Chương 35

15 1 0
                                    

Đánh xong người, Hạ Hi liền bắt đầu giải quyết chính sự, nhấc chân triều Chu Thái đi đến. Bước chân thực nhẹ thực hoãn, lại làm Chu Thái mạc danh tâm sinh bất an, thân thể cùng thần kinh đều căng chặt lên. May mà Hạ Hi thực mau ở hắn trước người gần hai mét xa vị trí đứng yên, nói: "Xin lỗi, vừa rồi xuất phát từ phòng vệ chính đáng, làm thủ hạ của ngươi bị điểm tiểu thương. Ta muốn mang bằng hữu của ta đi, ngươi đề cái yêu cầu."
Hắn trong miệng nói xin lỗi, trong mắt cũng không có xin lỗi ý tứ, Chu Thái đảo cũng không nhân một cái không nghe lệnh mà tự mình hành động thủ hạ cùng hắn khó xử, chỉ chỉ vào Lưu khải hành nói thẳng: "Đánh cuộc có đánh cuộc quy, hắn bại bởi ta suốt một ngàn vạn đồng bạc, chỉ cần giao tiền liền có thể đi rồi."
Câu này nói nhẹ nhàng, một ngàn vạn số lượng lại quá mức dọa người, một cái Liên Bang châu một chỉnh năm tài chính thu vào chỉ sợ cũng không có nhiều như vậy, mặc cho ai nghe xong đều sẽ sắc mặt đại biến. Hạ Hi lại mí mắt cũng chưa động một chút, chỉ gật đầu nói: "Đem ngươi tài khoản cho ta, ngân hàng hoặc tiền trang đều có thể."
Phòng trong lại lần nữa xuất hiện tĩnh lặng, liền cùng Hạ Hi mới vừa rồi trở tay dùng bình rượu tạp người thời điểm giống nhau, mọi người ngẩn người, bao gồm Chu Thái. Hắn chỉ biết Hạ Hi là Lưu khải hành tìm tới hỗ trợ bằng hữu, cũng không biết hắn là cái gì địa vị, chỉ nhận định không có khả năng có ai có thể như vậy khinh khinh xảo xảo liền lấy đến ra này bút cự khoản, huống chi chỉ là vì giúp bằng hữu.
Không chiếm được trả lời, Hạ Hi ngữ khí nhiều ra vài phần không kiên nhẫn, lại lần nữa lặp lại, "Tài khoản cho ta. —— ngươi hẳn là biết một ngàn vạn mức có bao nhiêu đại, ngươi còn tưởng ta suốt đêm điều xe đi cho ngươi đem đồng bạc vận tới? Liền tính ta có thể vận, ngươi dám tiếp sao?"
Lớn như vậy một số tiền, tồn lên tự nhiên so mang ở trên người an toàn, bởi vì hiện giờ thế đạo này, ngươi vô pháp đoán trước ngươi tiếp theo cái giao lộ hội ngộ thượng cái gì. Mà lớn lớn bé bé ngân hàng cùng tiền trang số lượng không ít, thậm chí ở toàn bộ đế quốc chia năm xẻ bảy dưới tình huống, các Liên Bang châu đều có chuyên chúc với chính mình phía chính phủ ngân hàng, nhưng loại này ngân hàng tiền tồn tại nhất định nguy hiểm, tùy thời khả năng sẽ nhân chiến tranh mà xuất hiện vấn đề, ngược lại là những cái đó dân gian tiền trang danh dự pha cao, tương đối đáng tin cậy. Tuy rằng Chu Thái không tin Hạ Hi có thể lấy đến ra tiền, lại mạc danh đối hắn biểu lộ ra tới vững vàng khí chất sinh ra nói không nên lời tin phục cảm, do dự một chút, thật sự báo hắn ở dân gian tiền trang khai tài khoản tiết kiệm.
Quả không ra Hạ Hi sở liệu, đối phương báo đúng là đức hưng tiền trang.
Đức hưng tiền trang là dân gian lớn nhất tiền trang, cũng là Hạ gia hùn vốn sản nghiệp chi nhất.
Hạ Hi ngay sau đó hướng bên trái vừa chuyển, giơ tay kéo qua một cái ghế. Chu Thái bên cạnh tay đấm nhóm theo bản năng liền bắt đầu khẩn trương đề phòng, lập tức bày ra hộ giá tư thế, lại thấy Hạ Hi chỉ là thong thả ung dung mà ở cái bàn biên ngồi xuống, sau đó cầm lấy trên bàn điện thoại bắt đầu quay số điện thoại.
Cái bàn sớm tại Hạ Hi tới phía trước đã bị đẩy oai, điện thoại cũng là oai, còn có mấy cái ghế dựa oai bảy vặn tám mà ngã trên mặt đất, cái gì xúc xắc lợi thế chờ vật phẩm cũng lác đác lưa thưa mà rớt ở chân bàn, nơi nơi thoạt nhìn đều một mảnh dơ loạn, Hạ Hi dáng ngồi lại ưu nhã đoan chính mà phảng phất thân ở với hoa lệ điện phủ, liền hắn quanh mình kia một khối không gian đều như là bỏ thêm lự kính giống nhau trở nên khiết tịnh lên.
Chu Thái ngay sau đó cấp cách hắn gần nhất thủ hạ đánh cái thủ thế, tên kia thủ hạ nháy mắt ngầm hiểu, đi đến Hạ Hi mới vừa bát thông microphone trước cúi xuống | thân tới nghiêng tai lắng nghe. Nghe xong lúc sau, trong mắt tuy lộ ra một tia kinh ngạc, lại sắc mặt nghiêm túc hướng Chu Thái gật gật đầu.
Bởi vì Hạ Hi sở liên hệ đối tượng thật là đức hưng tiền trang trướng vụ chuyên viên.
Hạ Hi gia gia trên đời trước từng cấp hai cái tôn tử phân biệt để lại một tuyệt bút tiền, Hạ Sâm cùng Hạ gia đoạn tuyệt quan hệ thời điểm, Hạ Nghị Thiên liền đem trưởng tử kia số tiền chuyển tới ấu tử nơi đó, lại giúp đỡ thấu cái chỉnh tồn tại nhà mình hùn vốn đức hưng tiền trang trung, này tổng số vừa lúc là một ngàn vạn. Hạ Hi vẫn luôn chưa từng cũng không nghĩ tới muốn vận dụng này số tiền, bởi vì hắn không nghĩ làm Hạ Nghị Thiên khinh thường. Này đối phụ tử rõ ràng có gần như giống nhau tính cách cùng tác phong, lại không biết vì sao tương mắng lợi hại. Chính như Hạ Nghị Thiên lúc trước rõ ràng là tồn tới cấp ấu tử làm gây dựng sự nghiệp tài chính, lại càng muốn lấy trào phúng cùng cao cao tại thượng ngữ khí nói cho hắn này số tiền là bởi vì biết hắn sớm hay muộn sẽ hoàn toàn không có sở thành tài cho hắn dự lưu, để tránh hắn tương lai sống sờ sờ đói chết.
Nhưng Hạ Hi hỏi Chu Thái muốn tài khoản tuyệt phi là muốn bạch bạch đưa tiền, mà là muốn mượn cái này tài khoản xác nhận thân phận thật của hắn, thứ hai là Hạ Hi có thủ đoạn có thể đem tiền cấp quay lại tới.
"Đã hảo, mười lăm phút sau liền đến trướng."
Hạ Hi thực mau nói xong điện thoại, sau đó đối Chu Thái nói như vậy một câu, sau đó bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.
Hắn tối hôm qua chỉ ngủ năm cái giờ không đến liền lên vội, vẫn luôn chống được hiện tại, chỉ cảm thấy đau đầu dạ dày cũng đau, nơi nào đều không thoải mái, Chu Thái lại nhân hắn những lời này mà trừng mắt cân nhắc nửa ngày. Như vậy nhiều tiền, bất quá gọi điện thoại liền có thể nhanh như vậy chuyển tới, loại sự tình này liền tính là không đi tiền trang tồn quá khoản người cũng không tin, huống chi là hiểu biết tiền trang vận tác lưu trình Chu Thái.
Chu Thái cuối cùng nhận định đây là không có khả năng sự, lạnh lùng mở miệng: "Ngươi chiêu này kéo dài thời gian kỹ xảo nhưng thật ra rất cao, ta thiếu chút nữa đã bị hù ở. —— nhưng ta không như vậy nhiều thời gian chờ, giao không thượng tiền cũng không quan hệ, thế ngươi bằng hữu lưu lại tam căn đầu ngón tay là đến nơi."
Thủ hạ tay đấm nhóm lập tức liền đứng thẳng thân mình, chỉ chờ hắn ra lệnh một tiếng liền lập tức động thủ. Hạ Hi lại như cũ nhắm hai mắt, chỉ nói: "Mười lăm phút sau ngươi có thể đi xác nhận ngươi tài khoản."
Chu Thái một chút nhăn chặt mi.
Hắn cuối cùng không có cùng tay đấm nhóm hạ lệnh, lại không biết là bởi vì Hạ Hi loại này bình tĩnh thái độ vẫn là bởi vì kia nhìn không thấy áp lực, cảm xúc đột nhiên mất khống chế lên, miệng vỡ mà mắng: "Ta nói ta không có thời gian chờ, ngươi mẹ nó rốt cuộc có phải hay không ở chơi ta?! Nếu ngươi dám chơi ta, tam căn đầu ngón tay đều không được, ít nhất muốn lưu một bàn tay mới......"
Hạ Hi một lần nữa mở bừng mắt.
Trợn mắt quá trình rất chậm, lại làm Chu Thái không tự giác mà tiêu âm, thậm chí sinh ra một loại nín thở cảm giác, mà Hạ Hi trợn mắt đồng thời đem thân mình hơi hơi trước khuynh, đôi mắt bình tĩnh nhìn về phía Chu Thái, một đôi lãnh nếu hàn tinh con ngươi tựa hồ ấp ủ nhìn không thấy đế cảm xúc, Chu Thái loại này gặp qua huyết người đều bắt đầu e ngại.
Nhưng Hạ Hi thực mau đem trong mắt lạnh lẽo thu nạp, gằn từng chữ: "Còn có tám phần chung bốn mươi giây."
Chu Thái sửng sốt một giây mới phản ứng lại đây hắn nói chính là có ý tứ gì, cũng theo bản năng nhìn nhìn biểu, phát hiện giờ phút này khoảng cách hắn mới vừa nói mười lăm phút đến trướng câu nói kia vừa lúc đi qua suốt sáu phần chung mười chín giây.
Nhưng Hạ Hi từ đầu đến cuối cũng chưa xem qua biểu, phòng trong cũng không có đồng hồ để bàn chờ biểu hiện thời gian đồ vật. Chu Thái biết có người có thể thông qua mặc số phương thức đo thời gian, một giây không kém, nhưng loại người này lý trí cùng tư duy tuyệt đối là thường nhân sở không thể cập, hơn nữa tâm tính cực kỳ cứng cỏi, tuyệt không dễ chọc.
Hạ Hi tự nhiên là thông qua dò hỏi 027 mới biết được chuẩn xác thời gian, nhưng Chu Thái xem như bị hoàn toàn hù ở, cuối cùng khẽ cắn môi không nói nữa, chỉ làm thủ hạ người đi bên ngoài nhìn xem có hay không cái gì dị thường. Tám phần chung thực mau qua đi, trở về thủ hạ người hồi báo nói bên ngoài vô dị động, Chu Thái liền không nói hai lời mà gọi điện thoại hạch trướng.
Này kết quả hoàn toàn ra ngoài hắn ngoài ý liệu, —— tiền đích xác tới rồi.
Vì bảo đảm vạn vô nhất thất, Chu Thái còn tìm vài phương tiến hành xác minh, mà mỗi một phương cho hắn đáp án đều là giống nhau. Hạ Hi như cũ thong thả ung dung mà ngồi ở chỗ kia, hỏi: "Tra được?"
"Ân, không sai, tới rồi," Chu Thái buông điện thoại, kinh ngạc chinh lăng thậm chí có chút máy móc tính đáp, biểu tình còn có điểm không phục hồi tinh thần lại. Sau đó liền nói: "Nếu thiếu tiền đánh bạc trả hết, như vậy việc này liền tính hoàn toàn chấm dứt, ngươi tùy thời có thể mang ngươi các bằng hữu rời đi. Ta cũng không so đo ngươi tạp bị thương ta người, nhưng ta yêu cầu nhanh chóng dẫn người đi trị liệu, cho nên," Chu Thái dừng một chút, "Ta chờ liền đi trước một bước, thứ không phụng bồi.
Như nguyện bắt được tiền, Chu Thái tự nhiên là một lòng chỉ nghĩ chạy lấy người, cũng bất chấp quản Hạ Hi đến tột cùng là cái gì thân phận, lại là như thế nào tại như vậy đoản thời gian nội thành công chuyển khoản, nói liền mang theo thủ hạ nhóm nhấc chân đi ra ngoài.
Lại bị Hạ Hi gọi lại, "Từ từ."
Chu Thái trong lòng lập tức liền lộp bộp một tiếng, Hạ Hi ngữ khí lại là không nhanh không chậm: "Chuyện của ngươi chấm dứt, như vậy hiện tại nên nói chuyện chuyện của ta."
Chu Thái đã đi mau tới cửa, ly ngoài cửa cũng chỉ dư lại kẻ hèn ba bước, lập tức dễ bề âm thầm nắm chặt quyền, quyết định làm lơ Hạ Hi nói mà lập tức ra cửa. Phảng phất đoán trước đến hắn sẽ như thế, Hạ Hi ở hắn di động trước một giây liền nâng lên tay, sau đó giống như lơ đãng ở trên mặt bàn nhẹ gõ một chút.
Ngay sau đó, trên đỉnh đầu trần nhà thế nhưng từ trung gian phá vỡ một cái động, một cái quỷ mị thân ảnh từ phá trong động nhảy xuống, tốc độ tựa như đi săn dã thú, mau đến làm người hoàn toàn thấy không rõ. Thậm chí không ai nhìn đến hắn là như thế nào động thủ, Chu Thái bên cạnh tay đấm đã đổ một mảnh.
Một màn này quá mức đột nhiên, Chu Thái rút súng động tác chậm một bước, Đoạn Quân Tường trên tay thương đã thẳng tắp đối thượng đầu của hắn.
Dư lại tay đấm tức khắc trở nên không biết làm sao, Chu Thái sắc mặt cũng hoàn toàn thay đổi, miễn cưỡng trấn định hỏi Hạ Hi, "Ngươi đây là có ý tứ gì? Hay là ngươi muốn phá hư đánh cuộc quy, lật lọng không thành?"
Đều nói không có quy củ sao thành được phép tắc, các hành đều có các hành quy củ, sòng bạc quy củ chính là chỉ cần không bắt được đối phương ra ngàn chứng cứ, nhất định phải thiếu nợ thì trả tiền đã đánh cuộc thì phải chịu thua. Quy củ một khi định hảo, chính là ai cũng không thể phá hư, mặc kệ là hoàng tử quý tộc vẫn là bình dân bá tánh, mà Chu Thái thực tự tin không ai có thể bắt được hắn ra ngàn chứng cứ.
Hạ Hi đích xác lấy không được chứng cứ, cho nên thực nghiêm túc mà lắc lắc đầu, "Không, chính như ngươi theo như lời, bài bạc sự đã chấm dứt, —— cho nên chúng ta tới thảo luận một chút về ngươi đả thương ta hai cái bằng hữu, cùng với vì độc chiếm này một ngàn vạn cự khoản mà tàn nhẫn giết hại chính mình thủ hạ sự."
Nhưng mà Angus cũng không có bất luận cái gì tổn thương, Lưu khải hành trên người thương tắc nguyên với Hạ Hi chính mình nắm tay, phòng trong dư lại mấy cái tay đấm nghe xong lời này càng là cảm thấy toàn thân phát lạnh, thậm chí muốn cướp đường mà chạy.
Hạ Hi là với hai mươi phút lúc sau từ ghế lô ra tới.
Rời đi thời điểm, phòng trong Chu Thái còn nằm liệt trên mặt đất đứng dậy không nổi, hoàn toàn nhìn không ra tới phía trước khí thế, trên mặt cũng hoàn toàn nhìn không ra có bất luận cái gì thương. Nhưng hắn biểu tình lại héo đốn giống như phạm vào nghiện ma túy giống nhau, thân thể ở không chịu khống phát run, môi thậm chí có chút phát thanh.
Trừ bỏ Hạ Hi ở ngoài, không có người biết Chu Thái tại đây ngắn ngủn hai mươi phút rốt cuộc đã trải qua cái gì.
Đối với một cái có khống chế dục người tới nói, uy hiếp khống chế cũng đem người khác đạp lên dưới lòng bàn chân cảm giác cùng ăn đến chính mình thích ăn điểm tâm ngọt cảm giác giống nhau hảo, Hạ Hi sắc mặt tuy rằng nhân mỏi mệt mà vô cùng tái nhợt, một đôi mắt lại dị thường tinh thần cùng sáng ngời. Nhưng mà này phân tinh thần cũng chỉ đủ hắn chống được lên xe, ở hồi hạ công quán trên đường, Hạ Hi liền ỷ ở phía sau tòa thùng xe trung thật sâu mà lâm vào ngủ say. Ngủ say trong khoảng thời gian này thần trí hoàn toàn ở vào vô tri vô giác trạng thái, chỉ cảm thấy ngủ đến phi thường bất an, thân thể như là phiêu ở giữa không trung lại chợt lãnh chợt nhiệt, cũng làm rất nhiều hình ảnh cổ quái thả bề bộn mộng.
Đãi mở mắt ra sau, phát hiện cũng không biết nói khi nào về tới phòng ngủ trên giường.
Đương nhiên, hắn đồng dạng không biết chính mình ngủ say kỳ thật là sốt nhẹ hôn mê, không biết chính mình không chỉ có kinh động toàn bộ hạ công quán người hầu còn kinh động bác sĩ, càng không biết Đoạn Quân Tường xuống xe trước phát hiện như thế nào đều diêu không tỉnh hắn khi có bao nhiêu sợ hãi cùng sợ hãi.
Đoạn Quân Tường giờ phút này bình tĩnh nhìn Hạ Hi sâu và đen tròng mắt vẫn như cũ lộ ra không có trút hết sợ hãi, rồi lại bởi vì Hạ Hi nói câu kia không thể thẳng tắp nhìn chằm chằm người xem mà ở Hạ Hi vọng lại đây thời điểm cúi đầu, nhưng tay cố chấp mà ôm lấy hắn một con cánh tay.
Nương ngoài cửa sổ bắt đầu biến lượng ánh mặt trời, Hạ Hi lúc này mới chú ý tới Đoạn Quân Tường tư thế có chút kỳ quái, nửa quỳ nửa bò nằm ở đầu giường, đôi tay chặt chẽ ôm hắn cánh tay phải, phảng phất ở thủ cái gì thịt xương đầu, bộ dáng quả thực so chân chính tiểu cẩu còn giống tiểu cẩu.
Hạ Hi ý đồ rút về tay vỗ vỗ đệm giường ý bảo Đoạn Quân Tường đi lên, nhưng cái này trừu tay động tác khiến cho đối phương bất an cùng cảnh giác. Tiểu chó săn theo bản năng đem hai chỉ chân trước đi phía trước duỗi càng nhiều, tiến thêm một bước đem Hạ Hi nửa bên bả vai đều vòng đến nó trông coi phạm vi, hơn nữa một bước cũng không nhường.
Hạ Hi có chút buồn cười lại có chút bất đắc dĩ, chỉ có thể tùy ý Đoạn Quân Tường ôm, cũng nâng lên không tay trái sờ sờ đầu của hắn.
"Đinh ——, mục tiêu D Đoạn Quân Tường hảo cảm độ gia tăng 2 điểm, tổng hảo cảm độ vì 72."
Đợi cho 5 giờ nhiều, bên ngoài sắc trời hoàn toàn phóng lượng, phòng ngủ cửa mơ hồ truyền đến tiếng bước chân cùng nói chuyện thanh. Thực nhanh có người đẩy cửa tiến vào, động tác phi thường nhẹ, Hạ Hi ngẩng đầu nhìn lại, phát hiện trừ bỏ vốn là nên dậy sớm bận việc nhặt ngọc ở ngoài thế nhưng còn có giản bạch.
Nhìn đến Hạ Hi tỉnh, giản bạch tam bước cũng hai bước liền chạy vội đi lên, "Tiểu Hi, ngươi cảm thấy thế nào?"
Đối phương không hỏi còn hảo, vừa hỏi tức khắc cảm thấy ngực buồn đến không được, liền đúng sự thật đã mở miệng. Giản bạch nghe vậy lập tức nhịn không được đem tay đặt ở Hạ Hi ngực, tưởng giúp hắn xoa ấn.
Lại xem nhẹ Hạ Hi mở ra cổ áo, như vậy nhấn một cái, ít nhất có một nửa lòng bàn tay làn da cùng Hạ Hi ngực da thịt không hề cách trở tiếp xúc tới rồi cùng nhau, thủ hạ sờ đến tinh tế mềm dẻo lại nhân sốt nhẹ mà vô cùng ấm áp xúc cảm thế nhưng làm giản bạch tim đập dừng lại.
Đãi phản ứng lại đây giây tiếp theo liền theo bản năng muốn bắt tay rút về, lại bị Hạ Hi trái lại bắt lấy. Hạ Hi là cảm thấy giản bạch tay lạnh lạnh thực thoải mái, vì thế một bên bắt lấy một bên mệnh lệnh nói: "Ấn đắc lực nói lớn một chút, ta nói cái gì thời điểm đình mới đình."
Giản bạch chỉ có thể nỗ lực khống chế được không nghe sai sử trái tim nghiêm túc chấp hành. Lực đạo không nhẹ không nặng vừa vặn tốt, Hạ Hi dựa nghiêng gối dựa thả lỏng thân thể, xem giản bạch sắc mặt tựa hồ có điểm tiều tụy, liền nhướng mày hỏi câu: "Đóng phim rất mệt?"
Giản bạch vội lắc đầu, cũng nhắc tới điều phái cho hắn tài xế tiểu Lưu cùng với làm hắn mua xe sự. Hạ Hi ngữ khí là trước sau như một ngạo mạn, "...... Ta chỉ là sợ ngươi ném Hạ gia người mặt mà thôi."
Giản bạch lập tức không nói cái này đề tài, e sợ cho hạ đại thiếu nói tiếp càng nhiều độc miệng, liền chuyển khẩu nói: "Nghe phụ thân nói ngươi tối hôm qua đi gặp cái kia đính hôn đối tượng......"
Không nghĩ tới sáng sớm biết được tin tức này Tưởng Chiến Uy đã bắt đầu làm người đi tra Đoạn Hội Linh tư liệu.

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ