Chương 96: Một ngày mấy lần
Tưởng Thiên Lỗi đưa mắt nhìn Đường Khả Hinh thật lâu, thật lâu, rốt cuộc mở miệng nói: "Cô tính một ngày muốn gặp tôi mấy lần hả?"
"Tôi . . . . ." Mặt của Đường Khả Hinh đỏ lên.
"Nói thật đi." Tưởng Thiên Lỗi giống như biết cô muốn nói gì.
"Nếu như có thể, tôi cũng không muốn nhìn thấy anh ngày nào." Đường Khả Hinh vô cùng tức giận, thật sự không thể nhịn được nữa nói ra.
Trên mặt Tưởng Thiên Lỗi hơi lộ ra nụ cười, giống như rất có thâm ý nhìn Đường Khả Hinh đang cầm chai rượu tuyết lợi, cũng nói thật cảm thụ trong lòng của mình: "Nhưng tôi cảm thấy cô hết sức giỏi, ngay cả 'phòng tổng thống' ở tầng một trăm cũng lên đến."
Khả Hinh muốn khóc.
Tưởng Thiên Lỗi vẫn lộ ra nụ cười buông lỏng hiếm thấy, rũ mí mắt, liếc nhìn chai rượu tuyết lợi trên khay cô đang bưng, liền hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
"Tôi . . . . ."
"Không hỏi cô" Tưởng Thiên Lỗi nhận lấy một ly trà xanh người giúp việc đưa tới, uống một hớp nhỏ.
Quản gia lập tức tiến lên nói: "Hôm nay Tử Hiền tiểu thư muốn uống rượu tuyết lợi của phòng ăn ngự tôn, Quản lý Trần cùng hai nhân viên đưa lên, không ngờ rượu tuyết lợi không hợp ý của Nhậm tiểu thư, sau đó mới tra ra, là vị tiểu thư này chọn rượu tuyết lợi. . . . . . Hơn nữa lúc ấy Quản lý Trần không thật lòng khai báo, mới đưa đến sự hiểu lầm này."
Tưởng Thiên Lỗi yên lặng lắng nghe, sau đó nhìn Đường Khả Hinh đang cầm chai rượu tuyết lợi, đứng ở trước mặt của mình, lòng bàn tay đã có chút khẽ run rồi, trên trán đổ mồ hôi hột, liền hỏi một câu: "Đứng mấy giờ rồi hả ?"
"Đã ba giờ rồi." Quản gia lập tức nói.
Tưởng Thiên Lỗi ngẩng đầu lên, sắc mặt bình tĩnh, nhìn Đường Khả Hinh nói: "Vất vả cho cô."
Vẻ mặt của Đường Khả Hinh căng thẳng, không lên tiếng, biết những lời này là châm chọc!
Có tiếng cửa vang lên.
Ánh mắt Tưởng Thiên Lỗi hơi chớp động, nghiêng người tới trước, để ly xuống.
Nhậm Tử Hiền giống như xem Đường Khả Hinh hoàn toàn không khí, bước thẳng ra ngoài, búi tóc đã buộc lên tỉ mỉ, vẫn hết sức lười biếng ngồi ở trên ghế sa lon, nhận lấy nước lọc người giúp việc đưa tới, uống một ngụm nhỏ, mới hỏi: "Đến đây lúc nào?"
"Mới đến"
"Xong việc?"
"Ừ."
"Anh cũng có lúc xong việc?"
"Anh nói rồi, luôn có lúc xong việc."
"Hết bận công việc mới đến em?"
"Em đi Paris nửa năm, cũng không để ý đến anh."
Nhậm Tử Hiền tay cầm một khối bánh ngọt, sắp đặt ở trong miệng nhưng dừng lại nhìn Tưởng Thiên Lỗi, nửa năm không thấy, khuôn mặt người đàn ông này vẫn đẹp trai, có một loại khí thế vững vàng không thể đè ép làm cho anh phát ra một sức hấp dẫn vô cùng mê người, dường như anh chỉ nguyện ý nhẹ nhàng ôm cô... thì cô có thể là người hạnh phúc nhất thế giới, cô ngừng một lát, mới nhẹ nhàng đem khối bánh đặt ở trong miệng, nhẹ nhàng nhai, có chút châm chọc cười nói: "A, người khác nghe như vậy, giống như anh cũng đang ghen?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu I
RomanceTác giả: Hàn Trinh Trinh Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Hào Môn Tranh Đấu Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn, Thích Đọc Truyện Cô là một trợ lý của tổng giám đốc, một lần trong một đêm mê loạn, anh đã bắt, ôm chặt lấy cô và khiến cho người con gái ấy không thể chốn...