C111 - 115

38 1 0
                                    

Chương 111: Ốc biển nhỏ

Trong phòng ăn vang lên tiếng nhạc thiếu nhi vui tai.

Một lão đầu bếp người Italy, mập mạp, mặt mũi hồng hào, tay cầm ly kem lửa vẻ mặt rất hài hước, tự mình đưa đến trước mặt của Khả Hinh, dùng tiếng anh rất trìu mến nói: " Would you like tobe my princess?"

Đường Khả Hinh không hiểu những lời này, liền nhìn về phía Nhã Tuệ.

Kỳ Gia Minh cũng đứng ở một bên, nhiệt tình cười nói: "Đầu bếp Gorden của chúng tôi hỏi cô, cô chấp nhận làm công chúa của ông ấy không? Giống như công chúa mỹ nhân ngư bảo bối của ông ấy dưới biển sâu."

"Công chúa giống như con gái." Nhã Tuệ mỉm cười nói bổ sung.

"A. . . . . ." Đường Khả Hinh sửng sốt, ngẩng đầu nhìn nụ cười tràn trên khuôn mặt ông lão, lòng của cô dần dần mềm ra, không nhịn được cảm động nói: "Tôi . . . . . Tôi . . . . . Tôi chấp nhận."

Gorden vừa nghe xong, ngay lập tức nở nụ cười vui mừng, nói một câu thanks, đột nhiên đưa hai bàn tay mang bao tay trắng, giống như Nhà ảo thuật, giơ ở trước mặt của Khả Hinh.

Đường Khả Hinh nhìn đôi bàn tay trống không, đang ngạc nhiên, lão đầu bếp Italy đột nhiên vung tay lên không trung, lập tức từ trên không trung nắm một đóa hoa hồng, vẻ mặt hết sức vui vẻ đưa tới trước mặt của Khả Hinh.

"Ồ. . . . . ." Đường Khả Hinh trừng lớn con ngươi, nhìn hoa hồng trong tay lão đầu bếp, không nhịn được vỗ tay, nở nụ cười.

"To my princess" lão đầu bếp nói hết lời, liền đưa hoa hồng đến trước mặt của Khả Hinh.

Đường Khả Hinh thật vui vẻ vươn tay, định nhận đóa hoa hồng.

"Ồ!" Lão đầu bếp đột nhiên vẫy đóa hoa hồng trong tay vào trong ly kem lửa, ly kem lửa nhanh chóng cháy lên một ngọn lửa màu xanh lam!

"A!" Dù sao Đường Khả Hinh vẫn là một thiếu nữ, thấy màn biểu diễn này, lập tức vui vẻ vỗ tay, ngạc nhiên kêu to.

Lão đầu bếp thấy Khả Hinh vui vẻ, cũng nở nụ cười thoải mái, cầm bàn tay nhỏ bé của Khả Hinh, đột nhiên khom người thổi nhẹ ở trên bàn tay nhỏ bé của cô, Khả Hinh chớp mắt một cái liền nhìn thấy trong lòng bàn tay mình xuất hiện một sợi dây chuyền bạch kim và con ốc biển nhỏ.

"Trời ạ. . . . . ." Đường Khả Hinh kinh ngạc nhìn dây chuyền con ốc biển trong tay mình, đột nhiên cười một tiếng.

Lão đầu bếp biết Khả Hinh không hiểu Anh văn, mỉm cười dùng tiếng trung không quá lưu loát, âm thanh như trẻ con nói với Đường Khả Hinh: "Ở trong thế giới tình yêu, ốc biển là âm thanh công chúa gọi hoàng tử. Hi vọng trong tương lai công chúa của tôi có thể tìm được vị hoàng tử thật lòng yêu con, mà không giống như công chúa Mỹ Nhân Ngư, dâng hiến âm thanh ngọt ngào và cặp đùi đẹp thon dài của mình. Good luck to you!"

Hai mắt Đường Khả Hinh đột nhiên ửng đỏ, nhớ tới cha, trái tim của cô run rẩy.

Hai mắt Nhã Tuệ cũng đỏ bừng nhìn Đường Khả Hinh.

Ngọn lửa trên ly kem chợt tắt, kem cũng mềm mại, tỏa ra mùi vị ngọt ngào, tinh khiết.

"To enjoy this moment" Lão đầu bếp trìu mến nói

NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ