Hạ Hi rất khó tưởng tượng trước mắt cái này hình nếu dã thú nam nhân lại là đoạn Thụy Đức lưu lạc bên ngoài thân sinh nhi tử, cũng từ hệ thống nhắc nhở vừa ý thức đến đối phương chỉ sợ không phải cố ý không trả lời hắn vấn đề, mà là căn bản là không có tên.
Nhưng làm một người, liền tính lại đê tiện lại hèn mọn, cũng đều sẽ có cái tên. Như vậy chỉ có một loại khả năng, —— không có người đem hắn đương người, hắn là cái bị làm như dã thú nuôi lớn cỗ máy giết người, hắn không cần tên.
Hạ Hi thậm chí từ đối phương táo bạo đến mức tận cùng khi phát ra tiếng gầm gừ trung suy đoán ra hắn có lẽ liền lời nói đều sẽ không nói sự thật. Nếu là như vậy, hệ thống sở phán định không hề tình cảm, nhân tính cùng tam quan đều không phải là hắn sai, bởi vì hắn căn bản không biết đến tột cùng như thế nào cảm tình, nhân tính cùng tam quan. Hắn bị huấn luyện chỉ biết giết người, trừ lần đó ra, đối thế sự hoàn toàn không biết gì cả.
Loại này suy đoán làm Hạ Hi mạc danh đối trước mắt người sinh ra ra một tia thương hại, theo bản năng vươn tay, giống vuốt ve sủng vật sờ sờ đầu của hắn. Cứng rắn phát chất thứ lòng bàn tay có chút phát ngứa, vì thế Hạ Hi lực đạo không khỏi trở nên càng nhu càng hoãn, thậm chí nhìn đối phương rõ ràng thân trúng độc yên lại vẫn không chịu nhắm lại hai mắt nhẹ nhàng cười cười, thấp thấp nói: "Hảo, không có việc gì, ngủ đi, ta sẽ không muốn ngươi mệnh......"
Nam nhân hung lệ đôi mắt nhân Hạ Hi động tác mà hiện lên vài phần mê mang.
Hắn phảng phất chưa từng có gặp qua như vậy cười, bên trong tựa hồ có nói không nên lời ấm. Mơ hồ cảm giác đối phương thanh âm mang theo xuân phong hương vị, chậm rãi thổi qua hắn nội tâm, liền tính không có nghe minh bạch đối phương đang nói cái gì, lại mạc danh nhớ kỹ thanh âm này.
Hắn cuối cùng ở Hạ Hi trấn an cùng mạnh mẽ dược hiệu hạ nhắm lại mắt. Hệ thống còn ở tẫn trách tiếp tục bá báo: "Đinh ——, hiện tại đọc lấy mục tiêu D đối ký chủ hảo cảm độ cùng trung khuyển giá trị. Mục tiêu D đối ký chủ hảo cảm độ vì: 0 điểm, trung khuyển giá trị vì: 0 điểm."
"Đinh ——, chúc mừng ký chủ kích phát tùy cơ nhiệm vụ ' nhân tra đại tập hợp ', thỉnh ký chủ ở một vòng nội thành công tập tề năm cái tính cách không đồng nhất nhân tra, nhiệm vụ thành công nhưng đạt được một lần trừu tạp khen thưởng, nhiệm vụ thất bại trừng phạt phòng tối PLAY một lần."
Hạ Hi nhướng mày, "Ai quan ai phòng tối? Chủ động vẫn là bị động? Có hay không thời gian hạn chế?"
027 tức khắc bị hỏi có điểm ngốc, vội ở hệ thống trong không gian tìm đọc lên, sau đó giải thích nói: "Hệ thống đem căn cứ ngay lúc đó tình cảnh tiến hành an bài, giống như là trò chơi phó bản giống nhau, ký chủ sẽ cùng bên cạnh ngươi công lược mục tiêu tiến vào phòng tối phó bản, không có bất luận cái gì nội dung cùng hình thức thượng hạn chế."
Nói chuyện công phu trời đã sáng.
Từng sợi kim sắc nắng sớm đuổi đi đêm hắc ám, cũng tràn ngập bừng bừng sinh cơ. Hạ Hi quyết định buổi sáng liền xuất viện, mang theo ít nhất còn muốn hôn mê một ngày một đêm mục tiêu D cùng nhau hồi chính mình tư nhân nơi.
Thân thể hắn kỳ thật còn không thích hợp xuất viện, nhưng hắn sở làm quyết định luôn luôn không ai có thể ngỗ nghịch. Hộ sĩ tới giúp Hạ Hi làm cuối cùng một lần xuất viện kiểm tra, bao gồm lượng huyết áp cùng vỗ ngực phiến, đáng tiếc Hạ Hi bởi vì đang nghĩ sự tình mà không có phối hợp.
Bên người tiểu hộ sĩ không khỏi nhẹ nhàng mở miệng: "Hạ tiên sinh, phiền toái ngài nâng một chút tay, đem khuỷu tay khớp xương phóng tới trên bàn......"
Hạ Hi lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nghe tiếng nhìn về phía nói chuyện người. Ánh mắt mang theo nghi hoặc, hàng mi dài hạ một đôi đồng tử xinh đẹp phảng phất có thể hút người hồn phách, ngay sau đó triều hộ sĩ xin lỗi cười cười, "Xin lỗi, ta vừa mới không có nghe được....... Bắt tay đặt ở nào?"
Tiểu hộ sĩ thế nhưng nhân cái này cười mà lập tức ửng đỏ lỗ tai, "Phóng, phóng nơi này."
Đãi trắc xong huyết áp sau, tiểu hộ sĩ trên lỗ tai nhiệt độ cũng không có thể thối lui, lại ở đứng dậy khi nghe Hạ Hi lần thứ hai mở miệng: "Chờ một chút."
Không khỏi tùy thanh mà ngẩng đầu, thế nhưng thấy đối phương đem bàn tay hướng về phía nàng tóc.
Nàng có thể cảm giác được Hạ Hi thong thả ung dung động tác, trên người ấm áp rồi lại lãnh liệt hơi thở, cùng với đầu ngón tay nhẹ cọ quá sợi tóc xúc cảm. Cái này liền gương mặt đều bất tri bất giác bắt đầu đỏ, cùng lúc đó, bị nhặt ngọc y theo Hạ Hi phân phó mà kêu lên tới Trần Tử Trăn ở vào cửa sau ánh mắt đầu tiên liền thấy được một màn này, mạc danh sinh ra một loại không vui cảm giác, tơ vàng mắt kính hạ cặp kia hẹp dài đôi mắt cũng xẹt qua nhàn nhạt khói mù.
"...... Tóc dính vào đồ vật."
Thẳng đến thấp mà êm tai thanh âm vang lên, tiểu hộ sĩ mới phát hiện Hạ Hi chỉ là giúp nàng lấy rụng tóc thượng dính vào dương nhứ mà thôi.
"Nam thần quả nhiên chính là nam thần," bên cạnh 027 nhịn không được lại lần nữa chân chó lên: "Ký chủ đại nhân ngươi thật là liêu muội liêu hán hai không lầm!"
Đãi bị liêu muội tử bước đi tán loạn rời đi, muốn liêu hán tử mới giấu đi khói mù đi đến Hạ Hi trước mặt, "Không biết Hạ công tử kêu ta tới có cái gì phân phó?"
Hai ngày không thấy, Trần Tử Trăn nhìn qua tựa hồ đã bình phục nỗi lòng, mặt ngoài như cũ là lúc trước hướng Hạ Hi tự giới thiệu khi kia phó hào hoa phong nhã bộ dáng, nhưng mà hắn nội tâm lại một khắc cũng chưa từng yên ổn, ngược lại cuồn cuộn không ngừng.
Đều nói thiên tài cùng thiên tài chi gian sẽ tự động hấp dẫn, bởi vì bọn họ có thể hưởng thụ đến lẫn nhau logic mạch lạc va chạm tư vị, kỳ thật kẻ điên cùng biến thái cũng là giống nhau, tựa như hai khối bảng mạch điện tương liên khi, kim tiêm đường may gian nối tiếp ra hỏa hoa. Mà đêm đó trải qua ở lướt qua phẫn nộ cùng cừu hận sau, dư lại thế nhưng tất cả đều là trí mạng hấp dẫn. Vì thoát khỏi loại này hấp dẫn, Trần Tử Trăn thậm chí kéo tiên thương tìm hắn ngày thường nhất vừa lòng một cái M chuẩn bị hung hăng chơi một hồi tính | ngược, lại ở vừa mới bắt đầu không bao lâu liền cảm giác đần độn vô vị. Nhắm mắt lại, đó là cái kia phân liệt nhân cách cao cao tại thượng tư thái cùng ác ma mỉm cười, làm người nhịn không được lòng bàn chân phát lạnh, rồi lại kích động khó nhịn.
Hắn là hắn ngắn ngủi sinh mệnh một hồi ngoài ý muốn thịnh yến.
Thần bí, mỹ lệ, sắc bén, không thể cân nhắc, dẫn tới hắn dừng không được bước chân.
Hạ Hi lại rất bình tĩnh đối Trần Tử Trăn trực tiếp mở miệng: "Ta bắt được một sát thủ, liền đặt ở giường bệnh phía dưới. Nhưng ta không nghĩ đem người giao cho đôn đốc binh hoặc tư pháp bộ, mà là tưởng lén mang về thẩm tra, hy vọng ngươi có thể giúp ta đem hắn lộng tới trong xe, không cần bị bệnh viện những người khác thấy."
Sát thủ hai chữ này làm Trần Tử Trăn lập tức một đốn, phía trước hồi ức nháy mắt dâng lên, thiếu chút nữa liền dấu không được nội tâm dao động. Đãi thấy cái kia sát thủ trên người dị thường quen thuộc buộc chặt thủ pháp khi, đôi tay thậm chí khẽ run một chút, nhìn về phía Hạ Hi ánh mắt cũng nhịn không được mang lên kích động cùng xem kỹ.
Hạ Hi biết hắn ở phán đoán chính mình giờ phút này là ai.
Nhưng mà hắn trước sau mặt không đổi sắc, từ đầu đến chân nhìn không ra một tia manh mối, cũng không xem Trần Tử Trăn, phảng phất trong mắt chỉ có cái kia hôn mê sát thủ. Thẳng đến Trần Tử Trăn đem người an toàn trang nhập cốp xe, mới yên tâm ngồi trên xe hậu tòa.
Trần Tử Trăn ngay sau đó tự mình khởi động xe.
Tốc độ xe khai có chút mau, liền Hạ Hi đều cảm thấy xe trọng tâm có chút không xong. Nhưng hắn không nói gì, bởi vì hắn ở tự mình đem cơ hội đưa đến đối phương trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]
Non-FictionHán Việt: Tổng hữu tra công sủng ái ngã [ hệ thống ] Tác giả: Tiểu Mạch Yếu Phát Nha Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 88 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng...