Chương 146: Nếu như không có anh
Sau khi màn ảo thuật kết thúc, sắc mặt Đường Khả Hinh bình tĩnh đứng đó, ánh mắt bình tĩnh, không nhìn ra một chút gợn sóng.
Tô Thụy Kỳ không nói gì, dẫn chị gái xoay người bước đi.
Tưởng Thiên Lỗi đứng ở bên cạnh Thủ tướng, nhìn hai người Đường Khả Hinh và Tô Thụy Kỳ, im lặng một lúc, cũng tự mình mời Thủ tướng xuống lầu.
Nhậm Tử Hiền nhìn Tô Thụy Kỳ một cái, vô cùng hâm mộ cười nói với Tô Linh: "Có một người em trai như vậy, có phải có cảm giác rất hạnh phúc hay không? Bởi vì Ricky thật sự là một người đàn ông rất biết chăm sóc người khác, ngay cả tôi ở bên cạnh anh ấy cũng rất an tâm thoải mái."
Tô Linh cười ngọt ngào dựa vào bên cạnh em trai, nói: "Tôi cũng không biết, mặc dù bình thường cậu ấy không về nhà, nhưng chỉ cần cậu ấy về nhà, sẽ tới phòng của tôi trước, bình thản nói chuyện với tôi một chút, luôn lo lắng cho tôi bởi vì chuyện của công ty, gặp phải dư luận mà không được vui vẻ, hết sức hết sức thân thiết, so với chồng và cha, em trai còn thân thiết hơn. Cho nên có lúc, mặc dù tôi hy vọng cậu ấy có người yêu ở bên cạnh, nhưng nếu bên cạnh cậu ấy có yêu người, có thể tôi sẽ có chút ghen."
Tô Thụy Kỳ nghe lời này, có chút bất đắc dĩ nhìn chị, cười nói: "Đã như vậy sao còn giới thiệu cô gái cho em biết?"
"Hạnh phúc của cậu là hạnh phúc lớn nhất của chị." Tô Linh nhìn về phía em trai, thương yêu cười nói.
Đường Khả Hinh lặng yên lắng nghe, nhìn Tô Thụy Kỳ nhẹ kéo chị gái bước đi, vô cùng tùy ý thoải mái, cả người phát ra phong cách của công tử quý tộc, nghĩ tới ba năm qua mình cùng anh chung đụng, anh chỉ là một người đàn ông tao nhã, nhưng không có nghĩ đến anh lại là người có thân phận tôn quý như vậy, tối nay vừa nhìn thấy, rốt cuộc cảm giác có chút chân thật, cô cười khổ một tiếng, hiểu rõ khoảng cách quá xa, giống như vận mệnh đã sắp đặt.
Cô khẽ thở dài, ngẩng đầu lên nhìn ban công đã trống vắng, Nhà ảo thuật, mùi thơm thoang thoảng, ngọn lửa đỏ thẫm, ly rượu "Lam điểu", ngọn lửa màu lam, toàn bộ biến mất, còn sót lại ánh trăng mùa hè lạnh lẽo treo thật cao, cô lặng lẽ nhìn tất cả, không nhịn được nghĩ tới nụ hôn ở trong ngọn lửa cháy bừng bừng mới vừa rồi, khi mình đứng ở trong ngọn lửa, không thể tin được trừng mắt nhìn anh, anh lại khẽ chớp mắt, chậm rãi cúi người xuống, nhẹ nhàng chạm vào cánh môi của mình, một dòng điện từ trong thân thể xông lên, đưa tới cảm giác thật kịch liệt, thậm chí khi anh ôm chặt mình, lúc đầu lưỡi ướt át
giống như thân thể hòa tan với nhau...
Đường Khả Hinh cười khổ một tiếng, mới vừa muốn di chuyển bước chân, lại cúi đầu, nhìn cánh hoa hồng bên chân, đây có lẽ là màn ảo thuật cuối cùng tối nay, cô sâu kín ngồi xổm người xuống nhặt lên cánh hoa, ở trong màn đêm, nhìn màu sắc của nó rất ảm đạm, cô không nhịn được cười, mới vừa muốn đi khỏi, lại thấy rất nhiều đồng nghiệp sau khi tiễn chân Thủ tướng, bọn họ chạy thùng thùng thùng xông lên, nhào ra ban công, nhìn Đường Khả Hinh, căng thẳng hỏi: "Như thế nào! Mới vừa rồi ngọn lửa che mất chúng tôi cũng không nhìn thấy!! Rốt cuộc có hôn không? Có hôn không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu I
Lãng mạnTác giả: Hàn Trinh Trinh Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Hào Môn Tranh Đấu Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn, Thích Đọc Truyện Cô là một trợ lý của tổng giám đốc, một lần trong một đêm mê loạn, anh đã bắt, ôm chặt lấy cô và khiến cho người con gái ấy không thể chốn...