Chương 61

10 0 0
                                    

Chiến Ký lại ở bắt được bác sĩ báo cáo thời điểm thoáng nhẹ nhàng thở ra.
Bởi vì chụp phiến kết quả cũng không có phát hiện rõ ràng u hoặc dị thường, thuyết minh hết thảy đều còn kịp. Nhưng hắn vẫn cứ đặc biệt cùng bác sĩ đơn độc nói chuyện một hồi lâu, điều tra rất nhiều những việc cần chú ý cùng vấn đề.
Cảnh hi lúc trước chữa bệnh thời điểm, Chiến Ký vẫn luôn bồi tại bên người, dần dà đối lô nội u loại này chứng bệnh có không ít hiểu biết. Mặc kệ nguyên phát tính vẫn là kế phát tính u, y học giới đến nay đều nghiên cứu không ra nguyên nhân bệnh, mà hiện tại chụp phiến kết quả không có dị thường, cũng không đại biểu về sau sẽ không xuất hiện dị thường.
"Loại sự tình này yêu cầu định kỳ kiểm tra," bác sĩ nghiêm túc nói: "Trừ lần đó ra, bị bệnh lúc đầu cũng sẽ có một ít dấu hiệu, tỷ như choáng váng đầu đau đầu, ghê tởm nôn mửa, liên tục tính phát sốt, coi vật không rõ hoặc thị lực hạ thấp, thậm chí tinh thần hoảng hốt chờ hiện tượng, đều đáng giá cảnh giác."
Chiến Ký đáy mắt không khỏi lộ ra một tia mấy không thể thấy đau cùng hối, bởi vì hắn đối này đó dấu hiệu phi thường rõ ràng. Hắn lúc trước chính là trơ mắt nhìn cảnh hi cả ngày phát sốt, lại trước sau không có dẫn hắn đi bệnh viện.
Nguyện ý nghiêm túc nghe lời dặn của bác sĩ cũng phối hợp trị liệu người bệnh hoặc người nhà luôn là chịu bác sĩ hoan nghênh, bác sĩ cuối cùng lại bổ sung một câu, "Nếu người nhà thật sự không yên tâm nói, còn có thể lại làm một lần máu giám sát cùng tăng cường rà quét, có thể nhìn đến bình quét tra không ra thật nhỏ ổ bệnh."
Đãi Chiến Ký từ chuyên gia thất ra tới thời điểm, thấy người trong lòng vẫn cùng hắn đi vào khi giống nhau hảo hảo ở ghế trên ngồi, lạnh lùng thần sắc lập tức mềm ấm vài phần. Chỉ là hắn bên cạnh không biết từ nơi nào nhiều cái xa lạ tuổi trẻ nam nhân, xem hắn trong ánh mắt mang theo hảo cảm, tươi cười cũng lộ ra không chút nào che dấu thích, tư thái hiển nhiên là ở cùng hắn đến gần.
Người trong lòng quá đẹp quá có mị lực cũng không phải một chuyện tốt, bất quá một hồi công phu là có thể chiêu đến một đống không ánh mắt mơ ước giả tới. Chiến Ký ngay sau đó bước đi gần, một bên duỗi tay nhẹ nhàng ôm Hạ Hi vai, một bên nhướng mày lạnh giọng hỏi cái kia tuổi trẻ nam nhân nói: "Ngươi tìm hắn có chuyện gì?"
Cao lớn thân thể ở ôm Hạ Hi bả vai thời điểm vô ý thức trước khuynh, vừa lúc đem Hạ Hi chắn phía sau, —— đây là Chiến Ký thường dùng tràn ngập bảo hộ tính tư thế chi nhất. Cái kia tuổi trẻ nam nhân đầu tiên là ngẩn người, tiện đà cười nói: "Ta là tới thăm bệnh, cũng có thân thích tại đây gia bệnh viện công tác, xem hắn một người ngồi ở chỗ này, liền muốn hỏi có cần hay không giúp......"
"Không cần," Chiến Ký lập tức nói: "Chúng ta đã kiểm tra xong rồi, không nhọc ngươi quan tâm."
Nói liền nắm Hạ Hi tay chuẩn bị đứng dậy rời đi, lại nhân hắn lạnh lẽo tay ôn hơi nhíu khởi mi, thấp giọng hỏi hắn lạnh hay không. Ôn nhu ngữ khí cùng vừa rồi lãnh lệ kém cực đại, Hạ Hi giương mắt nhìn về phía Chiến Ký, theo bản năng đáp câu không lạnh.
Tuổi trẻ nam nhân nghe xong, thế nhưng nhịn không được mặt lộ vẻ kinh hỉ đối Hạ Hi lại lần nữa mở miệng: "Nguyên lai ngươi có thể nói a! Phía trước hỏi ngươi lời nói ngươi cũng chưa trả lời, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không nói chuyện đâu......"
Thấy Hạ Hi phải đi, hắn thậm chí sắc đảm bao thiên nói thẳng không cố kỵ: "Ta là thật sự thực thích ngươi, có thể nói cho ta tên của ngươi sao, chúng ta có thể giao cái bằng hữu......"
Nếu là giang đặc trợ ở đây, nhất định sẽ ở trong lòng vì cái này người trẻ tuổi bi ai, bởi vì Chiến Ký ăn khởi dấm tới uy lực tuyệt đối không phải cái. Làm một cái thường xuyên đi theo Chiến Ký bên cạnh kim bài đặc trợ, hắn may mắn gặp qua hai lần, chỉ cảm thấy kia tình hình dùng khủng bố hai chữ đều không đủ để hình dung.
Hạ Hi tự nhiên đối này càng có thể hội, bởi vì hắn cùng Chiến Ký chi gian khắc khẩu cơ hồ toàn nguyên với ghen, thậm chí nghiêm trọng đến Chiến Ký mang theo hắn lấy không muốn sống tốc độ đua xe tìm chết. Nhưng làm Hạ Hi ngoài ý muốn chính là, trước mắt Chiến Ký không có đánh người cũng không có lộ ra ngoài ra quá mức làm cho người ta sợ hãi cảm xúc, chỉ nặng nề nhìn cái kia người trẻ tuổi, khí tràng toàn bộ khai hỏa nói: "Hắn đã có bạn lữ, —— ngươi cũng biết chen chân người khác cảm tình sẽ có cái gì kết quả?"
Chiến Ký sinh ý đều là thiệp hắc, liền tính tẩy trắng cũng không tránh được một thân phỉ khí, rõ ràng là thực nhẹ lời nói, lại làm người nọ sinh sôi đánh cái rùng mình, cũng rốt cuộc nhận thức đến mặc kệ là từ thân hình khí chất vẫn là quần áo trang điểm, Chiến Ký thoạt nhìn đều thật không tốt chọc, trong lúc nhất thời lúng ta lúng túng dừng miệng, thậm chí không xin hỏi này kết quả đến tột cùng là cái gì.
Vì thế Chiến Ký không lại xem cái kia người trẻ tuổi liếc mắt một cái, chỉ lo nhẹ nhàng nắm Hạ Hi tay một đường đi đến bên cạnh xe. Hạ Hi lại một lần hậu tri hậu giác phát hiện đến Chiến Ký thật sự thay đổi, trở nên bình tĩnh mà lý trí, tự khống chế mà có chừng mực. Thật giống như hắn rõ ràng thực ghen, lại giống cái thân sĩ tất cả đè ép xuống dưới, nỗ lực không làm cho hắn phản cảm. Cũng làm Hạ Hi lần đầu tiên ý thức được đây là một cái thành thục nam nhân, không giống Nhiếp đào như vậy tuy ôn nhu như nước lại lộ ra một chút khoảng cách, cũng không giống lăng đầu thanh như vậy tuy nướng liệt như hỏa lại xúc động không suy xét hậu quả.
Nhưng ở lên xe lúc sau, Chiến Ký vẫn là nhịn không được cúi đầu hôn lên Hạ Hi môi, lấy tuyên cáo chính mình chiếm hữu dục cùng tồn tại. Thậm chí ấn hạ cái nút đem phó tòa lưng ghế thả xuống dưới, dẫn hắn quay cuồng đến càng rộng mở thoải mái trên ghế sau.
Không phải phải làm, Chiến Ký cũng không có ở trong xe làm đam mê, càng không cho phép cảnh hi bị những người khác nghe được hoặc nhìn đến, chỉ là muốn ôm ôm hắn thân thân hắn, phát tiết rớt trong lòng không ngừng dâng lên cảm xúc, hơn nữa hôn thực ôn nhu, không có nửa phần lỗ mãng.
Đãi một hôn kết thúc, Chiến Ký đem cửa sổ xe mở ra một chút, hơi lạnh lại tươi mát khí lạnh lập tức từ ngoài cửa sổ thấu tiến vào. Giờ phút này thời gian đúng là bốn điểm, mà cuối mùa thu mặt trời lặn thời gian tương đối sớm, đám mây nhìn qua đã ẩn ẩn có hoàng hôn cảm giác. Hạ Hi toàn thân đều oa ở Chiến Ký trong lòng ngực, xuyên thấu qua cửa sổ xem ngoài cửa sổ phố cảnh cùng hoàng hôn, đột nhiên có loại nói không nên lời an tâm cùng mờ mịt.
Chiến Ký lại cảm thấy mỗi chỗ máu đều chảy xuôi hạnh phúc, còn có một tia được đến hạnh phúc không chân thật cảm. Lại bắt nổi lên Hạ Hi tay, linh tinh vụn vặt mà hôn trắng nõn tinh xảo ngón tay cùng thủ đoạn, tiện đà thấp thấp hỏi: "Có đói bụng không?
Hạ Hi lười nhác quyện quyện không nghĩ nói chuyện, Chiến Ký tiếp tục nói: "Ta biết có gia hội quán, bên trong cơm nhà làm không tồi, còn có các loại tập thể hình thiết bị. Bác sĩ nói ngươi thân thể thực hư, muốn ăn nhiều cơm nhiều vận động, —— cái này điểm vừa lúc là vận động tốt nhất thời gian, chúng ta đi đánh một lát cầu, đánh mệt mỏi vừa lúc ăn cơm thế nào?"
Kia gia hội quán tập thể hình thiết bị đích xác rất nhiều, đối khách quý riêng tư cùng bảo hộ công tác cũng làm thực đúng chỗ. Chiến Ký vốn là tưởng cùng Hạ Hi cùng nhau đánh tennis, nhưng chân chính đánh lên tới mới phát hiện cái này vận động đối Hạ Hi tới nói quá háo thể lực, còn không có quá một lát liền cảm thấy mệt mỏi, ngồi ở ghế nghỉ chân vô luận như thế nào đều không muốn lại nhúc nhích.
Phụ trách tiếp đãi bọn họ giám đốc giới thiệu nói hội quán bể bơi là nhiệt độ ổn định, liền tính mùa đông cũng sẽ không lãnh, còn cung cấp thống nhất năm phần quần bơi cùng khăn tắm, vì thế Chiến Ký quyết định từ tennis đổi thành vì bơi lội.
Hạ Hi nhưng thật ra theo lời đi theo Chiến Ký đi, nhưng Chiến Ký có thể rõ ràng nhìn ra hắn hứng thú không cao, chỉ bơi vài cái liền bất động, chỉ lo ôm phao cứu sinh nổi tại thủy thượng mơ màng sắp ngủ. Kỳ thật Hạ Hi cũng không biết vì cái gì tổng cảm giác linh thể rất mệt, gọi 027 lại không chiếm được đáp lại, mà Chiến Ký đến nay còn nhớ rõ đi học khi đối phương ở đại hội thể thao thượng yêm thủy sự, vội đem người cấp kéo qua tới, e sợ cho hắn vạn nhất thật ngủ rồi sẽ ngập đến thủy.
Vì thế chỉ có thể từ bơi lội lại đổi khác, đáng tiếc một đống hạng mục đều bị si đi xuống. Kỵ xe đạp nói, Hạ Hi không lớn sẽ; đánh golf, lại ngại bên ngoài gió thổi đến không thoải mái. Chiến Ký thật sự không có biện pháp, ôm kiều đến không được tâm can bảo bối hỏi: "Tiểu hi, ngươi còn có cái gì thích vận động sao?"
Hạ Hi chớp hàng mi dài suy nghĩ trong chốc lát, nói: "Ta đói bụng."
Chiến Ký nào bỏ được bị đói hắn, lập tức từ bỏ vận động sự, lãnh người đi ăn cơm. Chiến Ký ở chiếu cố cảnh hi thượng từ trước đến nay chuyên nghiệp, so với ai khác đều rõ ràng khẩu vị của hắn cùng yêu thích, thực mau liền điểm một đống hắn thích ăn, hơn nữa nhà này hội quán đầu bếp trình độ rất cao, Hạ Hi ăn uống còn tính không tồi, lượng cơm ăn cũng so bình thường nhiều một chút.
Thời gian đã là 6 giờ rưỡi, Chiến Ký cũng có chút đói bụng, lại thói quen tính trước bận trước bận sau hầu hạ Hạ Hi, cũng cùng trước kia giống nhau, nhìn hắn ăn cái gì liền sẽ dâng lên kỳ quái thỏa mãn cảm, đãi hắn ăn không sai biệt lắm mới liền hắn dư lại tới đồ ăn khai ăn.
Buổi tối về nhà sau, chiến · tiểu nha hoàn · ký tiếp tục bận trước bận sau hầu hạ, liền lên lầu đều là ôm, lại cấp thân thủ cởi giày vớ, một đường đưa đến trong phòng tắm. Sau đó chờ ở bên ngoài nghe trong phòng tắm truyền đến tiếng nước, tâm tình cũng giống dòng nước nổi lên từng trận gợn sóng.
Tắm xong bảo bối hai má phấn phấn, làn da oánh nhuận nhuận, ở ánh đèn hạ xinh đẹp làm người muốn cắn một ngụm. Chiến Ký quả thực một khắc đều không bỏ được làm đối phương rời đi chính mình tầm mắt, cho nên đến phiên chính mình khi tắm tẩy đến phi thường mau, chỉ đơn giản vọt một chút liền ra tới, trên người vệt nước thậm chí không có làm thấu, đơn bạc áo ngủ vải dệt nhân dính thủy mà có chút trong suốt, lộ ra cường tráng rõ ràng cơ ngực.
Đáng tiếc cảnh đẹp như vậy không ai thưởng thức, Hạ Hi cuộn thân mình nằm trên giường sườn, đơn bạc thân thể chỉ chiếm một tiểu khối vị trí, nhắm hai mắt như là ngủ rồi. Chiến Ký tay chân nhẹ nhàng mà lên giường, lẳng lặng cảm thụ được đối phương gần trong gang tấc độ ấm cùng khí tức. Chỉ là như vậy cảm thụ được hắn mà không đụng vào hắn, trong lòng là có thể nảy lên kịch liệt tình yêu, tựa như những cái đó ghen cảm xúc giống nhau khó có thể khắc chế, muốn tìm cái con đường phát tiết. Cũng giống phía trước ghen khi giống nhau, cũng không phải một hai phải làm tình, chỉ nghĩ đem người ôm vào trong ngực thân một thân liền vậy là đủ rồi.
Vì thế vươn tay đem người thật cẩn thận ôm vào trong lòng ngực, chưa ngủ Hạ Hi hơi hơi mở mắt ra, hàm hồ thanh âm mang theo rõ ràng buồn ngủ, "...... Vừa rồi có người gọi điện thoại lại đây, còn liền đánh hai lần."
"Ai đánh?"
"Không biết," Hạ Hi thực thản nhiên nói: "Bởi vì di động ở trên bàn, ta lười đến xuống dưới, cho nên không có tiếp."
Lười thành như vậy còn đúng lý hợp tình tâm can bảo bối thật là đáng yêu đến phạm quy, Chiến Ký không khỏi gợi lên khóe môi, nghe Hạ Hi có chút lo lắng lại nói: "Ngươi mau đi xem một chút đi, vạn nhất là ai có cái gì chuyện quan trọng tìm ngươi liền......"
Chiến Ký hôn Hạ Hi phát đỉnh, lại không nhanh không chậm từ cái trán chóp mũi một đường thân đến cằm, mới nói: "Không quan hệ, không cần lo lắng." Dừng một chút, lại như tuyên thệ bồi thêm một câu, "Tiểu hi, chỉ cần có ta ở, ngươi cái gì đều không cần phải xen vào cũng không cần lo lắng."
Vì thế Hạ Hi chớp chớp hàng mi dài gật gật đầu, một lần nữa nhắm mắt lại.
Xem hắn ngoan ngoãn, Chiến Ký đầy bụng trìu mến, giống chỉ đại cẩu liếm liếm hắn cánh môi, "Tiểu hi, lại chờ một chút ngủ, ta còn có việc cùng ngươi nói."
Hạ Hi liền lại nỗ lực nâng lên mí mắt liếc hắn một cái, tiểu miêu lười biếng bộ dáng làm người trìu mến càng sâu. Chiến Ký cố nén tình yêu tiếp tục nói: "Ta đã đem du ngoạn địa điểm định vì nhiệt đới hải đảo. Gần nhất nhiệt độ không khí càng ngày càng thấp, thân thể của ngươi vốn dĩ liền sợ lãnh, mà nơi đó độ ấm thực thích hợp, —— ngươi cảm thấy thế nào?"
Có thể có lần này trọng sinh trở về cơ hội, Chiến Ký một phân một giây đều không nghĩ lãng phí. Sinh ý ở đâu đều có thể làm, tiền cũng tùy thời đều có thể kiếm, đáng yêu người chỉ có như vậy một cái, mất đi liền rốt cuộc tìm về không tới. "Ta chuẩn bị ngày mai liền đi, trở về thời điểm ở Cảng Đảo chuyển cơ, thuận tiện còn có thể làm ngươi trông thấy ta cữu cữu. Người khác thực hảo, đối ta xu hướng giới tính cũng thực duy trì, nhất định sẽ thích ngươi......"
Hạ Hi mơ hồ nhớ rõ chính mình ở lâm vào ngủ mơ phía trước đáp câu hảo, lại không nghĩ rằng Chiến Ký động tác như vậy sấm rền gió cuốn, mà ngay cả đêm an bài hảo hết thảy, ngày kế sáng sớm liền mang theo hắn xuất phát đi sân bay. Hắn liền hành lý cũng chưa nhọc lòng, chỉ lo còn buồn ngủ đi theo đối phương lên xe, lại bởi vì sắc trời thật sự quá sớm mà mơ mơ màng màng đánh lên ngủ gật, bị kéo đi bán chỉ sợ cũng không biết.
Đãi phi cơ cất cánh khi Hạ Hi mới hoàn toàn thanh tỉnh, cất cánh tạo thành áp khí cũng làm lỗ tai hắn sinh ra trướng đau đớn. Chiến Ký một bên nhẹ xoa lỗ tai hắn, một bên có một chút không một chút mà chụp hắn phần lưng, tưởng hống hắn ngủ tiếp vừa cảm giác.
Hạ Hi với bất tri bất giác trung lần thứ hai đi vào giấc ngủ, cho nên đến mục đích địa sau, tinh thần xưa nay chưa từng có hảo, một đôi con ngươi nhìn qua cũng càng sáng ngời, an tĩnh lại tò mò mà đánh giá trước mắt này chưa từng đã tới nhiệt đới đảo nhỏ.
Nơi này độ ấm bốn mùa như hạ, vừa ra sân bay liền cảm giác được cuồn cuộn sóng nhiệt, nhưng Chiến Ký đính nghỉ phép biệt thự ở trên núi, xe khai vào núi lộ sau, trong không khí liền lộ ra một loại thực thoải mái mát lạnh. Mà này đống nghỉ phép biệt thự dựa vào sơn lại lâm hải, phong cảnh mỹ đến không được, phương tiện cũng thực hoàn thiện, phục vụ càng là đúng chỗ, cho nên định giá quý đến làm người líu lưỡi. Lấy Chiến Ký thân gia tự nhiên nhiều quý đều trả nổi, bất quá nếu không có cảnh hi, hắn chỉ sợ vĩnh viễn đều sẽ không đi loại địa phương này, bởi vì mặc kệ tiền tài vẫn là thời gian với hắn mà nói đều quá xa xỉ cùng lãng phí. Nhưng có cảnh hi sau, hận không thể đem người đương bảo bối dường như đau, cái gì đều cấp tốt nhất, lại xa xỉ cũng cảm thấy đương nhiên.
Hạ Hi nhìn ngoài cửa sổ xe cảnh sắc, trong mắt lộ ra rõ ràng thích, khí chất cũng bày biện ra một loại làm nhân tâm động mềm mại. Hoàng hôn dừng ở trên mặt hắn, mạn bắn ra mộng ảo nhợt nhạt bạch quang, lại chiết nhập Chiến Ký đáy lòng, nếu không phải cố kỵ phía trước tài xế, chỉ sợ sẽ trực tiếp nhào lên đi thân.
Vào nghỉ phép biệt thự sau, Hạ Hi rất có hứng thú đem trong ngoài toàn chuyển một vòng mới hồi phòng ngủ. Phía trước sân phơi tầm nhìn phi thường hảo, ngồi ở trên giường cũng có thể nhìn đến rộng lớn vô biên biển rộng, mặt sau tắc có cái nhà ấm trồng hoa, trồng đầy các loại hoa, thậm chí còn có hoa hồng.
"Tiểu hi, ta tính toán nấu điểm......"
Từ phòng bếp đi tới Chiến Ký nửa thanh lời nói tạp ở trong miệng, ngơ ngác mà nhìn phòng ngủ lí chính đưa lưng về phía hắn thay quần áo người trong lòng. Có thể nói hoàn mỹ phần lưng đường cong, mảnh khảnh vòng eo cùng phập phồng quyến rũ con bướm cốt, hương diễm đến làm người ta nói không ra lời nói tới. Che dấu tính ho nhẹ một tiếng mới một lần nữa mở miệng: "Cơm chiều muốn ăn cái gì? Ta nấu cho ngươi ăn."
Bên này hải đảo tới rồi buổi tối, Tá Đằng Long xuyên bên kia cũng tới rồi buổi tối.
Tăng nhân cùng pháp sư còn ở tiếp tục niệm vô dụng kinh, đãi buổi tối 9 giờ cả tòa chung gõ vang thời điểm, Tá Đằng Long xuyên thế nhưng không nói hai lời lại giết một người. Nhưng hạ ba tuổi vẫn không có một tia thanh tỉnh dấu hiệu, nếu không phải còn hơi hơi phập phồng ngực, sẽ làm người cho rằng đây là một khối thi thể.
Tá Đằng Long xuyên này một đêm đều bình tĩnh nhìn Hạ Hi không có ngủ, chỉ ở bình minh khi nhắm mắt, có chút mệt mỏi dúi đầu vào hắn cái đệm chăn hít một hơi thật sâu. Tiện đà ngẩng đầu, đột nhiên ra lệnh cho thủ hạ người đem kia một đám cái gọi là pháp sư tăng nhân toàn bó đến một khối, tiếp theo thế nhưng lấy ra thương phanh phanh phanh lần lượt từng cái toàn tễ.
Nồng đậm huyết tinh khí nháy mắt tràn ngập toàn bộ phòng, Tá Đằng Long xuyên trên người cũng dính rất nhiều huyết, đáy mắt màu đỏ cũng càng sâu, thoạt nhìn khủng bố đến làm người hận không thể cướp đường mà chạy. Độ biên đại giới ở xử lý thi thể khi nhịn không được đếm đếm, suốt có mười một cái.
Đều nói sát nghiệt nãi nhân sinh đệ nhất tội lớn, nhưng Tá Đằng Long xuyên cả đời này không biết phạm quá nhiều ít tội, chính mình đều chưa từng số quá. Phật rằng sát sinh làm bậy, nhân quả tuần hoàn; phóng hạ đồ đao, đạp đất thành Phật. Nhưng kia dao mổ chính là từ ngàn vạn sát nghiệt đúc ra, không lấy dao mổ, lại như thế nào thành Phật?
Bởi vậy có thể thấy được cái gọi là Phật bất quá là vô căn cứ. Nếu có thể nắm chặt dao mổ hung ác rốt cuộc ngược lại sẽ vĩnh lập bất bại chi địa, buông kia một khắc, liền sẽ được đến hắn trừng phạt.
Nhưng vô luận là ai, tổng hội vì người nào đó giơ lên, lại vì người nào đó buông.

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ