C421 - 425

31 0 0
                                    

Chương 421: Để xuống

Cửa phòng nghỉ ngơi bị đẩy ra! !

Văn Chi xông tới, nhìn tất cả đồng nghiệp đang nghỉ ngơi, lập tức nói: "Tổng Giám đốc, Laurence tiên sinh, cùng Vitas tiên sinh đến rồi! Mau dậy đi!"

Đường Khả Hinh mặc quần áo nhân viên phục vụ màu đen, ngồi ở một bên, ngẩng đầu lên nhìn Văn Chi, kinh ngạc nói: "Không thể nào?"

"Đúng vậy! Quản lý bảo cô mau tới" Trần Văn Chi lập tức nói.

Trái tim của Đường Khả Hinh nhảy lên, nhìn cô, không biết nên làm sao mới phải, sáng nay bị Vitas mắng xong, lời nói còn văng vẳng bên tai. . . . . .

"Cô làm sao vậy?" Trần Văn Chi nhìn Đường Khả Hinh, ngạc nhiên hỏi.

Đường Khả Hinh chậm rãi đứng lên, không có một chút chủ ý.

Tiểu Nhu cũng ngạc nhiên nhìn Đường Khả Hinh, nói: "Khả Hinh, cô làm sao vậy? Không phải cô muốn trở về phòng ăn học tập lại sao? Tại sao còn đứng ở chỗ này? Đây không phải là một cơ hội tốt sao? Vitas tiên sinh đấy!"

"Tôi muốn tới nơi này học tập, cũng không phải muốn lấy lòng ông ấy. . . . . ." Đường Khả Hinh có chút lo sợ, khẽ cắn môi dưới, không biết nên làm sao.

"Mặc kệ như thế nào, bây giờ cô là nhân viên khu rượu đỏ của phòng ăn, nhất định phải đi qua, nếu như bọn họ cần chuyên gia hầu rượu, chúng tôi mới có thể sai, đi ra ngoài đi." Trần Văn Chi nhìn Đường Khả Hinh, gấp gáp nói.

"Chuyện này. . . . . ." Đường Khả Hinh có chút do dự.

"Nhanh lên đi!" Văn Chi đi khỏi trước.

Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên, nhìn cửa ra vào, hai mắt nóng lên, khẽ cắn răng, cất bước đi ra ngoài.

Chỗ ngồi cửa sổ sát đất.

Laurence và Vitas cùng ngồi một hướng, Tưởng Thiên Lỗi ngồi ở đối diện với bọn họ, được Trần Mạn Hồng phục vụ, mở thực đơn ra, chọn mấy món ăn mới, Vitas và Laurence cũng chọn hai phần món ăn, mới vừa đóng thực đơn lại, thấy Đường Khả Hinh mặc đồng phục phòng ăn, cùng trưởng kíp nhanh chóng đi tới, hết sức quy củ lễ độ hướng về phía ba người, đồng thời khom người chào hỏi, gọi nhỏ: "Tổng Giám đốc. . . . . . Hai vị tiên sinh. . . . . ."

Tưởng Thiên Lỗi ngẩng đầu lên nhìn Đường Khả Hinh.

Hai mắt Đường Khả Hinh nhấp nháy, bởi vì ở trước mặt của Vitas, sắc mặt của cô trắng bệch, trái tim nhảy thình thịch, ngón tay run rẩy, trong đầu hỗn loạn.

Vitas trầm ngâm nhìn cô, hai mắt thâm thúy vẫn lộ ra mấy phần nghiêm nghị, sắc mặt cứng ngắc, tuyệt đối làm cho người ta không thở nổi.

"Khả Hinh?" Laurence có chút vui vẻ nhìn Đường Khả Hinh, mỉm cười nói: "Hôm nay cô đến phòng ăn, là hỗ trợ. . . . . . Hay trực tiếp làm việc?"

Đường Khả Hinh vẫn căng thẳng thở hổn hển, hai mắt nhấp nháy, không dám lên tiếng.

Tưởng Thiên Lỗi cũng nhìn cô.

"Laurence tiên sinh. . . . . ." Trần Mạn Hồng mỉm cười nhìn Laurence, cung kính nói: "Bắt đầu từ hôm nay, Khả Hinh trở lại phòng ăn làm việc ở khu vực rượu đỏ."

NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ