"Aaaaa bảo bối ơi !!"
Tiếng hét lanh lảnh vang vọng khắp từ thang máy đến tận cửa nhà này quả rất dễ khiến người ta liên tưởng tới mấy nữ chính trong phim kinh dị, hoặc là một cô bé phát cuồng lên vì những anh idol đẹp trai. Cô gái sở hữu chất giọng độc đáo này, rơi vào trường hợp thứ hai.
Đó là Go Hanbyul, năm nay 22 tuổi, là một fangirl ăn dầm nằm dề trong fandom từ những ngày đầu tiên trong sự nghiệp của thần tượng. Cô chính là hiện thân của định nghĩa fangirl chân chính : Có thể vì oppa mà bán tài, bán nghệ, cái gì bán được đều sẽ bán để mua goods, mua vé đi concert,... tóm lại là bất cứ thứ gì liên quan đến BTS đều là thứ phải có trong nhà. Trong sự nghiệp fangirl lẫy lừng của cô chỉ còn thiếu mỗi việc đi fansign, gặp tận mặt idol nữa là trọn vẹn.
Hanbyul có ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn, không nghiêng nước nghiêng thành nhưng khuôn mặt tròn cùng má lúm đồng tiền luôn hiện hữu kể cả khi cô không cười luôn khiến người đối diện nảy sinh thiện cảm. Tính cách cô đáng yêu như bề ngoài vậy, thân thiện dễ gần thêm vài phần năng động, nói cách khác, là một viên vitamin tràn đầy năng lượng tích cực.
Một đặc điểm nữa của cô fangirl này, tóm gọn trong bốn chữ "vô công rồi nghề". Đúng vậy, Hanbyul chính xác là cô gái chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trên đường, bình thường đến mức tầm thường. Học lực không có gì nổi bật, tài lẻ cũng không, đến giờ vẫn chưa có một công việc ổn định một phần vì mải mê theo đuổi idol, phần còn lại là vì đã 22 năm sống trên đời rồi cô vẫn chưa khám phá ra được mình muốn làm gì và mình giỏi cái gì.
Nếu có người thắc mắc cô lấy đâu ra tiền để u mê oppa, thì câu trả lời là : Go Hanbyul có một nghề tay trái, gọi hoa mĩ là viết tiểu thuyết, gọi nghĩa đen thì là fanfic, lại còn vô cùng nổi danh trong giới fanfic nữa. Vận dụng khả năng viết văn triệt để qua nhiều năm làm tác giả fanfic, cô đã xuất bản vài cuốn tiểu thuyết bán khá chạy trên thị trường, tất nhiên là với một bút danh khác. Nếu độc giả mà biết cô là fangirl khởi nguồn từ việc viết fanfic couple oppa chắc chắn cô sẽ không còn có thể ở đây mà hò hét trong vui sướng nữa rồi.
Quay lại câu chuyện chính, cô gái còn lại trong phòng đang ngáp ngắn ngáp dài vì bị gọi dậy bởi tiếng hét kinh hoàng kia, là bạn thân của Hanbyul, Seo Haneul, 24 tuổi, một nữ minh tinh mới nổi trong giới giải trí, nhan sắc đạt cấp độ nữ thần của nữ thần. Ngũ quan sắc sảo nhưng lại hài hòa lạ thường trên gương mặt trái xoan trắng hồng tự nhiên, đường nét mềm mại, là vẻ đẹp mà Đại Hàn Dân Quốc này ai cũng muốn có được.
Haneul, chính là cái gì cũng tương phản với cô bạn thân. Nét đẹp vừa sang trọng vừa thanh lịch toát lên từ cả dung nhan lẫn thần thái và cả năng lực. Cô ở trường, là một cô gái vừa xinh đẹp vừa có học thức, sinh ra trong một gia đình trung lưu gia giáo nên từ trước tới giờ luôn sống cuộc đời thanh tịnh.
Vốn không có ý định tiến thân vào ngành nghề phức tạp như làm nghệ sĩ, nhưng do có lần bị bạn rủ đi audition cùng, Haneul miễn cưỡng đi theo, kết thúc buổi thử giọng cô ba lần bảy lượt được vô vàn các công ty chào mời. Sự việc còn tiến triển tới mức cả ba mẹ cô cũng bị dụ dỗ, cô hết cách đành dấn thân đi làm người mẫu ảnh, đóng vài quảng cáo nhỏ. Kết quả là nhanh chóng được để ý rồi dần dà cô trở thành nữ chính trong một số MV, làm người mẫu cho một số nhãn hàng,... Rồi tới một dịp, nhờ một vai phụ trong một bộ phim truyền hình mà cô bạo hồng với tốc độ chóng mặt, chính thức trở thành gương mặt sáng giá trong lứa diễn viên trẻ thế hệ mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic | Nhìn Sao Trời, Anh Nhớ Em
FanfictionPairing : Jeon Jungkook x Fictional Girl (Go Hanbyul) Kim Taehyung x Fictional Girl (Seo Haneul) Đây là câu chuyện về hai chàng idol danh tiếng cao nhất nhì trong giới giải trí, tình yêu vốn không nằm trong từ điển của họ. Theo lời...