Chương 26 tiểu thiên sứ

23 2 0
                                    

Ngoài dự đoán chính là, giang tư hoành từ đầu tới đuôi cũng chưa thu được tiểu oa nhi kháng nghị cùng giãy giụa. Tiểu gia hỏa cũng không biết là nhận ra hắn trên người quân phục vẫn là không sức lực nhúc nhích, thành thành thật thật tùy ý hắn ôm, không rên một tiếng, đặc biệt ngoan, thậm chí ngoan đến làm hắn tưởng trực tiếp ôm hồi chính mình trong nhà.
Kỳ thật hình ảnh này nếu bị người nhìn đến nói vẫn là rất buồn cười, một cái lăng đầu thanh tân binh ôm cái ngây thơ trắng nõn tiểu oa nhi, giống lòng mang cái bảo bối dường như lén lút lại hự hự một đường chạy chậm, tư thế còn bởi vì không ôm quá hài tử sợ đem đối phương làm đau mà có chút cứng đờ quái dị. May mà thiên đảo mắt liền hoàn toàn hắc không thấy năm ngón tay, hai phái nhân mã lại đều gom lại hồ sen phụ cận, trừ bỏ tẫn trách đãi ở bên trong xe tài xế ở ngoài không ai phát hiện việc này.
Mà lúc này Tưởng Chiến Uy đã từ Tá Đằng Long xuyên trong miệng biết được cái kia tiểu oa nhi rớt nhập hồ sen mất tích không thấy tin tức.
Biết được giờ khắc này, Tưởng Chiến Uy trong lòng mạc danh trống không tựa như lúc trước phát hiện Hạ Hi mất tích khi giống nhau, vắng vẻ tìm không thấy điểm tựa. Hắn tự xưng là vì binh quyền nắm thủ đoạn cường đại, lại không chỉ có hộ không được người yêu, hơn nữa liền đối phương hài tử cũng hộ không được, một loại xưa nay chưa từng có suy sụp thống khổ bí mật mang theo hắn đối Hạ Hi tưởng niệm cùng lo lắng đồng thời nảy lên tới, làm hắn toàn thân trên dưới sức lực phảng phất bị trừu quang, liền nhấc chân đi đường đều thấy khó khăn, thậm chí vô lực đi trách tội cùng trả thù Tá Đằng Long xuyên và nó bất luận kẻ nào.
Đương nhiên, cũng không ai có thể chân chính trả thù được Tá Đằng Long xuyên, cho dù là Tưởng Chiến Uy cũng muốn hao hết tâm tư mưu hoa một phen. Tá Đằng Long xuyên tới Đức Thành dùng thân phận không hề sơ hở, càng không đề cập tới hắn có được chỗ tối thế lực cùng với trong tay nắm giữ nhiều mặt tình báo cùng bí mật. Tưởng Chiến Uy vô duyên vô cớ mang binh cường sấm dân trạch đã là du củ, mà ở cái này hỗn loạn thời đại, khắp nơi thế lực cùng tình báo liền như một cái tương giao tương triền thật lớn mạng lưới quan hệ, dắt một phát liền động toàn thân.
Nhưng Tá Đằng Long xuyên có thể chính mình trách tội cùng trả thù chính hắn.
Tá Đằng Long xuyên đầu tóc đang không ngừng tích thủy, quần áo tắc dính nước bùn cùng thủy thảo, tựa hồ tự sau khi thành niên liền lại không như vậy chật vật quá. Hắn từ trong nước ra tới lúc sau vẫn như cũ có hảo một thời gian vô pháp hô hấp, bởi vì hút vào phảng phất không phải không khí, mà là từng miếng cương châm, đâm vào lồng ngực nơi chốn đều ở đau, làm hắn không thể không chậm rãi nhắm mắt, nhấp khẩn trắng bệch môi mỏng.
Kỳ thật hắn đã được đến trả thù, bởi vì trên đời để cho người cảm thấy khó qua cảm xúc chính là hối hận. Nó là chí độc độc | dược, có thể như bóng với hình vô khổng bất nhập, có thể khiến người ngày đêm khó miên thời khắc khó an, lại không gì phá nổi người cũng trốn không thoát nó truy tung.
Tưởng Chiến Uy rốt cuộc có một lần nữa nhấc chân sức lực, lại bởi vì dưới chân quá hắc cùng tâm thần không chừng mà thoáng lảo đảo một chút. Dàn xếp hảo hạ ba tuổi giang tư hoành vừa lúc ở lúc này vội vàng chạy tới tìm Tưởng Chiến Uy hội báo, ngay sau đó liền trước kia sở không có tốc độ vèo vọt đi lên, một phen đỡ lấy Tưởng Chiến Uy cánh tay.
Phía trước phó quan nghiêm thật bởi vì bị bảo hộ Hạ Hi bất lợi mà bị Tưởng Chiến Uy không lưu tình chút nào tạm thời cách chức tỉnh lại, cho nên hiện giờ bên người đi theo Tưởng Chiến Uy bên người chỉ có ba cái tư lịch so lão cảnh vệ viên. Mà bọn họ ba người đều rõ ràng Tưởng Chiến Uy tính cách, tỷ như không thích người đỡ cũng không thích bị người đụng vào, càng quan trọng là hắn giờ phút này tuyệt đối sẽ không té ngã. Vì thế sôi nổi ở trong lòng đối giang tư hoành hành vi diêu nổi lên đầu, âm thầm nghĩ này đó mới ra đời tân binh viên quả nhiên đều không đáng tin cậy, chỉ hiểu được giống lăng đầu thanh giống nhau đầy ngập nhiệt huyết ở nguyên soái trước mặt biểu hiện, lại liền xem mặt đoán ý cùng cụ thể tình thế cũng đều không hiểu đạt được tích.
Chính là tiếp theo, mấy cái cảnh vệ viên thế nhưng ngoài dự đoán nhìn đến nhà mình đại soái không chỉ có không có tức giận, ngược lại đang nghe cái kia tiểu binh nói nhỏ sau hơi hơi lộ ra một tia cùng loại với kinh hỉ biểu tình, ngay sau đó liền sải bước đi theo đối phương đi rồi.
Các tân binh không hiểu xem mặt đoán ý, cảnh vệ viên nhóm lại rất hiểu. Ba người trung cầm đầu cái kia nghiêm túc suy xét một cái chớp mắt, lập tức quyết định thông tri lãnh binh thượng giáo nhóm thu binh, làm hết phận sự đuổi kịp nhà mình nguyên soái bước chân.
Tưởng Chiến Uy đã muốn chạy tới xa tiền.
Hắn một đường đi bay nhanh, lại ở tới gần thời điểm nhịn không được lại đem bước chân phóng nhẹ thả chậm. Vừa mới còn nản lòng thoái chí trước mắt suy sụp, giờ phút này rồi lại có cổ tinh tế dòng nước ấm ở vô hình trung dũng mãnh vào trái tim. Này một lạnh một ấm tương phản làm hắn tim đập có điểm hỗn loạn, tay chân cũng có chút tê dại, hít một hơi thật sâu mới đem cửa xe mở ra.
Quả thật là buổi chiều nhào hướng hắn cái kia tiểu oa nhi, đã cuộn ở xe hậu tòa an an tĩnh tĩnh ngủ rồi. Mềm mại tiểu thân thể súc thành càng tiểu nhân một đoàn, thoạt nhìn đáng thương lại đáng yêu, ánh trăng vừa lúc từ tầng tầng mây đen trung thoáng lộ ra một đường, xuyên qua cửa sổ xe đánh vào trên mặt hắn, ngủ nhan thuần tịnh tựa như tiểu thiên sứ giống nhau.
Tưởng Chiến Uy ngay sau đó lên xe, một bên trầm giọng mệnh lệnh tài xế lái xe một bên đem ngủ say tiểu oa nhi nhẹ nhàng ôm đến trong lòng ngực. Lâm lên xe trước lại quay đầu nhìn giang tư hoành liếc mắt một cái, "Ngươi tên là gì?"
Giang tư hoành lập tức được rồi cái tiêu chuẩn chào theo nghi thức quân đội: "Hồi nguyên soái, ta kêu giang tư hoành!"
"Về sau liền từ ngươi tới tạm đại phó quan chức vị đi," Tưởng Chiến Uy khinh phiêu phiêu nói: "—— sáng mai liền đi nội vụ bộ đưa tin."
Xe giây tiếp theo liền phát động đi xa, chỉ chừa giang tư hoành bị hôm nay đại bánh có nhân tạp trừng lớn mắt.
Nguyên soái phó quan chức vị tương đương với thượng giáo thậm chí là thiếu tướng, một cái phổ phổ thông thông tiểu binh có thể một chút liền nhảy như vậy nhiều cấp, quả thực là nằm mơ đều mộng không tới sự. Mà còn đang trong giấc mộng hạ ba tuổi hồn nhiên không biết trên người ướt ngượng ngùng quần áo đã bị Tưởng Chiến Uy cởi cái sạch sẽ, tiện đà lại bị nam nhân đại đại quân trang áo khoác từ đầu bao đến chân, rất giống cái béo đô đô tiểu bánh chưng.
Đại soái ôm tiểu bánh chưng trở lại soái phủ, đang chuẩn bị phóng tới phòng ngủ trên giường lớn thời điểm, phát hiện hắn mở mắt ra tỉnh lại.
Nhưng Hạ Hi cũng không phải bị Tưởng Chiến Uy đánh thức, mà là bị hệ thống nhắc nhở âm đánh thức. Liên tiếp leng keng rung động, cũng hỗn tạp bất đồng công lược đối tượng:
Đinh ——, mục tiêu A Tưởng Chiến Uy hảo cảm độ gia tăng 1 điểm, tổng hảo cảm độ vì 98.
Đinh ——, mục tiêu A Tưởng Chiến Uy trung khuyển giá trị gia tăng 4 điểm, tổng trung khuyển giá trị vì 53.
Đinh ——, mục tiêu B giản bạch trung khuyển giá trị gia tăng 7 điểm, tổng trung khuyển độ vì 22.
Đinh ——, mục tiêu E Tá Đằng Long xuyên trung khuyển giá trị gia tăng 4 điểm, tổng trung khuyển giá trị vì 4......
......
Hạ Hi yên lặng nghĩ nghĩ, cảm thấy Tưởng Chiến Uy gia tăng đại khái là bởi vì lại ghen tị, mà giản bạch đại khái là bởi vì thu được hắn phía trước làm cùng hắn hợp khai hoành nghiệp phim nhựa công ty phát tiểu Lưu khải hành đưa cho giản bạch kịch bản phim. Nhịn không được lấy ra trong lòng ' tay nhỏ sách ', bước đầu tổng kết một chút trừ bỏ Tưởng Chiến Uy bên ngoài mặt khác bốn cái công lược mục tiêu gia tăng hảo cảm độ cùng trung khuyển giá trị điểm mấu chốt.
Xoát mục tiêu B giản bạch hảo cảm độ ở chỗ cao lãnh cùng ngạo kiều, trung khuyển giá trị ở chỗ hào phóng tạp tiền kim chủ khí khái. Xoát mục tiêu C Trần Tử Trăn hảo cảm độ ở chỗ trời sinh hấp dẫn Trần Tử Trăn ánh mắt bên ngoài cùng đúng lúc liêu, trung khuyển giá trị ở chỗ toàn diện áp chế cùng thần bí quỷ quyệt. Xoát mục tiêu D Đoạn Quân Tường hảo cảm độ ở chỗ kiên nhẫn cùng thân thiện, trung khuyển giá trị ở chỗ uy thực cùng ôn nhu.
Chỉ có mục tiêu E Tá Đằng Long xuyên tạm thời không rõ. Bọn họ ở chung hơn một tuần, tuy rằng hảo cảm độ một đường đột phá 60 đại quan, nhưng trung khuyển giá trị trước sau không chút sứt mẻ. Hạ Hi thử qua ngạo kiều hoặc bán manh, cũng thử qua lạnh lẽo cùng tùy hứng, tựa hồ đều hữu dụng, lại tựa hồ cũng chưa dùng. Đối phương đối tiểu hài tử cũng không có không bình thường yêu thích, trẻ nhỏ tuyệt không phải hắn đột phá khẩu.
Hạ Hi thậm chí không biết lúc này mạc danh thêm này 4 điểm trung khuyển giá trị là bởi vì mất đi hoặc hối hận, vẫn là bởi vì phát hiện hắn thành công chạy trốn chân tướng sau sinh ra hứng thú hoặc tức giận.
Cũng hoặc là hai người đều có, —— như vậy đối đãi Tá Đằng Long xuyên liền phải không ngừng dẫn phát hắn hứng thú hoặc tức giận, lại làm hắn nếm chịu hối hận cùng mất đi hương vị.
Tưởng Chiến Uy nhìn ngốc lăng lăng không biết suy nghĩ gì đó tiểu gia hỏa, nhịn không được học Tá Đằng Long xuyên kêu một tiếng bảo bảo, sau đó hỏi: "Ngươi trên tóc còn dính hồ nước nước bẩn, muốn hay không tắm rửa một cái?"
Hạ ba tuổi hướng hắn gật gật đầu.
Tưởng Chiến Uy ngay sau đó đem trong lòng ngực tiểu oa nhi ôm tới rồi phòng tắm, hướng bồn tắm thả nước ấm, sau đó bóc bên ngoài bọc ' bánh chưng da ', lộ ra bên trong trắng nõn ' bánh chưng tâm '.
Phòng tắm đèn tương đối tối tăm, mặt nước lại sương mù lượn lờ, cho nên hạ ba tuổi không cảm thấy thẹn thùng, còn hứng thú bừng bừng ở trong nước bơi một chút vịnh. Vì thế đãi Tưởng Chiến Uy cầm khăn lông chờ đồ dùng tới, liền nhìn đến tiểu gia hỏa ở trong nước chơi vui vẻ vô cùng, tay nhỏ vỗ mặt nước, bắn khởi rất nhiều bọt nước, chân ngắn nhỏ tắc thực hoạt bát ở dưới nước củng tới củng đi phịch.
Mà tiểu gia hỏa một cao hứng, đen nhánh mắt to lóe sáng liền tràn đầy ý cười, giống bầu trời ngôi sao. Phịch vùng vẫy lại không cẩn thận sặc nước miếng, liền lập tức ủy khuất súc lên lau mặt, còn bĩu môi lộ ra không vui tiểu biểu tình.
Nhìn hắn, Tưởng Chiến Uy liền cảm thấy chính mình đã nhiều ngày nhân hoảng loạn lo lắng mà bãi đình trái tim đã trở lại một nửa, ở trong lồng ngực vững vàng nhảy. Hắn không chiếu cố quá hài tử, động tác khó tránh khỏi có chút chân tay vụng về, dầu gội đầu phóng nhiều, lộng tiểu gia hỏa một đầu phao phao, may mà đối phương thực ngoan nằm ngửa tùy ý hắn dùng tắm vòi sen đầu một chút hướng rớt.
Tẩy đến thân mình thời điểm hạ ba tuổi lại không cho chạm vào, dùng tiểu nãi âm nghiêm túc nói: "Ta chính mình có thể tẩy."
Tá Đằng Long xuyên cho hắn trát thất thanh dược tề vẫn thừa một chút dược hiệu tàn lưu, làm cho hắn âm lượng rất nhỏ. Nhưng lại tiểu Tưởng Chiến Uy cũng nghe đến rành mạch, lập tức liền hỏi: "Ngươi có thể nói?"
Hạ ba tuổi tức khắc giơ giơ lên đầu nhỏ cho hắn một cái khinh bỉ hừ, tỏ vẻ hắn lại không phải mới sinh ra trẻ con, đương nhiên sẽ nói.
Tưởng Chiến Uy lại thứ hỏi ra buổi chiều hỏi qua nói: "Như vậy ngươi tên là gì?"
Hạ ba tuổi thật sự rất muốn lại cho hắn một cái hừ.
Mà Tưởng Chiến Uy một khi mở miệng, ngữ khí liền nhịn không được càng thêm vội vàng: "Còn có ngươi là ở nơi nào lớn lên? Mẹ đẻ là ai? Có hay không gặp qua ngươi ba ba? —— tên của hắn là Hạ Hi, ngươi có hay không nghe qua?"
Hạ ba tuổi lúc này hừ ra không được, mà là lập tức ngây ngẩn cả người.
—— hắn vốn tưởng rằng Tưởng Chiến Uy là đoán được hắn là ai mới như vậy hưng sư động chúng mang binh đi tìm Tá Đằng Long xuyên, lại phát hiện nguyên lai đối phương không chỉ có vẫn không đoán được, còn hướng trái ngược hướng khai lớn như vậy một cái não động.
Quả thực làm hắn không biết nên khen hắn trì độn vẫn là rộng lượng mới hảo.
Kỳ thật Hạ Hi buổi chiều ở trên phố triều Tưởng Chiến Uy nhào qua đi khi liền không tính toán giấu hắn, bởi vì hắn đối Tưởng Chiến Uy có loại không hề nguyên do tín nhiệm, tin tưởng không cần hướng hắn giải thích như vậy nhiều hắn cũng sẽ tiếp thu chính mình sở hữu, vô luận biến thành là lão nhân vẫn là đứa bé.
"Ta đã đói bụng," hạ ba tuổi ý xấu nháy đen lúng liếng tròng mắt, tiểu bộ dáng mang theo vênh mặt hất hàm sai khiến, "Ngươi đi trước cho ta lộng điểm ăn ngon lại nói."
Tác giả có lời muốn nói:
Đến trễ Tết thiếu nhi vui sướng! Này chương chương danh tặng cho các ngươi! Ái các ngươi moah moah!
Tiểu kịch trường:
Tết thiếu nhi tới rồi, bánh kem cửa hàng ra một khoản Tết thiếu nhi chuyên bán tiểu bánh kem, số lượng hữu hạn, các lộ công sôi nổi xếp hàng đi mua, hảo mang cho thích đồ ngọt hạ ba tuổi ăn.
Nhất thời mất khống chế đem hạ ba tuổi hung chạy Tá Đằng Long xuyên lần này bài tới rồi cái thứ nhất, chỉ vì có thể đem người cấp hống trở về.
Lại độ tao ngộ chen ngang sự kiện.
—— quả thực khinh người quá đáng, quá không đem ta cái này sát thủ đầu đầu để vào mắt chọc!
Vì thế tá đằng một tay đem người hung hăng bắt được, ngẩng đầu vừa thấy, biểu tình càng hỏa: "Như thế nào vẫn là ngươi! Ngươi lại không phải nhi đồng, tới mua cái gì Tết thiếu nhi bánh kem!!"
Mỗ bích: "Nhưng ta là học sinh tiểu học, học sinh tiểu học chính là nhi đồng!" Thập phần kiêu ngạo đắc ý mặt: "Bởi vì đã từng có tiểu người đọc khen ta có được học sinh tiểu học hành văn nga! O(∩_∩)O"

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ