Chương 156: Tin tưởng
Trang Hạo Nhiên thở dốc một hơi, cũng bật cười nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi nói: "Không bằng thẳng thắn một chút! Nói cho cô ấy biết, tối nay các người có hôn không?"
Tưởng Thiên Lỗi đứng ở bên giường bệnh, hai mắt mãnh liệt chớp lóe, nhớ tới nụ hôn mãnh liệt với Khả Hinh trong ngọn lửa cháy hừng hực, khuôn mặt hơi lạnh lùng, sâu kín nói: "Không có. . . . . ."
Như Mạt nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi, vẻ mặt lộ ra một chút mềm mại nói: "Có thật không?"
"Ừ." Tưởng Thiên Lỗi nhìn Như Mạt, gật đầu lên tiếng trả lời.
Như Mạt hài lòng cúi đầu mỉm cười.
Tưởng Thiên Lỗi đau lòng nhìn Như Mạt, lại nhẹ nhàng duỗi ngón tay sờ khuôn mặt lạnh lẽo, chân thực, thâm tình chậm rãi nói: "Đứa ngốc, sau này không nên như vậy."
Như Mạt mỉm cười không lên tiếng.
Trang Hạo Nhiên không để ý đến bọn họ, chỉ nhắc cổ tay nhìn thời gian, nói: "Được rồi! Lúc này không còn sớm, chúng ta cũng nên đi."
Như Mạt ngẩng đầu lên, có chút không muốn nhìn Tưởng Thiên Lỗi.
Tưởng Thiên Lỗi cũng mỉm cười, khẽ nâng bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo của Như Mạt, bóp ngón tay áp út, trên mặt lộ vẻ bất đắc dĩ, có chút đau lòng nói: "Tối nay nghỉ ngơi sớm một chút, sáng mai anh tới thăm em, nếu có cái gì không thoải mái, đừng chịu đựng, không cần lo y tá có ngủ không được !"
Như Mạt bất đắc dĩ cười một tiếng, nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi, mềm nhũn gật đầu nói: "Vâng. . . . . ."
Tưởng Thiên Lỗi lại nhìn Như Mạt một cái, mới xoay người đi ra ngoài trước khi Tần Vĩ Nghiệp trở về, Trang Hạo Nhiên đứng ở bên giường bệnh, cũng nhìn Như Mạt một cái, trách cứ nói: "Bướng bỉnh!"
Như Mạt không biết xấu hổ cười một tiếng.
Trang Hạo Nhiên không có cách nào thẳng bước đi ra ngoài, nhìn Tưởng Thiên Lỗi đi nhanh ra hành lang, bước chân nặng nề, anh cũng lạnh lùng đi theo sát, chậm rãi nói: "Thu lại vẻ mặt của anh đi!"
Tưởng Thiên Lỗi chợt quay đầu, hung hăng nhìn anh!
Tối nay Trang Hạo Nhiên hết sức mệt mỏi, không muốn nói chuyện, liền lướt qua bên cạnh Tưởng Thiên Lỗi, sải bước đi khỏi.
Tưởng Thiên Lỗi nhìn theo bóng lưng của anh, cũng im lặng không lên tiếng, đi ra bệnh viện, thấy Đông Anh đứng ở trước xe của mình, khom người chào mình, anh im lặng không lên tiếng, từng bước từng bước đi xuống bậc thang, lắc mình ngồi vào bên trong xe, Đông Anh đóng cửa xe, mình cũng ngồi vào xe, căn dặn tài xế lái xe, mới chậm rãi nói: "Tối nay xảy ra chuyện Thị Trưởng phu nhân rơi xuống biển, thật sự không khống chế được truyền thông đăng tin tức thật, tôi đã mời bộ phận quan hệ xã hội xử lý nguy cơ."
Tưởng Thiên Lỗi lạnh lùng hỏi tiếp: "Tình hình bên Hội đua ngựa thế nào?"
"Chủ tịch hội đua ngựa hỏi thăm tình huống lần này, chắc chắn rất không vui, trách chúng ta giám sát không tốt mới để cho xảy ra chuyện này, ngày mai người phát ngôn của tập đoàn sẽ mở cuộc họp chiêu đãi ký giả, công bố chuyện này và sẽ có báo cáo, đến lúc đó, cũng sẽ mời Như Mạt tiểu thư và Cảnh sát trưởng giải thích chuyện này một chút, chỉ là cổ đông nhằm vào việc khách sạn liên tiếp xảy ra chuyện, biểu hiện có chút bất mãn. . . . . ." Đông Anh liên tục báo cáo tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu I
عاطفيةTác giả: Hàn Trinh Trinh Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Hào Môn Tranh Đấu Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn, Thích Đọc Truyện Cô là một trợ lý của tổng giám đốc, một lần trong một đêm mê loạn, anh đã bắt, ôm chặt lấy cô và khiến cho người con gái ấy không thể chốn...