Cảnh quay hôm nay là một cảnh hành động. Nội dung là nam chính do Taehyung thủ vai sẽ bị nam phụ của Cha Minwoo truy sát và đánh trọng thương. Đây là một cảnh vô cùng nguy hiểm, đa số các cảnh quay đều phải thức hiện khi đang treo mình trên dây cáp. Thực ra, trước đó, đạo diễn cũng từng đề nghị sử dụng diễn viên đóng thế, tuy nhiên Taehyung đã từ chối. Anh muốn tự mình thực hiện các cảnh quay này để tăng tính chân thực cho các thước phim. Và chính vì Taehyung không sử dụng thế thân nên tên Cha Minwoo kia cũng chẳng có mặt mũi nào để dùng diễn viên đóng thế. Điều này lại càng khiến hắn khó chịu với anh hơn.
Taehyung thay bộ trang phục được may riêng cho cảnh chiến đấu. Thân hình cao ráo với vòng eo nhỏ gọn được thắt chiếc đai lưng to bản càng khiến cho anh trở nên khôi ngô tuấn tú. Anh vừa bước ra từ phòng thay đồ đã khiến cho toàn bộ nhân viên của đoàn phim phải trầm trồ khen ngợi. Theo sau anh, là Cha Minwoo đang hậm hực bước ra với biểu cảm không mấy vui vẻ. Từ trước đến nay, đi đến đâu hắn cũng nhận được những lời ca ngợi và trở thành trung tâm của sự chú ý, không ngờ hôm nay hắn lại bị một tên diễn viên idol tay ngang che lấp hào quang.
Sau khi đã kiểm tra lại một lượt hết tất cả đạo cụ, Taehyung và Cha Minwoo bắt đầu vào cảnh quay. Dây cáp và thô vừa cứng cọ sát vào người quả thực không dễ chịu chút nào. Tuy nhiên Taehyung vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái, tay cầm kiếm tiện thể xoay một vòng đầy điệu nghệ. Vẻ tiêu dao của anh trái ngược hoàn toàn với bộ dạng của tên công tử bột đang cau có, hết chê chật bụng lại phàn nàn việc dây cáp khó chịu, Cha Minwoo. Việc hắn ta kêu ca như vậy khiến cho cả trường quay cảm thấy vô cùng khó xử. Cuối cùng đạo diễn cũng không chịu nổi mà phải sai người điều chỉnh lại, tốn không ít thời gian.
"Vì đây là một cảnh nguy hiểm nhưng cũng không kém phần quan trọng nên mong rằng mọi người tập trung cao độ để hoàn thành sớm nhất có thể nhé!" Đạo diễn Im dõng dạc nói. "Action!"
Ông vừa dứt lời, Taehyung liền nhập tâm vào nhân vật. Bờ vai rộng lớn cùng sống lưng thẳng tắp trong bộ đồ màu xanh nhạt, vạt áo khẽ bay trong gió mang theo vẻ đạo mạo và đầy tiên khí.
Cha Minwoo quắc mắt, hét lên một tiếng, rút đao, lao tới. Bước chân mạnh bạo dẫm xuống phần mái ngói của ngôi nhà đạo cụ khiến nó rung lắc. Taehyung chỉ khẽ liếc mắt, không hề né tránh chiêu thức kia. Cha Minwoo thấy vậy liền gia tăng lực ở cánh tay, không khách khí mà bổ xuống. Khóe miệng Taehyung khẽ nhếch lên tạo thành một nụ cười nhàn nhạt, nghiêng người. Lưỡi đao lướt qua mặt mang theo đao khí, làm cho mái tóc của anh bay bay, tiêu sái vô cùng. Đao chém hụt vào hư không. Cha Minwoo hừ một tiếng. Tay đao của hắn bắt đầu múa một cách điên loạn, ép Taehyung buộc phải dùng kiếm đỡ đòn. Thanh trường kiếm rời khỏi bao, dưới ánh nắng mặt rời khẽ lóe sáng. Cha Minwoo đâm đao vào phía sườn trái. Taehyung lập tức cử động cổ tay, xoay mũi kiếm tiếp chiêu. Đao kiếm chạm nhau tạo thành âm thanh chói tai. Ấy vậy mà vẫn không sắc bằng hai đôi mắt mang theo sát khí bức người. Cha Minwoo ra chiêu nào cũng bị Taehyung dễ dàng phá bỏ, thậm chí trông Taehyung còn mượt mà hơn cả lúc tập luyện. Thân hình cao lớn nhưng lại mềm mại lúc tránh chiêu, song vẫn vô cùng dũng mãnh khi tấn công. Dưới ánh sáng mặt trời, Taehyung tỏa sáng giống như một vị thiếu hiệp của thời cổ đại thực sự. Phong thái vừa tao nhã nhưng cũng hết sức cứng rắn tựa như một dòng nước chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic | Nhìn Sao Trời, Anh Nhớ Em
FanfictionPairing : Jeon Jungkook x Fictional Girl (Go Hanbyul) Kim Taehyung x Fictional Girl (Seo Haneul) Đây là câu chuyện về hai chàng idol danh tiếng cao nhất nhì trong giới giải trí, tình yêu vốn không nằm trong từ điển của họ. Theo lời...