C371 - 375

35 1 0
                                    

Chương 371: Harry Potter

Người giúp việc lập tức lui về phía sau, đem thuốc mỡ giấu ở phía sau, có chút căng thẳng. Như Mạt cũng nhất thời hoảng sợ nhìn về phía trước, là Tô Thụy Kỳ, cô liền mỉm cười nói: "Con bé ngốc, cô sợ cái gì? Đây là bác sĩ Tô. . . . . ."

Tô Thụy Kỳ không lên tiếng, đi tới người giúp việc.

Người giúp việc thấy Tô Thụy Kỳ, mặt đỏ lên, liền miễn cưỡng thở phào nhẹ nhõm, cười nói: "Ồ. . . . . . Thật xin lỗi, bác sĩ Tô."

Tô Thụy Kỳ đứng ở trước mặt của người giúp việc, giọng nói hơi uy nghiêm: "Không phải tôi đã nói, không có lệnh của tôi, không thể tùy tiện dùng thuốc? Bao gồm bất kỳ thuốc bôi!"

Như Mạt và người giúp việc đồng thời không dám lên tiếng.

Lúc này Tô Thụy Kỳ mới xoay người, nhìn về phía gương mặt sưng đỏ mặt của Như Mạt, từ lổ cho đến khóe miệng, hai mắt của anh xoay tròn, nhớ tới lúc Tần Vĩ Nghiệp mới vừa đi khỏi, ánh mắt u ám, cùng cả người anh tản ra tức giận mãnh liệt và cảm giác nặng nề, không chút nào lịch sự nho nhã giống như bình thường, liền vươn tay, véo nhẹ cằm Như Mạt, lại nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nhìn mảng sưng đỏ, muốn tìm dấu vết năm ngón tay, bất đắc dĩ thuốc mỡ này hết sức tốt, xóa tan dấu vết. . . . . .

Như Mạt có chút nghi ngờ nhìn nét mặt Tô Thụy Kỳ, gọi nhỏ: "Bác sĩ Tô. . . . . . Ngài đây là. . . . . ."

Tô Thụy lạnh nhạt nhìn Như Mạt, hỏi: "Mặt cô làm sao vậy?"

Như Mạt nhìn Tô Thụy Kỳ mỉm cười nói: "Quá nhạy cảm, mặt của tôi không biết làm sao, chỉ cần gần đến mùa đông, thân thể luôn dị ứng hàng loạt, sưng đỏ. . . . . ."

"Dị ứng?" Tô Thụy Kỳ nhìn Như Mạt, cau mày.

"Ừ. . . . . . Anh đã tới, cũng thuận tiện giúp tôi xem một chút. . . . . ." Như Mạt gật đầu nói.

Tô Thụy Kỳ nhìn ánh mắt dịu dàng của cô, bình tĩnh như thế, giơ tay trước mặt của người giúp việc, nói: "Đưa thuốc mỡ cho tôi nhìn một chút."

Người giúp việc có chút sợ, không dám vươn tay.

Tô Thụy Kỳ quay mặt sang nhìn cô.

Như Mạt nhìn bộ dáng sợ hãi của người giúp việc, liền cười nói: "Tiểu Ninh, đem thuốc mỡ cho bác sĩ Tô, đừng sợ, bác sĩ Tô sẽ không mắng cô, chỉ là lần sau lúc giúp tôi bôi thuốc, nói cho bác sĩ Tô là được rồi."

Người giúp việc nghe vậy, liền nhẹ nhàng gật đầu một cái, lấy thuốc mỡ ra, nhẹ nhàng đưa ở trước mặt của Tô Thụy Kỳ.

Tô Thụy Kỳ không lên tiếng, bình tĩnh nhận lấy thuốc mỡ, nhìn tên thuốc phía trên, chính xác là thuốc chống dị ứng, sau đó theo thói quen xoay chai thuốc mỡ xem công hiệu, có tác dụng chống viêm, làm dịu mọi thứ. . . . . . Ánh mắt của anh hết sức chăm chú nhìn thành phần trên chai thuốc. . . . . . thái độ mới hơi buông lỏng nói: "Thật ra có rất nhiều loại thuốc bôi, người bệnh không hiểu sẽ sinh ra biến chứng tổn thương thân thể, gâu hậu quả chết người, cho nên trong lúc ở nằm viện, mọi người phải nghiêm khắc tuân thủ nội qui của bệnh viện, lúc bác sĩ không có chỉ định, không được tùy ý dùng thuốc linh tinh cả trong lẫn ngoài."

NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ