"Ladies and gentlemen, welcome to London Heathrow Airport, the local time is 05:05pm and the temperature is 17 degree Celsius."
(Kính chào quý khách, chào mừng đến sân bay London Heathrow, giờ địa phương là 05:05 chiều và nhiệt độ ngoài trời là 17 độ C)
Haneul xoay cần cổ mỏi nhừ sau chuyến bay dài, đưa tay gỡ chiếc kính râm Versace xuống để lộ đôi mắt to tròn sâu hút vừa sắc sảo vừa có nét thanh thuần, ánh mắt có chút mơ màng do vẫn còn ngái ngủ :
"Chị không thể cứ mặc đồ ngủ ra được à ?"
"Không được. Anh quản lí đã chọn giúp chị đồ mặc khi xuống sân bay rồi. Mau thay đi."
Đối mặt với giọng điệu kì kèo của nữ thần nhà mình, Juyeon thật sự có đôi phần muốn khóc. Nàng thơ của Gucci đi tham gia tuần lễ thời trang mà đòi mặc đồ ngủ để mặt mộc ra khỏi máy bay, chị nghĩ chị đang đi du lịch hay gì hả !
Haneul sửa soạn xong xuôi, một thân kiều diễm quý phái thành thạo đi đôi giày cao gót Jimmy Choo nhẹ nhàng bước ra ngoài, đón chào cô là một rừng máy ảnh cùng tiếng flash nối tiếp nhau ghi lại khoảnh khắc xuất hiện của dàn khách mời London Fashion Week năm nay. Chẳng mấy chốc, một dàn vệ sĩ bận tây trang đen đã rầm rập kéo tới giải cứu cô cùng một số minh tinh khác khỏi vòng vây, thuận lợi tiễn họ lên xe.
"Bộp", đôi giày trị giá gần 1000 đô bị vứt lăn lóc ở một góc trên sàn xe, làm trái tim nhỏ bé của Juyeon suýt thì rớt khỏi lồng ngực.
"Taehyung có tham gia Fashion Week không ?" Haneul tháo đôi khuyên tai trong bộ sưu tập mới nhất của Graff, tỏ vẻ thuận miệng hỏi.
"Em không biết. Bighit chưa có thông báo chính thức, đại diện bên đó cũng không cho em câu trả lời cụ thể."
"... Vậy là chị bị lừa tới đây à ?"
"Em đâu có nói là 100% Gucci sẽ cho Taehyung oppa danh phận. Trách thì nên trách chị bị tình yêu làm mù quáng chưa nghe kĩ đã đồng ý rồi."
"..." Có phải thời gian qua cô đã quá nuông chiều con bé nên giờ bị đè đầu cưỡi cổ không ?
"Chị..."
Còn chưa nói được gì đã bị Juyeon cắt lời :
"Không có chị chị em em gì hết. Lịch quay phim mới của chị đã sắp xếp ổn thỏa rồi, chính là sau khi Fashion Week kết thúc. Mọi thứ đều đã trao đổi xong, chị đừng có mà kiếm cớ bay về nước."
"..."
"Còn nữa, công ty không cấm chị hẹn hò, nhưng vẫn phải nhắc nhở chị trước là đã không muốn công khai thì đừng làm trò mờ ám trước ống kính."
"... Chị đã làm cái gì đâu."
"Hôm trước là ai qua đêm ở Hannam ?"
"... Tụi chị không có ngủ cùng nhau !!"
Một người ngủ ở phòng dành cho khách một người ngủ ở sofa, hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả.
"Ồ đây là chưa đánh đã khai nè. Em mới chỉ định xác nhận xem chị ngủ ở nhà bạn hay không thôi mà."
"..." Có phải Seo Haneul cô vừa tự đào hố chôn mình không...
"Không sao, từ giờ cẩn thận một chút. Cũng may là chị có bạn là cư dân sống ở khu đó nên có đi ra đi vào cũng không sợ bị nghi ngờ. Nhưng ở đây là đất khách quê người, không có người quen cho chị lấy làm bình phong đâu nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic | Nhìn Sao Trời, Anh Nhớ Em
FanfictionPairing : Jeon Jungkook x Fictional Girl (Go Hanbyul) Kim Taehyung x Fictional Girl (Seo Haneul) Đây là câu chuyện về hai chàng idol danh tiếng cao nhất nhì trong giới giải trí, tình yêu vốn không nằm trong từ điển của họ. Theo lời...