CHAPTER 6- Part Two

8.8K 354 18
                                    

Andrie










Im standing beside the kitchen's door..while folding my two arms at my chest...

I'm so amuse while watching her.. eating that slice bread with a jam..

How could this girl managed to be so simple but still undeniable beautiful...

She just wearing simple blouse na alam kong di branded at short jeans with a bare foots..on the cold floor..her hair is on a messy bun..

Tumikhim ako to get her attention...dahan dahan itong lumingon sa akin at nagtama paningin naming dalawa..

Nagbaba ito ng paningin at nakita kong namula boung mukha nito..Kasabay nun pagkagat sa pang ibabang labi nito..

She is so damn cute and at the same time hot..while acting like that..

Mabilis akong lumapit sa kanya at iniharap ko siya sa akin...

Inikot ko ang upuang kinauupuan nya..

Dahan dahan kong ipinunas ang hinlalaki ko sa gilid ng labi nyang may jam..

Her deep set of eyes become wider..Ngumiti ako sa kanya ng matamis.. and then...

I brought my index finger to my mouth..

"Di mo ako hinintay pagluluto sana kita ng matinong breakfast"

Mabilis kong binuksan ang ref at naglabas ako bacon at hotdog..

"Sorry..im so starving kaya nag hanap na ako pwde kong makain sa ref mo "

Sagot nito..bigla itong tumayo at kinuha ang mga nilabas kong bacon.. Tama na di na pla namin nagawang kumain ng dinner.

Dahil sya pla ang kinain ko sa dinner..

"Ill cook the breakfast Andrie..Ako dapat nagsisilbi sayo dahil ako yung nagbabayad ng atraso sayo"

Napatiim bagang ako sa sinabi nya...

I think i need to talk to her at linawin ang lahat.. ayaw kong naririnig sa kanya ang salitang nagbabayad ng atraso..

Come on diba yun naman ang unang plano mo kaya kayo humantong dito sa Tagaytay..

Sabi ng kaliwang bahagi ng utak ko...

"NEMY we need to talk regarding that issue"

Binitawan ko hawak kong frying fan..

Biglang nag ring ang fone na hawak nya..

Ang iPhone na ipinalit ko sa lumang Fone nya..

Gusto kong tingnan kung sino ang caller..

Pero mabilis syang nagpaalam..

"Excuse me..Let me take this call.."

Mabilis na itong tumalikod at lumabas sa kusina patungo sa garden...

Nung pinakialaman ko fone nya..mabibilang lang ang # na nasa contact list nya...

At ni minsan wala akong nakitang kahit isang message sa fone nya...

Napaka misteryosa nyang babae...
Napangiti ako ng maalala mga nangyari sa amin kagabi..

Di ko maintindihan sarili ko..Im so happy..

Unexplainable feelings nararamdaman ko..

And it's all new from me..never been felt this before.

Yes...

I've been into so many flings with girls...but never been this happier.

I close my eyes while remembering and playing her sweet moan on my mind..

FINDING NEMATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon