Nema:
The moment we entered the bar's door..
People eyes were automatically with Us..
Well na damay lang ako dahil alam ko kay Timothy ang tingin nila..I can't blame them..
Tim is one hell hot bastard!
Walang pwdeng di makapansin sa presensiya nito..He has these oozing sex appeal and commanding aura..
Attention grabber talaga ito..His rugged outfit is execptional
He is wearing his signature looks..
Faded ripped jeans
White V-neck Tee shirt
And his ever loyal High cut white Chuck Taylor sneaker..
Nakasampay sa balikat nito ang grey Jacket nito..Ang mga babaeng nadadaanan namin nasa mata ang di matatawarang paghanga..
Sanay na ako doon kahit nasa US pa kami..
Di ko lang alam bakit di tumatalab ang bangis niya sa babae sa akinWomen used to drool over Tim's hot physical appearance..
Maybe all along..I've seen him as a Bestfriend and a brother figure..Timothy is a notorious Civil Engineer and heartbreaker..ilang blondeng fling na kaya ang nasa listahan nito pero never ko siyang nakitang nagseryoso o may ipinakilalang girlfriend..
Bigla akong na concious sa sarili ko..
Baka alanganin ang porma ko sa kanya...
Well i just wear simple above the knee Red Scoop-neck Dress with matching Textured Clutch bag and Color black Stiletto..nakalugay lang ang Long brunette hair ko..nag apply lang ako ng light make up..Mabilis kaming umupo sa high round stall over the counter..
Ngumiti ang bartender sa amin..Cass just texted me..
She is on her way..
I just replied na nandito na kami ni Tim..Excited na excited si Cass ng sinabi kong kasama ko si Tim..
"So What i can i get for you babe"
Lumingon sa akin si Tim..nakangiti ito..
Ewan ko parang kulang sa kislap ang mga mata nito at di abot sa mga mata nito ang mga ngiti nito..
Parang may nababasa akong lungkot
Maybe because of her very sick mother.."Just a glass of champange TIM"
Ngumiti ito at kinuha ang nagkalat na ilang hibla ng buhok ko sa mukha ko at inipit ito sa tenga ko..
Sinapo nito kunwari ang dibdib..
Na parang nasasaktan..Napatawa ako ng mahina..
Here we go again..."It's hurts! When Im calling you Babe then..you just answer me with that TIM without any emotions"
Natawa ako ng malakas..
Sabay hampas sa kanya sa balikat..pero mabilis siyang umilag at hinuli ang mga kamay ko..Nagkatinginan lng kami habang hawak niya kamay ko..
"Nems listen to me..listen Carefully..i have something to tell you"
Sumiryeso ito..at diretsong nakatingin sa mga mata ko..
Itinaas ko ang isang kilay ko..
Kilala ko si Timothy..
Kailan ba siya nag seryoso sa akin..
Lagi nga akong biktima ng mga Prank nito before.."I am not Timothy Reid..You used to know"
Napahalakhak ako..
siraulo talaga ito kahit kailan.."Stop fooling around Tim or else gonna kick your ass back into Ohio"
Binawi ko ang kamay ko mula sa pagkakahawak niya..
BINABASA MO ANG
FINDING NEMA
Romance"I will give you two options Miss Car Jacker" First, I will sue you and put you in jail and pay the damages for my car? Second, You'll going to stay and sleep with me in three nights in a row sa Resthouse ko sa Tagaytay ?" Ano ang pipiliin ni Nema...