Chương 406: Người xa lạ
"Tùy cô nói thế nào, đi ra ngoài đi." Trang Hạo Nhiên thật sự có chút mệt mỏi.
Đường Khả Hinh cắn răng rơi lệ nhìn anh.
"Đi ra ngoài, tạm thời tôi không muốn nhìn thấy cô, bình phong cửu long muốn đập thì cứ đập. . . . . ." Trang Hạo Nhiên nhìn về phía trước, hai mắt hiện lên một chút rời rạc, không còn hơi sức, nói nhỏ.
Đường Khả Hinh cũng tức giận, liền không muốn nói thêm, sải bước đi ra ngoài, ầm một tiếng, đóng cửa lại! !
Trang Hạo Nhiên cảm thấy chán nản, không muốn nói gì, chậm rãi mà đi đến bên ghế sa lon, không còn hơi sức ngồi xuống, nhìn trời xanh mây trắng phía ngoài cửa sổ, hai mắt lại hiện lên một chút bất đắc dĩ.
Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên.
Trang Hạo Nhiên chỉ nhìn trời xanh mây trắng, không có đáp lời.
Tiêu Đồng im lặng đẩy cửa đi vào, có chút lo lắng ngẩng đầu nhìn về phía Trang Hạo Nhiên ngồi ở trên ghế sa lon, bóng lưng có chút cô đơn, liền nhẹ nhàng đi tới bên cạnh anh, nhìn anh chưa từng có cảm giác mệt mỏi, nghi ngờ hỏi: "Lão đại. . . . . . Anh và Khả Hinh có chuyện gì? Mới vừa rồi cô ấy chạy về phòng làm việc, ngồi tại chỗ khóc lớn, thật đau lòng . . . . . ."
Trang Hạo Nhiên nghe cũng chỉ là nghe, không lên tiếng.
"Có chuyện gì, mọi người thử cùng nhau nói rõ, không phải hai người vẫn rất hòa hài sao?" Tiêu Đồng đau lòng cho Khả Hinh, lại đau lòng cho Trang Hạo Nhiên, nói.
"Tiêu Đồng. . . . . ." Trang Hạo Nhiên đột nhiên gọi nhỏ.
"Vâng. . . . . ." Tiêu Đồng đáp nhỏ.
"Tại sao cô phải theo tôi lâu vậy?" Trang Hạo Nhiên sâu kín hỏi.
Tiêu Đồng nghe lời này có chút ngây ngô, đột nhiên mỉm cười nói: "Bởi vì anh rất tốt. . . . . ."
"Không có nguyên nhân khác sao?" Trang Hạo Nhiên lại nhàn nhạt hỏi.
"Không có. . . . . ." Tiêu Đồng mỉm cười lắc đầu một cái.
"Cho tới bây giờ. . . . . . cũng không nghi ngờ tôi hoặc không tin tưởng tôi sao?" Trang Hạo Nhiên lại nhẹ nhàng hỏi.
"Không có. . . . . ." Tiêu Đồng cười nói: "Anh là cấp trên tốt nhất tôi gặp được. Đoán chừng đời này, tôi cũng không gặp được cấp trên tốt hơn anh."
Trang Hạo Nhiên cười khổ một tiếng.
"Có phải. . . . . . Khả Hinh. . . . . . Nói cái gì làm cho anh khó chịu hay không?" Tiêu Đồng có chút hiểu ý nhìn anh, hỏi.
Hai mắt Trang Hạo Nhiên lóe lên, lắc đầu một cái.
"Cô ấy còn nhỏ, nói chuyện có thể không xuôi tai, anh đừng để ở trong lòng, anh đối tốt với cô ấy, mọi người đều thấy được, giống như tâm can bảo bối. . . . . ." Tiêu Đồng lại nhẹ nhàng an ủi, nói.
Trang Hạo Nhiên không lên tiếng, rất yên lặng nhìn về phía trước, đột nhiên vươn tay nắm nhẹ tay Tiêu Đồng.
Tiêu Đồng nghi ngờ nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu I
عاطفيةTác giả: Hàn Trinh Trinh Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Hào Môn Tranh Đấu Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn, Thích Đọc Truyện Cô là một trợ lý của tổng giám đốc, một lần trong một đêm mê loạn, anh đã bắt, ôm chặt lấy cô và khiến cho người con gái ấy không thể chốn...