C416 - 420

29 0 0
                                    

Chương 416: Sao chép

Mỗi lần đi gặp cha, mặc kệ trời sáng, hay trời tối, trong thế giới của con luôn che lên một tầng bụi nhàn nhạt. Bởi vì cha, con không thể hạnh phúc đến cùng. Nhưng cha ơi, cha cảm thấy con ích kỷ không? Mặc dù cha con chúng ta cách xa nhau như vậy, con vẫn hi vọng, kiếp sau làm con gái của cha. Chỉ là, nếu như kiếp sau còn có bắt tù khổ sở, như vậy con gái chấp nhận chịu đựng, để đổi lấy tình yêu của cha kiếp này.

Nhà giam tọa lạc ở Thiên Cước, trên đỉnh núi, bởi vì quá sợ cha sẽ oán hận mà chạy trốn. . . . . . Nhưng làm sao cha biết? Cả đời này, cha chỉ người cha yêu, cam tâm chịu đựng bao nhiêu khổ?

Có một bóng dáng nho nhỏ, dọc theo đường núi, từng bước từng bước đi lên núi. Cô không dám để cho tắc xi chạy tới dừng ở trước cửa nhà giam, bởi vì sợ không kiềm được nước mắt.

Đường Khả Hinh mặc áo sơ mi màu trắng, váy ngắn len màu xanh đen, áo khoác màu xanh dương đậm dài đến gối, trong tay xách theo một chút đồ ăn vặt cha thích ăn, dùng cái hộp nhỏ màu hồng hết sức mộng ảo để đựng, đón gió núi nhẹ nhàng khoan khoái, đi về phía trước, rốt cuộc nhìn thấy nhà giam, hai tròng mắt của cô chợt đỏ bừng, mặc dù biết, con gặp cha một lần, lòng như bị dao cắt một lần. Con thật sự thực vẫn rất may mắn, con là con gái của cha. . . . . .

Đi tới nơi này.

Cuộc sống không khỏi lắng đọng, cũng quen kiểm điểm lại chính mình.

Hai mắt Khả Hinh xẹt qua một chút mờ mịt, không dám nghĩ trong tương lai, cha sẽ ngồi tù cả đời ở chỗ này, liên tiếp chịu cũng không muốn tiếp nhận, cô từng bước đi về phía trước, rốt cuộc đã đi đến trước cửa sắt, nhìn kiến trúc âm sâu bên trong, hai mắt lại hiện lên giọt lệ, nhẹ nhàng đưa tay, vỗ vỗ cửa, nói rõ ý đến với cảnh vệ ở bên trong, tới thăm cha một chút. . . . . .

Nước mắt không nhịn được nhỏ xuống.

Ai có thể hiểu, loại khổ sở máu mủ thân tình cách xa? Huống chi, ông lão bên trong nhà giam là người cha tốt nhất trên đời.

Cánh cửa sắt dần dần mở ra.

Đường Khả Hinh xiết chặt dây xách tay, xách theo cái hộp nhỏ, đi vào tòa nhà tường cao dày, thỉnh thoảng có thể nghe được tiếng của phạm nhân ở bên trong tường bao sân bóng rỗ đánh cầu, còn có thể truyền ra tiếng cười, trái tim Khả Hinh dần dần buộc chặt, hai mắt xẹt qua đỏ thắm, nhưng vẫn cất bước đi về phía trước, trải qua hành lang thật dài, ở bên trong vòng vo chừng vài vòng, cảm giác không khí ẩm ướt xúi quẩy, giống như cuộc sống nặng nề lan ra.

Rốt cuộc cảnh sát dẫn Đường Khả Hinh đi tới trước cửa sắt phòng giám sát số một, nguội lạnh nói: "Đứng chờ ở chỗ này!"

Đường Khả Hinh im lặng gật đầu một cái.

Cảnh sát đi vào trước, không đến bao lâu, người canh giữ bên trong phòng cầm súng mở cửa đi ra, lạnh lùng nói với Đường Khả Hinh: "Vào đi!"

Hai mắt Đường Khả Hinh nổi lệ, lại sợ cha lo lắng, cứng rắn nuốt nước mắt xuống, nắm chặt cái hộp điểm tâm, để cho sắc mặt mình tận lực bình tĩnh, đi vào một gian phòng lớn, đối diện cửa sổ lớn có ánh mặt trời chiếu vào, có thể nghe thấy được một chút mùi cỏ xanh, điều này đối với Khả Hinh mà nói, cũng là một chút an ủi nho nhỏ. . . . . . Khả Hinh ngồi tại chỗ, hai mắt cố gắng bình tĩnh nhìn cánh cửa kia. . . . . .

NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ