Phòng trong trong lúc nhất thời trở nên thực tĩnh, chỉ ngẫu nhiên truyền đến trang giấy phiên động tiếng vang cùng viết tự sàn sạt thanh, cùng với chỉ có Hạ Hi một người mới nghe được đến hệ thống nhắc nhở âm.
Đinh ——, mục tiêu B giản bạch hảo cảm độ gia tăng 5 điểm, hiện hảo cảm độ vì 5.
Đinh ——, mục tiêu B giản bạch hảo cảm độ gia tăng 10 điểm, hiện hảo cảm độ vì 15......
......
Hảo cảm độ cuối cùng như ngừng lại 35 thượng, vừa lúc cùng mục tiêu C Trần Tử Trăn tề bình, 027 đối với ngắn ngủn hai ngày công phu là có thể đạt tới loại này thành quả cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, quan trọng nhất chính là Hạ Hi hoàn toàn không có công lược giả bộ dáng, đối Trần Tử Trăn liền câu nói đều còn chưa nói, đối giản bạch thái độ càng là kém đến làm trầm trọng thêm.
Hạ Hi lại phi thường bình tĩnh, bởi vì hết thảy tất cả tại hắn đoán trước trong vòng. Làm việc phải đúng bệnh hốt thuốc, giống giản bạch loại này mặt ngoài thuần thiện nội tâm âm hiểm người, nếu thái độ thực ôn hòa hoặc thực chủ động, chỉ biết bị hoài nghi dụng tâm kín đáo, duy độc ngạo kiều mới là ngạnh đạo lý.
Nhưng cũng chưa hề đụng tới trung khuyển giá trị làm Hạ Hi hơi nhíu khởi mi, nhịn không được lâm vào suy tư. 027 tắc đem ánh mắt đầu hướng liền tính thân ở góc cũng khó nén bắt mắt khí tràng Tưởng Chiến Uy, báo cáo nói: "Ký chủ đại nhân, mục tiêu A giờ phút này đang trông mong nhìn ngươi đâu, ngươi cứ như vậy đem hắn lượng ở một bên, có phải hay không đối hắn quá......"
Nói còn chưa dứt lời, không thể gặp Hạ Hi nhíu mày Tưởng Chiến Uy đã đứng dậy, mở miệng nói: "Thương thế của ngươi còn không có hảo, không thể quá mệt nhọc."
Hạ Hi lại vẫn không có đem công tác dừng lại ý tứ, chỉ đem phê duyệt tốc độ lại nhanh hơn vài phần. Thẳng đến nhặt ngọc đẩy toa ăn đi vào phòng, mới rốt cuộc buông văn kiện, đem tầm mắt chuyển hướng Tưởng Chiến Uy nói: "Ân, có thể ăn cơm."
Hắn cũng không phải cố ý lượng Tưởng Chiến Uy, chỉ là nam nhân trời sinh liền đối sự nghiệp có theo đuổi cùng khát vọng, bất luận cái gì một cái bình thường nam nhân đều vô pháp kháng cự sự nghiệp mang đến thỏa mãn cảm, huống chi thành công sự nghiệp mới là để cho người khác thần phục lớn nhất tư bản.
Nhặt ngọc làm tất cả đều là có trợ giúp miệng vết thương khép lại đồ ăn, vốn là không lớn giường bệnh bàn ăn bị bãi tràn đầy, Hạ Hi ngón tay thon dài cầm lấy chiếc đũa, gắp một cái mật nước củ từ phóng tới trong miệng, động tác ưu nhã lưu sướng cảnh đẹp ý vui. Đãi nuốt xuống đi sau, lại gắp một cái phóng tới Tưởng Chiến Uy trong chén, ôn thanh nói: "Ngươi nếm thử, hương vị không tồi."
Hồi tưởng khởi đối phương vừa rồi tĩnh chờ ở kia bộ dáng, tựa như ban đêm hải đăng cao lớn đáng tin cậy thả kiên cố trầm ổn, liền lại hơi mang xin lỗi tặng kèm một cái cười nhạt. Nhu hòa ánh đèn theo Hạ Hi duyên dáng bóng dáng hình dáng du tẩu, đem hắn trên người đâm tay thứ đều che dấu lên, cũng đem hắn cười sấn vô cùng ngoan ngoãn cùng ôn nhu.
Thân là một cái tra, Hạ Hi vĩnh viễn cũng không biết chính mình trong lúc vô tình ôn nhu sẽ mang đến cái dạng gì hiệu quả. Ở Tưởng Chiến Uy trong mắt, chỉ cảm thấy trái tim nhân cái kia cười mà kinh hoàng, cảm thấy trong miệng củ từ so với hắn hưởng qua bất cứ thứ gì đều mỹ vị, thậm chí ăn phi thường quý trọng, luyến tiếc đem nó quá nhanh ăn xong.
Hạ Hi tắc đối chính mình trong tay kia khối tiên nãi bánh kem ăn phi thường quý trọng. Hắn từ trước đến nay có ăn cơm sau điểm tâm ngọt yêu thích, đáng tiếc nhặt ngọc nghiêm khắc dựa theo bác sĩ không cho ăn nhiều lời dặn của bác sĩ, chỉ cho hắn làm liền một phần tư cái bàn tay đều không đến nho nhỏ một chút.
Đãi Tưởng Chiến Uy ăn không sai biệt lắm, Hạ Hi mới nhắc tới hắn nguyên bản muốn nói sự: "Ta cố ý tiếp nhận ngoại ô kia gia hoang phế xưởng máy móc, nhưng nó trước kia là minh giúp khai, không biết hay không còn cần xin đặc biệt cho phép trạng?"
Lúc đế quốc là hệ Ngân Hà trung điển hình phong kiến tinh hệ đế quốc, 500 năm tới vẫn luôn chịu lúc hoàng thất và thủ hạ quý tộc thống trị, lại nhân từ từ suy bại mà gặp cái khác đế quốc xâm lược, bắt đầu trở nên chia năm xẻ bảy, một ít Liên Bang châu sôi nổi độc lập, Lạc Bắc Liên Bang châu đó là một trong số đó. Nhưng mà mười năm trước, an bình Liên Bang châu châu trường Lưu Kỳ âm thầm cấu kết Trường Hồng đế quốc cùng nhau tấn công Lạc Bắc Liên Bang châu, lão châu trường bởi vậy chết bệnh, Tưởng Chiến Uy hứng lấy phụ nghiệp, ngăn cơn sóng dữ suất lĩnh còn lại quân đội tây di, thành công nhập trú kinh tế phồn thịnh Đức Thành, mới chậm rãi biến thành hiện giờ uy chấn tứ phương nguyên soái.
Tưởng Chiến Uy dẫn quân vừa mới nhập trú Đức Thành khi, đối sở hữu đang lúc kinh doanh công ty cửa hàng đều không khó xử, chỉ trừ bỏ bang phái. Quân đội đêm đó đã đi xuống cáo lệnh, phàm là cùng bang phái có liên lụy sinh ý, giống nhau trước niêm phong, muốn bắt đến đặc biệt cho phép trạng mới có thể trọng khai, mà này đặc biệt cho phép trạng chỉ có bọn họ nguyên soái một người có thể thiêm. Tưởng Chiến Uy dụng ý thực rõ ràng, chính là tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa, hắn vừa mới tiến vào chiếm giữ, khác tạm thời không thể vọng động, động này những không sạch sẽ tiểu giúp tiểu phái còn tính danh chính ngôn thuận, cũng có thể đào đến nước luộc.
Này nhoáng lên đã là gần bảy năm, Tưởng Chiến Uy đó là ở bảy năm trước vừa tới Đức Thành khi, ở nhà giàu số một Hạ Nghị Thiên tiệc mừng thọ thượng đối Hạ Hi nhất kiến chung tình.
Khi đó Tưởng Chiến Uy căn cơ còn không có đứng vững, Hạ Nghị Thiên lại là thương hội hội trưởng kiêm lúc đế quốc danh vọng pha cao từ thiện gia. Hắn còn có rất nhiều sự muốn dựa vào tài lực thâm hậu Hạ gia, mà Hạ Hi đối tham gia quân ngũ người ấn tượng rất kém cỏi, hơn nữa nguyên soái đại nhân ở đánh giặc thượng rất có kinh nghiệm, ở cảm tình thượng lại trống rỗng, thế nhưng đem thích giấu ở trong lòng, yêu thầm suốt ba năm mới có tự tin thông báo.
"Không cần," Tưởng Chiến Uy nhẹ nhàng buông chiếc đũa, "Đi bình thường giao tiếp chương trình là được."
Hạ Hi gật gật đầu, lại nói: "Ngươi đem an bài ở bệnh viện nội trong tối ngoài sáng người đều triệt đi."
Tưởng Chiến Uy mím môi, thâm hắc đáy mắt ẩn dấu một tia lo lắng, "Nhưng cái kia tay súng bắn tỉa còn không có tìm được, hung thủ sự cũng tra không đến tiến triển, ta......"
"Ta chính là vì dẫn hung thủ ra tới," Hạ Hi đánh gãy hắn, "Ngươi chỉ cần lưu cái thân thủ hảo lại thận trọng người cho ta đương mấy ngày bảo tiêu là đến nơi, ta đều có an bài."
Ngay sau đó liền một bên gặm bánh kem một bên làm bộ lơ đãng nói: "Ngày đó tiến phòng bệnh cùng ngươi báo cáo sự tình người liền rất thích hợp, bởi vì thoạt nhìn giống cái thư sinh, không giống quân nhân."
Không biết vì cái gì, rõ ràng Hạ Hi gặm bánh kem thần thái không thay đổi, nhưng toàn thân trên dưới chính là lộ ra một loại lười biếng thỏa mãn miêu mễ bộ dáng, Tưởng Chiến Uy nhìn hắn ánh mắt không khỏi càng sâu, theo bản năng gật đầu: "Ân, hảo."
Quân nhân điều thứ nhất quy định chính là phục tùng, Trần Tử Trăn quân hàm lại cao, ở Tưởng Chiến Uy trong mắt cũng chỉ là cái thủ hạ binh, theo lý thường hẳn là muốn vô điều kiện phục tùng hắn bố trí mỗi hạng nhiệm vụ. Mà Hạ Hi bên kia liền tính ăn lại quý trọng, cũng vô pháp tránh cho đem bánh kem ăn xong kết cục, chính chưa đã thèm thu hồi tay, Tưởng Chiến Uy lại vào lúc này đem bàn tay hướng về phía hắn mặt.
Chuẩn xác là nói là Hạ Hi trên mặt dính vào bơ, lấy mãnh hổ ngửi tường vi cẩn thận tư thế, dùng thô lệ đầu ngón tay dị thường mềm nhẹ giúp hắn đem bơ tất cả lau tới. Lại bị ' tường vi ' kiều nhu non mịn xúc cảm làm cho hơi hơi cứng đờ, tay ngừng ở nơi đó sau một lúc lâu cũng chưa nhúc nhích.
Hạ Hi nguyên nhân chính là bánh kem không có mà lưu luyến, nhìn đến trước mắt bơ, còn muốn cũng không nghĩ liền ngao ô một ngụm đem này hàm vào trong miệng.
Hắn trên người lệnh người mê muội mâu thuẫn thể hiện ở các mặt, tỷ như giờ phút này, phúc hắc thời điểm phi thường phúc hắc, ngốc thời điểm lại phi thường ngốc, thế nhưng hồn nhiên không cảm thấy chính mình làm có cái gì không đúng, còn đem đối phương toàn bộ lòng bàn tay đều nghiêm túc liếm một lần.
Liếm xong sau buông ra miệng vừa thấy, ân, hương vị thực ngọt, cũng liếm thực sạch sẽ, —— bản công tử chính là như vậy có khả năng!
Hạ Hi một đôi mắt to vừa lòng cong lên, giây tiếp theo, lại bị như mãnh hổ bỗng nhiên tới gần cao lớn thân ảnh che khuất toàn bộ tầm mắt.
Thân thể ở đại não còn không có phản ứng lại đây phía trước đã cảm giác được nóng bỏng độ ấm, nam nhân lỗ mãng thậm chí cấp khó dằn nổi hôn lấy hắn môi, nướng liệt thả tràn ngập chiếm hữu dục giống đực hơi thở nhanh chóng phá được hắn ngũ cảm. Đầu lưỡi tiện đà cường hữu lực đỉnh tiến mềm mại khoang miệng trung càn quét, cũng càng thăm càng sâu, toàn bộ khoang miệng đều bị nùng liệt hormone cùng nhàn nhạt mùi thuốc lá nói chiếm cứ.
Bất quá một cái hôn, thế nhưng làm Hạ Hi toàn thân nhũn ra, nói không nên lời tê dại từ bụng một đường hướng về phía trước khuếch tán, cơ hồ ngồi đều ngồi không yên. Thân thể trọng lượng sớm không ở trên người mình, toàn lại với Tưởng Chiến Uy cường tráng cánh tay trái, mà Tưởng Chiến Uy chỉ dựa một con đơn cánh tay, liền có thể không cần tốn nhiều sức khởi động hắn toàn bộ thân thể.
May mà Tưởng Chiến Uy động tác thực mau ôn nhu xuống dưới, giống lông chim lại nhẹ lại hoãn. Cùng chi tướng phản chính là hắn thô nặng thở dốc cùng căng chặt cơ bắp, nâng Hạ Hi tay thậm chí ở phát run.
Hạ Hi biết đây là hắn cực lực nhẫn nại biểu hiện, mà đến tột cùng là nhẫn nại cái gì, lẫn nhau đều trong lòng biết rõ ràng. Tưởng Chiến Uy cơ hồ là ở lấy toàn bộ ý chí lực ở khống chế được chính mình dục vọng, màu mắt nổi lên đỏ sậm, mu bàn tay mạch máu đều lồi ra tới, lại vẫn là lui ly trong lòng ngực người cánh môi.
"Đinh ——, mục tiêu A Tưởng Chiến Uy trung khuyển giá trị gia tăng 6 giờ, hiện trung khuyển giá trị vì 20."
Hạ Hi bừng tỉnh thần trí bị hệ thống âm hoàn toàn kéo trở về.
—— nguyên lai trừ bỏ ghen ở ngoài còn có cấm dục, nguyên soái quả nhiên là nguyên soái, gia tăng trung khuyển giá trị điểm đột phá đều như thế không giống người thường, làm người cảm thán.
Ở lui ly phía trước, Tưởng Chiến Uy lại dùng đầu lưỡi phân biệt dọc theo Hạ Hi bên trong khoang miệng cùng bên ngoài cánh môi lưu luyến khẽ liếm một lần, động tác đảo thật sự giống một con thành kính lại ôn nhu gia khuyển. Quá trình tuy rằng ngắn ngủn mấy nháy mắt, lại mang theo nói không nên lời triền miên, liền tính hắn đã rời đi, Hạ Hi như cũ có thể cảm giác được tàn lưu ở trên môi tình yêu.
Tưởng Chiến Uy cuối cùng thô suyễn dùng cái trán chống Hạ Hi cái trán, ách thanh tiến hành rồi lần thứ tư thông báo: "Hạ Hi, ta thích ngươi, đáp ứng ta, cùng ta ở bên nhau......"
Hạ Hi chỉ vô tội chớp chớp mắt, có chút không thoải mái giật giật, sau đó nhỏ giọng nói câu đau.
Ngắn ngủn một chữ lại làm Tưởng Chiến Uy lập tức đã quên thông báo sự, chỉ còn lại có e sợ cho đối phương miệng vết thương vỡ ra khẩn trương, vội đem người thật cẩn thận thả lại trên giường, đứng dậy đi kêu bác sĩ tới xem.
Hạ Hi nhìn Tưởng Chiến Uy rời đi bóng dáng, nhịn không được lộ ra một cái cười, cười mang theo hai phân nhu tình ba phần đắc ý bốn phần giảo hoạt, nói không nên lời đẹp. Ánh mắt theo sau dừng ở bên cạnh bàn kia phân đã bị hắn sửa chữa xong xưởng máy móc trùng kiến kế hoạch thư thượng, đột nhiên từ văn kiện trung nghĩ ra xoát giản bạch trung khuyển giá trị phương pháp.
Trung khuyển ba cái thuộc tính trung, cầm đầu đó là quá độ ỷ lại, nhưng ở thành nhân trong thế giới, làm một người như trẻ nhỏ đối ai sinh ra ỷ lại là rất khó, đặc biệt là tâm trí so với người bình thường càng cứng rắn càng ích kỷ nhân tra. Nhưng nếu làm người đối tiền tài hoặc thế lực sinh ra ỷ lại phi thường dễ dàng, bởi vậy hắn không cần cố sức làm giản bạch ỷ lại thượng hắn người này, chỉ cần ỷ lại thượng hắn tiền là đủ rồi.
Hạ Hi là thật sự có tiền, cũng là thật sự không để bụng tiền, hắn phía trước cùng 027 nói chính mình là nhân sinh người thắng, tuyệt phi tự thổi tự đại, mà là khách quan sự thật. Thả không đề cập tới Hạ gia sản nghiệp, đơn nói hắn một mình ở bên ngoài sáng lập thực nghiệp, phát triển tốt nhất thời điểm trướng hạ có thể có trăm vạn đồng bạc, tương đương với toàn bộ Lạc Bắc quân hai tháng phí tổn.
Cùng lập tức sở hữu nhà giàu thiếu gia giống nhau, Hạ Hi cũng có một hai cái tiêu tiền tiêu khiển, đánh cuộc mã chính là trong đó hạng nhất, cơ hồ mỗi tháng đều đi. Mà mặc kệ là ai bồi hắn đi đánh cuộc mã, đều sẽ kinh giật mình, bởi vì hắn chọn mã chưa bao giờ quản nó có hay không thực lực, chỉ lo nó thuận không vừa mắt, sau đó vung tiền như rác, một giây đồng hồ hoa rớt tiền là người khác mấy đời đều kiếm không trở lại, lại một chút không cảm thấy đau lòng.
Ở tình cảm quần chúng trào dâng đánh cuộc trại nuôi ngựa, toàn trường người không một không vì thắng thua mà khẩn trương, chỉ có Hạ Hi vô cùng nhẹ nhàng cùng thong dong. Hắn là chân chân chính chính đem chuyện này làm như tiêu khiển, chân chân chính chính không quan tâm thắng thua.
Mà Hạ Hi cái này xoát trung khuyển giá trị ý tưởng thật là sáng suốt lại dùng ít sức, không chỉ có đối giản bạch, đối sở hữu tham tài đồ thế người đều hữu hiệu, nhưng cũng chỉ có hắn loại này không để bụng tiền thổ hào mới tưởng được đến loại này hào vô nhân tính chủ ý.
—— đương nhiên, điểm đột phá là ghen cùng cấm dục nguyên soái đại nhân ngoại trừ.
Đãi giản bạch ngày kế buổi sáng lên, liền ở mở ra tủ quần áo phía sau cửa tức khắc ngẩn ra. Bởi vì nguyên bản chỉ thả vài món quần áo ngăn tủ cũng không biết khi nào bị các màu quần áo nhét đầy, từ bản đế quốc truyền thống phục sức đến cái khác đế quốc lễ phục áo khoác cái gì cần có đều có, tất cả đều là hắn số đo, hơn nữa kiện kiện vật liệu may mặc xa xỉ, tinh cắt tế tài.
Loại này bút tích chỉ có thể là Hạ Hi.
Giản bạch cuối cùng tuyển một bộ lập tức nhất lưu hành hưu nhàn trang mặc ở trên người, lại lần nữa đi trước bệnh viện. Hạ Hi ánh mắt quả nhiên đã độc lại chuẩn, quần áo phi thường vừa người, sấn đến giản bạch vốn là đẹp thân hình càng thêm tuấn dật, xứng với ngụy trang ra tới ôn hòa khí chất, còn không có tiến bệnh viện liền đưa tới không ít nữ sĩ ánh mắt.
Không khéo chính là, hắn tới khi Hạ Hi mới vừa đổi xong dược, chính đưa lưng về phía môn chuẩn bị mặc vào y, toàn bộ phần lưng đều lộ ở bên ngoài, cũng hoàn chỉnh ánh vào hắn mi mắt. Hạ Hi khung xương còn mang theo thiếu niên tinh tế, nhưng cốt nhục tỉ lệ phi thường đều đều, toàn bộ phần lưng đường cong lưu sướng đến có thể nói hoàn mỹ, da thịt tắc như ngọc giống nhau, một đôi nhô lên xương bả vai lộ ra trí mạng gợi cảm.
Giản bạch nhất thời thế nhưng xem sững sờ ở tại chỗ, đãi sau khi lấy lại tinh thần, theo bản năng đem vói vào môn chân rụt trở về, muốn rời khỏi ngoài phòng.
"Chạy cái gì?" Lạnh lùng thanh âm ngay sau đó vang lên, "Ta thực đáng sợ sao?"
Hạ Hi mặc tốt áo trên xoay người lại, sắc mặt lộ ra rõ ràng không vui.
"Không có," giản bạch vội lắc đầu đáp: "Ta chỉ là sợ quấy rầy đến ngươi thay quần áo......"
May mà Hạ Hi không cùng hắn so đo, chỉ cao cao tại thượng đem hắn nhìn quét một lần, lạnh mặt đánh giá câu: "Ân, cũng không tệ lắm. Tuy rằng như cũ thực xấu, nhưng ít nhất so phía trước muốn hảo một chút."
Giản bạch trong lòng lại rốt cuộc không đem hắn mặt lạnh làm như là thiệt tình, ngược lại cảm giác được ấm. Rất nhiều người chỉ cho một chút liền có thể lặp lại nói đời trước, nhưng mà Hạ Hi chỉ tự không đề cập tới, cũng không cho người ta tạo thành gánh nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]
Não FicçãoHán Việt: Tổng hữu tra công sủng ái ngã [ hệ thống ] Tác giả: Tiểu Mạch Yếu Phát Nha Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 88 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng...