Chương 9 lựa chọn đề

28 1 0
                                    

Giản bạch lúc này mới ý thức được Hạ Hi chỉ là ở trắc ôn.
Nhưng cái này trắc ôn phương pháp cũng quá, quá......
Hắn say xe đại não nhất thời cũng tưởng không rõ đến tột cùng là quá như thế nào, nhưng sắc mặt rõ ràng so phía trước càng đỏ, thân thể cũng vẫn như cũ ở vào cứng đờ trung không thể tự thoát ra được. Hạ Hi lại ở thời điểm này lại lần nữa nghe được hệ thống nhắc nhở thanh: "Đinh ——, mục tiêu A Tưởng Chiến Uy trung khuyển giá trị gia tăng 4 điểm, hiện trung khuyển giá trị vì 24."
Hạ Hi hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó liền theo bản năng nghiêng đầu hướng cửa phương hướng vọng, tìm kiếm Tưởng Chiến Uy thân ảnh. Cửa quả nhiên đứng cá nhân, cao lớn đĩnh bạt lại cường tráng thân hình cơ hồ đem chỉnh phiến môn tất cả đều phá hỏng, từ Hạ Hi góc độ, đầu tiên ánh vào mi mắt chính là một đôi đen nhánh ánh sáng quân ủng cùng hai điều thẳng tắp chân dài.
Từ Tưởng Chiến Uy góc độ, lại chỉ nhìn thấy giản bạch cùng Hạ Hi gian khoảng cách gần đến cơ hồ ôm ở cùng nhau, cái kia cái trán chạm nhau động tác càng là vô cùng ái muội.
Trong lòng cực không thoải mái, ngực hình như là bị cây búa tạp quá dường như, trầm đến khó chịu lại nôn nóng không thôi, chẳng sợ biết rõ bọn họ là cùng cha khác mẹ huynh đệ, cũng khó tránh khỏi làm hắn sinh ra nồng đậm ghen tỵ.
Liền tính Hạ Hi không nghe được hệ thống nhắc nhở, cũng có thể từ Tưởng Chiến Uy che kín u ám biểu tình trông được ra hắn lại ghen tị. Không khí nhất thời ngưng kết xuống dưới, may mà bưng đồ ăn vào cửa nhặt ngọc đánh vỡ loại này cục diện bế tắc, tận trung làm hết phận sự khuyên Hạ Hi ăn một chút gì.
Hạ Hi cơm sáng cùng cơm trưa tất cả đều không ăn, còn ở ngủ trưa trước tiện tay hạ đúng rồi một buổi sáng hợp đồng cùng sổ sách, tinh thần nhìn qua rõ ràng không tốt lắm, duy độc nhất hai mắt như cũ lượng kinh người. Nhặt ngọc bưng tới đồ ăn đều là hạ đủ công phu, đạo đạo sắc hương vị đều đầy đủ, Hạ Hi lại vẫn một bộ không có gì ăn uống bộ dáng, vẫy vẫy tay làm nhặt ngọc triệt hạ đi, cũng làm hắn kêu hộ sĩ tới cấp giản bạch lượng một lượng nhiệt độ cơ thể.
"Ta không có việc gì," giản bạch vội mở miệng giải thích: "Chỉ là hôm nay xuyên quá dày, bên ngoài nhiệt độ không khí lại có điểm nhiệt......"
Hôm nay thời tiết đích xác không tồi, bất quá trước mắt ly mùa hạ thượng sớm, còn xa xa không đến nhiệt thời điểm. Hạ Hi nhướng mày không nói gì, giản bạch cũng yên lặng dừng miệng không nói chuyện nữa, chỉ lo nỗ lực ức chế trụ chính mình như cũ loạn nhảy trái tim.
"Đinh ——, mục tiêu B giản bạch hảo cảm độ gia tăng 5 điểm, hiện hảo cảm độ vì 70."
Giản bạch loáng thoáng vừa ý thức đến đã muộn rồi, liền tính lại nỗ lực cũng ức chế không được. Mà Hạ Hi liền ở hắn trước mắt, cùng hắn chỉ có kẻ hèn mấy cm khoảng cách, nhưng là hắn hoàn toàn thấy không rõ hắn tâm.
Hắn tâm quá mức thâm trầm, không có ai có thể chân chính đọc hiểu.
Nhặt ngọc một lòng một dạ lại toàn đặt ở nhà mình thiếu gia một ngày cũng chưa ăn cơm sự thượng, chưa từ bỏ ý định tiếp tục khuyên Hạ Hi ăn khẩu đồ vật.
"Đều là ta không tốt, không nên cho ngươi ăn quả đào......" Giản bạch sớm tại phía trước biết được Hạ Hi đối quả đào dị ứng khi liền nhịn không được bắt đầu tự trách, sau đó đi theo nhặt ngọc cùng nhau khuyên: "Nhưng là lại không thoải mái cũng muốn hoặc nhiều hoặc ít ăn mấy khẩu, bằng không dạ dày sẽ chịu không nổi, —— ta uy ngươi ăn một chút được không?"
Nói liền cầm lấy chén đũa, tỉ mỉ đem cá chọn thứ, lại nhặt lớn nhỏ vừa phải gà đinh cùng rau dưa, lại quấy cháo dùng cái muỗng trang đưa đến Hạ Hi bên miệng.
Nhưng Hạ Hi cau mày liếc mắt kia muỗng cơm, như là nhìn cái gì cùng hắn có thù oán đồ vật, nhấp miệng căn bản bất động. Bởi vì ngực buồn cùng ra mồ hôi lạnh duyên cớ, hắn ngạch phát cơ hồ đều bị mướt mồ hôi, có vài sợi dán ở trên trán, mặc ngọc màu đen đem hắn cả người phụ trợ đến càng thêm tái nhợt, yếu ớt bộ dáng thập phần làm người đau lòng.
Giản bạch liền cũng vẫn luôn không nhúc nhích, kiên trì không ngừng tiếp tục giơ. Hai người cứ như vậy giằng co hồi lâu, ở giản bạch cơ hồ muốn lùi bước từ bỏ thời điểm, rốt cuộc nhìn đến Hạ Hi hạ mình hàng quý trương miệng.
Tức khắc nhẹ nhàng thở ra, cũng sấn thắng truy kích liền uy ba bốn muỗng. Bất quá Hạ Hi ăn là ăn, như cũ sửa không xong độc miệng tật xấu, một hồi ghét bỏ có điểm năng, một hồi ghét bỏ đồ ăn quấy nhiều quá hàm, một hồi lại ghét bỏ không hương vị. Cuối cùng vẻ mặt không vui hạ cái đánh giá: "Bổn đã chết, liền uy cái cơm đều uy không tốt."
Sự thật tình huống hẳn là hắn liền bị người uy cái cơm đều có thể tìm ra một đống lý do bắt bẻ mới đúng. Tuy rằng thái độ của hắn vẫn là giống nhau bá đạo cùng không nói lý, nhưng giản bạch mạc danh chính là cảm giác hiện tại Hạ Hi đối hắn so trước kia hảo đến nhiều, liền xấu tính đều làm hắn mạc danh thích.
Vì thế giản nói vô ích lời nói ngữ khí ngược lại càng thêm nhu hòa, "Lại ăn cuối cùng một ngụm được không? Lúc này hương vị cùng độ ấm tuyệt đối sẽ vừa vặn, sẽ không tái xuất hiện vấn đề."
Hạ Hi giống bị thuận mao miêu mễ giống nhau nhân hắn tốt đẹp thái độ mà lần thứ hai há mồm, Tưởng Chiến Uy lại hoàn toàn nhịn không được.
Quân ủng đạp mà tiếng bước chân ngay sau đó truyền đến, từng tiếng đến gần, trầm ổn, lãnh ngạnh, leng keng hữu lực.
Nguyên soái đại nhân cả người giống từ lu dấm bò ra tới giống nhau, cả người đều toan đến người sống chớ gần, thế nhưng không nói hai lời liền trực tiếp dùng mệnh lệnh miệng lưỡi đối giản bạch đạo: "Sắc trời không còn sớm, ngươi nên rời đi."
Trong thanh âm tràn ngập lưỡi đao lạnh thấu xương sát khí, mà giản bạch buông xuống đáy mắt cũng đồng dạng hiện lên một tia âm ngoan. Nhưng lại ngẩng đầu, sở hữu âm ngoan đều biến mất vô tung, chỉ làm bộ vô tội lại có chút sợ hãi cắn cắn môi, sau đó không tình nguyện đối Hạ Hi nói: "...... Tiểu Hi, ta đây đi về trước, ngày mai lại đến xem ngươi."
Tưởng Chiến Uy dấm kính lại không có theo giản bạch rời đi mà biến mất, nhặt ngọc bên kia mới bưng khay lui ra ngoài, liền gắt gao nắm quyền chất vấn ra tiếng: "Vì cái gì muốn ăn hắn uy đồ vật, vì cái gì làm hắn chạm vào ngươi, vì cái gì cùng hắn như vậy thân mật?!"
Hạ Hi hai má còn nhân kia muỗng đồ ăn mà hơi hơi phồng lên, một đôi mắt cũng tròn vo, thoạt nhìn phảng phất là bị Tưởng Chiến Uy này hiếm thấy lãnh lệ biểu tình cấp lộng sửng sốt.
Hạ Hi tính tình thật sự rất giống miêu, bề ngoài thoạt nhìn yếu ớt lại mỹ lệ, ở tâm tình tốt thời điểm thậm chí nguyện ý đối với ngươi lộ ra mềm mại cái bụng, nhưng ngươi có thể từ hắn ánh mắt cùng thái độ nhìn ra tới, ngươi vĩnh viễn không đảm đương nổi hắn chủ nhân.
Tưởng Chiến Uy hít sâu một hơi, đột nhiên nhìn Hạ Hi nói: "Ngươi cùng ta trở về."
Hạ Hi nhất thời không phản ứng lại đây: "...... A? Hồi nào đi?"
Tưởng Chiến Uy trong giọng nói tràn ngập quyết tuyệt cùng không thể nghi ngờ: "Phủ nguyên soái."
"Phủ nguyên soái?" Hạ Hi ngơ ngác lại hỏi câu: "Khi nào đi?"
Tưởng Chiến Uy bình tĩnh nhìn Hạ Hi mặt, "Hiện tại, lập tức, lập tức."
Thành thục nam nhân liền sẽ không ghen những lời này tuyệt đối là trên đời lớn nhất nói dối, đối với nam nhân, đặc biệt là vốn là chiếm hữu dục cường nam nhân tới nói, chỉ có đem ái nhân thời thời khắc khắc đều chộp trong tay mới có thể thật sự yên tâm. Hạ Hi bị Tưởng Chiến Uy nhìn chằm chằm có điểm phát mao, bởi vì đối phương ánh mắt như là muốn ăn thịt người lang, theo bản năng liền nhăn lại mi, "Ta có gia cũng có nơi, vì cái gì muốn đi ngươi phủ đệ?"
Tưởng Chiến Uy lấy tuyệt đối khẳng định thả không dung phản bác tư thái nói: "Bởi vì ta ái ngươi, mà ngươi đời này chỉ có thể cùng ta ở bên nhau."
Tiện đà cúi người tới gần Hạ Hi, thong thả lại trịnh trọng từng câu từng chữ: "—— Tiểu Hi, ngươi hoặc là lập tức cùng ta đi phủ nguyên soái, hoặc là hiện tại liền đáp ứng cùng ta ở bên nhau, chỉ có thể tại đây hai người trúng tuyển thứ nhất."
Tưởng Chiến Uy ngày thường thiên y bách thuận trầm mặc không nói, duy độc hữu ghen này vừa chết huyệt, một khi ăn khởi dấm tới, tuyệt đối uy thế mười phần cường bá không thôi. Bất quá Hạ Hi hoàn toàn không bị hù trụ, ngược lại ngồi ngay ngắn ý đồ đem hắn đẩy ra, nhướng mày hỏi: "Ngươi đây là muốn lấy thế bức người?"
Đáng tiếc hắn mới hơi hơi vừa động, đã bị Tưởng Chiến Uy ấn trở về, "Đừng nhúc nhích."
Nguyên soái đại nhân cầm người trong lòng thủ đoạn tiếp tục nói: "Thân thể của ngươi còn không có hảo, không thể lộn xộn. Ta trực tiếp ôm ngươi lên xe, bác sĩ cũng sẽ đi theo nhập trú, bao gồm hầu hạ ngươi tôi tớ nhóm. Mà nơi đó bố trí vẫn luôn là dựa theo ngươi thích phong cách tới, phòng ngủ chính giường phi thường đại cũng đặc biệt mềm, thư phòng tắc chất đầy ngươi ái xem thư, còn có......"
"Từ từ, Tưởng Chiến Uy, —— ngươi rốt cuộc ở ý nghĩ kỳ lạ cái gì?"
Hạ Hi hơi nhíu khởi mi đánh gãy đối phương tốt đẹp ảo tưởng, —— trời biết đối phương rốt cuộc âm thầm ở trong lòng suy nghĩ nhiều ít hồi mới nói như vậy trôi chảy, lại như thế nào cũng tránh không khai kia chỉ bàn tay to.
Tưởng Chiến Uy cùng Hạ Hi thể trạng thật sự kém quá nhiều, đơn sở trường tới nói, Tưởng Chiến Uy một bàn tay là có thể dễ dàng cầm Hạ Hi hai. Giờ phút này kia chỉ bàn tay to gắt gao nắm chặt Hạ Hi mảnh khảnh thủ đoạn không bỏ, nhìn qua có điểm như là bóp mỗ chỉ nhỏ yếu động vật cổ, thậm chí làm người có loại thoáng dùng sức liền sẽ bẻ gãy ảo giác.
Hạ Hi chớp chớp mắt, trong mắt thế nhưng cũng tùy theo hiện ra một loại tiểu động vật bị buộc nhập tuyệt cảnh bất lực, liền cắn chặt môi dưới đều lộ ra bất an, chọc người yêu thương.
Tưởng Chiến Uy tức khắc ngẩn ra một chút.
Này nhất chiêu thật sự lợi hại, Hạ Hi đều không cần nói thêm nữa từng câu từng chữ, Tưởng Chiến Uy mới vừa rồi khí thế liền giống bị chọc phá khí cầu lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ càng ngày càng bẹp. Bất tri bất giác liền chủ động buông lỏng tay ra, thậm chí vội vàng xem xét Hạ Hi thủ đoạn có hay không sự.
Hắn sức lực quá lớn, Hạ Hi làn da lại quá non mịn, ánh đèn hạ, thế nhưng rõ ràng nhìn đến màu đỏ thẫm dấu tay. Tưởng Chiến Uy trong lòng hung hăng tê rần, theo bản năng muốn dùng lòng bàn tay giúp Hạ Hi đem ứ hồng xoa khai, lại bị Hạ Hi vẻ mặt đề phòng trốn đến một bên.
"Ta không cố ý," Tưởng Chiến Uy mất khống chế cảm xúc đã bằng phẳng xuống dưới, lập tức biết sai liền nhận, ngữ khí còn lộ ra đối chính mình thô tay thô chân không có khống chế tốt lực đạo hối hận, "Ngươi không cần sinh khí......"
Hạ Hi kỳ thật đã có điểm không nín được muốn cười, lại vẫn là nỗ lực xụ mặt. Tưởng Chiến Uy ngay sau đó kéo Hạ Hi một khác chỉ không bị thương tay, đem nó hung hăng hướng chính mình trên ngực tạp: "Khí ta nói liền đánh ta."
Tác giả có lời muốn nói:
Mục tiêu D hạ chương liền thô tới, cũng là một cái siêu manh nhân thiết!
Ps: Về Hạ Hi tính cách muốn nhiều lời hai câu, hắn trong xương cốt tính cách kỳ thật cùng thượng bộ tiểu thiếu chủ có điểm giống, là cái mâu thuẫn tổng hợp thể, hay thay đổi lại vô thường, càng theo đuổi tùy tâm sở dục, mệnh cùng tình yêu toàn bộ đều có thể lui cư tiếp theo.
Viết cái này văn kỳ thật là bởi vì đột nhiên phát hiện sủng văn bao gồm chính mình viết đều là nhược thụ, công chiếm theo áp chế cùng chủ đạo địa vị, tổng có thể thông qua cường thế thủ đoạn được đến chính mình muốn, mạc danh cảm giác cứ như vậy lại sủng nịch cũng không đúng kính. Cho nên muốn viết cái có khuyết tật bệnh kiều chịu, gắt gao đem công khống chế ở trong tay, khả năng có rất nhiều người bởi vì quá tra mà không thích loại tính cách này, bất quá sẽ đem tiết tấu kéo mau, tổng số lượng từ sẽ không viết quá dài.

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ