Worldwide Handsome Jinhit Ent : Cái nhà này riết rồi không còn chút quy củ nào luôn (ノ`□')ノ⌒┻━┻
M8nchild : Làm gì mà nóng vậy hyung ? Uống chút rượu thanh lọc cổ họng để hạ hỏa nào ~
Worldwide Handsome Jinhit Ent : Taehyung, Jungkook, hai chú có gì muốn thông báo không ? Đừng để anh mày bực mình thêm.
Taetae Gucci : Em có bạn gái rồi (^v^)
Jeon Kookoo : Em cũng có bạn gái rồi. Em biết thừa mọi người biết lâu rồi em nói lại để nhấn mạnh tình trạng cẩu độc thân của các hyung thôi (^~^)
Min Genius : ...
Min Genius đã rời khỏi cuộc trò chuyện này.
M8nchild : @Taetae Gucci Từ bao giờ ?
Taetae Gucci : Từ mấy hôm trước đó (⌒▽⌒)Anh biết cô ấy đó Namjoon hyung (^_−)☆
M8nchild : Nói nhanh trước khi anh kick chú khỏi group chat.
Taetae Gucci : Nữ chính của bộ drama đợt vừa rồi anh u mê đấy.
M8nchild : Seo Haneul ?
Taetae Gucci : Đúng rồi (^ω^)
Jung Hopie : ... Không ngờ anh cũng sống được tới ngày chú trúng số.
Worldwide Handsome Jinhit Ent : Anh cũng không ngờ anh chưa có bồ mà hai đứa đã dám đi trước anh rồi ( ◜◡‾)
Jeon Kookoo : Chẳng phải anh nói là anh là mặt hàng quá đắt tiền quá quý giá chỉ để trưng bày chứ không phải để bán à ?
Worldwide Handsome Jinhit Ent : ... Anh mày cũng là người, cũng có nhu cầu tìm tình yêu.
Taetae Gucci : Có cần em giới thiệu cho bạn của bạn gái em không ^ω^
Worldwide Handsome Jinhit Ent : Chú biến đi ( '∀`)
Worldwide Handsome Jinhit Ent đã rời khỏi cuộc trò chuyện.
Park Mochi : Dù gì cũng chúc mừng hai người (^∀^)ゞ Thời điểm nhạy cảm, đi hẹn hò nhớ cẩn thận nhé. Đừng quên đeo khẩu trang và rửa tay.
Taetae Gucci : Không cần nhắc. Bạn gái tôi đang ở trời Âu quay phim rồi, hai tháng nữa mới về. Không gặp thì cần cẩn thận cái gì (--;
Jeon Kookoo : Bạn gái nhà em đóng cửa ở nhà tập trung sáng tác cương quyết không tiếp bất cứ ai rồi. Sớm cũng phải tháng rưỡi em mới được nhìn mặt (^^;)
Min Genius và Worldwide Handsome Jinhit Ent đã tham gia cuộc trò chuyện.
Min Genius : ㅋㅋㅋ
Jung Hopie : ㅋㅋㅋㅋ
Park Mochi : ㅋㅋㅋㅋㅋ
M8nchild : ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Worldwide Handsome Jinhit Ent : ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Taetae Gucci : ...
Jeon Kookoo : ......
Jung Hopie : Có bạn gái cũng như không thế này thì không có tư cách phê phán cẩu độc thân bọn anh(⌒▽⌒)
Min Genius : Đã nói đúng còn nói to. 10 điểm về chỗ.
Jung Hopie : Trân trọng cảm ơn đối tác làm ăn.
Jeon Kookoo : Ít ra bọn em còn có bạn gái để nhắn tin nói chuyện. Các anh có không (^v^)?
Taetae Gucci : Câu trả lời đương nhiên là : Không ♡^▽^♡
Min Genius : ...
Jung Hopie : ...
Park Mochi : ....
Worldwide Handsome Jinhit Ent : Namjoon, chú có đang nghĩ giống anh không ?
Taetae Gucci và Jeon Kookoo đã bị xóa khỏi cuộc trò chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic | Nhìn Sao Trời, Anh Nhớ Em
FanfictionPairing : Jeon Jungkook x Fictional Girl (Go Hanbyul) Kim Taehyung x Fictional Girl (Seo Haneul) Đây là câu chuyện về hai chàng idol danh tiếng cao nhất nhì trong giới giải trí, tình yêu vốn không nằm trong từ điển của họ. Theo lời...