Chương 176: Cô ấy ở đâu?
Nhậm Tử Hiền lạnh lùng nhìn về phía ánh mắt hoảng sợ giống như con thỏ nhỏ của Như Mạt, cô a một tiếng bật cười hỏi: "Thế nào? Cô sợ tôi à?"
Như Mạt không dám nhúc nhích, giống như hít thở không thông nhìn cô.
Nhậm Tử Hiền nhìn vẻ mặt cô, hai mắt của cô hiện lên tức giận, lại bất đắc dĩ cười nói: "Cô biết tôi hận cô nhất là điều gì không?"
Như Mạt vẫn thật căng thẳng, thật sợ hãi nhìn cô.
Hai mắt Nhậm Tử Hiền phát ra ánh sáng lạnh lẽo sắc nhọn, không thể tiếp tục che giấu phẫn nộ của mình nói: "Tôi hận cô nhất là trên người cô mềm yếu, giày vò chết người ta! Giống như khắp thiên hạ chỉ một mình cô hiền lành, người khác đối với cô không tốt một chút, giống như chúng tôi thiếu nợ cô mấy ngàn đời! Uất ức ghê tởm như vậy! Cô sợ tôi cái gì? Cô sợ tôi tổn thương cô à?"
Như Mạt vẫn thật căng thẳng nhìn cô. . . . . .
Nhậm Tử Hiền nhìn ánh mắt cô, cười một tiếng, bất đắc dĩ lắc đầu một cái, cười nói: "Trên cái thế giới này tại sao có loại người như cô vậy? Cô lén chồng của cô quyến rũ người đàn ông đã có hôn ước, cô không tiếng than, lặng lẽ làm tổn thương tôi, bây giờ có thể bày thái độ này? Tôi thật sự hi vọng, cô là một phụ nữ hung ác, cô đánh tôi một bạt tai, tôi nhất định dùng axít tạt vào mặt cô!"
Cả người Như Mạt lại chấn động mạnh, hai mắt rướm nước mắt, rất hoảng sợ nhìn cô, yếu ớt nói: "Đừng. . . . . ."
Nhậm Tử Hiền lạnh lùng nhìn ánh mắt sợ hãi của cô, đột nhiên cười một tiếng, nói: "Thế nào? Cô sợ à? Có lẽ, cô cảm thấy tạt axít vào người là một loại khổ sở như thế nào? Đau rát, xé rách, rửa nát, đau đớn chui vào trái tim, cuộc đời cô rơi vào tuyệt vọng. . . . . . Ha ha!"
Nước mắt Như Mạt lăn xuống, nhìn về phía Nhậm Tử Hiền, run rẩy, yếu ớt nói: "Cô bỏ qua cho tôi đi. . . . . ."
"Vậy thì cô bỏ qua cho tôi đi!" Ánh mắt Nhậm Tử Hiền hiện lên hung ác, cứng rắn nói: "Cô làm như vậy là muốn bức tôi tới chết! Cô là thứ gì? Cô cho rằng bởi vì cô xinh đẹp, cô si tình, cô ghê tởm, cô vụng về, cho nên tôi mới rút lui? ! ! ! Tôi vì người đàn ông của tôi! Tôi tin, anh ấy yêu cô, sẽ không để cho cô chết đi!"
Như Mạt im lặng không lên tiếng, tái mặt, khẽ cắn môi dưới, nước mắt từng viên lăn xuống.
Nhậm Tử Hiền nhìn về phía Như Mạt, hai mắt đột nhiên hiện lên nụ cười trêu cợt và tàn nhẫn nói: "Cô biết Đường Khả Hinh chứ?"
Hai mắt Như Mạt xoay tròn, thật cẩn thận ngẩng đầu lên nhìn về phía cô.
Nhậm Tử Hiền mỉm cười nhìn về phía cô, giống như đang nhớ lại hình ảnh ở trước khách sạn hôm nay, sâu kín nói: "Hôm nay tôi nhìn thấy Thiên Lỗi đứng ở trong mưa gió, móc bóp lấy ra 100 đồng cho Đường Khả Hinh, hỏi khi nào trả lại cho tôi?"
Sắc mặt của Như Mạt tái nhợt!
"A!" Tử Hiền cười một lúc mới nhìn về phía sắc mặt tái nhợt và vẻ mặt khổ sở của Như Mạt, có chút hả hê khẽ nhíu mày nói: "Thế nào? Ghen à? Khó chịu à? Khổ sở à? Nếu cô nhìn thấy Đường Khả Hinh ngồi xe tắc xi, Thiên Lỗi đứng ở trước cửa khách sạn, đưa mắt nhìn cô ấy đi khỏi, có phải cô muốn chết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu I
RomantizmTác giả: Hàn Trinh Trinh Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Hào Môn Tranh Đấu Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn, Thích Đọc Truyện Cô là một trợ lý của tổng giám đốc, một lần trong một đêm mê loạn, anh đã bắt, ôm chặt lấy cô và khiến cho người con gái ấy không thể chốn...