Chương 55

14 0 0
                                    

Bởi vì cặp kia đáy mắt lắng đọng lại cảm xúc quá mãnh liệt, phảng phất là nhìn không thấy đế vạn trượng biển sâu hoặc bình nguyên thượng quát lên cơn lốc, sóng gió mãnh liệt trọng lôi giao điệp, tựa có thể đem hết thảy cắn nuốt hầu như không còn.
Mà Hạ Sâm cùng Hạ Hi nhất giống chính là đôi mắt, đều là cái loại này mắt đuôi hơi hơi thượng kiều mắt đào hoa, chẳng qua có lẽ là bởi vì tuổi duyên cớ, Hạ Hi mắt hình càng viên, mắt hai mí cũng càng khoan một chút; Hạ Sâm tắc hẹp dài thâm thúy, xem người khi tựa tràn ngập hiền lành bao dung, thậm chí hàm chứa một tia nói không nên lời tình ý, hơn nữa vốn là xuất sắc tính cách cùng cá nhân mị lực, sẽ làm người nhìn thấy hắn liền không lý do mà cảm giác an ổn bình định, nhịn không được tin tưởng hắn lời nói, đi theo hắn bước chân, phục tùng hắn mệnh lệnh.
Cho nên hướng chín tuy rằng bị chấn đến sửng sốt, vẫn là liều mạng mà tiếp tục khuyên can: "Ngài không thể đi ra ngoài, ngài là toàn bộ liên minh quân đoàn người tâm phúc, không thể có việc, huống chi như vậy tùy tiện hành sự không chỉ có không giúp được hắn, ngược lại cô phụ hắn hảo ý......"
Lời nói cái này ' hắn ' chỉ tự nhiên là Hạ Hi. Mà về Hạ Hi đi ám lao cứu người chuyện này, hướng chín tư tâm không nghĩ muốn Hạ Sâm biết được, Hạ Hi cũng có làm hướng chín bảo mật, nề hà hướng nam cùng quách tuấn kỳ hai người nói dối kỹ thuật không được, ở bị Hạ Sâm dò hỏi đến bọn họ là như thế nào rời đi ám lao khi, chưa nói vài câu đã bị bắt lấy sơ hở.
Vì thế nhạy bén mà phát giác vấn đề Hạ Sâm cuối cùng ép hỏi ra tiền căn hậu quả, ngay sau đó nhìn về phía hướng chín, ngữ tốc thực nhẹ thực hoãn, trong giọng nói kinh đau bạo nộ lại phi thường rõ ràng: "Ngươi làm sao dám đi tìm hắn, ngươi như thế nào có thể đi tìm hắn," đáy mắt ẩn chứa gió lốc càng là lớn đến che trời, "—— ngươi có biết hay không ta tình nguyện chính mình có việc cũng không muốn làm hắn thiệp hiểm, ngươi có biết hay không hắn với ta mà nói ý nghĩa cái gì?"
Hướng chín chỉ cảm thấy chính mình tựa phải bị Hạ Sâm ánh mắt đinh tại chỗ, chỉ là đối phương đột nhiên bày ra tràn ngập cực cường uy hiếp lực thượng vị giả tư thái, liền cho nàng tạo thành rất lớn áp lực tâm lý, thậm chí áp qua mãnh liệt ghen ghét cùng không cam lòng. Hướng chín một lát sau mới tìm về chính mình thanh âm, sốt ruột mà lắc đầu giải thích: "Ta chỉ là lo lắng ngươi an nguy, ta biết là ta sai, là ta quá lỗ mãng, không nên liên lụy không tương quan người tiến vào, nhưng hắn là chủ động đưa ra muốn cứu ngươi, còn nói hắn sẽ không có việc gì......"
Nàng đem Hạ Hi giảng thành ' không tương quan người ', nhiều ít có làm phòng trong mặt khác hai người tiến thêm một bước phụ họa nàng hiềm nghi, cũng có tưởng lừa mình dối người mà kéo xa Hạ Hi cùng Hạ Sâm chi gian quan hệ ý tứ, cũng đem Hạ Hi cùng Tá Đằng Long xuyên chi gian đánh thượng ái muội bóng dáng: "Ta lúc ấy vừa lúc nhìn đến hắn cùng Tá Đằng Long xuyên ở bên nhau, lại xem Tá Đằng Long xuyên đối thái độ của hắn nhiều có lấy lòng, hai người rõ ràng giao tình cực mật, nghĩ hắn nhất định là có phương pháp thoát thân mới có thể đưa ra cứu người......"
Quả nhiên, nguyên bản trung lập hướng nam cùng quách tuấn kỳ tại đây phiên nói cho hết lời sau lựa chọn phụ họa hướng chín, cũng đi theo mở miệng khuyên bảo: "Đúng vậy Tống lí sự trưởng, ngài trước bình tĩnh một chút, chuyện này chúng ta còn phải bàn bạc kỹ hơn......"
Nhưng Hạ Sâm trên mặt úc sắc ngược lại càng ngày càng nặng, đáy mắt cảm xúc hắc trầm vô biên, lập tức đối che ở hắn trước người này ba người nói: "Tránh ra."
Lần này toàn bộ phòng đều tràn ngập cái loại này lăng liệt khí thế, phong không thể đương, thậm chí phảng phất có thể đem người thổi quét đến hôi phi yên diệt. Rõ ràng lấy Hạ Sâm tính cách, liền tính tình huống lại cấp cũng thản nhiên tự nhiên, sống chết trước mắt cũng bình chân như vại, hướng chín nhận thức hắn thời gian lâu như vậy, còn chưa bao giờ thấy hắn từng có như vậy lộ ra ngoài khí thế cùng làm cho người ta sợ hãi ánh mắt, thậm chí làm nàng cảm giác chính mình không quen biết đối phương.
Lại không biết đây mới là chân chính Hạ Sâm, bị hắn dấu ở ôn nhu biểu tượng hạ nhất chân thật tự mình.
Hướng nam cùng quách tuấn kỳ thế nhưng bị sinh sôi lộng lui nửa bước, chỉ có hướng chín như cũ đúng mực không cho. Nữ nhân ở đối mặt người yêu thương khi, thường thường sẽ biểu hiện ra chính mình đều tưởng tượng không đến dũng cảm hoặc ngu dại, chẳng sợ đã bị Hạ Sâm chấn đến hai chân nhũn ra, hướng chín vẫn là cắn răng nói: "Ngài thương còn không có hảo, ta sẽ không làm ngài đi ra ngoài chịu chết."
Hạ Sâm tự nhiên sẽ không xuẩn đến trực tiếp đi chịu chết, hắn thậm chí đã nhanh chóng nghĩ kỹ rồi thích đáng kế hoạch, nhưng này trong đó yêu cầu Tưởng Chiến Uy phụ trợ. Tưởng Chiến Uy bên kia lại là ở vào một loại vô thố trạng thái, hắn có thể cảm giác được Hạ Hi có thể là ra chuyện gì, nhưng Hạ Hi rời đi vũ hội trước cấp Angus cùng thủ hạ đều để lại manh mối, cố tình đặc biệt gọi điện thoại đối Tưởng Chiến Uy nói chính mình chỉ là lâm thời có việc đi nơi khác thấy bằng hữu, đại khái yêu cầu ba bốn thiên, làm hắn không cần nghe tin nhân ngôn cũng không chuẩn hành động thiếu suy nghĩ, ngoan ngoãn chờ hắn trở về.
Đáng thương nguyên soái đại nhân ở quân vụ cùng chính sự thượng từ trước đến nay quyết sách quyết đoán, lại ở Hạ Hi sự thượng luôn là do dự sinh khiếp. Bản năng muốn tra xét Hạ Hi chân chính rơi xuống, lại không dám cãi lời người trong lòng nói, thập phần khó qua.
So với Tưởng Chiến Uy, Tá Đằng Long xuyên tuyệt đối xưng được với thỏa mãn. Hắn một giấc này ngủ tới rồi buổi sáng 9 giờ nhiều, trợn mắt liền thấy trong lòng ngực Hạ Hi. Mà Hạ Hi còn không có tỉnh, ở xoã tung trong chăn cuộn đang ngủ ngon lành, bởi vì phía trước học tiểu chuột bào oa duyên cớ, nửa cái đầu đều che ở trong chăn, chỉ lộ ra non nửa trương đỏ bừng mặt. Thái dương bởi vậy mà ngủ ra hãn, làm ướt mấy dúm lông mềm, trường kiều lông mi ngẫu nhiên nhẹ nhàng động một chút, tỏ vẻ ngủ đến không phải thực an ổn.
Tá Đằng Long xuyên nhìn hắn, trong lòng mạc danh mềm nhẹ. Giống hai bờ sông nở khắp hoa dại thanh khê, cánh hoa bị xuân phong thổi rơi xuống khi, thổi trúng trong lòng khẽ run. Mà loại này thình lình xảy ra cảm xúc cũng không có dẫn phát hắn bài xích hoặc chán ghét, ngược lại một mảnh bình yên. Duỗi tay sờ sờ hạ ba tuổi cái trán, cảm giác độ ấm tựa hồ không có ngày hôm qua như vậy năng, mới tay chân nhẹ nhàng xuống giường mặc quần áo.
Quần áo mới vừa xuyên một nửa, hạ ba tuổi liền tỉnh lại. Nhưng đầu óc không có tỉnh, chỉ mơ mơ màng màng mà ngồi dậy thân, hai chỉ tiểu béo cánh tay đáp ở vân thủy thêu văn chăn gấm thượng, màu đen chăn sấn đến màu da giống tuyết oa oa giống nhau, ngốc hồ hồ nhìn về phía Tá Đằng Long xuyên. Đôi mắt thanh thanh thấu thấu, ở ánh sáng chiếu rọi hạ phảng phất thời khắc có thể rớt xuống nước mắt tới.
Tá Đằng Long xuyên tự nhiên không bỏ được làm hắn tiểu gia hỏa khóc, biết rõ đối phương chỉ là sơ tỉnh duyên cớ, như cũ theo bản năng tiến lên, thậm chí đã quên chính mình quần còn không có xuyên xong, vừa nhấc chân liền vướng một chút, suýt nữa té ngã.
Loại này quẫn trạng đối Tá Đằng Long xuyên tới nói tuyệt đối là khó gặp, hạ ba tuổi đầu óc tuy không tỉnh, nhưng thị giác không ngại, xem Tá Đằng Long xuyên động tác có điểm buồn cười, thế nhưng nhịn không được cười một chút. Tá Đằng Long xuyên chỉ thấy tiểu gia hỏa cười cong mi cùng mắt, đáng yêu lại xinh đẹp, giống cái tinh bột đoàn, trong lòng cũng trào ra nói không nên lời nhẹ nhàng, chỉ là tìm không nhẹ nhàng căn nguyên, cũng thăm không đến nguyên nhân.
Hạ Hi bên này tắc nghe được hệ thống bá báo thanh: "Đinh ——, mục tiêu A Tưởng Chiến Uy trung khuyển giá trị thêm 2, tổng trung khuyển giá trị vì 85."
Hắn không biết đây là đến tột cùng là Tưởng Chiến Uy nghe theo hắn không chuẩn hành động thiếu suy nghĩ nói, vẫn là lại ghen tị nguyên nhân, mà nhiều từ phụ tâm thái Tá Đằng Long xuyên tổng cảm thấy hắn bị nhốt lại này ngắn ngủn một ngày gầy đến gương mặt cũng chưa thịt, cơm sáng làm hạ nhân chuẩn bị một đống lớn đồ ăn, mỗi dạng đều cho hắn gắp một chút, còn bưng tân nấu bỏ thêm dược tề cháo, một đường đưa đến trước mặt.
Đáng tiếc đoán được dược vị hạ ba tuổi xem đều không xem, còn ở tránh né thời điểm không cẩn thận đem cháo chén cấp lộng phiên.
"Năng không có?" Tá Đằng Long xuyên sắc mặt tức khắc biến đổi, một bên vội vàng xem xét một bên bởi vì lo lắng mà nhăn lại mi, cũng lấy gia trưởng miệng lưỡi quở mắng: "Như thế nào như vậy không nghe lời? Liền tính cáu kỉnh cũng không chuẩn lấy thân thể xì hơi, loại sự tình này không có lần sau! Ngoan ngoãn cho ta đem cơm ăn xong, bằng không ta có rất nhiều biện pháp cho ngươi uy đi xuống!"
Đều nói quan tâm sẽ bị loạn, Tá Đằng Long xuyên ngữ khí nhịn không được có điểm trọng, thậm chí đem hạ ba tuổi làm cho ngẩn người. Hạ Hi sở hữu bị người dùng gia trưởng miệng lưỡi răn dạy thể nghiệm đều đến từ chính Tá Đằng Long xuyên, —— Hạ Nghị Thiên căn bản không mang quá hài tử, Hạ Sâm đối đệ đệ chỉ biết một sủng rốt cuộc, Tưởng Chiến Uy tắc không ngừng cố gắng, kết quả cấp sủng ra một thân xấu tính.
May mà Tá Đằng Long xuyên xem xét kết quả thực hảo, cháo phần lớn đều chiếu vào chăn thượng, chăn lại tương đối hậu, Hạ Hi hoàn toàn không việc gì, chỉ cần đổi điều chăn là đến nơi. Nhưng kể từ đó, hắn kia đốn khiển trách liền có điểm chuyện bé xé ra to, kiều khí hạ ba tuổi cũng quyết đoán nhận thức đến chính mình bị ủy khuất, lập tức hự hự đem tiểu thân mình súc tới rồi giường giác.
Hắn mặt ngoài là súc lên không để ý tới người, trên thực tế lại là ở vội vàng liên hệ 027, dò hỏi nó hay không có biện pháp nào có thể đem manh vật biến thân tạp có tác dụng trong thời gian hạn định ngắn lại. 027 cuối cùng ở hắn cường thế yêu cầu hạ thỏa hiệp nói: "Manh vật biến thân tạp mấu chốt tự là manh, nếu ký chủ có thể đem ' manh giá trị ' xoát mãn đến một trăm, liền có thể lập tức biến trở về đi, cũng khen thưởng tùy cơ lễ bao một cái."
Hội trưởng đại nhân bên kia tắc có điểm đuối lý bắt đầu hống: "Bảo bảo ngoan, nơi này có ngọt ngào đậu đỏ bánh, ăn không ăn?"
"......" Hạ ba tuổi không để ý tới.
Lại nghĩ tới hắn trước kia ăn đường vui vẻ bộ dáng, "Kia đường đâu, cũng không cần sao?"
"......" Vẫn là không để ý tới.
Thậm chí nhớ tới mấy ngày trước đây đầu bếp nữ trộm nhặt được tiểu miêu, "Ta tìm chỉ tiểu miêu tới bồi ngươi chơi, muốn hay không?"
"......" Tiểu thân mình hơi hơi giật mình.
Tá Đằng Long xuyên bổ sung nói: "Kia chỉ miêu còn rất nhỏ, ngươi nếu không cần, ta khiến cho người đem nó ném văng ra."
"Muốn." Hạ ba tuổi cuối cùng gật đầu, đều không phải là thường nghiêm túc dùng tiểu nãi âm bổ sung: "...... Đậu đỏ bánh cùng đường cũng tất cả đều muốn."
Tá Đằng Long xuyên có chút buồn cười nhìn hắn nghiêm trang bộ dáng, cũng ra vẻ đứng đắn nói: "Đem này chén cháo ăn xong mới có thể cấp."
Hạ ba tuổi cuối cùng nhấp môi cầm chén nhận lấy, thực không cao hứng ôm chén cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà ăn lên. Cúi đầu tiểu bộ dáng nhìn lên đặc ngoan ngoãn vô hại, còn có làm người mềm lòng dịu ngoan. Tá Đằng Long xuyên nhìn hắn ánh mắt nhu cũng thực mềm, tựa như cái sủng ái hài tử gia trưởng tràn ngập ôn nhu.
Cơm nước xong lại nuốt phiến dược, Tá Đằng Long xuyên quả nhiên đem điểm tâm kẹo cùng rửa sạch sẽ tiểu miêu toàn đưa đến hắn trước mặt.
Tiểu miêu đích xác còn nhỏ, bụ bẫm giống cái mao nhung cầu, không chút nào sợ người lạ bò đến hạ ba tuổi trong lòng ngực. Hạ ba tuổi theo bản năng bắt lấy nó, dùng hai tay giơ lên nó hai chỉ chân trước, đánh giá nó một chút. Ở Tá Đằng Long xuyên trong mắt chỉ thấy trên giường một người một miêu mắt to trừng mắt nhỏ nhìn nhau, bên trái tiểu oa nhi méo mó đầu, bên phải tiểu nãi miêu cũng đi theo méo mó đầu, hai chỉ manh vật đều manh nhân tâm run.
"Đinh ——, manh giá trị gia tăng 5 điểm, tổng manh giá trị vì 5."
Tiểu miêu miêu một tiếng, dùng lông tơ cọ cọ hạ ba tuổi, lại duỗi thân ra phấn nộn đầu lưỡi đi liếm hắn ngón tay. Hạ ba tuổi bị liếm có điểm ngứa, nghiêm túc phán đoán: "Nó nhất định là đói bụng."
Miêu cơm thực mau bị đưa lại đây, hạ ba tuổi nhìn tiểu miêu ăn cái gì, cũng có chút thèm ăn, duỗi tay chộp tới trên bàn kẹo cùng điểm tâm. Tá Đằng Long xuyên lập tức dặn dò nói: "Đồ ngọt không thể ăn nhiều, phân biệt chỉ có thể ăn một khối. Ngươi thiêu còn không có lui, đợi lát nữa làm bác sĩ lại đến nhìn xem."
Khi nói chuyện có người nhẹ nhàng gõ cửa, là độ biên đại giới có việc gấp muốn báo, Tá Đằng Long xuyên ngay sau đó ra cửa, lại trở về thời điểm lại nhìn đến đường cùng điểm tâm đều thiếu thật nhiều khối.
Không khỏi nhăn lại mi, ngay sau đó nghe hạ ba tuổi thế nhưng ôm tiểu miêu một bên sờ mao, một bên học hắn phía trước răn dạy hắn gia trưởng miệng lưỡi nãi thanh nãi khí mà nghiêm túc răn dạy khởi miêu tới, thậm chí liền dạy bảo nội dung đều giống nhau như đúc: "Như thế nào như vậy không nghe lời, không hảo hảo ăn cơm, càng muốn ăn điểm tâm, một hồi công phu liền ăn nhiều như vậy, loại sự tình này không có lần sau!"
Tiểu miêu không thể hiểu được ăn như vậy một hồi dạy bảo, mở to tròn xoe đôi mắt, ủy khuất lại không rõ nguyên do phát ra một tiếng nho nhỏ miêu ô. Tá Đằng Long xuyên nhìn nó kia đinh điểm đại thân hình, chỉ sợ còn không có một mâm điểm tâm trọng, càng đừng nói ăn, này đẩy tội biện pháp cũng mệt tiểu gia hỏa nghĩ ra.
Tá Đằng Long xuyên không có làm rõ, lại là nhướng mày nghiêm túc nói: "Bảo bảo, điểm tâm tuy rằng là tiểu miêu ăn, nhưng là ngươi trông giữ bất lực, cũng giống nhau muốn bị phạt."

Luôn có tra công sủng ái ta [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ