Bọn thị vệ yên lặng mà theo ở phía sau không dám vọng động, trong đó cầm đầu Lưu kính nhưng thật ra lấy hết can đảm về phía trước mại một bước, muốn mở miệng khuyên nhà mình chủ tử hồi phủ, lời nói đến bên miệng rồi lại nuốt xuống dưới.
Hắn theo Tưởng Chiến Uy mau mười năm, rất rõ ràng Tưởng Chiến Uy tính cách đến tột cùng có bao nhiêu lãnh, vì tình sở khốn cái này từ là không có khả năng xuất hiện ở hắn trên người, liền tính xuất hiện, bị nhốt cũng là người khác. Sớm chút tuổi già hoàng đế chưa lập trữ, một đống hoàng tử vì tranh vị dùng bất cứ thủ đoạn nào, mà Tưởng Chiến Uy khi còn bé có chân tật, mẫu phi lại chết sớm, hoàn toàn không bị coi trọng cùng xem trọng, lại sinh sôi mở một đường máu, trấn áp mặt khác sở hữu hoàng tử, lại hư cấu lão hoàng đế, đem ngôi vị hoàng đế biến thành dễ như trở bàn tay vật trong bàn tay.
Tưởng Chiến Uy lãnh khốc thanh danh bởi vậy mà vào một bước mở rộng, hắn không nhận thân duyên, bất cận nhân tình, cũng không gần nữ sắc. Nhưng này đó khuyết điểm cũng không có ngăn chặn nữ sắc tới gần, thậm chí ở một ít người trong mắt biến thành ưu điểm, —— nghe nói loại này nam nhân một khi động tâm, liền sẽ thâm tình không thay đổi.
Kinh đô đệ nhất mỹ nữ hoa an quận chúa đã bị hắn bề ngoài cùng khí chất hấp dẫn, theo ở phía sau đuổi theo suốt một năm, lại liền lời nói cũng chưa nói với hắn thượng vài câu, càng không cần nói chuyện gì hiểu biết cùng ở chung, thậm chí không biết hắn sinh nhật thời điểm nên đưa cái gì lễ vật mới hảo. Hoa an quận chúa là cái loại này gan lớn quả cảm tính cách, thế nhưng chờ ở Chiến Vương phủ cửa, trực tiếp hỏi Tưởng Chiến Uy nghĩ muốn cái gì, lại chỉ phải tới rồi lạnh như băng một câu: Ta không có gì muốn.
Người khác đều đương hắn là khó hiểu phong tình, không cho quận chúa thể diện, nhưng Lưu kính biết hắn chỉ là ăn ngay nói thật.
Tưởng Chiến Uy xác thật không cần người ngoài đưa cho hắn thứ gì.
Hắn đã bằng bản thân chi lực đi tới này một bước, muốn cái gì đều có, lại vẫn như cũ tự hạn chế cần cù đáng sợ. Tự hạn chế không đại biểu hết thảy, nhưng rất lớn trình độ thượng có thể nói minh vấn đề, đó chính là chỉ cần hắn muốn, đều có thể bằng vào chính mình đôi tay bắt được, mà hắn không có, chính là hắn không nghĩ muốn.
Vô dục tắc cương.
Loại cảm giác này sẽ cho bên người người mang đến rất lớn áp lực, vô luận là thuộc hạ là thân hữu vẫn là người theo đuổi, luôn luôn tự tin hoa an quận chúa đã chịu xưa nay chưa từng có đả kích, cuối cùng ảm đạm từ bỏ. Nhưng hôm nay, Tưởng Chiến Uy đầy người sắt thép tựa hồ đều bị nước mưa ướt nhẹp, một chút bố thượng tú thực, cuối cùng không trọng ngã xuống.
Không trung xẹt qua một đạo tia chớp, đem đêm tối chiếu sáng lên, tiếng sấm theo sát sau đó, ầm vang rung động.
Mùa hè vũ nói đến là đến, một hồi mưa to tựa hồ lại muốn rơi xuống, đảo mắt đã có một viên giọt nước dừng ở chóp mũi thượng. Tưởng Chiến Uy rốt cuộc động, nhắm mắt, sau đó nắm chặt đã bị dây cương thít chặt ra thật sâu dấu vết tay quay lại đầu ngựa, xoay người trở về.
Đi trở về cửa thành thời điểm vũ chính thức kéo ra mở màn, trên đường ít ỏi không nhiều lắm người qua đường bị làm cho bước đi vội vàng, thậm chí vì trốn vũ mà bay bôn lên, so sánh với dưới, Tưởng Chiến Uy mã tốc lại cơ hồ có thể dùng chậm đã hình dung, ít nhất so với hắn ly phủ đi tìm Hạ Hi khi mã tốc muốn chậm nhiều. —— hắn hiển nhiên còn ôm cuối cùng một tia tìm được Hạ Hi hy vọng, ý đồ có thể ở phố lớn ngõ nhỏ thượng nhìn đến Hạ Hi thân ảnh.
Lại không biết Hạ Hi căn bản không có rời đi vương phủ, càng không cần phải nói ra khỏi thành đi nhạn trên núi thật giác chùa. Mặc kệ là hắn phía trước sở đưa ra cáo từ, vẫn là trên bàn lật xem đến nhạn sơn kia một tờ tạp ký, đều chỉ là vì bức Tưởng Chiến Uy nhận rõ nội tâm mà thôi.
"...... Ta biết."
Chiến Vương phủ hậu viện có một cây cao tới bốn mễ nhiều mộc phù dung, cành khô cũng dị thường thô tráng cùng sum xuê, Hạ Hi liền đứng ở dưới tàng cây, thanh âm nhẹ gần như với lẩm bẩm, "Nhưng ta chính là loại người này, phải đối phương toàn tâm toàn ý, khăng khăng một mực, vì ta cái gì đều nguyện ý làm, trừ bỏ ta cái gì đều không để bụng, thậm chí một hai phải nhìn hắn ghen ghét, khổ sở, trằn trọc bất an, mới có thể cảm giác được độ ấm."
Trong bóng đêm, Hạ Hi mảnh khảnh thân ảnh có loại nói không nên lời sắc bén cảm, vũ vẫn luôn tại hạ, hắn trên người lại thần kỳ tích thủy cũng không dính, đối với trước mắt thật lớn phù dung thụ hỏi: "Ta có phải hay không không bình thường?"
Lá cây phát ra sàn sạt tiếng vang, như là ở trả lời Hạ Hi hỏi chuyện, mà Hạ Hi như là nghe được lá cây trả lời giống nhau lắc đầu, nói: "Không quan hệ, ngươi không cần an ủi ta. Dù sao ta chính là như vậy, ta nếu là đối, ai cũng vô pháp cản trở ta; ta nếu là sai rồi, liền đâm lao phải theo lao; hắn nếu là không rõ," Hạ Hi giơ tay tiếp được từ diệp gian rơi xuống một viên giọt nước, "...... Ta sẽ dạy hắn minh bạch."
Tưởng Chiến Uy trên người đã xối, phía sau thị vệ đồng dạng như thế. Này đó thị vệ đều là Tưởng Chiến Uy từ quân doanh một tay đề bạt | ra tới, đao quang kiếm ảnh không biết trải qua nhiều ít hồi, dầm mưa căn bản không tính sự, cũng biết Tưởng Chiến Uy đồng dạng không sợ gặp mưa, nhưng là bọn họ thân là thuộc hạ, không thể trơ mắt mà nhìn nhà mình chủ tử chịu xối. Vì thế Lưu kính lại một lần lấy hết can đảm, cất bước về phía trước mở miệng nói: "Vương gia, ngài vẫn là sớm một chút hồi......"
Lời nói mới vừa nói một nửa, lại thấy Tưởng Chiến Uy thần sắc bỗng nhiên biến đổi, ngay sau đó nhanh hơn mã tốc triều tả phía trước chạy đi. Lưu kính ngẩn người, vội đi theo Tưởng Chiến Uy tầm mắt hướng tả phía trước xem, nhưng tối tăm màn mưa cái gì cũng nhìn không rõ ràng lắm.
Tưởng Chiến Uy lại bằng vào phi người thị lực xa xa thấy được trường phố cuối cái kia quen thuộc mảnh khảnh thân ảnh, trái tim run rẩy, không có bất luận cái gì do dự liền phóng ngựa chạy đi.
Kia có thể là Hạ Hi. Kia nhất định là Hạ Hi. Kia cần thiết là Hạ Hi.
Tưởng Chiến Uy đảo mắt công phu liền chạy vội tới đối phương trước mặt, đồng thời gọi ra đối phương tên, đối phương hiển nhiên bị đột nhiên bôn đến trước người mã hoảng sợ, có chút ngốc lăng mà mở to đại đại đôi mắt nhìn về phía hắn, hắc bạch phân minh tròng mắt tựa như ban đêm dạng quang giọt sương.
Quả nhiên là Hạ Hi. Tưởng Chiến Uy trong lòng căng chặt kia căn huyền rốt cuộc tùng xuống dưới, ngay sau đó nhảy xuống ngựa, duỗi tay đi kéo Hạ Hi tay, lại bị phục hồi tinh thần lại Hạ Hi né tránh. Tưởng Chiến Uy gắt gao nhấp môi, kia trương băng sơn mặt như cũ không có biểu tình, lại không biết vì cái gì, thoạt nhìn giống có cái gì mãnh liệt đồ vật mau theo thâm hắc đồng tử tràn đầy mà ra, ngay sau đó, thế nhưng dứt khoát đem Hạ Hi ôm nhập trong lòng ngực.
Tưởng Chiến Uy vốn dĩ muốn chất vấn Hạ Hi vì cái gì phải rời khỏi vương phủ, muốn hỏi Hạ Hi đến tột cùng đi nơi nào, nhưng đãi hắn đem người ôm tiến trong lòng ngực, nói cái gì đều nói không nên lời. Trong lòng tràn đầy khởi nào đó nhiệt đến nóng lên, lại xa xôi quen thuộc thả không biết vật gì cảm xúc, ôm đối phương tựa hồ ôm một cái xa xăm mộng tưởng.
Lâu đến chính hắn đều nhớ không được khi nào sinh ra, chỉ nhớ rõ từng mộng tưởng có thể đem như vậy một người ôm vào trong ngực, lưu tại bên người, vĩnh viễn không buông ra.
Hai người thân thể tương dán, tim đập xuyên thấu qua đơn bạc quần áo ướt mềm nhẹ mà đụng vào Tưởng Chiến Uy ngực, làm Tưởng Chiến Uy không khỏi ngừng lại rồi hô hấp. Đều nói nam nhân cẩu thả, dễ dàng sơ sẩy đại ý, nhưng nếu đối mặt để ý người, nam nhân có đôi khi sẽ so với ai khác đều thận trọng, liền đối phương một sợi tóc có hay không biến đoản đều có thể nhìn đến ra tới. Tưởng Chiến Uy hiện giờ liền ở vào như vậy một loại kỳ diệu trong thế giới, có thể dễ dàng nhìn ra Hạ Hi lộ ở bên ngoài cổ cùng mu bàn tay dị thường tái nhợt, sắc mặt lại hơi hơi có chút hồng, mà này hồng cùng lần trước say rượu nổi lên hồng không giống nhau, nhìn như là phát sốt, trên trán còn có một đạo hơi không thể thấy sát đâm dấu vết, ống tay áo cũng có một chỗ quát nứt.
Là không cẩn thận té ngã vẫn là trên đường gặp cái gì kẻ xấu? Một cổ vô danh chi hỏa ở Tưởng Chiến Uy trong lòng nổi lên, nhưng đối với Hạ Hi, hắn lại một câu lời nói nặng cũng nói không nên lời, chỉ trầm giọng nói: "Cùng ta trở về."
Hắn trực tiếp dùng khẳng định câu, nghe tới rất cường thế, nhưng kỳ thật hắn chỉ là sợ nghe được Hạ Hi cự tuyệt. Nhưng mà Hạ Hi vẫn là cự tuyệt, "Ta đã quấy rầy lâu lắm, cho nên không thể......"
Tưởng Chiến Uy đánh gãy Hạ Hi lại lần nữa lặp lại, "Cùng ta trở về."
Hạ Hi lắc đầu, "Không cần, ta......"
Lần này bị Tưởng Chiến Uy chế trụ bả vai cùng vòng eo, khấu đến phi thường khẩn, tựa như sắt thép làm khóa khảo.
Hạ Hi hơi hơi mở to mắt, tròn vo tròng mắt có vẻ vô tội lại non nớt, làm Tưởng Chiến Uy mềm lòng nửa thanh. Nhưng Tưởng Chiến Uy trên tay lực đạo chỉ tăng không giảm, Hạ Hi đừng nói tránh thoát, liền động đều không động đậy.
Vì thế lẳng lặng mà tùy ý Tưởng Chiến Uy kiềm chế, giống chỉ tiểu miêu giống nhau trợn tròn mắt an thuận mà ngưỡng mặt nhìn hắn, bộ dáng ngoan như là có thể tùy ý nhân vi sở dục vì giống nhau.
Muốn làm gì thì làm này bốn chữ làm Tưởng Chiến Uy trong lòng vừa động, nào đó không thể nói ý niệm giống ngôi sao chi hỏa, giây lát lửa cháy lan ra đồng cỏ. Tưởng Chiến Uy kiệt lực ngăn chặn những cái đó tâm tư cùng dục niệm, "Ta cõng ngươi trở về."
Lại là một cái nghe đi lên rất cường thế khẳng định câu, thấy Hạ Hi không trở về lời nói, Tưởng Chiến Uy tiếp tục nói: "Không cần bối nói, liền ôm ngươi trở về."
Nói một không hai Chiến Vương điện hạ ngay sau đó liền đem người ôm lên, nhưng thực mau, hắn phát hiện này cũng không phải cái gì ý kiến hay. Hắn lỗ mãng cương ngạnh quán, đặc biệt là mang binh đánh giặc kia mấy năm, thi hoành khắp nơi tiếng giết rung trời, trong tay lấy kiếm cùng trên người xuyên giáp y đều so kim kiên, hiện giờ ôm như vậy một cái làn da kiều nộn đến giống một chạm vào liền sẽ bị thương, gân cốt yếu ớt đến giống dùng một chút lực liền sẽ lộng hư thiếu niên, nhân sinh đầu một hồi cảm nhận được phủng ở trên tay sợ quăng ngã là cái gì tư vị. Huống chi đối phương thanh thiển hô hấp liền chiếu vào ngực, xưng được với ôn hương nhuyễn ngọc đầy cõi lòng, trên người còn mang theo một loại nhạt nhẽo rồi lại dễ ngửi phù dung mùi hoa hương vị, mới vừa rồi ngăn chặn tâm tư cùng dục niệm một lần nữa đốt lên.
Cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống Chiến Vương điện hạ có chút hối hận, cần phải làm hắn đem người buông ra, càng không muốn, chỉ có thể cắn răng chống. Lại cứ trong lòng ngực người đang xem đến cùng lại đây bọn thị vệ khi không được tự nhiên mà tránh động lên, "Ngươi vẫn là phóng ta hạ......"
"Đừng nói chuyện."
Thanh âm cùng thân thể song trọng công kích làm Tưởng Chiến Uy mau chống đỡ không được, lập tức ngừng Hạ Hi. Lại ý thức được chính mình ngữ khí quá lãnh ngạnh, thêm câu giải thích: "Phong quá lớn, dễ dàng thụ hàn."
Cùng lại đây bọn thị vệ mãn nhãn dấu chấm hỏi. Trước mắt đang đứng ở nhất nhiệt mùa hè, chịu cái gì hàn?
Nhưng ở Tưởng Chiến Uy trong mắt, Hạ Hi chính là thụ hàn, Tưởng Chiến Uy một đường đem người bế lên giường, mỗi một bước đều đi được dị thường ổn trọng, còn làm quản gia tìm tới đại phu. Đại phu nghiêm túc nhìn nửa ngày, thế nhưng cũng đến ra thụ hàn nóng lên kết luận, còn có cái gì khí huyết hai hư âm thịnh cách dương, khai một trương yêu cầu trường kỳ dùng phương thuốc, cũng thực mau đem nấu tốt dược đưa tới.
Đối mặt khổ dược, Hạ Hi không có biểu hiện ra bất mãn hoặc kháng cự, cũng không có lộ ra bất luận cái gì sợ khổ ý tứ, thực an thuận mà đem dược một hơi uống xong rồi. Nhưng hắn càng là an thuận, liền càng làm người đau lòng, bởi vì chỉ có ăn quán khổ nhân tài không sợ khổ. Tưởng Chiến Uy hơi hơi nhăn lại mi, giương mắt nhìn đến mâm đựng trái cây quả nho, —— là từ lãnh thổ quốc gia hôm qua mới tiến cống đi lên đặc sản, cái đầu cực đại, hương vị cực ngọt, thế nhưng thân thủ lột một viên quả nho đưa đến Hạ Hi bên miệng, cho hắn hướng trong miệng cay đắng.
Ngọt lại nhiều nước thịt quả ở răng gian tràn ngập, Hạ Hi thỏa mãn hơi hơi nheo lại mắt, lông mi cong cong mà đối Tưởng Chiến Uy nói: "Cảm ơn Vương gia."
Này một tiếng tạ, làm Tưởng Chiến Uy lột một chén lớn quả nho. Chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, mâm đựng trái cây quả nho đã bị hắn lột xong rồi.
Mà Hạ Hi trời sinh chính là bị người hầu hạ chủ, hoàn toàn không cảm thấy một cái quyền khuynh triều dã Vương gia cho hắn lột quả nho có cái gì không đúng, chỉ lo từ từ nhàn nhàn mà ăn, hình dạng duyên dáng trên môi dính sáng lấp lánh quả nho nước, ở ánh đèn hạ phá lệ mê người.
Tưởng Chiến Uy nhìn Hạ Hi cánh môi, chậm rãi rũ xuống đôi mắt.
Hắn đến nay vẫn duy trì thời niên thiếu ẩn nhẫn, không dễ dàng biểu lộ bất luận cái gì cảm xúc, bởi vì sợ chính mình một khi lộ ra chút cái gì, liền sẽ bị nắm nhược điểm, không được xoay người. Nhưng hắn đã ở Hạ Hi trước mặt toát ra rất nhiều cảm xúc, vô pháp ức chế, thả khó có thể che dấu.
Là hắn không có quản hảo tự mình tâm, có lẽ là độc hành lâu lắm, làm bạn hắn trước nay cũng chỉ có băng cùng tuyết, đao cùng kiếm, khó được có một cái có thể kích thích hắn tâm người xuất hiện, thế nhưng làm hắn giống tiểu hài tử giống nhau dễ dàng sinh ra tham luyến, không nghĩ buông ra. Nhưng đối phương cùng hắn không giống nhau, đối phương là vâng mệnh với nhân tài đi vào hắn bên người, đối phương có chính mình chí nguyện, chính mình sinh hoạt, sớm hay muộn sẽ rời đi.
Hạ Hi đích xác sẽ rời đi, càng chuẩn xác mà nói, là rời đi thế giới này.
Đều nói cỏ cây vô tình, Hạ Hi không phải chân chính nhân loại, hắn liền đạo đức quan đều là không bình thường, hắn lý tính vĩnh viễn lớn hơn cảm tính, nếu đã khôi phục ký ức, biết nơi này chỉ là cuối cùng một cái xuyên qua thế giới, liền sẽ không đối này quá ở lâu luyến. Giống như là nằm mơ, trong mộng thế giới lại hảo, cũng sẽ không trầm mê ở hư vô trong mộng, từ bỏ chân chính hiện thực.
Chính là có chút cố chấp người, ở trong hiện thực cầu không được thời điểm, trả giá hết thảy cũng vô pháp như nguyện thời điểm, thống khổ điên cuồng đến vô lực vì kế thời điểm, chỉ có thể đem hết thảy ký thác với cảnh trong mơ, thậm chí tình nguyện vĩnh viễn sa đọa ở hư vô.
Hồn nhiên không biết Hạ Hi tâm tư Tưởng Chiến Uy lại suy nghĩ quả nho vấn đề.
Bởi vì sản lượng thưa thớt, lãnh thổ quốc gia mỗi năm tiến cống lại đây quả nho chỉ có năm sọt, hiện giờ triều chính đều cầm giữ ở Tưởng Chiến Uy trong tay, tiến cống tới đồ vật cũng sẽ trước tiên đưa đến hắn nơi này, nhưng hắn không thích loại này ngọt nị trái cây, cho nên chỉ chừa một sọt, nếu trước mắt thiếu niên thích, vậy làm người đem còn lại mấy sọt toàn đưa lại đây.
Tưởng Chiến Uy đem Hạ Hi mang về tới thời điểm cũng đã vào đêm, theo thời gian trôi qua, đảo mắt tới rồi giờ Tý, vì thế Tưởng Chiến Uy đứng lên, chuẩn bị hồi chính mình phòng.
Nhưng hắn mới bước ra phòng không bao lâu, liền dừng bước. Phía sau tùy hầu chỉ thấy bọn họ Vương gia cau mày đứng ở tại chỗ, như là có cái gì phiền lòng sự giống nhau do dự một hồi lâu, không ngờ lại xoay người đi trở về.
Môn kẽo kẹt một tiếng bị đẩy ra, Hạ Hi nhìn đi mà quay lại Tưởng Chiến Uy, không khỏi hỏi: "Vương gia, ngươi còn có việc sao?"
Rõ ràng một câu thực bình thường nói, Tưởng Chiến Uy lại giống bị chọc trúng cái gì giống nhau không cao hứng mà lãnh hạ mặt hỏi lại: "Như thế nào, ngươi lại muốn chạy ra đi sao?"
Hạ Hi lắc đầu, "...... Ta muốn ngủ."
"Ân," Tưởng Chiến Uy sắc mặt hơi hoãn, "Mau chút ngủ đi."
Nói xong lời này, thế nhưng thấy hắn đi đến Hạ Hi giường đối diện án bên cạnh bàn, giơ tay từ trên giá trừu bổn sách sử, sau đó ngồi ở chỗ kia nhìn lên.
Hắn dáng ngồi mặc kệ khi nào đều đoan chính đến giống ở mở họp, đôi tay thon dài hữu lực lại khớp xương rõ ràng, một con đặt ở bàn biên, một khác chỉ đáp ở trang sách thượng, mỗi xem nửa trang, liền ngẩng đầu xem Hạ Hi liếc mắt một cái. Hạ Hi không quá minh bạch Tưởng Chiến Uy hành động, nhưng là mạc danh cảm thấy Tưởng Chiến Uy xem hắn ánh mắt hình như là trông giữ sẽ chạy loạn không nghe lời tiểu cẩu giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]
No FicciónHán Việt: Tổng hữu tra công sủng ái ngã [ hệ thống ] Tác giả: Tiểu Mạch Yếu Phát Nha Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 88 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng...