Andrie
I don't understand..
For a couple of minutes...It seems like i've lost my words..
This woman besides me is one hell different from all the women..I've been before...
Di ako iyong klase ng lalaking nawawalan ng salita pag dating sa Babae..
Nangangalahati na kami sa biyahe..pero ni hindi man lang ito lumingon sa akin...
Sa Labas ng bintana nakatuon ang paningin nito...
Napasulyap ako sa mga kamay niyang pinag sinop nya sa kandungan nya..
Alam ko nininerbiyos sya...
Ibang klase siya...ano ako isang beast na nakakatakot tingnan??
Sa totoo lng naiirita na ako...di man lang kasi sya lumingon sa akin..hindi ako sanay sa ganitong trato sa akin..na para akong di nag eexist...
I want to start a conversation but i know..She dont want...
Di ko naman siya masisisi..wala lang siyang choice kaya kasama ko siya ngayun...
Pinag ugnay ugnay ko ang lahat ng mga nangyari ....at isa lang ang naging conclusion ko...
Set up ang lahat ng nangyari...alam kong planong lahat ni Charmaine ang lahat para gantihan ako at si Miss Sandoval ang ginamit nyang kasangkapan dahil alam niyang interesado ako dito..
Alam kong si Nemalyn Sandoval ang biktima pero may kasalanan parin sya bakit niya sinunod ang ipininapagwa sa kanya ng kaibigan nya.alam naman nyang hindi yun tama...
Sumulyap uli ako sa kanya...nasa ganon parin syang posisyon...
"Miss Sandoval"
Mahina kong tawag sa kanya..
Dahan dahan itong lumingon sa akin na para bang napipilitan lang...
Our eyes met for a seconds...
At lumingon uli sya sa bintana..
"So tell me...Anung nagtulak sayo para gawin ang krimen na iyon?"
I want to know her reason once and for all...
"Sinabi ko naman sayo...si Charmaine ang may pakana ng lahat..at hindi yun isang malaking krimen Mr.Lorenzo..wala pa akong napapatay"
Mahina nyang sagot..
"Yah i know..it's Charmaine Lozada's plan...pero bakit mo sinunod utos nya..alamo namang ikakapahamak mo?"
Di ito sumagot...sa halip nagpakawala lamang ito ng malalim na buntong hininga..
Dumaam ang ilang minutong katahimikan bago uli ito tumingin sa akin..
"Dahil may utang na loob ako sa kanya kaya ako sumang ayon sa kagustuhan nya kahit mali"
Tiningnan ko sya ng may pagtatanong...
"Pwede ko bang malaman anung klaseng utang na loob iyon at hindi ka makatanggi sa utos niya"
Bigla bigla naging Boy Abunda na rin ang peg ko..gusto kong malaman ang lahat lahat ng detalye ng gusot na ginawa nila Charmaine pati narin ang naging involvement ni Nema Sandoval..
"As you called me..Orphan Nema diba??
I'm an orphan Mr.Lorenzo at Antie ko lng nag papaaral sa akin na nasa abroad..minsan nalate ang padala ni Antie kaya di ako makabayad ng Tuition Fee ko.. Charmaine pay it for me...so I can take the exam..She did it twice..Kaya para sa akin isang malaking utang na loob yun and When She asked me the Favor..di ako makatanggi"
BINABASA MO ANG
FINDING NEMA
Romance"I will give you two options Miss Car Jacker" First, I will sue you and put you in jail and pay the damages for my car? Second, You'll going to stay and sleep with me in three nights in a row sa Resthouse ko sa Tagaytay ?" Ano ang pipiliin ni Nema...