C311 - 315

48 1 0
                                    

Chương 311: Chuyện trái lương tâm

Trang Hạo Nhiên im lặng đứng ở trước phòng bệnh, nhìn về phía người nhà họ Tần và bộ dáng im lặng của Tưởng Thiên Lỗi, cũng biết cho dù là ai, bọn họ cũng có thể nghĩ biện pháp giải quyết, nhưng chỉ có Tô Thụy Kỳ, bọn họ không dám thỉnh cầu, nhất là người nhà họ Tần, chỉ có Thủ tướng là Trời, cũng biết Thủ tướng quý trọng Cháu trai, chuyện không có quá mức, sẽ không dễ dàng làm khó cháu trai, bọn họ làm sao dám đưa ra lời thỉnh cầu này?

Tần Vĩ Nghiệp trầm trọng suy nghĩ một chút, vẫn nói: "Mặc kệ như thế nào, vì Như Mạt, tôi cuối cùng phải thử một chút!"

Sắc mặt Tưởng Thiên Lỗi cũng nghiêm túc, còn nghĩ biện pháp.

Trang Hạo Nhiên nhìn bọn họ trầm trọng như thế, hai mắt anh nhanh chóng xoay chuyển, liền im lặng xoay người, từng bước từng bước đi trở về phòng bệnh, mới vừa đứng ở bên cửa, liền thấy bác sĩ đã kiểm tra cho Khả Hinh xong, cô cũng bình tĩnh lại, nằm ở trên giường, chỉ lặng lẽ rơi lệ, Nhã Tuệ và Lâm Sở Nhai yên lặng nhìn cô, anh lập tức đi vào, hỏi bác sĩ: "Bác sĩ, tại sao trái tim cô ấy đột nhiên đau?"

Bác sĩ để ống nghe bệnh xuống, nhìn Trang Hạo Nhiên nói: "Trái tim đau có rất nhiều nguyên nhân tạo thành, mà mọi người trực tiếp biết, chính là bệnh tim. . . . . ."

Nhã Tuệ lập tức căng thẳng nhìn về phía bác sĩ!

Hai mắt Trang Hạo Nhiên nóng lên nhìn về phía bác sĩ!

"Đừng căng thẳng. . . . . ." Bác sĩ mỉm cười nói: "Lúc nảy làm kiểm tra bước đầu cho Đường tiểu thư, loại bỏ tình huống này, có thể hai ngày nay bởi vì thân thể của cô ấy không khỏe, tiêm quá nhiều thuốc kháng sinh làm ảnh hưởng đến việc ăn uống và tất cả bộ phận khỏe mạnh trong thân thể của cô ấy, mà đau tim có rất nhiều loại, viêm dạ dày cũng có biểu hiện giống như đau tim, triệu chứng loạn tim thần kinh. . . . . . Loại triệu chứng này sẽ xảy ra ở trên than những người trẻ tuổi, mặc dù tỷ lệ phát bệnh thấp, nhưng so với phái nam, tỉ lệ phái nữ phát bệnh khá cao. . . . . ."

"Trường hợp này, có phải cảm xúc căng thẳng, sẽ xảy ra hay không?" Nhã Tuệ nhớ tới Khả Hinh đã có rất nhiều lần như thế rồi.

"Đúng vậy, nhất là cảm xúc căng thẳng quá độ thì tỷ lệ phát bệnh khá cao, cho nên. . . . . . Thật sự có tình trạng như vậy thì phải tự điều chỉnh bản thân. . . . . ." Bác sĩ nói.

Trang Hạo Nhiên im lặng nhìn về phía Khả Hinh ở trên giường vẫn yên lặng rơi lệ.

"Nhưng đây chỉ là chẩn đoán bước đầu của tôi, vẫn phải đi làm kiểm tra thân thể chi tiết, mới có thể kết luận cuối cùng, nhưng mọi người đừng quá lo lắng, bệnh nhân đã bình tĩnh. . . . . ." Bác sĩ nói xong, liền bảo y tá trưởng lập tức lấy mẫu máu của Khả Hinh để thử máu.

Y tá nhận lời, lập tức cầm ống tiêm không, đi tới trước mặt của Đường Khả Hinh, nâng nhẹ bàn tay nhỏ bé tái nhợt của cô, cầm băng cao su, buộc chặt vị trí cổ tay của cô, nhìn cô một cái, mới nhẹ nhàng nói: "Cô nhịn đau, bây giờ tôi rút máu . . . . . ."

NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ