Andrie:
Naikuyom ko ang mga kamao ko..
Habang tinitingnan ang Pulang Lamborghini sports car na nasa picture na kaka send lang ni Jenica Alvarez..
Ang spy/detective next door na inupahan ko para bantayan at gabayan mag ina ko ..The car's owner is certain TIMOTHY REID..A balikbayan from Ohio..
Ayon kay Jenica kaibigan daw ito ni Nemalyn..
He must be something big?
That car is limited edition
At dalawa lang ang mayroon niyan dito sa pinas..Isa sa akin at isa sa kilalang sports personality..
Never ko expected na may pang tatlo pa palang nag mamay ari ng ganung klase ng sasakyan..Lalong nag init ang ulo ko ng sinabi nyang tuwang tuwa ang anak ko..
Halos ayaw daw nitong humiwalay sa pagkakandong sa lalaking kaibigan ni Nemalyn..Mabilis kong denial ang # ni Perrie..ang owner ng The Sage..
"Hey Man..Whats up?"
"Kindly reserved the VIP section for my name Perrie"
Dire diretso kong sabi..
Humalakhak ito sa kabilang linya..
'So who's the latest apple of the week Lorenzo"
His teasing laughter..annoys me more..
"Shut up..Just do what i've told you"
Lalong lumakas ang tawa nito..
Wala ako sa mood para sabayan ang trip niya..
Mainit ang ulo ko..at pag ganitong wala ako sa mood..ayaw kong lumapit sa babasaging bagay..
Mauubos yon sa pader..Perrie has been friend of mine
At kahit naging fling ko ang sister nito noon..
Never siya nakialam..
Dahil parehong lumaki sila sa western country kaya moderno na ang mga utak..at isa pa alam niya ang dapat niyang kalagyan..His bar was located on the ground floor of HOTEL DE LORENZO..
"Ok..ok easy..no worries ill settle it for you lover boy..
"Good"
Pinatay ko na ang tawag.
Inaantay ko ang text ni Jenica kung nakaalis na si Nemalyn..Kumuha ako ng wine sa bar..
I need to drink or else bka maubos ko ang mamahaling base at figurine pag di ako kumalma..
I'm so tense..Kahit anong piga ko sa isipan ko wala akong maisip na sikat na TIMOTHY REID mapa larangan ng BUSINESS..Politics..Sports personality or showbiz personality..
Wala akong maisip..dito man sa pinas or sa ibang bansa..lalo na sa America..That limited Edition of Lamborghini possessed by selected billionaire arround the world..
My dad bought that for me 3 or 4 months ago
As a gift on our 25 years birthday..
BINABASA MO ANG
FINDING NEMA
Romance"I will give you two options Miss Car Jacker" First, I will sue you and put you in jail and pay the damages for my car? Second, You'll going to stay and sleep with me in three nights in a row sa Resthouse ko sa Tagaytay ?" Ano ang pipiliin ni Nema...