C431 - 435

45 0 2
                                    

Chương 431: Gọi điện thoại

Thư ký Hoàn Á đẩy cửa lớn, từ trong bước ra! Mọi người kỳ quái ngẩng đầu lên thì thấy.

Đường Khả Hinh sắc mặt tái nhợt, thần sắc tiều tụy, cổ tay bị một khối thủy tinh cắm vào, từng giọt máu nhỏ xuống, nhanh chóng tiến vào phòng làm việc!

Tiêu Đồng kinh hô một tiếng, tức khắc tất cả mọi người đứng lên, vội bước về phía Đường Khả Hinh sợ hãi kêu lên: "Trời ạ! Cô mới vào phòng ăn một ngày, liền biến thành như thế này ? Chuyện gì xảy ra ?"

Đường Khả Hinh không lên tiếng, trong nháy mắt ngồi vào chỗ của mình, tay buông thõng xuống một bên , mặc cho máu tươi đang ngỏ xuống.

"Mau mau mau lấy hòm thuốc tới đây! !" Tiêu Đồng ngay lập tức phân phó thư ký đi lấy hòm thuốc, cô thì vội nâng cổ tay Khả Hinh lên, nhìn khối thủy tinh cắm vào da thịt trắng noãn ở cổ tay kia, tức khắc đau lòng nói: "Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? Cô nói chuyện a! !"

Đường Khả Hinh hai mắt mờ mịt, nhìn về phía ngoài cửa sổ, linh hồn không biết đã bay đi đâu !

"Ai...., cô cũng thật là! !" Tiêu Đồng nhìn thấy cô như vậy, cũng đã đoán được mấy phần, ngay lập tức nhận lấy hòm thuốc từ thư kí, tức giận nói: "Không phải đã nói với cô, mặc kệ ở nơi nào, cũng phải tự bảo vệ bảo vệ bản thân thật tốt sao?"

Đường Khả Hinh không nói lời nào, cũng không biết đau.

Ở cửa có tiếng vang!

"Tiêu thư ký, Tưởng tổng tài đang đến đây!" Dưới lầu nhân viên tiếp tân thông báo!

Tiêu Đồng sửng sốt, nhìn về phía Đường Khả Hinh!

Đường Khả Hinh hai mắt đẫm lệ, đột nhiên ngồi xổm trên mặt đất, thất thanh khóc lên nói: "Tôi không muốn nhìn thấy anh ấy! Tôi không muốn nhìn thấy anh ấy! Tôi không muốn! !"

Tiêu Đồng bất đắc dĩ nhìn cô một cái, đầu tiên là nhanh chóng đem mảnh thủy tinh đang cắm ở cổ tay cô gắp xuống, máu tươi lập tức phun ra, cô cầm lấy lọ thuốc khử trùng, trong nháy mắt đổ xuống...

Đường Khả Hinh trên trán trong nháy mắt thấm mồ hôi lạnh, lại dường như vô cảm, chẳng biết đau.

Tiêu Đồng tức khắc bôi thuốc cầm máu, cầm lấy vải trắng cuốn chặt lấy cổ tay cô, lập tức quay đầu về phía phía sau nhìn đồng nghiệp nói: "Mau kêu bác sĩ!"

"Được!" Y Tuyết lập tức cầm lên điện thoại! !

"Cô tới giữ vết thương cho Khả Hinh !" Tiêu Đồng trong nháy mắt đứng lên, nhường đồng nghiệp thay cô giữ vết thương, chính mình nhanh chóng đi ra ngoài, phịch một tiếng, đóng cửa lại, cũng đã nhìn thấy Tưởng Thiên Lỗi dẫn Đông Anh cùng ba thư ký, khí thế mãnh liệt đi tới, cô tức khắc mỉm cười nhìn về phía hắn, nói: "Tưởng tổng tài, việc gì khiến ngài phải đến Hoàn Á vậy?"

"Khả Hinh đâu! !" Tưởng Thiên Lỗi nhìn về phía cô, trong nháy mắt hỏi! !

Tiêu Đồng dừng lại một lúc, nhìn về phía anh, bình tĩnh mỉm cười nói: "Ở bên trong."

NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ