Tiến hành bất luận cái gì trao đổi phía trước, đều phải trước đó suy xét hảo tự mình muốn mục tiêu cũng chuẩn bị tốt trong tay lợi thế, Hạ Hi ở Đức Thành khi liền đã làm nguyên vẹn chuẩn bị, còn mang theo khai thác ra nguồn năng lượng hàng mẫu, hàng mẫu phân tích báo cáo, cùng với thủ hạ hai gã phụ trách khai phá cùng nghiên cứu chuyên nghiệp nhân viên. Cho nên cùng Abel ước nói tổng thể thượng còn tính thuận lợi, chỉ là trên hợp đồng bộ phận điều khoản muốn vào một bước thương thảo.
Rốt cuộc hai bên đều không phải giống nhau nhân vật, cũng đều có thanh tích phân minh đàm phán điểm mấu chốt, biết khi nào nói tốt, khi nào nói không; địa phương nào nên cường ngạnh, địa phương nào có thể thoái nhượng. Mà Hạ Hi điểm mấu chốt không ngừng là giá cả, còn có Abel quân giới trong xưởng sinh sản tiên tiến quân dụng vũ khí trang bị.
"Cái này phụ gia điều kiện ta chỉ sợ không thể tiếp thu," Abel lắc đầu phủ quyết nói: "Huống chi quân giới xưởng sáu tháng cuối năm đơn đặt hàng đã toàn bộ bài mãn, không rảnh tái sản xuất như vậy đại một đám trang bị ra tới."
"Ngài hẳn là so với người khác đều hiểu biết nguồn năng lượng tầm quan trọng," Hạ Hi ngữ khí trước sau không vội không táo, "Không chỉ có quân giới xưởng, cái khác xưởng gia công cũng muốn dựa nó mới có thể bình thường vận chuyển, mà chúng ta hàng mẫu cùng phân tích báo cáo liền bãi tại nơi này, đồng dạng giá cả hạ, chúng ta chất lượng tuyệt đối là sở hữu cung ứng thương trung tốt nhất, có thể cung cấp số lượng cũng là nhiều nhất."
Nguồn năng lượng đều không phải là nhưng liên tục tính sinh sản hoặc khai phá đồ vật, nó cùng cái khác thương phẩm đều không giống nhau, không phải mua càng nhiều càng tiện nghi, Abel cuối cùng dùng ngón trỏ điểm điểm trên hợp đồng viết làm hắn tâm động số lượng, "Các ngươi thật sự có thể cung cấp nhiều như vậy?"
Hạ Hi mắt cũng không chớp gật đầu nói: "Không tồi."
Kỳ thật khai thác vừa mới mới vừa bước vào trung kỳ giai đoạn, không ai có thể xác định ngầm đến tột cùng có bao nhiêu nguồn năng lượng, nhưng là Hạ Hi ở hệ thống trước tiên cấp kia năm phần chi nhị kịch bản thượng nhìn đến vị kia sắp đính hôn dương nhị thiếu dương mạc ở phái thành đầu tư một mảnh đất hoang đánh bậy đánh bạ phát hiện đại lượng nguồn năng lượng, trở thành này nhạc phụ tương lai tức an bình Liên Bang châu châu trường Lưu Kỳ khuếch trương địa bàn quan trọng lợi thế. Nếu hắn đuổi ở dương mạc phía trước đem miếng đất kia mua lại đây, lại nhiều nhu cầu lượng đều không cần lo lắng.
"Ngài nếu không tin nói, ký hợp đồng chẳng phải sẽ biết?" Hạ Hi nửa nói giỡn mà hướng Abel cười cười, "Lớn như vậy một bút tiền vi phạm hợp đồng bãi tại nơi đó, ngài không cần lo lắng cho chúng ta vi ước."
Mỹ nhân cười tất nhiên là cảnh đẹp ý vui, mặc cho ai đều khó có thể chống cự, may mà Abel lý trí thượng tồn, —— tiền vi phạm hợp đồng là song hướng, nếu hắn giao không ra phụ gia điều kiện vũ khí trang bị, đồng dạng muốn trả tiền.
Tại đàm phán trong quá trình chi phối lực trọng yếu phi thường, nhưng này yêu cầu hai bên đều đối với ngươi sở cầm thương phẩm giá trị kiềm giữ nhất trí cái nhìn. Hạ Hi này một phương tuy nhân số không nhiều lắm, nhưng phối hợp thực hảo, từ kia hai gã khai phá cùng nghiên cứu nhân viên phụ trách giải đáp chuyên nghiệp thượng nghi vấn, Angus phụ trách vấn đề hòa hoãn hòa khí phân, Hạ Hi phụ trách chủ nói. Mà Hạ Hi đã làm đối phương đầy đủ nhận thức đến trong tay hắn thương phẩm giá trị, dư lại liền dựa chi phối lực hoà đàm phán kỹ xảo.
Đều nói đêm dài lắm mộng, Hạ Hi không nghĩ đem vấn đề lại ngưng lại đến lần sau ước nói, vì thế ngươi tới ta đi lại đánh một phen Thái Cực, môi đều mau ma phá, chỉ mấy cái tỉ lệ phần trăm dự chi điểm cùng vận chuyển phí liền háo rất nhiều thời gian, hai bên đều mạo hãn. Thời gian bất tri bất giác từ buổi sáng 10 giờ đi tới buổi chiều bốn điểm nhiều, Abel cuối cùng ký xuống bước đầu hiệp nghị, lắc đầu than: "Quả nhiên không thể trông mặt mà bắt hình dong, hạ tiên sinh thật sự là tuổi trẻ đầy hứa hẹn, tiền đồ vô lượng."
"Brown tiên sinh khách khí," Hạ Hi lại lộ ra làm người dời không ra ánh mắt cười nhạt, "Cảm tạ ngài đối chúng ta tín nhiệm, hy vọng hợp tác vui sướng."
Abel hơi hơi cáp đầu, lại vẫn nhớ thương bài brit sự, bổ sung nói: "Cũng hy vọng lại có cơ hội cùng nhau chơi bài."
Hạ Hi thì tại ra cửa sau nhớ tới hôm nay muốn tới H thị Tưởng Chiến Uy, ngay sau đó liền trước tiên liên hệ hắn, đáng tiếc đánh hai lần đều không có đả thông, ngược lại nhận được những người khác thông tin.
Đúng là Tá Đằng Long xuyên đặc có cái loại này có chút sởn tóc gáy lại phiếm kỳ dị ôn nhu ngữ điệu: "Tiểu Hi, ta tưởng thỉnh ăn cơm, không biết ngươi hay không có rảnh?"
Mới một ngày thời gian xưng hô liền đổi thành Tiểu Hi, này truy người công phu không khỏi quá tục lạn, Hạ Hi không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt nói: "Thực xin lỗi, ta ở vội, chỉ sợ không rảnh."
"Nga?" Tá Đằng Long xuyên thanh âm cố ý nhiễm một tia nghi hoặc, "Như thế nào còn ở vội? Ta rõ ràng nhìn đến ngươi mới vừa vội xong ra tới."
Hạ Hi hơi nhíu khởi mi, một bên tả hữu nhìn xung quanh tìm kiếm Tá Đằng Long xuyên thân ảnh một bên hỏi: "Ngươi ở đâu?"
"Ngươi đoán."
Đoán ngươi đại gia.
Hạ Hi trực tiếp cắt đứt thông tin, Tá Đằng Long xuyên tắc thong thả ung dung mà từ tả phía trước một chiếc không chớp mắt trong xe đi ra, mặt đối mặt hướng Hạ Hi lại lần nữa đưa ra ăn cơm mời.
"Lại vội cũng không thể không ăn cơm đi?" Nam nhân ngữ khí phi thường thành khẩn, "Ta đã đính hảo cơm, liền ly này không xa."
Hạ Hi ngữ khí so với hắn còn thành khẩn, "Tá đằng tiên sinh, ta đợi lát nữa thật sự có việc, không bằng lần sau lại ước, tin tưởng nhất định có rất nhiều người xếp hàng chờ cùng tá đằng tiên sinh cùng nhau ăn cơm."
"Chính là ở lòng ta, không ai so được với ngươi."
Dễ nghe lời nói quả thực nói đến là đến, trong mắt cũng lộ ra thật sâu quyến luyến, nhưng Tá Đằng Long xuyên trong miệng cái này ' ngươi ' không phải Hạ Hi, mà là ninh bảo bảo.
Ở Tá Đằng Long xuyên trong lòng đích xác không ai so đến quá hắn tiểu gia hỏa, hắn chịu đựng nhất tàn nhẫn đặc huấn, trải qua quá nhất huyết tinh giết chóc, trước nay đều không sợ đau, cho tới bây giờ mới phát hiện chân chính khiến người đau sự không phải niên thiếu khi chịu quá khổ, mà là cái kia có thể làm ngươi ở mất đi sau vô pháp đi vào giấc ngủ người. Chẳng sợ sự tình đã qua đi thật lâu, nhưng nửa đêm tỉnh lại, nhớ tới đối phương khi, như cũ đau lòng khó làm.
Ở Hạ Hi xem ra, Tá Đằng Long xuyên chỉ là ở diễn kịch hoặc thử, cùng hiện tại chính mình hoặc thu nhỏ chính mình toàn bộ không quan hệ, sắc mặt bình tĩnh nói: "Chúng ta hôm qua mới nhận thức, tá đằng tiên sinh vẫn là không cần nói tiếp như vậy dẫn người hiểu lầm nói tương đối hảo."
"Ta nói đối với ngươi nhất kiến chung tình, Tiểu Hi thế nhưng không tin sao?" Tá Đằng Long xuyên sắc mặt cũng thực bình tĩnh, chỉ nhướng mày, "Ta biết ngươi người theo đuổi đông đảo, nhưng chỉ cần không có thành hôn, mỗi người đều hẳn là có công bằng cạnh tranh cơ hội mới đúng. Ngươi liền như vậy chán ghét ta, liền ăn bữa cơm đều không muốn vui lòng nhận cho?"
Lời nói đã nói đến cái này phân thượng, trừ phi muốn trực tiếp cùng Tá Đằng Long xuyên xé rách mặt, nếu không chỉ có thể gật đầu đáp ứng. Vì thế Hạ Hi cuối cùng đi theo Tá Đằng Long xuyên lên xe, thực mau đến một gian trang hoàng lịch sự tao nhã nhà ăn.
Cũng không biết là bị bao tràng duyên cớ vẫn là cơm điểm chưa tới, trong tiệm không có một người khách nhân, Tá Đằng Long xuyên cũng không có lãnh Hạ Hi ngồi xuống, mà là mang theo hắn xuyên qua đại đường một đường hướng trong đi, ngay sau đó liền bước vào một cái vô cửa sổ cũng không đèn hành lang.
Hành lang càng hướng phía trước càng hắc, Hạ Hi nhịn không được dừng lại, có chút kỳ quái mà đứng ở tại chỗ trước sau nhìn nhìn, "...... Đây là muốn đi đâu?"
Vóc dáng cao bước chân mau Tá Đằng Long xuyên ở Hạ Hi dừng lại này một chút công phu đã xa xa mà đi tới phía trước, mà Hạ Hi bên này không chỉ có không thấy ra cái gì cho nên, liền lộ đều thấy không rõ. Mạc danh có chút bất an, trong bóng đêm lại lần nữa mở miệng: "Tá đằng tiên sinh?"
Trầm ổn mà hữu lực tiếng bước chân từng cái đạp gần, là nguyên bản đi xa nam nhân lại lộn trở lại tới, cũng nhẹ nhàng cầm Hạ Hi về phía trước sờ soạng tay.
"Ta ở."
Trầm thấp mà từ tính tiếng nói giống bổ ra sương đen quang, bàn tay độ ấm cũng như ấm dương. Tá Đằng Long xuyên cứ như vậy nắm mỹ nhân tay, chậm lại bước chân tiếp tục đi tới, cho đến đi ra hành lang dài, Hạ Hi mới phát hiện trước mắt có khác động thiên.
Là một chỗ sân, đại khí trống trải, tam khai tam hợp, tầng tầng tương khấu, thế nhưng cùng lúc trước Hạ Hi thu nhỏ khi bị Tá Đằng Long xuyên mang đi sân bố cục giống nhau như đúc, chỉ thiếu vờn quanh sảnh ngoài hồ sen.
Tuy rằng tầm mắt đã trở về sáng ngời, Tá Đằng Long xuyên lại vẫn như cũ nắm mỹ nhân tay không chịu phóng, cũng bắt đầu từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà lãnh hắn tham quan cùng giới thiệu trong viện mỗi một chỗ. Cuối cùng tiến vào nhà ăn, chỉ thấy gỗ đặc bàn ăn bên là một phiến đại đại mở cửa sổ, ngoài cửa sổ là duyên dáng hoàng hôn, làm sau khi ngồi xuống Hạ Hi không khỏi nhớ tới chính mình biến thành ' ninh bảo bảo ' khi, từng ở cơ hồ cùng nơi này hoàn toàn tương đồng bàn ăn bên bị Tá Đằng Long xuyên nhẹ giọng hống uy cơm cảnh tượng.
Tá Đằng Long xuyên giờ phút này thanh âm cũng thực nhẹ, "Ta thực thích loại này phong cách đình viện, sớm tại thật lâu trước kia liền nghĩ tới tương lai ở như vậy trong viện định cư xuống dưới, cùng ái người cùng nhau quá an bình sinh hoạt, thể nghiệm ta không thể nghiệm quá gia cảm giác."
Hạ Hi nhân gia cái này tự mà dừng một chút.
Hắn biết rõ ' gia ' đối một người ảnh hưởng đến tột cùng có bao nhiêu đại, bởi vì nó sinh ra quá quá nhiều người bị hại. Ngươi sinh ở đâu dạng gia đình, trên người liền mang theo loại nào dấu vết, gia đình đối một người tác dụng là tận xương, tính cách, quan niệm, yêu thích từ từ đều sẽ bị ảnh hưởng. Vô luận như thế nào che dấu, vô luận tương lai đạt được bao lớn thành công, không trải qua quá gia đình ấm áp hoặc từ tàn khuyết trong gia đình lớn lên người cùng bị người nhà toàn tâm yêu thương người chính là bất đồng, hơn nữa loại này bất đồng chỉ có chính ngươi rõ ràng.
Cho nên Tá Đằng Long xuyên phi thường rõ ràng. Liền tính hắn trong lòng khát vọng sáng ngời, cái loại này vô hình trung cường đại lực lượng cũng sẽ đem hắn kéo vào hắc ám, thẳng đến hắn thích ứng hắc ám, yêu hắc ám, hoàn toàn sũng nước ở trong bóng tối.
Ở một mức độ nào đó, kỳ thật Hạ Hi gia đình cùng Tá Đằng Long xuyên cũng có giống nhau, tỷ như chết sớm mẫu thân cùng không phụ trách nhiệm phụ thân, —— nhưng hắn còn có một cái thiệt tình yêu thương hắn ca ca.
Cho nên hắn vô luận như thế nào cũng không thể làm Hạ Sâm xảy ra chuyện.
Nhớ tới kịch bản thượng có quan hệ Hạ Sâm kết cục, Hạ Hi liền trong lòng căng thẳng, thất thần kết quả đó là không có thể tránh đi người hầu thượng đồ ăn khi không cẩn thận lộng đảo bơ nấm canh.
Hạ Hi nhận định việc này đều không phải là ngoài ý muốn, đáng tiếc không có thể từ Tá Đằng Long xuyên cùng cái kia người hầu trên mặt phát hiện ra bất luận cái gì manh mối. Người hầu sợ hãi không thôi liên thanh xin lỗi, Tá Đằng Long xuyên biểu tình càng là không hề sơ hở, một bên đứng dậy đi vào hắn trước mặt một bên hơi nhíu khởi mi quan tâm hỏi: "Có hay không năng?"
Hạ Hi nhìn bị nước canh làm dơ đến vô pháp nhìn thẳng quần lắc đầu, "Không có."
Tá Đằng Long xuyên mày tùng tùng, "Trên lầu có phòng tắm có thể tắm tắm, cũng có sạch sẽ quần."
Hạ Hi tự nhiên không có khả năng tắm rửa, nhưng quần dính tháp tháp thực không thoải mái, liền đi theo Tá Đằng Long xuyên lên lầu, tính toán tìm một cái chính mình có thể xuyên quần dài thay. Trước giường tủ quần áo đích xác có không ít nam trang, hơn nữa đều là tân, Hạ Hi tùy tiện tuyển điều quần dài, ngồi ở mép giường lẳng lặng nhìn Tá Đằng Long xuyên nói: "Nhớ rõ đóng cửa, cảm ơn."
Lời nói ý bảo phi thường rõ ràng, Tá Đằng Long xuyên lên tiếng, sau đó hành đến cửa, đóng cửa lại, còn then cửa trên tay khóa xoay nửa vòng, răng rắc một tiếng khóa lại.
Hạ Hi trầm tĩnh hỏi: "Ngươi đây là có ý tứ gì?"
Tá Đằng Long xuyên trên mặt thế nhưng mang theo một tia vô tội, "Là ngươi nói đóng cửa."
Hạ Hi muốn lại một lần bị khí cười, liền cùng phía trước nhìn ra đối phương muốn tìm chính mình chơi thế thân trò chơi khi cảm thụ giống nhau.
"Giả ngu thực hảo chơi?"
Tá Đằng Long xuyên thế nhưng cũng cười, nhưng ánh mắt tối tăm một mảnh, nhìn không ra cảm xúc, đồng thời hướng Hạ Hi chậm rãi đi tới, nói: "Ta cũng không biết được không chơi, cho nên trước trang trang xem."
Biến thái tư duy quả nhiên bất đồng, so Hạ Hi thẩm quá những cái đó gián điệp thương mại còn hoạt tay, lại cứ bề ngoài một chút cũng không giống biến thái, tướng mạo anh tuấn lại lập thể rõ ràng, cười rộ lên bộ dáng rất có mị lực, chỉ là cùng cặp kia thâm trầm tròng mắt hoàn toàn tương phản.
Tròng mắt chủ nhân đã đi tới Hạ Hi trước người, cũng ở bên cạnh ngồi xuống, bám vào người tiếp tục triều Hạ Hi để sát vào, thẳng đến ngực bị họng súng chống lại cũng không tính toán dừng lại.
Kia đem cái miệng nhỏ kính lại uy lực đại súng lục đã bị Hạ Hi nắm ở trong tay, "Ta khuyên ngươi tốt nhất vẫn là đừng nhúc nhích, một không cẩn thận cướp cò liền không hảo."
"Muốn sát thương, mới có thể cướp cò," Tá Đằng Long xuyên ngữ khí mang theo nghi hoặc lại tràn ngập tà khí, "Nhưng bất động nói, như thế nào cắm?"
Chuyện hài thô tục đều nói về tới, Hạ Hi đều phải hoài nghi đối phương quá trong chốc lát có phải hay không muốn phát | tình. Tá Đằng Long xuyên thì tại vừa mới dứt lời đồng thời đột nhiên đè lại báng súng, cũng không biết dùng cái gì thủ đoạn, hảo hảo thương thế nhưng bị hắn nháy mắt hóa giải mở ra, viên đạn cũng đi theo tá rớt.
Bất quá Hạ Hi chân chính phải dùng chính là chủy thủ, thương chỉ là cái ngụy trang thôi, giây tiếp theo hàn quang chợt lóe, Tá Đằng Long xuyên tầm mắt cũng bị quang hoảng một hoa, eo sườn bị Hạ Hi không lưu tình chút nào mà một chân đá trúng.
Đúng là trên người quan trọng huyệt vị, phần eo trở lên lập tức tê mỏi đến mềm mại ngã xuống xuống dưới, nhưng đối Tá Đằng Long xuyên loại này cao thủ chỉ có thể duy trì hai ba giây công phu mà thôi. Ngã xuống tới nam nhân thuận thế nắm lấy mỹ nhân kia chỉ cổ chân, đem này kéo đến bên môi, ở lỏa lồ bên ngoài tinh xảo mắt cá chân thượng rơi xuống một cái hôn.
Hạ Hi không nghĩ tới hắn đã bệnh tâm thần đến loại trình độ này, thái dương nhịn không được nhảy nhảy, đem chân đột nhiên thu trở về. Tá Đằng Long xuyên tùy theo lại lần nữa về phía trước thấu, lại bị trở tay ninh trụ cánh tay tàn nhẫn đè ở trên giường, chủy thủ tắc để ở phía sau cổ, kim loại xúc cảm như lạnh lùng băng cứng.
"Ngươi hôm nay có phải hay không lại không uống thuốc?"
Mỹ nhân âm sắc cũng lạnh lùng, nhưng ở Tá Đằng Long xuyên nghe tới tựa hồ thay đổi nghe xong. Nam nhân lấy có thể nói khuất nhục tư thế quỳ gối trên giường, nhưng khóe môi như cũ câu lấy, ý cười thậm chí khoách đến lớn hơn nữa, không nhanh không chậm nói: "Ta không phải đã nói, ngươi chính là ta dược."
Kỳ thật Hạ Hi rất rõ ràng chính mình điểm này công phu ở Tá Đằng Long xuyên nơi đó bất quá là múa rìu qua mắt thợ, nếu luận thân thủ, đối phương mới là chuyên nghiệp trung chuyên nghiệp giả, đừng nói đao đặt tại trên cổ, liền tính cổ đã bị trát huyết lưu như chú, cũng tùy thời có thể tránh ra người khác bắt cóc mà đảo khách thành chủ. Nhưng Tá Đằng Long xuyên trước sau không có tránh, chỉ tiếp tục nói: "Ngươi uy ta một chút dược được không?"
Hạ Hi theo bản năng đem hắn áp càng khẩn, ở tiếp xúc gần gũi hạ, thế nhưng rõ ràng cảm giác được đối phương hô hấp trở nên thô nặng lên, thật sự có điểm giống phát | tình điềm báo, không khỏi quét về phía hắn dưới thân nói: "Hiện giờ dược chỉ sợ cũng vô dụng, nhưng có cái nhất lao vĩnh dật phương pháp, muốn hay không thử xem?"
Huyền ngoại chi ý rất rõ ràng, Tá Đằng Long xuyên thân thể cũng đích xác nổi lên phản ứng, nhưng hắn cũng không cảm thấy đây là đường đột mỹ nhân hoặc là hành vi bất kham, ngược lại chứng minh rồi hắn theo như lời nhất kiến chung tình cũng không giả bộ. Ở tính sự trời cao sống nguội đạm hội trưởng đại nhân cho rằng đối một người bày tỏ tình yêu, có thể ngạnh mới là càng tốt biểu đạt, huống chi hết thảy ứng chú ý hiệu suất, mặc kệ chuyện gì đều nên mau tàn nhẫn chuẩn công chiếm lãnh địa, không nên cọ xát cùng do dự.
"Ân," chỉ thấy Tá Đằng Long xuyên gật đầu nói: "Ngươi nếu muốn thí phương pháp này cũng đúng, nhưng kể từ đó, về sau liền phải vất vả mà đổi ngươi thượng ta."
Cho dù tâm tư thâm như Hạ Hi cũng bị đối phương không biết xấu hổ cùng biến thái độ đổi mới nhận tri, mà đối phương rốt cuộc bắt đầu phản kích, —— Hạ Hi còn không có thấy rõ hắn là như thế nào ra tay, chủy thủ đã đổi chủ, ngay sau đó bị ném tới trên mặt đất.
Tá Đằng Long xuyên ngay sau đó một cái xoay người đem chính mình chính trở về, Hạ Hi tức khắc âm thầm cảnh giác, lại phát hiện đối phương chỉ là hướng hắn triển khai thon dài hữu lực đùi, không che không dấu mà sưởng lộ quần hạ nửa ngạnh cực kỳ khả quan khí quan, hỏi: "Muốn hay không thượng một lần thử xem?"
Lời này suy diễn phi thường chân thành, tiếng nói cũng mang theo mê hoặc, "Ta muốn ngươi......"
Lại nhiễm hoài niệm, cũng áp cực nhẹ, đôi mắt đang xem Hạ Hi lại không phải Hạ Hi, "Ta đã làm rất nhiều cùng ngươi ôm nhau mộng, nhưng......"
"Nhưng ta đối với ngươi không có hứng thú," Hạ Hi không chút nào chịu mê hoặc đánh gãy hắn, "Hơn nữa ta có yêu thích người."
Hạ Hi không có sai quá hắn nói đến thích người khi, Tá Đằng Long xuyên trên mặt hiện lên tức giận, nhưng Tá Đằng Long xuyên thực mau liền một lần nữa gợi lên khóe môi, "Không thử xem, như thế nào biết có hay không hứng thú?"
Thượng một giây tức giận, giây tiếp theo lại cười, đây mới là chân chính khó có thể cân nhắc, Hạ Hi lại có loại kỳ phùng địch thủ thú vị cảm, vươn tay vỗ vỗ trước mắt kia trương đường cong anh tuấn mặt, "Ngươi hẳn là biết, đối với không thích người là rất khó ngạnh lên."
Tá Đằng Long xuyên làm theo cách trái ngược, "Kia nếu ta đem ngươi lộng ngạnh, hay không thuyết minh ngươi đối ta thích lại trọng lại thâm?"
Trọng cùng thâm hai chữ này còn cố tình áp trọng, sắc khí tràn đầy, dứt lời âm đồng thời liền cúi đầu hôn lại đây. Động tác ôn nhu đến không thể tưởng tượng, trước nhẹ nhàng chạm chạm khóe môi, mới một chút thâm nhập, mặt mày cũng tản ra kỳ dị gợi cảm, sẽ làm người sinh ra một loại chính mình là hắn toàn thế giới ảo giác.
"Cho ta một cái lấy lòng ngươi cơ hội......"
Một cái dáng người bên ngoài mọi thứ tuyệt hảo nam nhân bày ra loại này thâm tình tư thái đặt câu hỏi, mặc cho ai đều sẽ ý động, nhưng Tá Đằng Long xuyên đối mặt chính là cùng hắn giống nhau không theo lý ra bài Hạ Hi.
"Hảo a, ta cho ngươi mười giây thời gian, nếu mười giây lúc sau không có hiệu quả ——"
Hạ Hi nói tới đây hơi hơi một đốn, đồng thời nghiêng người vừa lật, thế nhưng dùng khó có thể tưởng tượng tốc độ lui về phía sau đến phía sau mở rộng ra cửa sổ.
Tá Đằng Long xuyên thấy thế, nhất thời đồng tử co rụt lại, vô pháp ức chế khủng hoảng nhanh chóng cuồn cuộn mà thượng, ninh bảo bảo lúc trước phiên cửa sổ nhảy xuống đi tình cảnh đột nhiên hiện lên trong đầu, bừa bãi tà khí mặt nạ bị nháy mắt đánh vỡ, khẩn trương đã rõ ràng lộ ở trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]
SaggisticaHán Việt: Tổng hữu tra công sủng ái ngã [ hệ thống ] Tác giả: Tiểu Mạch Yếu Phát Nha Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 88 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng...