Chương 34

15 1 0
                                    

Đã là trường học tổ chức tham gia học thuật giao lưu, tới tự nhiên không có khả năng chỉ có Đoạn Hội Linh một cái, còn có mặt khác hai cái nữ đồng học cùng một cái nam đồng học. Thân cao cũng là yêu cầu đối lập, tương so với mặc vào quân ủng sau gần một mét chín Tưởng Chiến Uy, Hạ Hi một mét bảy tám thân cao chuẩn tự nhiên không cao, khả đối thượng Đoạn Hội Linh đoàn người liền lập tức biến thành cao, so với kia cái nam học sinh còn nhiều ra tới ba bốn cm. Trường thân hạc lập đứng yên, nói: "Ngươi hảo, ta là Hạ Hi."
Âm sắc giống lãnh ngọc, có điểm băng, nhưng hắn chính là có như vậy độc đáo mị lực, thái độ càng là đạm mạc, càng là tràn ngập lực hấp dẫn. Đèn đường nghiêng chiếu đến hắn tuấn mỹ trên mặt, nửa ám nửa minh ánh sáng đan chéo lên, tổ hợp ra một cổ lãnh ngạo lại ôn nhu kỳ dị sắc điệu, thế nhưng lệnh người có loại hoa mắt cảm giác. Đoạn Hội Linh cách một lát mới lấy lại tinh thần, vội vươn tay, "Ngươi hảo, ta là Đoạn Hội Linh."
Nữ hài tử phần lớn đều có chủ nghĩa lãng mạn tư tưởng, ở nhìn thấy Hạ Hi phía trước, Đoạn Hội Linh đối loại này ép duyên rất là bài xích, bất quá đoạn Thụy Đức xem như cái trọng tình người, tuy rằng cưới vài phòng di thái thái sinh vài cái nữ nhi, nhưng đối cái này nguyên phối lưu lại nữ nhi vẫn là thực coi trọng, cũng không có bày ra cường ngạnh gia trưởng tác phong, chỉ nói làm nàng tiên kiến vừa thấy. Mà Đoạn Hội Linh cũng biết gần đây nam giang Liên Bang châu tài chính tựa hồ có chút vấn đề, Hạ gia lại tài lực hùng hậu, mới căng da đầu miễn cưỡng đáp ứng.
Cho nên trước đó đã làm rất nhiều tâm lý xây dựng, cũng tính toán rất nhiều, tỷ như muốn như thế nào lấy không cho đoạn Thụy Đức tức giận phương thức đem trận này thân cận ứng phó qua đi, tỷ như cùng vị kia đính hôn đối tượng gặp mặt thời điểm muốn như thế nào qua loa cho xong, tỷ như thương nghiệp thế gia người sẽ có bao nhiêu khéo đưa đẩy lợi thế, lại tỷ như như thế nào không dấu vết mà làm đối phương biết khó mà lui thậm chí đối nàng tâm sinh không mừng......
Nàng suy nghĩ nhiều như vậy, lại chưa từng nghĩ đến xem qua hạ loại tình huống này, —— nàng thế nhưng liếc mắt một cái liền vì đối phương bên ngoài khí chất mà động tâm.
Hạ Hi buổi sáng ra cửa khi khai chính là dài hơn bản siêu xe, tới phía trước lại suy xét đến hành lý vấn đề, khác điều một chiếc hoành nghiệp xe cùng tài xế chuyên môn dùng để trang hành lý. Hành lý bị tài xế một rương rương dọn lên xe, lập tức đưa đi Đoạn Hội Linh cập đồng học trụ địa phương, Hạ Hi tắc dẫn người thượng chính mình dài hơn xe, thỉnh bọn họ đi nhà ăn ăn cơm chiều.
Bởi vì hành lý rất nhiều, Hạ gia tài xế cũng bị Hạ Hi an bài đi dọn hành lý, cho nên Hạ Hi tự mình lái xe, Đoạn Quân Tường ở vào hắn bên cạnh ghế phụ, Đoạn Hội Linh cập đồng học đều ngồi ở mặt sau trong xe. Này chiếc dài hơn xe bề ngoài thoạt nhìn điệu thấp, nhưng thùng xe bên trong vô cùng xa hoa thoải mái, sô pha mềm xốp làm người ngồi xuống đi liền không nghĩ lên, giá cả tự nhiên cũng quý đến lệnh người líu lưỡi.
Đối với Đoạn Quân Tường tới nói, chỉ cần tầm mắt trong phạm vi có Hạ Hi tồn tại, mặc kệ đãi ở đâu đều thực an phận. Vẽ xong rồi họa, liền đôi tay giao nhau ở trên đầu gối ngồi, nhìn qua so với ai khác đều ngoan. Chỉ là dáng người tuy rằng đoan chính, đôi mắt lại trước sau lệch hướng Hạ Hi phương hướng, hết sức chuyên chú mà nhìn chằm chằm Hạ Hi vạt áo.
—— hắn nguyên bản nhìn chằm chằm chính là Hạ Hi mặt.
Nhưng trong lòng lại bình tĩnh người cũng chịu không nổi như vậy thời thời khắc khắc khẩn nhìn chằm chằm, Hạ Hi ở tới nhà ga phía trước liền dạy dỗ Đoạn Quân Tường nói như vậy thẳng tắp nhìn chằm chằm người khác không phải lễ phép cử chỉ, vì thế hắn nghe lời mà thấp phía dưới, đổi thành nhìn chằm chằm vạt áo.
Nhưng phàm là Hạ Hi, mặc kệ một sợi tóc vẫn là một chút vạt áo, Đoạn Quân Tường đại khái đều cảm thấy đẹp, theo dõi mấy cái giờ cũng không cảm thấy phiền chán, làm Hạ Hi thật sự có chút bất đắc dĩ.
Xuyên qua phía trước con đường này chính là ăn cơm địa phương, xe thực mau đình tới rồi nhà ăn trước cửa.
Kỳ thật Hạ Hi kỹ thuật lái xe không phải thực hảo, thậm chí có thể dùng kém tới hình dung, còn thiên thích đem tốc độ xe khai thật sự mau, nếu hôm nay đi theo hắn tài xế là bị hắn sai khiến cấp giản bạch tiểu Lưu, tình nguyện cãi lời mệnh lệnh của hắn mà đem hành lý toàn bộ ném ở ven đường, cũng không dám mặc kệ nhà mình thiếu gia tự mình lái xe, may mà nhà ga cùng nhà ăn chi gian cách xa nhau không xa.
Hạ Hi tiện đà rất có thân sĩ phong độ giúp hậu tòa các nữ sinh mở cửa xe, chu đáo dùng một cái tay khác đặt ở xe đỉnh biên để ngừa chạm trán, cũng săn sóc toàn từ các nàng tới gọi món ăn. Chỉ ở các nàng điểm xong lúc sau, mỗi người các thêm vào một phần chiêu bài canh cùng đồ ngọt.
Mà canh cùng đồ ngọt đều là các nữ sinh thích đồ vật, này cử chỉ đồng dạng tăng phân. Hạ Hi hành vi từ đầu tới đuôi đều xưng được với không thể bắt bẻ, nhưng thần sắc cũng từ đầu tới đuôi đều thực đạm, hiển nhiên những cái đó hành vi gần xuất từ với giáo dưỡng cùng lễ phép, cũng không có bất luận cái gì kỳ hảo hoặc xum xoe ý tứ, lại làm Đoạn Hội Linh mạc danh cảm thấy càng thêm động tâm.
Đi theo mặt khác hai gã nữ học sinh cũng đều nhịn không được đối Hạ Hi sinh ra rất mạnh hảo cảm, chỉ có tên kia nam học sinh sắc mặt càng ngày càng khó coi. Chỗ ngồi là nương tựa cửa sổ, tầm nhìn thực hảo, hơn nữa là toàn bộ lầu hai nhất u tích địa phương, có mặt đối mặt hai điều ghế dài sô pha, mỗi điều đều có thể khoan rộng thùng thình tùng ngồi xuống ba người, bọn họ tổng nhân số hơn nữa Đoạn Quân Tường ở bên trong vừa lúc là sáu cái, liền nam ngồi một loạt nữ ngồi một loạt.
Cho nên Hạ Hi đối diện là Đoạn Hội Linh, bên tay trái là Đoạn Quân Tường, bên tay phải đó là tên kia kêu Lý kinh luân nam học sinh.
Kỳ thật Hạ Hi này bữa cơm chủ yếu mục đích là tưởng xúc tiến Đoạn Hội Linh cùng Đoạn Quân Tường tương nhận.
Mỗi người đều biết đoạn Thụy Đức cầu tử sốt ruột, dưới tình huống như vậy còn sẽ làm thân sinh nhi tử lưu lạc bên ngoài, thật sự có chút kỳ quái, cho nên Hạ Hi từ hệ thống nơi đó biết được Đoạn Quân Tường thân thế ngày hôm sau liền chuyên môn tìm người tra xét một chút đoạn Thụy Đức sinh hoạt cá nhân cùng hậu trạch. Vị này đoạn châu trường cùng sở hữu một vị nguyên phối phu nhân cùng bốn cái di thái thái, trừ lần đó ra không ở nơi khác dưỡng cái khác nữ nhân, mà mỗi cái di thái thái đều cho hắn sinh cái nữ nhi, cũng mỗi cái đều hận không thể có thể có đứa con trai một bước lên trời, tuyệt không sẽ xuất hiện làm nhi tử lưu lạc bên ngoài tình huống. Như vậy có thể cùng Đoạn Quân Tường có quan hệ chỉ còn lại có vị kia quá cố nguyên phối phu nhân, nói cách khác, Đoạn Quân Tường rất có thể là Đoạn Hội Linh đồng bào đệ đệ.
Vì thế Hạ Hi riêng làm trò Đoạn Hội Linh mặt giới thiệu Đoạn Quân Tường, nói là bị thương bị hắn trong lúc vô ý nhặt được, cũng không biết tên họ cùng lai lịch, nhưng thân thủ thực hảo, cho nên lưu tại bên người. Đang xem đến Đoạn Quân Tường chính mặt khi, Đoạn Hội Linh biểu tình đích xác xuất hiện rõ ràng tạm dừng, ánh mắt cũng mang lên một tia do dự, nhưng làm Hạ Hi thất vọng chính là, đối phương thực mau buông xuống do dự, cũng không có hỏi nhiều.
Người hầu ở thượng cơm phía trước phần đỉnh tới cơm trước rượu, nhan sắc là thiên hồng màu da cam, thanh thấu rượu ở ánh đèn hạ phản xạ ra dụ hoặc kiều diễm quang. Mà ngoài cửa sổ vừa lúc đối với giữa hồ công viên, có cực đại pháo hoa lần lượt nở rộ, đem nửa cái bầu trời đêm đều ánh đến sáng lạn huy hoàng, cũng đem Hạ Hi vốn là đẹp đôi mắt ánh đến càng thêm sáng ngời. Đoạn Hội Linh đột nhiên cúi đầu tới không dám chính thức hắn mắt, liền đem ánh mắt dừng lại ở chén rượu thượng.
Chén rượu ngay sau đó bị kia chỉ tuyệt đẹp thon dài tay cầm khởi, phóng tới bên miệng nhấp một ngụm, lại nhẹ nhàng buông xuống. Động tác thong thả ung dung, ở giữa không có phát ra một chút tiếng vang, nhất cử nhất động đều bị biểu hiện trong xương cốt ưu nhã.
Mạc danh liên thủ cũng không dám nhìn, ánh mắt cuối cùng rơi xuống trên cổ tay hắn mang vòng tay thượng. Vòng tay tài chất thoạt nhìn thực kỳ lạ, Đoạn Hội Linh nhịn không được coi đây là câu chuyện, chủ động mở miệng đối Hạ Hi nói: "Cái này vòng tay thực đặc biệt, có phải là mỹ thụy đế quốc mới vừa khai phá ra tới cái loại này tân kim loại? Nghe nói phi thường khan hiếm......"
Mới vừa gặp mặt liền liêu tính cách yêu thích hoặc gia đình sinh hoạt sẽ có chút đột ngột, quần áo linh kiện lại là cái thực tốt thiết nhập điểm. Đoạn Hội Linh tự cho là tìm cái thực an toàn đề tài, lại không ngờ Hạ Hi lộ ra rõ ràng mờ mịt, phảng phất căn bản không nhớ rõ cái này vòng tay tồn tại giống nhau, cúi đầu nhìn nhìn mới phản ứng lại đây.
—— đúng là Tá Đằng Long xuyên lúc trước thân thủ cấp ' ninh bảo bảo ' mang lên vòng tay. Mà loại này tân kim loại như thế khan hiếm nguyên nhân chi nhất đó là nó không chỉ có kiên cố vô cùng, còn có tính dai cùng duỗi thân tính, có thể tự phát điều tiết đến nhất thích hợp chiều dài. Ở Hạ Hi thân thể biến trở về thành nhân kia một khắc, nó liền tự phát mà kéo dài quá, chặt chẽ mà khẩn thủ sẵn thủ đoạn, một tấc không nhiều lắm một tấc không ít. Hạ Hi lấy không xuống dưới, cũng không cảm giác được không khoẻ, vốn nhờ bận rộn mà đem này gác lại, thậm chí đã quên nó tồn tại.
Vì thế ngẩng đầu nhìn phía Đoạn Hội Linh đáp: "Là bằng hữu đưa, ta cũng không rõ ràng lắm."
Hắn nhìn người thời điểm, ánh mắt vô cùng chuyên chú nghiêm túc, thậm chí có thể làm người sinh ra một loại bị hắn toàn tâm yêu thích ảo giác, cũng làm Đoạn Hội Linh nhịn không được sinh ra muốn hỏi cái kia bằng hữu là nam hay là nữ ý niệm. Huấn luyện có tố người hầu lần thứ hai đi tới, bắt đầu tiến lên đồ ăn, Hạ Hi cũng lễ thượng vãng lai đã mở miệng, hỏi câu Đoạn Hội Linh việc học thượng sự.
Đoạn Hội Linh còn có mấy tháng liền tốt nghiệp, thực mau đem gặp phải công tác vấn đề. Nàng tính cách thuộc về hào phóng rộng rãi cái loại này, hơn nữa trong xương cốt có tự do cùng giao tranh tinh thần, nhưng nàng phụ thân đến nay lưu giữ nồng hậu trọng nam khinh nữ quan niệm, cho rằng gả chồng là việc quan trọng nhất, nhiều lắm sẽ an bài nàng ở nam Giang Châu chính phủ để đó không dùng bộ môn làm việc đúng giờ.
Làm việc đúng giờ tuy rằng nhẹ nhàng, nhưng phi thường không thú vị. Hiện giờ nhất lưu hành chính là giáo dục cứu quốc cùng thực nghiệp cứu quốc, lúc đế quốc phân liệt cùng lạc hậu hiện trạng ảnh hưởng lập tức mỗi một thanh niên, làm tân một thế hệ học sinh, càng là đối bên ngoài xã hội tràn ngập phấn đấu lý tưởng cùng khát khao. Hạ Hi rất dễ dàng liền nhìn ra Đoạn Hội Linh ý tưởng, liền nói nếu nàng không nghĩ tiếp thu đoạn châu lớn lên an bài, có thể tới Đức Thành bên này phát triển.
Đều nói nam có H thị bắc có Đức Thành, Đức Thành kinh tế phồn vinh độ chỉ ở sau H thị, tân văn hóa tân tư tưởng truyền bá tương đối quảng, gây dựng sự nghiệp cơ hội cũng tương đối nhiều. Đoạn Hội Linh nghe xong, lập tức gật gật đầu, đang muốn đáp lời thời điểm, Lý kinh luân lại đã mở miệng, nói một đống lưu tại nam giang chỗ tốt.
Ý ngoài lời hiển nhiên là không nghĩ Đoạn Hội Linh tốt nghiệp sau lại đến Đức Thành tới, cũng ẩn ẩn mang theo đối Hạ Hi địch ý. Có lẽ người khác nghe không hiểu, Hạ Hi lại cảm giác thực rõ ràng, hơn nữa thoáng tưởng tượng là có thể đoán được nguyên nhân.
Nhưng hắn câu kia mời cũng bất quá là lễ phép tính đề nghị mà thôi, cũng không nhiều ít thiệt tình, càng không đáng cùng Lý kinh luân loại này tiểu binh tiểu tốt so đo, ngược lại thuận miệng nói về chính mình lúc trước vừa mới bắt đầu sáng lập thực nghiệp sự, đem đề tài cấp mang đi qua.
Hạ Hi tuổi tác cùng đang ngồi người tất cả đều cùng tuổi, nhưng hắn sớm liền tốt nghiệp xong, lịch duyệt cùng kiến giải tất nhiên là tháp ngà voi học sinh không thể so, vô cùng đơn giản dăm ba câu khiến cho người nghe được phi thường nhập thần. Lý kinh luân đối Hạ Hi địch ý lại trở nên càng sâu, cảm thấy hắn là ở cố tình khoe khoang, lại cứ chính mình đích xác nghe không hiểu cũng cắm không thượng miệng.
Lý kinh luân niệm thư niệm đến hảo, lại biết ăn nói, ở trong trường học phi thường chịu người truy phủng, là toàn giáo nhân vật phong vân, liền lão sư đều khen hắn tương lai có thể thành nghiệp lớn, cho nên tâm tính cực kỳ cao ngạo, hơn nữa thực xem thường những cái đó xuất thân từ quyền quý người. Nhưng hắn lại không thể phủ nhận nếu có loại người này làm chỗ dựa có thể đạt được rất nhiều chỗ tốt, vì thế ở nhận thức thân là châu trưởng nữ nhi Đoạn Hội Linh hậu sinh nổi lên muốn theo đuổi nàng quyết tâm. Huống chi Đoạn Hội Linh lớn lên xinh đẹp tính cách hiền hoà, nếu có thể cùng nàng ở bên nhau sẽ rất có mặt mũi.
Mà Đoạn Hội Linh bên kia nghe xong Hạ Hi nói sau, càng thêm tâm sinh khát khao, thoải mái hào phóng mà đối Hạ Hi nói: "Nếu ta tốt nghiệp sau thật sự tới Đức Thành công tác, liền phải làm ơn ngươi chỉ điểm."
Lý kinh luân lập tức nhăn lại mi, nguyên bản khó coi sắc mặt càng không hảo, nhịn không được lần thứ hai mở miệng lên tiếng.
Như cũ là thao thao bất tuyệt một đống, lúc này nói lời nói ngoại thậm chí có điểm giống đối Đoạn Hội Linh biểu quyết tâm ý tứ, nói hắn làm nam giang Liên Bang châu người cảm thấy nam Giang Châu có này độc đáo phát triển tiền cảnh, lại nói hắn tương lai phải vì nam giang làm xây dựng mục tiêu cùng quyết tâm, ngắn ngủn trong chốc lát công phu liền đem chính mình nói thành cái thông minh có khả năng lại có khát vọng mười giai thanh niên. Này tài ăn nói đích xác không tồi, lời nói cũng đều đường hoàng, đổi làm người thường nhất định sẽ bị lừa dối đi vào.
Hạ Hi lại một chút liền nghe ra hắn giảng tất cả đều là vô nghĩa, lại không lại giả lại hư.
Kỳ thật nếu so tài ăn nói nói, không ai so đến nghỉ mát hi.
Đáng tiếc Hạ công tử năm gần đây càng thêm lười đến nói chuyện, chỉ ngẫu nhiên độc miệng vài câu, độc đến liền Hạ Nghị Thiên đều tức giận đến dậm chân. Đặc biệt ở bận rộn, mệt mỏi hoặc bực bội thời điểm, có thể sử dụng một câu thu phục tuyệt không dùng hai câu, có thể sử dụng ánh mắt giải quyết tuyệt không giảng một chữ, có thể trực tiếp động thủ tuyệt không ra tiếng.
Vội một ngày, Hạ Hi tuy rằng không đem mệt mỏi viết ở trên mặt, nhưng thân thể đã cảm thấy rất mệt, muốn sớm một chút kết thúc này bữa cơm về nhà nghỉ ngơi. Hắn đều đã đại phát từ bi không để ý tới Lý kinh luân, Lý kinh luân lại không chịu buông tha hắn, thế nhưng ở cuối cùng tới câu nữ sinh vẫn là ở chính phủ bộ môn làm việc đúng giờ tương đối ổn thỏa, ở bên ngoài vất vả lại không an toàn, càng muốn phòng ngừa nào đó trong ngoài không đồng nhất người có khác rắp tâm.
Hạ Hi nhướng mày, rốt cuộc quay đầu nhìn Lý kinh luân liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Lý đồng học phải không? Vừa rồi nghe ngươi nói nam Giang Châu có này độc đáo phát triển tiền cảnh, phải vì nam Giang Châu làm xây dựng, không biết ngươi phải làm chính là nào một khối? Hay không đã định hảo cụ thể phương hướng cùng kế hoạch?"
Lý kinh luân bị hỏi sửng sốt, tức khắc tạp ở nơi đó không biết nói cái gì.
Hắn mới vừa rồi bất quá là thói quen tính nói bốc nói phét, nơi nào có cái gì cụ thể kế hoạch, ở trong trường học, hắn từ trước đến nay thích dùng loại này cao đàm khoát luận hấp dẫn người khác. Nhưng hắn giờ phút này đối mặt chính là hiểu công việc Hạ Hi, không phải cùng hắn giống nhau vô tri đồng học, huống chi hắn căn bản không có nửa điểm thực tiễn kinh nghiệm, liền tính trong lòng có ý tưởng cũng không dám ở thời điểm này nói, sợ bị Hạ Hi bắt được cái gì sai lầm.
Thấy hắn ấp úng không hé răng, Hạ Hi tiếp tục nói: "Lý đồng học chẳng lẽ là không nghĩ nói cho ta? Vừa vặn ta gần nhất tính toán hướng ra phía ngoài đầu tư, nếu ngươi khuyết thiếu tài chính, ta có thể giúp ngươi chú tư."
Đoạn Hội Linh nghe xong lời này, cũng nhịn không được đi theo mở miệng: "Đúng vậy, Hạ công tử đều như vậy nói, ngươi liền không cần cất giấu."
Đoạn Hội Linh đối Lý kinh luân vẫn là có nhất định hảo cảm, ở trong mắt nàng, đối phương tuy rằng xuất thân tương đối thấp, nhưng phi thường tiến tới, mặc kệ là trường học biện luận sẽ vẫn là giao lưu hội, đều tự tin tràn đầy phong thái phi dương, cho nên khai câu này khẩu hoàn toàn là xuất phát từ hảo tâm, tưởng giúp Lý kinh luân nắm chắc cơ hội này. Ở Đoạn Hội Linh thúc giục hạ, Lý kinh luân chỉ có thể căng da đầu có chút nói lắp nói: "Ta, ta cảm thấy ở nam giang làm cái gì đều được, công nghiệp cùng thương nghiệp kỳ thật đều, đều không tồi......"
Chỉ này một câu liền ước lượng ra hắn cân lượng. Đang ngồi cũng đều không phải ngốc tử, lời này rơi xuống, trừ bỏ Hạ Hi ngoại mọi người, biểu tình đều hiện ra một chút quái dị cùng xấu hổ.
Lý kinh luân là có điểm thông minh, nhưng cũng chỉ có kia một chút. Nếu đổi làm những cái đó chân chính thông minh, bảy xả tám xả nói một chút cũng liền viên đi qua, hoặc là những cái đó thức thời, trực tiếp thừa nhận chính mình còn không có ra cổng trường, tuy có khát vọng nhưng chưa kế hoạch hảo, cũng không ai sẽ cảm thấy có sai. Nhưng hắn rõ ràng chỉ có nửa chén nước, còn diêu đến mọi người đều biết, lại chết sĩ diện thể hiện, thật sự không đáng đồng tình.
Vẫn là Hạ Hi đánh vỡ xấu hổ trầm mặc, có chút tiếc nuối nói: "Xem ra Lý đồng học cũng không tưởng nói, sợ là chướng mắt ta về điểm này tài chính." Dừng một chút, lại thực thông tình đạt lý mà tỏ vẻ lý giải, "Hạ gia sản nghiệp tuy đại, nhưng đến nay vẫn là ta phụ thân ở một tay đem quản, ta từ đi học khởi liền vẫn luôn là độc lập mà ở làm gây dựng sự nghiệp, đầu tư quy mô tương đối tiểu, cũng không có vận dụng Hạ gia tài nguyên, Lý đồng học chướng mắt cũng là bình thường."
Lời này quả thực tương đương với ở Lý kinh luân trên mặt kén bàn tay. Phó đồ ăn đã ăn xong, nói chuyện công phu người hầu thượng chủ đồ ăn, đánh xong mặt Hạ Hi liền đem lực chú ý thả lại đến đồ ăn thượng, một lòng tưởng sớm một chút ăn xong trở về.
Đáng tiếc này bữa cơm chung quy là ăn không hết.
Lại có người ở thời điểm này tìm lại đây, đúng là ngày thường vẫn luôn đi theo Lưu khải hành bên cạnh Lưu gia bảo tiêu. Chạy trốn thở hồng hộc, trên trán cũng chảy ra một đầu hãn, nói là nhà mình thiếu gia ở trong thành tân khai kia gia hội quán gặp phiền toái, làm hắn tới cầu Hạ Hi đi cứu tràng, ngữ khí rất là sốt ruột.
Hạ Hi hơi nhíu khởi mi, trong lòng hỏa khí mạc danh liền mở rộng, chỉ cảm thấy này một cái hai cái đều không cho hắn bớt lo. Đoạn Hội Linh nhưng thật ra thực thiện giải nhân ý nói chính sự quan trọng, làm Hạ Hi nhanh lên qua đi, nhưng Hạ Hi biết nếu là hắn trên đường đem Đoạn Hội Linh ném xuống sự bị Hạ Nghị Thiên biết được, nhất định sẽ phiền không thắng phiền mà cho hắn một hồi phê bình giáo dục.
Giờ phút này Lưu khải hành trong lòng quả thực lại cấp lại loạn, bên cạnh Angus trên mặt cũng lộ ra lo âu.
Sự tình ngọn nguồn kỳ thật rất đơn giản, mấy cái giờ trước Hạ Hi rời đi hoành nghiệp sau, ngầm vốn là phi thường mê chơi Lưu khải hành tự phát làm hết lễ nghĩa của chủ nhà, mang Angus đi kia gia tân khai hội sở chơi. Tiến vào sau mới phát hiện nơi này đầu kỳ thật là gia sản người sòng bạc, cung cấp bài, nơi sân, ăn uống, cập mỹ nữ, khách nhân có thể tự hành tìm người bắt đầu, thắng thua đều là khách nhân chi gian sự, cùng hội sở không có quan hệ.
So với Hạ gia tới nói, Lưu gia tất nhiên là kém vài tiệt, nhưng ở Đức Thành cũng coi như là có thể bài được với hào, Lưu khải hành lại thường xuyên lôi kéo bằng hữu kết bạn đi các đại chỗ ăn chơi làm ầm ĩ, là chư vị lão bản đều nhận thức khách quen, trong thành đầu thường chơi người cũng toàn nhận thức hắn, cho nên hắn hoàn toàn không nghĩ tới chính mình có thể tại đây gia tân khai nho nhỏ hội sở xảy ra chuyện gì, trả vốn người càng nhiều càng náo nhiệt nguyên tắc liên hệ mặt khác bằng hữu.
Lại không biết người một nhiều liền dễ dàng loạn, có hội sở hai cái mặt khác đánh cuộc khách không biết như thế nào cũng đi theo trà trộn vào bọn họ phòng, mà vấn đề liền ra ở kia hai cái đánh cuộc khách thượng.
Lưu khải hành tuy rằng mê chơi, lại là chưa bao giờ dính đánh cuộc, cũng không hiểu lắm cái gì sòng bạc quy tắc, chỉ căn cứ lòng hiếu kỳ thái nếm thử một hồi. Đầu hai cục còn thắng thực vui vẻ, kế tiếp liền bắt đầu rồi liền thua, cũng ở mơ hồ dưới tình huống thua mấy ngàn vạn đồng bạc.
Hắn tìm không thấy đối phương ra ngàn chứng cứ, cái kia kêu Chu Thái đánh cuộc khách lại đảo mắt gọi tới vài cái tay đấm vây quanh này gian ghế lô, yêu cầu lập tức đưa tiền. Này trận thế hiển nhiên là trên đường hỗn, hơn nữa tinh thông đánh cuộc thuật cùng làm tiền, hành động nhanh chóng hữu lực, Lưu khải hành tại trong lòng trái lo phải nghĩ, mơ hồ đem đối phương sau lưng thế lực cấp tính toán ra tới, nhất thời chính là cả kinh, trong lòng biết trước mắt đã mất lực xoay chuyển trời đất, chỉ có thể làm người đi xin giúp đỡ Hạ Hi.
Chu Thái bên người tay đấm đã không chịu nổi, hỏi Lưu khải đi được tới đế còn muốn kéo dài bao lâu thời gian. Chu Thái cũng đi theo đã mở miệng, không hề phập phồng trong thanh âm không có một tia cảm tình, nói chỉ lại cấp ba phút, hoặc là đưa tiền, hoặc là ấn quy củ lưu lại ba ngón tay, việc này liền tính làm kết.
Vừa dứt lời môn liền bị chợt đẩy ra, vì thế toàn bộ ghế lô từ Chu Thái đến tay đấm đến Lưu khải hành đám người sôi nổi tùy thanh hướng cửa nhìn qua đi, chỉ thấy phản quang dưới xuất hiện một cái người mặc ám sắc áo sơmi cùng màu đen quần dài thanh niên. Này dáng người thẳng thắn, ngọc thụ lâm phong, diện mạo tuấn mỹ, nếu xem nhẹ ghé vào hắn bên chân thủ vệ người, tuyệt đối xưng được với một bức hoàn mỹ bức hoạ cuộn tròn.
Cái này thủ vệ người tự nhiên là Chu Thái bên này tay đấm. Phòng trong dẫn đầu lấy lại tinh thần một khác danh tay đấm thấy chính mình huynh đệ nằm đổ, xúc động dưới thế nhưng không đợi mệnh lệnh liền tự mình động thân, cầm lấy bên người bàn thượng một con bình rượu vọt qua đi, giây tiếp theo liền bức đến Hạ Hi trước mặt.
Hạ Hi tại đây nguy cơ trong nháy mắt nghiêng người lệch về một bên, đồng thời lấy khó có thể tưởng tượng phản ứng lực đoạt được bình rượu, tiện đà mắt cũng không chớp mà đối với người nọ đầu trở tay chụp đi xuống.
Lại tàn nhẫn vừa nhanh vừa chuẩn.
Chỉ nghe phịch một tiếng vang, bình rượu ở người nọ trên đầu theo tiếng mà toái, máu tươi pha lê tra cùng rượu đồng thời vẩy ra, thậm chí có lấy máu bắn thượng Hạ Hi mí mắt. Một màn này đã bạo lực lại tràn ngập mỹ học, làm phòng trong mọi người bao gồm phía sau đi theo Hạ Hi tới người toàn bộ sửng sốt một cái chớp mắt.
Hiện trường duy nhất mặt không đổi sắc cái kia chính là Hạ Hi bản nhân. Hắn ngay sau đó ném xuống trong tay dư lại nửa cái bình rượu cổ, ném rớt trên người dính rượu cùng pha lê mạt, động tác ưu nhã lại không chút để ý. Sau đó nhấc chân lướt qua cái kia bị thương ngã xuống đất tay đấm, đi bước một đi vào phòng, tĩnh lặng trong hoàn cảnh chỉ có hắn không nhanh không chậm tiếng bước chân dị thường rõ ràng mà rơi vào mỗi người trong tai.
Tới gần hắn mấy cái tay đấm thế nhưng theo bản năng lui về phía sau một bước, chỉ có Lưu khải hành đứng lên nghênh hướng Hạ Hi, một bên hướng hắn lộ ra ngày thường cợt nhả một bên kêu một tiếng Tiểu Hi.
Run rẩy âm cuối lại bại lộ hắn khẩn trương, mà này khẩn trương đều không phải là là bởi vì Chu Thái, là bởi vì Hạ Hi.
Chỉ cần Hạ Hi chịu tới, sự tình nhất định sẽ được đến giải quyết, nhưng Hạ Hi giáo huấn hắn cũng sẽ không vẫn giữ lại làm gì tình cảm. Quả nhiên, Hạ Hi trước tiên ở phòng trong nhìn chung quanh một vòng, lại nhìn thoáng qua Chu Thái, sau đó liền ở mọi người dị thường kinh ngạc dưới ánh mắt trước cho Lưu khải hành một quyền.
Động tác vẫn như cũ ưu nhã mà không chút để ý, xuống tay lại không lưu một tia dư lực. Mà Lưu khải hành trên mặt không có một tia kinh ngạc, cũng không dám hé răng, chỉ đau đến cung đứng dậy.
"Cho ta chọc phiền toái rất thú vị?"
Hạ Hi híp lại mắt lạnh giọng mở miệng, Lưu khải hành lại bị hung hăng tấu một quyền, lần này cuối cùng chịu đựng không nổi phát ra một tiếng đau hô.
"Dạy như vậy nhiều hồi đô không nhớ được, ngươi trong đầu trang đều là thủy sao?"
Đệ tam quyền xuống dưới Lưu khải hành đã muốn không đứng được, trên người đau không được, trong lòng lại đại tùng một hơi, phía trước cấp cùng loạn toàn bộ đều không có, chỉ còn lại có tảng đá lớn rơi xuống đất an tâm cảm.
Hắn phía trước cũng từng có vài lần cầu Hạ Hi tới rồi cứu tràng sự, mà loại sự tình này mặc kệ lớn nhỏ, Hạ Hi trước hết trừng trị người nhất định là hắn Lưu khải hành, cho nên hắn dần dà đối này đã thói quen. Từ nhỏ đến lớn nhận thức như vậy nhiều năm, Lưu khải hành tự nhiên biết rõ Hạ Hi tính tình cùng năng lực, từ rất sớm bắt đầu, hắn chọc tới xong việc duy nhất nghĩ đến xin giúp đỡ cùng tín nhiệm đối tượng đó là Hạ Hi mà phi phụ mẫu của chính mình cùng người nhà; lo lắng nhất sợ hãi cũng không phải hắn chọc tới người cùng sự, mà là Hạ Hi trừng trị cùng lửa giận. Lưu khải hành thậm chí thói quen đến bị tấu lúc sau mới cảm thấy yên tâm, bởi vì Hạ Hi nhất định sẽ giúp hắn đem sự tình giải quyết. Mà nếu nào thứ Hạ Hi không hề tấu hắn, hắn ngược lại sẽ sợ hãi bất an tới cực điểm.
—— đi theo Hạ Hi bên người người đại khái đều có chịu ngược thể chất, cũng không ngăn Lưu khải hành này một người.

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ