có thể dễ dàng đem người xé rách, toàn thân mỗi cái địa phương đều tràn ngập lực lượng cảm. May mà chúng nó đích xác như Lưu Quý Phi theo như lời như vậy, là bị huấn qua, thành thành thật thật mà bị dây thừng buộc, không có làm ra bất luận cái gì công kích tính cử chỉ hoặc quá kích phản ứng.
—— Hạ Hi là nghĩ tới vừa ra đối phó Lưu Quý Phi tiết mục mới đồng ý cẩu giam đem cẩu dắt lại đây, lại không nghĩ rằng Tưởng Chiến Uy thế nhưng ở thời điểm này đã trở lại. Hắn hiển nhiên là còn không có vội xong liền trước tiên chạy tới an cảnh cung, nện bước lại cấp lại mau, tùy thân đi theo người hầu đều bị xa xa rơi xuống mặt sau, lại đang xem đến gấu đen khuyển thời điểm cứng lại thân hình.
Nhưng hắn cuối cùng vẫn là nhịn xuống đối lang khuyển chán ghét cùng bài xích tiếp tục đi hướng Hạ Hi, tựa như cự long trời sinh muốn bảo hộ ở nó bảo tàng bên người. Có thể biến đổi hóa liền xuất hiện tại đây một giây, đương Tưởng Chiến Uy mại gần thời điểm, gấu đen khuyển đột nhiên xao động lên.
Giống mạc danh bạo phát bệnh chó dại như vậy bắt đầu cuồng táo bất an rít gào cùng tránh động, lực đạo đại đến khó có thể tưởng tượng, cẩu giam căn bản khống chế không được, ngay sau đó liền từ cẩu giam trong tay tránh thoát, ruồi nhặng không đầu giống nhau đấu đá lung tung mà đi phía trước chạy đi. Phía trước đứng mũi chịu sào đó là Tưởng Chiến Uy, luôn luôn phản ứng nhanh chóng Tưởng Chiến Uy lại vào lúc này đốn tại chỗ không có di động, bất quá đảo mắt công phu, tràn ngập công kích tính lang khuyển đã bôn đến hắn trước mặt.
Cuồng táo gầm nhẹ thanh cùng nhỏ nước dãi răng nanh cũng bôn đến trước mặt, bị phong ấn tuổi nhỏ ký ức cũng ập vào trước mặt, một lần nữa xuất hiện ở Tưởng Chiến Uy trong óc. Bẹp cắn bệnh lợi hại mỗi người đều biết, bị bình thường chó cắn còn có khả năng được cứu vớt, một khi bị chó điên cắn liền không có thuốc chữa, cho nên dừng lại không ngừng là Tưởng Chiến Uy, còn có sợ hãi các cung nhân, thậm chí bao gồm nhào lên trước cứu chủ thị vệ.
Nhưng không bao gồm Hạ Hi.
Hạ Hi đã dùng nhanh nhất tốc độ đi vào Tưởng Chiến Uy bên người, giơ tay đem Tưởng Chiến Uy hướng phía sau đẩy, đồng thời dùng một cái tay khác rút ra Tưởng Chiến Uy bên hông bội kiếm.
Đại du triều trọng võ, lại coi quân tử bội kiếm vì nhã hành, từ hoàng tộc cho tới bá tánh đều có bội kiếm thói quen, lấy Tưởng Chiến Uy hiện giờ quyền thế, liền ' thượng triều diện thánh khi không được mang theo vũ khí ' nội quy đều làm lơ, trên người thanh kiếm này sắc bén vô song, chém sắt như chém bùn. Đãi Tưởng Chiến Uy phục hồi tinh thần lại, không khỏi thần sắc đại biến, nhưng hắn đã bị Hạ Hi đẩy đến phía sau, vô luận như thế nào cũng không kịp che chở Hạ Hi, cũng chỉ thấy Hạ Hi ưu nhã lại nhanh chóng rút ra hắn bên hông kiếm, hàn quang chợt lóe, ở mau bị cắn thời khắc mấu chốt nhất kiếm đem lang khuyển đầu chém rớt xuống đất.
Máu tươi cũng sái lạc trên mặt đất, cẩu thi ầm ầm ngã xuống, chung quanh các cung nhân hậu tri hậu giác mà kinh hô ra tiếng, chỉ có Hạ Hi trước sau mặt không đổi sắc, còn quay đầu triều Tưởng Chiến Uy lộ ra một cái cười nhạt. Thiếu niên một đôi con ngươi như cũ thanh triệt lại sáng ngời, nhìn qua toàn vô tâm cơ, đôi tay cũng là sạch sẽ, tựa hồ vừa rồi sát sinh không phải hắn giống nhau, tươi cười càng là cùng phía trước đối Lưu Quý Phi nói tốt thời điểm giống nhau đẹp.
Nhưng quá sạch sẽ ngược lại sinh ra một loại tà khí, tựa như trên đời này không có tuyệt đối thanh triệt thủy, cũng không có tuyệt đối thuần túy bạch, mọi người lúc này mới nhìn ra thiếu niên trong xương cốt vô tình, trong ánh mắt không chút để ý. Cặp kia thanh triệt đôi mắt cuối ẩn ẩn có loại lệnh người vô pháp suy đoán đồ vật, phảng phất nấp trong bình tĩnh mặt hồ hạ quái thú, ẩn với sương mù chỗ sâu trong lâm yêu.
Hồi tưởng khởi các nàng phía trước còn nói xấu sau lưng hắn thiên chân, giờ phút này mới ý thức được đáng sợ nhất ngược lại chính là loại này thiên chân. Có thể không hề nguyên do thích một thứ, cũng có thể tại hạ một giây không nói đạo lý trở mặt cùng từ bỏ, tìm không thấy nhược điểm cũng tìm không thấy logic.
Tưởng Chiến Uy đồng dạng mặt không đổi sắc, nhưng không ai biết hắn trong lòng phập phồng.
Năm đó bị khinh nhục cùng cười nhạo thời điểm, bị chó dữ vây đổ cùng cắn xé thời điểm, hắn đã từng từng có vô số hắc ám ý niệm, cũng từng muốn dùng □□ đem vây đổ hắn chó dữ toàn bộ giết chết. Chính là lấy súc sinh cho hả giận, có cái gì ý nghĩa? Chân chính đáng chết chính là sai sử chó dữ hành hung người, là vô tình hoàng gia cùng bất công thế đạo, thậm chí bao gồm vô năng chính mình.
Cho nên hắn đi bước một đi đến hôm nay, khinh nhục quá người của hắn đều bị trả thù, lão hoàng đế cũng không có may mắn thoát khỏi, trong lòng lại vẫn như cũ còn có nghi vấn, cũng vẫn như cũ không thể tiêu tan.
Mà Hạ Hi hôm nay cho hắn đáp án, giết liền giết, không cần ý nghĩa.
Tưởng Chiến Uy yên lặng nhìn Hạ Hi, dưới ánh mặt trời, thiếu niên khóe môi gợi lên tươi cười mỹ lệ lại loá mắt, Tưởng Chiến Uy cảm thấy chính mình như là đột nhiên có nguyên bản không có khả năng có cộng tình năng lực, không có bất luận cái gì lý do, chỉ liếc hắn một cái, trong lòng là có thể đạt được xưa nay chưa từng có nhẹ nhàng cùng thỏa mãn. Những cái đó phản công chuyện cũ tầng tầng rút đi, âm u dây đằng theo thứ tự lùi về, màu đen bóng ma cũng bị đuổi tản ra, liền đối cẩu chán ghét cùng bài xích cũng biến đạm, từ nay về sau hắn nhớ lại hôm nay, nghĩ đến không phải là thời trước khinh nhục cùng phát cuồng lang khuyển, hắn nhớ rõ sâu nhất, cũng chỉ có Hạ Hi triều hắn lộ ra cái này cười.
Thậm chí cảm thấy nó đẹp đến làm hắn không dám nhiều xem, sợ xem nhiều liền rốt cuộc phóng không khai, chỉ nghĩ muốn độc chiếm. Tưởng Chiến Uy hơi hơi cúi đầu, phát hiện Hạ Hi bóng dáng bởi vì góc độ vấn đề vừa lúc cùng bóng dáng của hắn điệp ở một cái tuyến thượng, nhịn không được hướng thiếu niên bên người di đến càng gần, cho đến chính mình bóng dáng đem Hạ Hi bóng dáng hoàn toàn bao phủ cùng bao vây, mới mạc danh định hạ tâm tới.
Cuồng khuyển chứng chủ yếu thông qua nước bọt trung virus lây bệnh, ở không có miệng vết thương dưới tình huống tiếp xúc cẩu huyết là sẽ không có việc gì, cho nên thị vệ thực mau xử lý thi thể, mà Tưởng Chiến Uy một lần nữa ngẩng đầu, ánh mắt ở chung quanh quét một vòng.
Hắn là nhìn quen sát phạt người, bễ nghễ chi gian tự mang sâm hàn lệ khí, địch nhân thấy đều sợ hãi, huống chi là người thường. Hiện trường tất cả mọi người cảm giác được đại sự không ổn, hận không thể chính mình hôm nay không có tới quá an cảnh cung, hoặc là có thể lập tức biến mất, Lưu Quý Phi cũng là kinh hãi, thậm chí bởi vì không chịu nổi Tưởng Chiến Uy trong mắt lạnh băng mà suýt nữa đứng thẳng không xong, siết chặt khăn mới miễn cưỡng duy trì được trên mặt trấn tĩnh.
"Đại để là quá quá thanh nhàn, thế nhưng toàn tới rồi an cảnh cung tới." Thất trách cẩu giam đã bị Tưởng Chiến Uy trực tiếp ra lệnh cho thủ hạ thị vệ kéo đi xuống khảo vấn, Tưởng Chiến Uy nhìn về phía mọi người ánh mắt thực đạm, nói chuyện ngữ khí cũng thực đạm, "Nếu như vậy nhàn, liền đãi ở trong phòng sao kinh đi, khi nào có điều tìm hiểu, khi nào trở ra."
Này hiển nhiên là cấm túc ý tứ, hơn nữa không có cụ thể bỏ lệnh cấm thời gian, bởi vì tìm hiểu cùng không toàn bằng Tưởng Chiến Uy một người nói tính. Hiện trường cung phi rõ ràng xưng được với là Tưởng Chiến Uy trưởng bối, lại không có một cái dám ra tiếng, nặng nề vô cùng không khí trung, chỉ nghe Tưởng Chiến Uy tiếp tục nói: "Nhưng Lưu Quý Phi tinh thần trạng thái không tốt lắm, khả năng muốn đi chùa miếu tu hành mới có dùng."
Lưu Quý Phi ngốc hai giây, tức giận đến phát run lại hãi đến hốt hoảng, ngay sau đó liền mở miệng cãi lại: "Không phải ta làm! Ta chỉ là hảo tâm hiến khuyển, không biết nó là như thế nào phát cuồng, nhất định là có người hãm hại ta!"
Nàng xác cùng lang khuyển đột nhiên phát cuồng sự không quan hệ, —— tuy rằng nàng không tính là thông minh, nhưng còn không có xuẩn đến loại tình trạng này, là có khác người tưởng nhất tiễn song điêu. Tưởng Chiến Uy cũng biết điểm này, lại đối Lưu Quý Phi nói phảng phất giống như võng nghe, phảng phất trước mắt không phải sống sờ sờ người, mà là lệnh người chán ghét thả bé nhỏ không đáng kể cỏ rác.
Lưu Quý Phi tỉ mỉ bảo dưỡng mặt đều vặn vẹo, dùng sức ném ra đỡ nàng bên người cung nữ cùng ý đồ ' thỉnh ' nàng trở về thị vệ, "Buông ta ra! Ở không điều tra rõ phía trước, ai đều đừng nghĩ đụng đến ta!"
Yên tĩnh hoàn cảnh hạ, nàng lược hiện sắc nhọn tiếng la đặc biệt rõ ràng, "Đường đường Chiến Vương, liền một chút đạo lý đều không nói sao? Bệ hạ đều còn không có định ta tội, huống chi ta căn bản không có sai!"
Tưởng Chiến Uy đang nghe thấy ' đạo lý ' hai chữ khi nhướng mày, "Rất có ý tứ, thế nhưng muốn cùng ta giảng đạo lý."
Vẻ mặt của hắn nhìn không ra hỉ nộ, biết rõ người của hắn lại biết hắn đây là tức giận, "Tới an cảnh cung nháo sự, còn muốn cùng ta giảng đạo lý, —— như vậy Nam Vương mang theo bạc đi cứu tế, lại đem tai bạc đánh mất, triều đình cùng nạn dân muốn hay không cùng hắn giảng đạo lý?"
Trong sông lũ lụt đã ương cập tới rồi Giang Nam, nguyên bản là Tưởng Chiến Uy thủ hạ thân tín đi cứu tế, nhưng Tưởng Chiến Uy hôm qua ở nghị sự khi đột nhiên rời đi, nóng lòng kiến công Nam Vương nhân cơ hội đoạt cái này sai sự. Mà lúc này cứu tế đội ngũ chưa xuất phát, Tưởng Chiến Uy như thế nào biết tai bạc sẽ ném?
Lưu Quý Phi giống gặp quỷ giống nhau lộ ra sợ hãi hoảng loạn biểu tình, nhưng Tưởng Chiến Uy đang nói xong lời nói thời điểm cũng đã nâng bước hướng an cảnh cung trong điện đi, đem nàng hoảng loạn tiếng la toàn bộ vứt với sau đầu.
Tưởng Chiến Uy tức giận nguyên nhân lại không phải xuất phát từ Lưu Quý Phi, cũng không phải xuất phát từ gấu đen khuyển, cũng không là xuất phát từ phía sau màn làm chủ, mà là Hạ Hi. Tưởng tượng đến thiếu niên chỉ kém một chút đã bị phát cuồng khuyển cắn thương, phẫn nộ cùng khủng hoảng liền sẽ đem hắn trái tim lấp đầy.
Thẳng đến an cảnh cung khôi phục dĩ vãng trống vắng, Tưởng Chiến Uy tức giận vẫn như cũ không tiêu. Hạ Hi có thể rõ ràng nhìn đến trên mặt hắn căng chặt đường cong, cái loại này cứng đờ lại phẫn nộ thần thái giống như là có người xâm phạm thuộc về hắn quý trọng vật phẩm.
Hạ Hi chủ động mở miệng: "Sinh khí?"
Tưởng Chiến Uy trầm khuôn mặt kiểm tra rồi một lần Hạ Hi thiếu chút nữa bị lang khuyển cắn được thủ đoạn, không nói gì, Hạ Hi tiếp tục mở miệng: "Ta không có việc gì, không cần sinh khí được không?"
Thấy Tưởng Chiến Uy vẫn là không nói lời nào, Hạ Hi cố ý nói: "Ngươi keo kiệt như vậy nói, ta liền không để ý tới ngươi."
Tưởng Chiến Uy bị ' không để ý tới ngươi ' ba chữ kích thích, mày lập tức nhăn thành xuyên, nắm Hạ Hi thủ đoạn cũng không ý thức tăng thêm, "Cái kia lang khuyển hiển nhiên trúng độc, một khi bị cắn, ngươi có biết hay không sẽ có cái gì hậu quả?" Hắn tạm dừng một chút, như là ở nỗ lực khống chế chính mình cảm xúc, nhưng ngữ khí nghe tới như cũ thực dọa người, "Về sau làm bất luận cái gì sự đều phải trước cố hảo tự mình an toàn, không được lại như vậy xúc động, nhớ kỹ sao!"
Rõ ràng Tưởng Chiến Uy thần sắc nghiêm túc lại hung ác, Hạ Hi lại nhịn không được muốn cười. Hạ Hi nghiêng đầu nhìn chằm chằm Tưởng Chiến Uy nhìn trong chốc lát, đột nhiên chớp chớp mắt, lộ ra ủy khuất biểu tình: "Ngươi hung ta."
Tưởng Chiến Uy tức khắc ngẩn người, này sửng sốt, liền đánh mất tốt nhất lập uy cơ hội, nghiêm khắc phê bình giáo dục cũng lại khó có thể vì kế. Hạ Hi lại là lý không thẳng khí cũng tráng, liền ngữ khí đều lộ ra ủy khuất, "Hơn nữa thanh âm kêu đến như vậy vang, đem ta lỗ tai đều kêu đau."
Tưởng Chiến Uy hoàn toàn không biết nói cái gì hảo, đáy mắt thậm chí mang lên rõ ràng vô thố, sau đó thấy Hạ Hi đem tay từ hắn trong tay rút ra.
Hắn cứ như vậy trơ mắt mà nhìn Hạ Hi tay không lưu tình chút nào mà từ trong tay hắn thoát ly, động tác rất chậm, lại không có chút nào lưu luyến. Hoảng hốt cảm giác với giờ khắc này nháy mắt nảy lên trong lòng, làm Tưởng Chiến Uy sắc mặt so phía trước càng khó xem. Không khí tùy theo lãnh xuống dưới, hai người ai đều không có nói chuyện, chỉ có thể nghe được ngoài cửa sổ nhẹ nhàng tiếng gió.
Cuối cùng trước thiếu kiên nhẫn chính là Tưởng Chiến Uy, vẫn luôn là Tưởng Chiến Uy.
"Ta không phải cố ý muốn hung ngươi, ta......"
"Không quan hệ," Hạ Hi tựa hồ vẫn luôn đang đợi Tưởng Chiến Uy mở miệng, ở Tưởng Chiến Uy mở miệng tiếp theo nháy mắt liền ngẩng đầu hướng hắn lộ ra cười, thậm chí mềm như bông mà triều hắn trong lòng ngực phác, "Ta tha thứ ngươi lạp."
Tưởng Chiến Uy trong lúc nhất thời bị phác sắc thụ hồn cùng, mới vừa rồi sự cũng đều vứt chi sau đầu. Mà Hạ Hi không chỉ có dùng mỉm cười ngọt ngào gây tê hắn, còn dùng ngọt ngào nói tới gây tê hắn: "Lúc ấy ta chỉ nghĩ phải bảo vệ ngươi a, nào lo lắng nhiều như vậy. Ngươi yên tâm đi, ta rất lợi hại, sau này sẽ thời khắc đều bảo hộ ngươi."
Hạ Hi hống người cùng nói lời âu yếm tuyệt đối là trời sinh kỹ năng điểm, Tưởng Chiến Uy chỉ nghe qua người khác nói hắn như thế nào lợi hại như thế nào tàn nhẫn, vẫn là lần đầu nghe qua có người nói phải bảo vệ hắn, ngực phảng phất có thứ gì hòa tan giống nhau, mềm mại không thể tưởng tượng.
Hừ, hắn lại không phải ba tuổi tiểu hài tử, nào yêu cầu người bảo hộ.
Tưởng Chiến Uy có chút không được tự nhiên mà nâng nâng cằm, muốn hướng cái khác địa phương xem, hảo đem ánh mắt từ Hạ Hi trên người dời đi, buông xuống lông mi có vẻ phi thường lạnh lẽo, giống bao phủ một tầng băng sương, mang theo nồng đậm cảm giác áp bách. —— nếu xem nhẹ hắn nâng cằm động tác cùng đỏ lên vành tai, này tuyệt đối là cái cực kỳ uy nghiêm biểu tình, ngữ khí cũng đặc biệt đông cứng: "Ta không cần bảo hộ, còn có, buông ta ra."
Hạ Hi theo lời buông lỏng tay ra, làm Tưởng Chiến Uy nháy mắt dâng lên nói không nên lời mất mát. Bất quá giây tiếp theo Hạ Hi lại lần nữa vươn tay ôm lấy Tưởng Chiến Uy, còn đem chính mình đầu dựa vào hắn ngực, "Ta buông ra, có hay không thực nghe lời? Ngươi có phải hay không hẳn là khen thưởng ta?"
Tưởng Chiến Uy nhìn Hạ Hi, một bên cảm thấy nội tâm nơi nào đó bị lấp đầy cũng bởi vậy mà thu hoạch đến vô tận thỏa mãn, một bên lại cảm thấy một loại làm hắn bực bội bất an nhiệt triều, cần thiết thực nỗ lực mới có thể đem loại này mâu thuẫn cảm xúc áp xuống đi. Tưởng Chiến Uy không tự giác mà ôm Hạ Hi vai, "Ngươi muốn cái gì khen thưởng?"
"Ta muốn ngươi bồi ta cùng nhau ăn cơm," Hạ Hi nói sờ sờ bụng, "Ta đói bụng."
Vốn tưởng rằng Hạ Hi sẽ nhân cơ hội đưa ra tiền quyền linh tinh yêu cầu, cũng làm hảo bất luận cái gì yêu cầu đều sẽ đồng ý tính toán Tưởng Chiến Uy hơi hơi sửng sốt.
Kỳ thật hắn đã ý thức được Hạ Hi cũng không phải gì đó đối thủ hoặc kẻ thù phái tới, đối phương càng như là trống rỗng xuất hiện giống nhau, không có yêu cầu cùng hồi báo mà đi theo hắn bên người, liền giống như trời cao ấn hắn tưởng tượng đưa dư hắn lễ vật, cơ khổ như vậy nhiều năm cho hắn bồi thường.
Chính là đối Tưởng Chiến Uy tới nói, này so có khác sở đồ càng cảm thấy đến bất an. Giống hắn loại người này vốn dĩ liền không xứng có được cái gì kinh hỉ cùng ngoài ý muốn, mà loại này kinh hỉ có thể không hề dự triệu xuất hiện, như vậy một ngày nào đó sẽ lấy đồng dạng phương thức biến mất.
Tưởng Chiến Uy theo bản năng buộc chặt ôm Hạ Hi lực đạo, Hạ Hi ở Tưởng Chiến Uy trong lòng ngực cọ cọ, cái trán cọ tới rồi hắn chưa kịp xử lý hồ tra, đại khái là có chút trát, thế nhưng nâng lên tay, đi nắm Tưởng Chiến Uy hồ tra.
Bên cạnh cung nhân trộm thoáng nhìn, trong lòng đều là cả kinh, lại không gặp Tưởng Chiến Uy có bất luận cái gì tức giận dấu hiệu, chỉ giơ tay bắt được kia chỉ dám kéo ' hổ cần ' tay, ngữ khí mang theo sủng nịch trầm thấp, "Hảo, muốn ăn cái gì?"
Hạ Hi lại cọ cọ Tưởng Chiến Uy bắt hắn mu bàn tay, đôi mắt nhuận nhuận mà nhìn hắn nói: "Ta muốn rượu nhưỡng tiểu nguyên tiêu, còn muốn đậu đỏ bánh."
Tưởng Chiến Uy bị cọ đến ngực tê dại, không khỏi đem Hạ Hi ôm đến càng khẩn. Hắn như vậy ngoan, như vậy hảo, như vậy chọc người đau, ghé vào hắn ngực, quả thực có thể đem hắn trái tim đều hòa tan rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]
Não FicçãoHán Việt: Tổng hữu tra công sủng ái ngã [ hệ thống ] Tác giả: Tiểu Mạch Yếu Phát Nha Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 88 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng...