Chương 16

20 1 0
                                    

Trừng phạt
Hạ Hi hai tay cổ tay còn bị Tưởng Chiến Uy dùng một tay ấn ở trên đỉnh đầu tránh thoát không khai, mất khống chế trung Tưởng Chiến Uy tự nhiên cảm giác không đến hắn tay kính đến tột cùng nhiều trọng, nhưng đối sống trong nhung lụa Hạ Hi tới nói, hơi trọng một chút đều chịu không nổi, không trả lời Tưởng Chiến Uy nói, chỉ cau mày nói: "Buông tay, buông ta ra......"
Tưởng Chiến Uy tay thật sự tùng không ít, tuy rằng như cũ không có phóng, lại đổi thành Hạ Hi có thể tiếp thu lực đạo. Sau đó từ Hạ Hi vành tai một đường liếm hôn đến cổ, trên cằm tân trường ra tới cứng rắn hồ tra trát hắn lại ngứa lại đau, tiếp tục bức bách hắn nói: "...... Nói ngươi thích ta, nói ngươi nguyện ý cho ta......"
Vừa nói vừa tham lam mà nhẹ ngửi dưới thân người cần cổ hương vị, tựa hồ chỉ có như vậy mới có thể chữa khỏi chính mình kia viên ái đến điên mất trái tim. Cuối cùng ngậm lấy hơi hơi lăn lộn nhô lên hầu kết, tựa như lang ngậm trụ nó con mồi như vậy, nhẹ nhàng mà gặm cắn lại thật sâu mà mút vào.
Hầu kết là đại bộ phận nam nhân mẫn cảm điểm, Hạ Hi nhịn không được như kề bên hít thở không thông thẳng thắn phía sau lưng, đầu cũng thoát đi dường như sau này ngưỡng. Đáng tiếc hắn căn bản không chỗ nhưng trốn, ngược lại tựa như hiến tế giống nhau lộ ra toàn bộ cổ.
Mà Tưởng Chiến Uy ở mút vào đồng thời còn dùng không ra tới cái tay kia đi vuốt ve thân thể hắn, phía dưới cây đồ vật kia cũng diễu võ dương oai chương hiển nó tồn tại. Trong miệng vẫn không buông tay ép hỏi: "Nói ngươi thích ta, Tiểu Hi......"
Hạ Hi lại ở trong lòng nghĩ hệ thống vừa mới tuyên bố tùy cơ nhiệm vụ. Hắn đối mù nửa tháng cái này thất bại trừng phạt không có gì cảm giác, nhưng hắn còn có khác hai cái tùy cơ nhiệm vụ đang ở tiến hành, trong đó ' nhân tra đại tập hợp ', yêu cầu một vòng nội tập tề năm cái tính cách không đồng nhất công lược đối tượng. Nếu hắn mù, liền khả năng không có biện pháp đi tìm thứ năm cái công lược đối tượng, mà nên nhiệm vụ thất bại trừng phạt là phòng tối PLAY. Đồng dạng, ở mù trạng thái hạ, hắn khả năng không có biện pháp ở phòng tối PLAY trúng chưởng nắm quyền chủ động.
Cho nên cái này hắc hóa nhiệm vụ không thể thất bại.
Hạ Hi nhìn Tưởng Chiến Uy, rốt cuộc từng câu từng chữ làm ra trả lời: "Ta không thích ngươi, nếu ngươi dám làm đi xuống, ta chỉ biết càng chán ghét ngươi, phía trước nói sẽ suy xét cùng ngươi ở bên nhau sự cũng theo đó trở thành phế thải."
Tưởng Chiến Uy trong mắt điên cuồng càng đậm.
"Đinh ——, mục tiêu A Tưởng Chiến Uy hắc hóa giá trị gia tăng 10 điểm, tổng hắc hóa giá trị vì 28 điểm."
"Không được, ta không chuẩn!" Tưởng Chiến Uy tựa như một đầu bị chọc giận lão hổ giống nhau, đáy mắt có không thể ức chế bạo | động ở ấp ủ, mãnh liệt đến tựa hồ có thể đem hết thảy đều đốt cháy hầu như không còn, "Ngươi là của ta, đời này đều là, ngươi không thể chán ghét ta......"
Hắn đã thích hắn lâu như vậy, nằm mơ đều hy vọng có thể có được hắn, sau đó nhất sinh nhất thế cùng hắn ở bên nhau. Suy nghĩ như vậy nhiều năm, sớm thành ma chướng. Bởi vậy Tưởng Chiến Uy giờ phút này muốn Hạ Hi ý niệm so phía trước càng cường, lý trí toàn vô đại não chỉ còn lại có một cái ý tưởng, chính là hoàn toàn mà chiếm hữu hắn, không buông tha hắn trên dưới mỗi một chỗ.
Chính là nơi này không được.
Trên mặt đất quá ngạnh, không gian quá nhỏ hẹp, bên cạnh còn có một cái hôn mê người ngoài......
Tưởng Chiến Uy dùng thiêu đỏ mắt ở trong phòng vệ sinh quét một vòng, ngay sau đó ngồi dậy tới, chuẩn bị đem trong lòng ngực bảo bối từ trên mặt đất ôm đến trên giường đi. Hạ Hi tay chân nhưng thật ra bởi vậy mà từ toàn diện áp chế trung được đến trong nháy mắt tự do, không chút nghĩ ngợi liền uốn gối đá hướng Tưởng Chiến Uy ngực, đồng thời dùng quyền tạp hướng hắn đầu.
Hạ Hi lực đạo đối Tưởng Chiến Uy tới nói không đáng kể chút nào, ngược lại làm Tưởng Chiến Uy lo lắng Hạ Hi có thể hay không đánh đau chính hắn, theo bản năng trốn rồi một chút.
Kỳ thật vô luận khi nào, Tưởng Chiến Uy đều sẽ không làm chân chính làm Hạ Hi bị thương sự, chẳng sợ ở trước mắt lý trí toàn vô tình huống trung, vẫn là sẽ bản năng nghĩ không thương đến đối phương. Hạ Hi lại mượn cơ hội này bằng mau tốc độ bò lên, ý đồ bôn ly Tưởng Chiến Uy bên người.
Này tuyệt đối là làm Tưởng Chiến Uy vô pháp chịu đựng, lập tức duỗi tay muốn đem người cấp trảo trở về. Lại không ngờ chọc giận dưới dùng sức quá mãnh, làm Hạ Hi ngửa ra sau đụng vào trên tường.
Chuẩn xác mà nói là đụng vào trên tường tủ âm tường, sườn não hung hăng tạp đến tủ âm tường tiêm giác, đại khái là bởi vì khái tới rồi mạch máu, thế nhưng xôn xao một chút liền trào ra huyết tới.
Rõ ràng là ấm áp huyết, lại phảng phất một chậu tưới ngay vào đầu thấu xương sinh lạnh tuyết thủy, đem Tưởng Chiến Uy trong đầu sở hữu chọc giận cùng điên cuồng đều tưới tắt, bình thường lý trí tùy theo một chút trở về.
Lý trí hoàn chỉnh hồi hợp lại này một cái chớp mắt, hắn còn ngơ ngác không phản ứng lại đây, thẳng đến Hạ Hi thân thể mềm mại đi xuống, mới giật mình hoảng thất thố xông lên đi đem người ôm lấy, run giọng gọi: "...... Hạ Hi, Hạ Hi?"
Hạ Hi nhưng thật ra không cảm giác được đau, chỉ là choáng váng đầu lợi hại. Tưởng Chiến Uy trong lòng lại bị che trời lấp đất hoảng loạn bao phủ, run rẩy tay ý đồ đi xem xét hắn não sườn miệng vết thương, tiếng nói ách lợi hại: "Ngươi, ngươi cảm thấy thế nào, ta không phải cố ý......"
Chỉ có Hạ Hi biết kỳ thật này không thể toàn quái Tưởng Chiến Uy, còn muốn trách mặt đất có thủy mà làm cho hắn dưới chân trượt không có đứng vững. Nhưng hắn hoàn toàn không tiếp thu Tưởng Chiến Uy đụng vào, thậm chí không biết từ đâu tới đây sức lực, một bên đem hắn liều mạng ra bên ngoài đẩy một bên suy yếu nói: "...... Ngươi đừng chạm vào ta, ly ta xa một chút!"
—— bởi vì hắc hóa giá trị chỉ kém 2 cái điểm là có thể hoàn thành nhiệm vụ uy!
Tưởng Chiến Uy ở đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ bị đẩy đến quơ quơ, lại như cũ không có buông ra Hạ Hi, chỉ lo run giọng tiếp tục nói: "Là ta sai rồi, ngươi làm ta nhìn xem thương thế của ngươi......"
Khàn khàn tiếng nói còn mang theo xưa nay chưa từng có ăn nói khép nép, cùng lúc đó, hệ thống nhắc nhở vang lên: "Đinh ——, mục tiêu A Tưởng Chiến Uy hắc hóa giá trị giảm 28 điểm, tổng hắc hóa giá trị vì 0."
Đảo mắt lại là một cái điểm cũng đã không có, Hạ Hi không khỏi ngẩn người, tức khắc cảm thấy ngực buồn không thôi. Bất quá hắn ngực buồn nguyên nhân cũng không toàn xuất phát từ không ngờ, mà là hắn tối hôm qua vốn là không ngủ, hôm nay phát sinh sự lại quá nhiều, sớm đã mệt mỏi tới rồi cực hạn. Hơn nữa trọng thương mới khỏi cùng dị ứng mang đến khó chịu, ngực buồn bệnh trạng thế nhưng càng ngày càng lợi hại, thậm chí có điểm thở không nổi.
Tưởng Chiến Uy thấy hắn đều bắt đầu giương miệng hô hấp, vốn là hoảng loạn tâm một chút trầm tới rồi đế. Bừng tỉnh trung lại nghĩ tới Hạ Hi phía trước trúng đạn thời điểm, cái loại này sợ hãi tư vị lần thứ hai sũng nước mỗi tấc máu, sợ hãi đến vô pháp ức chế, sợ hãi đến tưởng yếu đuối cầu xin. Cũng rốt cuộc ý thức được hắn mặc kệ khi nào chỗ nào đối mặt Hạ Hi, đều là cái thua tự.
Bởi vì hắn yêu hắn.
Cho nên hắn khó chịu, hắn liền sẽ đau lòng; hắn bị thương, hắn liền sẽ sợ hãi. Cho nên lại phẫn nộ lại mất khống chế cũng chỉ có thể triều chính mình phát tiết, không thể động hắn một cây đầu ngón tay, nếu không thống khổ người vẫn là chính mình.
Đạo lý chính là đơn giản như vậy, lại mỗi khi tổng phải hối hận khi mới hiểu được.
Hạ Hi cuối cùng ở quá độ mệt mỏi hạ nhắm lại mắt, lâm vào nặng nề giấc ngủ. Cảm giác chính mình tựa hồ ngủ thời gian rất lâu, còn làm một cái rất dài mộng, thậm chí mơ thấy chính mình đã từng lịch quá mau xuyên thế giới. Là cổ kính vương phủ, tà dương xuyên thấu qua khắc hoa cửa sổ vẩy đầy phòng, hắn đột nhiên đặt mình trong với phòng trong án trước bàn, sau đó thấy được án bàn đối diện vẻ mặt kinh hỉ cùng không thể tin tưởng cung Nghi Nam.
Không biết qua bao lâu, Hạ Hi mới rốt cuộc từ dài dòng trong mộng tỉnh lại. Mở mắt ra, phát hiện bên ngoài thế nhưng vẫn là đêm tối, cái gì cũng nhìn không thấy, chỉ nghe được Tưởng Chiến Uy thanh âm trước tiên truyền vào trong tai, mang theo hơi hơi kinh hỉ cùng nồng đậm đau lòng: "Ngươi tỉnh, đau đầu lợi hại hay không?"
Hạ Hi ngay sau đó cảm giác có ấm áp đại chưởng phủ lên cái trán, tựa hồ ở trắc hắn có hay không nóng lên. Hạ Hi không có trốn, chỉ chớp chớp mắt, sau đó nhỏ giọng hỏi câu: "Như thế nào không bật đèn? Hiện tại là vài giờ?"
Tưởng Chiến Uy không khỏi sửng sốt.
Sau đó không thể tin tưởng nhìn Hạ Hi đôi mắt, thậm chí theo bản năng dùng kia chỉ mới vừa trắc xong ôn tay ở Hạ Hi trước mắt vẫy vẫy. Ngay sau đó, thô lệ ngón tay thon dài lại cương ở giữa không trung, lạnh lẽo cũng đi theo thẳng thoán mà thượng, một tấc tấc đông cứng hắn mạch máu.
—— bởi vì hắn kinh hãi phát hiện đối phương đôi mắt thế nhưng không có tiêu cự, cũng không có một tia thần thái.
Kia đối đồng tử như cũ đen nhánh xinh đẹp, hạnh nhân đường cong cùng hơi chọn mắt đuôi cũng như cũ mỹ đến làm người động tâm, lại mất đi nên có linh tính, chỉ có một mảnh lỗ trống cùng mờ mịt.
Tưởng Chiến Uy chưa từng có một khắc cảm thấy hô hấp như vậy khó khăn, —— chỉ cần chỉ là chăm chú nhìn cặp kia mắt, liền sinh ra vô pháp đối diện vô lực cùng ức chế không được phát run. Bất quá Hạ Hi đã ý thức được là chuyện như thế nào, bởi vì hệ thống ở hắn hỏi chuyện vừa ra thời điểm liền phát ra nhắc nhở: "Đinh ——, tùy cơ nhiệm vụ ' hắc hóa gì đó nhất có ái ' thất bại, nhiệm vụ trừng phạt bắt đầu."

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ