Hạ Hi phía trước cùng Tá Đằng Long xuyên đưa ra muốn đi nhà ăn ăn điểm tâm ngọt, chính là bởi vì trong thành tốt nhất nhà ăn cùng hắn phía trước chụp phiến tử bệnh viện cách xa nhau không xa, mà hắn suy đoán Tưởng Chiến Uy nhất định sẽ dựa theo điểm mặt tuyến thứ tự tới hành động, tức trước nhìn chằm chằm đã chết bệnh viện sau đó mở rộng đến toàn thành cuối cùng lại trở lại sự phát quảng trường. Chỉ là Hạ Hi không nghĩ tới chính mình vận khí tốt như vậy, thế nhưng gần nhất liền gặp được đối phương.
Tưởng Chiến Uy tìm người bước đi đích xác như Hạ Hi sở liệu, ở phong tỏa toàn thành không có kết quả sau, liền tự mình mang theo binh bài tra đường phố. Tuy nói hiện tại lúc đế quốc hoàng thất đã tồn tại trên danh nghĩa, Lạc Bắc Liên Bang châu cũng vì phát triển mà bắt đầu thành lập tân pháp, sáng lập kiểu mới trường học, nhưng chân chính có thể làm chủ vẫn là binh quyền. Toàn bộ Liên Bang châu hai mươi sáu thị bốn mươi ba huyện hiện giờ đều chịu Tưởng Chiến Uy quản hạt, càng trắng ra nói, Tưởng Chiến Uy chính là nơi này lão đại, chỉ cần hắn ra lệnh một tiếng, liền có thể tùy ý cấp kia gia bệnh viện khấu thượng mũ, sau đó mượn tìm kiếm mặt khác đế quốc nội gian vì từ phong tỏa toàn thành.
Bởi vậy lấy Tưởng Chiến Uy thủ đoạn cùng năng lực, mặc kệ mang đi Hạ Hi chính là kẻ thù vẫn là đạo tặc, hắn đều có thể đem người cấp nhảy ra tới, chỉ là mặc cho ai cũng không thể tưởng được đối phương sẽ biến thành một cái ba tuổi nãi oa oa, tự nhiên như thế nào tìm cũng tìm không thấy kết quả.
Cho nên thời gian kéo dài càng lâu, Tưởng Chiến Uy trong lòng liền càng thêm sốt ruột, toàn dựa ' không có tin tức chính là tin tức tốt ' những lời này mới chống được hiện tại. Hắn sở trạm địa phương đúng là phố đối diện, ly Hạ Hi rõ ràng còn có nhất định khoảng cách; mà Hạ Hi mù trừng phạt thời gian còn thừa nửa ngày kết thúc, tầm mắt vẫn như cũ có chút mơ hồ không rõ; bọn họ chi gian càng là cách số lượng không ít những người khác, nhưng Hạ Hi vẫn là liếc mắt một cái liền vọng tới rồi Tưởng Chiến Uy bóng dáng.
Ăn mặc một thân thiết hôi sắc quân trang, vốn là cao lớn vóc dáng bị đi tuyến thẳng tắp quân phục sấn càng thêm nhô cao, cả người giống một phen không có vỏ lạnh lẽo sắc nhọn đao, tuy đỉnh đầu ánh mặt trời, sau lưng lại toàn là tảng lớn bóng ma. Khí chất tựa hồ càng băng, thân hình tựa hồ biến gầy, nhưng lưng như cũ đứng thẳng, phảng phất sẽ không bị bất cứ thứ gì áp suy sụp, làm Hạ Hi tức khắc có loại dường như đã có mấy đời cảm giác, cũng có nói không nên lời kinh hỉ đau lòng chờ phức tạp cảm xúc sôi nổi dâng lên.
Hạ ba tuổi vốn là nhân thân thể thu nhỏ mà đi theo thu nhỏ đầu óc tại đây một khắc bị các loại cảm xúc hướng trống rỗng, thế nhưng không kịp tự hỏi liền theo bản năng muốn hướng Tưởng Chiến Uy nơi đó đi.
Vì thế lập tức nâng lên chân triều tả phía trước chạy, lập tức đi ngang qua đường phố, động tác thậm chí đột nhiên đến làm Tá Đằng Long xuyên có chút phản ứng không kịp. Mà trên đường vừa lúc có một chiếc tuần tra xe trải qua, khó khăn lắm cách trở Tá Đằng Long xuyên xoay người đuổi theo Hạ Hi bước chân.
Hạ Hi có thể nghe được tuần tra xe leng keng thanh, Tá Đằng Long xuyên lộ ra hoảng loạn tiếng gọi ầm ĩ, mặt khác người qua đường ồn ào thanh, nhưng hắn trong mắt chỉ có Tưởng Chiến Uy một cái. Mà lúc này Tưởng Chiến Uy có lẽ là đã nhận ra sau lưng động tĩnh, lại có lẽ là mạc danh sinh ra cái gì tâm linh cảm ứng, cũng triều Hạ Hi phương hướng chuyển qua thân.
Sau đó liền không hề ngoài ý muốn nhìn thấy vội vàng chạy hướng hắn tiểu oa nhi. Nện bước còn không quá vững chắc, nghiêng ngả lảo đảo tựa hồ tùy thời đều khả năng té ngã, thế nhưng xem đến hắn trong lòng mạc danh căng thẳng.
Theo bản năng đi phía trước mại một bước, làm bổn muốn thay nhà mình nguyên soái đem tiểu oa nhi ngăn lại cảnh vệ binh xem mặt đoán ý thu hồi chân. Cùng lúc đó, Tá Đằng Long xuyên cũng một bên kêu hắn cấp Hạ Hi khởi nhũ danh một bên bằng mau tốc độ đuổi theo.
"—— bảo bảo!"
Chính là ' hạ bảo bảo ' đã tại hạ một khắc một đầu nhào vào Tưởng Chiến Uy trong lòng ngực, tựa như một con vội vã nhào hướng đại thụ nho nhỏ chim non.
Mà Tưởng Chiến Uy tắc ma xui quỷ khiến cong lưng tiếp được này chỉ triều hắn chạy như bay chim non.
Thành công nhào vào Tưởng Chiến Uy trong lòng ngực hạ ba tuổi lập tức hưng phấn dùng tiểu béo tay ôm hắn thô tráng cánh tay, còn thân mật cọ cọ vai hắn oa. Bất quá như vậy ngắn ngủn một chút lộ, hắn liền chạy ra một đầu hãn, trên trán bị hơi hơi mướt mồ hôi nhung nhũn ra mềm dán ở trên đầu, dụ đến người tưởng sờ sờ xoa một xoa; đại đại đôi mắt như vậy hắc như vậy lượng, khiến cho Tưởng Chiến Uy ở cúi đầu cùng chi tướng đối thời điểm, nhất thời sững sờ ở đương trường.
Bởi vì hắn cùng Hạ Hi quá giống.
Đương nhiên, trên đời này không có ai sau khi thành niên tướng mạo sẽ cùng trẻ nhỏ khi hoàn toàn tương đồng, hạ ba tuổi giờ phút này bộ dáng cùng hạ hai mươi ba tuổi vẫn là có rất lớn khác nhau, chỉ là Tưởng Chiến Uy đối Hạ Hi hiểu nhau quá sâu, cái loại này từ tâm mà phát quen thuộc cảm cùng mạc danh đánh úp lại tim đập cảm làm hắn nhăn lại mi tới, nỗ lực ổn định nỗi lòng, cũng tận lực lấy sẽ không đem tiểu hài tử dọa khóc ngữ khí hỏi: "Ngươi tên là gì?"
Đáng tiếc hạ ba tuổi còn không có tới kịp đáp, Tá Đằng Long xuyên liền đi nhanh hành đến Tưởng Chiến Uy trước mặt, gằn từng chữ: "Tưởng nguyên soái, hồi lâu không thấy, biệt lai vô dạng."
Câu này lời dạo đầu đảo có chút ngoài dự đoán mọi người, Hạ Hi không nghĩ tới bọn họ hai người trước kia thế nhưng gặp qua, —— hoặc là nói Tá Đằng Long xuyên trước kia thế nhưng dùng khác thân phận cùng Tưởng Chiến Uy gặp mặt quá, không khỏi quay đầu nhìn Tá Đằng Long xuyên liếc mắt một cái. Vừa thấy dưới mới phát hiện đối phương tuy rằng cùng Tưởng Chiến Uy nói chuyện, cặp kia thâm thúy mắt nhưng vẫn chặt chẽ khóa ở hắn trên người, đáy mắt ẩn sâu làm người không rét mà run tức giận.
Tức giận giây tiếp theo lại biến mất vô tung, Tá Đằng Long xuyên thậm chí gợi lên khóe môi, triều Tưởng Chiến Uy lộ ra hiền lành cười nhạt, "Gia chất người tiểu không hiểu chuyện, va chạm Tưởng đại soái, ta thế hắn bồi tội xin lỗi, còn thỉnh ngài đem hắn trả lại cho ta."
Hạ ba tuổi nghe vậy, tức khắc đem toàn bộ thân mình triều Tưởng Chiến Uy trong lòng ngực rụt rụt, hiển nhiên không muốn rời đi hắn. Tưởng Chiến Uy cũng không tự giác mà đem trong lòng ngực tiểu hài tử ôm càng khẩn, trầm giọng mở miệng: "Hắn là ngươi chất nhi?"
Thân là sát thủ tổ chức thủ lĩnh, Tá Đằng Long xuyên thân phận tự nhiên rất nhiều, thả mỗi người không hề sơ hở. Hắn đúng là ở bảy năm trước Lưu Kỳ cấu kết Trường Hồng đế quốc tấn công Lạc Bắc Liên Bang châu khi cùng Tưởng Chiến Uy thấy mặt, dùng thân phận là cùng hưng đông Liên Bang châu châu chiều dài chặt chẽ quan hệ phú thương. Mà Lưu Kỳ trước kia chỉ là cái nho nhỏ đoàn luyện trường, toàn dựa Trường Hồng đế quốc nâng đỡ mới dám cùng Lạc Bắc quân là địch, nâng đỡ hắn đó là ở quân bộ chiếm cứ quan trọng địa vị tá đằng gia tộc. Tá Đằng Long xuyên vừa vặn ở khi đó thoát ly tá đằng gia tộc mà bắt đầu tổ kiến Phúc Sơn sẽ, tự nhiên muốn trái lại phá hư cùng chèn ép tá đằng gia tộc mưu hoa, nhưng thật ra cùng Tưởng Chiến Uy theo như nhu cầu kết một lần tiểu minh.
"Không tồi," Tá Đằng Long xuyên biên đáp biên giơ tay đối Tưởng Chiến Uy được rồi cái đế quốc thông dụng lễ, "Tạ nguyên soái khoan dung độ lượng."
Nói xong lời này liền đem nâng lên bàn tay ra, bắt lấy Hạ Hi cánh tay, lại là không đợi Tưởng Chiến Uy còn, liền chuẩn bị trực tiếp đem người cấp ôm trở về. Hạ Hi bị kéo túm có chút đau, không khỏi phát ra một tiếng nho nhỏ đau hô, nghe được Tưởng Chiến Uy trái tim run rẩy, tay đi theo buông lỏng, khiến cho Tá Đằng Long xuyên đem người thuận lợi ôm đi.
Trong lòng ngực không giờ khắc này, Tưởng Chiến Uy đột nhiên cảm thấy trong lòng cũng có chút không, nhưng hắn liền tính lại tay cầm trọng binh, cũng không thể ở rõ như ban ngày dưới vô duyên vô cớ đoạt con nhà người ta. Nhưng quen thuộc cùng không tha ý tưởng càng thêm mãnh liệt, làm Tưởng Chiến Uy nhíu chặt mi lại lần nữa mở miệng: "Đứa nhỏ này cùng ta một cái bằng hữu lớn lên phi thường giống......" Nói tới đây thậm chí âm thầm nắm chặt quyền, "—— hắn là ngươi thân cháu trai?"
"Đó là tự nhiên, hắn là ta nhất để ý quan trọng nhất thân nhân, là dùng cái gì hi thế kỳ trân đều không thể đổi." Tá Đằng Long xuyên lời nói dối nói mặt không đổi sắc, một bên gắt gao đè lại Hạ Hi giãy giụa, một bên dùng dị thường nghiêm túc ôn nhu thần sắc tiếp tục nói: "Nguyên lai nguyên soái cũng thích hài tử, bất quá ta này chất nhi đích xác sinh xinh đẹp đáng yêu, rất nhiều người thấy đều nói quen thuộc lại làm cho người ta thích. Đáng tiếc hắn từ nhỏ thân thể không tốt lắm, lại trời sinh không thể nói chuyện, ta liền trước dẫn hắn rời đi, chọn ngày lại hướng đại soái tới cửa nói lời cảm tạ."
Tá Đằng Long xuyên hiển nhiên không nghĩ ở chỗ này nhiều làm trì hoãn, cũng đánh cuộc định rồi Tưởng Chiến Uy không thể vô cớ phái binh cản hắn, nói xong liền ôm Hạ Hi xoay người chạy lấy người, một khắc cũng không ngừng lưu. Mà Hạ Hi thật sự không thể nói chuyện, —— liền ở Tá Đằng Long xuyên đem hắn từ Tưởng Chiến Uy nơi đó đoạt lại lúc sau, đột nhiên cảm giác eo sườn truyền đến một cái chớp mắt giống bị gây tê kim đâm đến đau đớn, giọng nói ngay sau đó liền phát không được thanh.
Hạ Hi lúc này mới tiến thêm một bước thể nghiệm đến Tá Đằng Long xuyên thủ đoạn đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại, liền tính là ở trước mắt bao người, cũng tùy thời tùy chỗ có bản thân làm người không thể mở miệng. Nhưng Hạ Hi trong lòng chỉ nghĩ hắn vốn dĩ đã thấy được Tưởng Chiến Uy, thậm chí bổ nhào vào đối phương trong lòng ngực, cuối cùng vẫn là bị Tá Đằng Long xuyên mang lên xe, trong lòng nhất thời khổ sở không thôi, cũng giãy giụa càng thêm lợi hại.
Tá Đằng Long xuyên ấn hắn lực đạo trở nên lớn hơn nữa, đồng thời chậm rãi mở miệng: "Bảo bảo, ngươi làm ta thực tức giận, có biết hay không?"
Rõ ràng thực nhẹ thanh âm lại lộ ra phệ người âm lãnh, Hạ Hi không khỏi chậm rãi dừng giãy giụa, ngẩng đầu đối thượng Tá Đằng Long xuyên sâu không thấy đáy hai tròng mắt. Vòng là gan lớn như Hạ Hi, cũng xem trong lòng trầm xuống, bởi vì nơi đó mặt tản ra rõ ràng nguy hiểm, nhan sắc phảng phất là hỗn hợp ám hắc cùng huyết hồng.
Sau đó nghe đối phương tiếp tục mở miệng: "Ta cùng ngươi đã nói, muốn ngoan ngoãn nghe lời, cũng không chuẩn chạy loạn. —— ta đối với ngươi không hảo sao, ngươi vì cái gì phải rời khỏi ta? Ngươi có biết hay không ngươi thậm chí thiếu chút nữa bị xe đụng vào?"
Thanh âm như cũ nhẹ nhàng chậm chạp, trong mắt nguy hiểm lại theo từng câu từng chữ mà càng ngày càng nặng, áp người không thở nổi.
Hạ Hi rõ ràng nhận thức đến Tá Đằng Long xuyên là thật sự tức giận, hơn nữa hậu quả phi thường nghiêm trọng. Hắn há miệng thở dốc muốn mở miệng giải thích, đáng tiếc đối phương cho hắn tiêm vào dược hiệu còn không có quá, vẫn như cũ phát không được thanh. Cùng lúc đó, hệ thống nhắc nhở đột ngột ở trong đầu vang lên: "Đinh ——, mục tiêu E Tá Đằng Long xuyên hảo cảm độ gia tăng 10 điểm, tổng hảo cảm độ vì 55."
Hạ Hi tức khắc sửng sốt.
Không khỏi nghĩ nếu hảo cảm độ gia tăng rồi, có phải hay không đại biểu cho đối phương lửa giận kỳ thật cũng không có như vậy khủng bố. Nhưng cái này ý niệm vừa mới mới vừa toát ra tới, phải tới rồi 027 hữu nghị nhắc nhở: "Ký chủ đại nhân, mục tiêu E hảo cảm độ là gia tăng rồi không sai, nhưng hắc hóa giá trị gia tăng càng nhiều, chỉ là hắn hảo cảm độ không tới 95 điểm, vô pháp hướng ngươi mở ra hắc hóa giá trị nhắc nhở......"
Tùy cơ nhiệm vụ theo nhau mà đến: "Đinh ——, chúc mừng ký chủ kích phát tùy cơ nhiệm vụ ' bước đầu trung khuyển kế hoạch ', thỉnh ký chủ ở hai tháng trong vòng đem sở hữu công lược mục tiêu trung khuyển giá trị đều xoát đến 15 điểm trở lên, nhiệm vụ thành công nhưng đạt được một lần trừu tạp khen thưởng, nhiệm vụ thất bại trừng phạt cải tiến bản phòng tối PLAY một lần."
Đáng tiếc Hạ Hi không có thời gian dò hỏi cải tiến bản phòng tối rốt cuộc là cải tiến nơi nào, bởi vì xe đã sử nhập đến nơi cửa, chậm rãi ngừng lại. Tá Đằng Long xuyên ngay sau đó ôm trong lòng ngực tiểu gia hỏa xuống xe, trực tiếp đem hắn một phen ném đến sảnh ngoài dựa cửa sổ giường nệm thượng, thậm chí không kịp hồi hậu viện phòng ngủ.
Cứ việc giường nệm cái đệm thực mềm, Hạ Hi vẫn là bị vứt có điểm đau, nho nhỏ thân thể ở mặt trên lăn ước chừng hai vòng mới dựa vào khung cửa sổ dừng lại, có chút đầu váng mắt hoa, sinh lý tính nước mắt cũng đi theo trào ra. Đồng thời nghe được Tá Đằng Long xuyên cùng người hầu hạ lệnh, kêu phía trước cho hắn y đôi mắt bác sĩ lập tức lại đây.
Tá Đằng Long xuyên kêu bác sĩ tới không phải cho hắn tiểu gia hỏa chữa bệnh, lại là muốn cho hắn lần thứ hai mù.
"Nếu đôi mắt của ngươi một khôi phục liền phải rời đi ta, còn không bằng không khôi phục hảo......" Hạ Hi từ mơ hồ hai mắt đẫm lệ trông được Tá Đằng Long xuyên đi bước một đến gần, bao phủ mà đến bóng ma diện tích cũng càng lúc càng lớn, sau đó dùng mỗi đêm hống hắn đi vào giấc ngủ nhu hòa ngữ khí nói: "Bảo bảo không sợ......"
Nhưng hắn nhìn tiểu gia hỏa trào ra nước mắt, vẫn là sẽ cảm thấy đau lòng. Cặp kia khôi phục quang minh tròng mắt cũng so mù khi càng xinh đẹp, đặc biệt là giờ phút này trợn to mắt bình tĩnh nhìn bộ dáng của hắn, tràn đầy đều là hắn thân ảnh.
"Đinh ——, mục tiêu E Tá Đằng Long xuyên hảo cảm độ gia tăng 5 điểm, tổng hảo cảm độ vì 60."
Nhưng mà Hạ Hi biết đối phương gia tăng hảo cảm độ đồng thời hắc hóa giá trị chỉ sợ cũng trước sau chưa đình, thế nhưng bỗng nhiên đứng lên, quyết đoán xoay người dùng tiểu béo tay bái so giường nệm cao không bao nhiêu khung cửa sổ, không nói hai lời liền không quan tâm phiên đi ra ngoài.
Tá Đằng Long xuyên vừa mới còn nhân tiểu gia hỏa xinh đẹp tròng mắt mà xem vi lăng, phản ứng tự nhiên chậm nửa nhịp, đối phương đã ngoài dự đoán mọi người mà bằng mau tốc độ bò tới rồi trên cửa sổ. Mà đương hắn tiểu gia hỏa biến mất ở ngoài cửa sổ thời điểm, Tá Đằng Long xuyên cảm thấy trái tim cùng thân thể giống như là chăn đạn xỏ xuyên qua giống nhau vô pháp nhúc nhích, thế cho nên hắn cách một lát mới có thể điên rồi vội vàng tiến lên, nhưng rơi xuống nước thanh đã ở kia phía trước ' thình thịch ' một chút vang lên, hắn chỉ bắt được hơi lạnh không khí.
—— thính đường khung cửa sổ sở dĩ khai như vậy thấp là vì phương tiện ngắm cảnh, cái này cảnh chính là láng giềng gần cửa sổ mà tỉ mỉ kiến tạo hồ sen.
Hồ sen cũng không lớn, lại đào rất sâu, ít nhất có hai mét năm tả hữu, mà đối với một cái tiểu hài tử tới nói, 1 mét 2 thủy thâm liền đủ để trí mạng.
Tá Đằng Long xuyên không chút nghĩ ngợi liền muốn đi theo nhảy xuống nước đi, cái kia đi kêu bác sĩ người hầu lại vào lúc này vội vàng mà chạy tới, thậm chí bởi vì chạy quá nhanh mà có chút thở hổn hển: "Chủ nhân, chúng ta nơi này bị binh vây quanh, mang binh tướng lãnh liền ở cửa, yêu cầu lập tức thấy ngài, nếu không liền trực tiếp xông tới!"
Tới đúng là Tưởng Chiến Uy.
Từ Tá Đằng Long xuyên đi rồi, Tưởng Chiến Uy liền vẫn luôn tâm thần không yên, nhắm mắt lại chính là đứa bé kia chạy về phía hắn bộ dáng. Hắn tuy rằng tưởng phá đầu cũng không thể tưởng được Hạ Hi sẽ thu nhỏ sự thật, lại nhận định đối phương nhất định cùng Hạ Hi có quan hệ, —— thậm chí rất có thể là Hạ Hi hài tử.
Cái này phỏng đoán làm hắn khó có thể ức chế sinh ra thống khổ cùng ghen ghét, rồi lại nhân đối phương cùng Hạ Hi lớn lên rất giống mà sinh ra nói không nên lời yêu thích. Nếu hắn cùng Hạ Hi ở bên nhau nói, vốn dĩ liền không thể sinh hài tử, nếu có thể có được một cái lớn lên giống người trong lòng hài tử, tổng so có cái lớn lên giống nào đó không biết tên nữ nhân muốn hảo đến nhiều, còn có thể đền bù chưa thấy được tuổi nhỏ bản Hạ Hi tiếc nuối.
—— cho nên hắn cần thiết đem đứa bé kia mang về tới.
Tá Đằng Long xuyên giờ phút này lại cái gì cũng không nghĩ quản, chỉ lo được với đi trong nước tìm hắn tiểu gia hỏa. Nhưng trong nước tương đối vẩn đục, tầm nhìn phi thường thấp, sắc trời lại một tấc tấc biến hắc, thế nhưng cái gì cũng thấy không rõ lắm, một lòng bị xưa nay chưa từng có khủng hoảng lấp đầy, thậm chí làm hắn cảm giác được hít thở không thông thống khổ.
Chờ không đi xuống Tưởng Chiến Uy cuối cùng mang theo người trực tiếp phá cửa mà vào.
Này tác phong tuy rằng cường bá, lại nhanh chóng hữu hiệu. Những binh sĩ tức khắc như cá ùa vào tiền viện, toàn bộ đình viện đều tràn ngập quân ủng thanh, đều nhịp bắt đầu căn cứ thượng cấp mệnh lệnh tìm người. Nhưng tìm người nhiệm vụ thực mau nhân lập với hồ sen biên đầy người chật vật Tá Đằng Long xuyên mà bỏ dở, chỉ có một mình canh giữ ở bên ngoài tân binh giang tư hoành nhạy bén nghe được góc chỗ trong bụi cỏ ẩn ẩn truyền đến một trận tiếng vang.
Không khỏi sờ soạng tìm qua đi, thế nhưng ngoài ý muốn phát hiện nơi đó cất giấu một cái tiểu oa nhi.
Lớn lên phi thường xinh đẹp, nhưng không biết vì cái gì một thân là thủy, tóc cũng ướt, chỉ lộ ra non nửa cái tinh xảo khuôn mặt nhỏ, vọng lại đây đôi mắt như là có thể nói giống nhau, làm giang tư hoành xem hơi hơi sửng sốt. Mà hắn tuy rằng là cái tân binh, đầu óc cũng không ngốc, lập tức nghĩ đến đi theo nguyên soái tới nơi này mục đích, thế nhưng làm một kiện đủ để xoay chuyển hắn cả nhân sinh sáng suốt cử chỉ, —— trộm đem đối phương ôm lên, trực tiếp đưa tới nhà mình nguyên soái trên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]
Non-FictionHán Việt: Tổng hữu tra công sủng ái ngã [ hệ thống ] Tác giả: Tiểu Mạch Yếu Phát Nha Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 88 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng...