Chương 186: Rất yêu rất yêu
Nhã Tuệ và Tiểu Nhu hai người đang cắn kẹo que, kỳ quái nhìn Đường Khả Hinh giống như một trận gió quét vào, phịch một tiếng, đóng cửa phòng!
Tiểu Nhu mở trừng hai mắt, nhìn Nhã Tuệ nói: "Lúc nảy tôi không có hoa mắt chứ?"
Nhã Tuệ cũng nhìn Tiểu Nhu, lắc đầu một cái.
"Khả Hinh thế nào vậy?" Tiểu Nhu đang ngạc nhiên hỏi.
"Tôi làm sao biết?" Nhã Tuệ vẫn chưa nói hết, cũng đã thấy Tô Thụy Kỳ thở phì phò vội vã đuổi theo, phịch một tiếng, đẩy cửa ra!
Nhã Tuệ kinh ngạc nhìn về phía Tô Thụy Kỳ, thật sự khó hiểu cười nói: "Cậu chủ Tô! mật mã dưới lầu nhà chúng tôi đã đổi, anh làm sao lên được?"
"Khả Hinh đâu?" Tô Thụy Kỳ có chút nóng nảy nhìn Nhã Tuệ hỏi nhỏ.
"Mới vừa rồi giống như một trận gió, bay vào phòng rồi." Nhã Tuệ có chút ngạc nhiên nhìn về phía Tô Thụy Kỳ nói.
Tô Thụy Kỳ nghe vậy, có chút xấu hổ ngay lập tức đi đến trước cửa phòng, vỗ vỗ nhẹ, xin lỗi nói: "Khả Hinh. . . . . . Mở cửa ra. . . . . . Nghe tôi giải thích. . . . . ."
Nhã Tuệ và Tiểu Nhu cùng trợn to hai mắt nhìn nhau, nhìn hai người này giống như tình nhân nhỏ cãi nhau, giận dỗi trong cửa ngoài cửa.
"Mọi người làm sao vậy?" Nhã Tuệ cầm kẹo que, chỉ chỉ, miễn cưỡng cười hỏi.
Tô Thụy Kỳ không biết giải thích làm sao, chỉ cảm giác bên trong phòng không có chút tiếng động, anh càng thêm gấp gáp vỗ vỗ cửa phòng, nói: "Khả Hinh. . . . . . Mở cửa, lúc nảy tôi xin lỗi. . . . . Thật xin lỗi. . . . . . Mở cửa, tôi rất lo cho cô . . . . ."
Bên trong không có chút tiếng động.
Tô Thụy Kỳ thật sự rất gấp gáp, tiếp tục vỗ cửa nói: "Cô đừng như vậy, lúc nảy là lỗi của tôi, tôi nhất thời xúc động, tôi xin lỗi. . . . . ."
Nhã Tuệ và Tiểu Nhu hai người nằm ở trên ghế sa lon, hít vào một hơi. . . . . . Nhất thời xúc động?
"Khả Hinh! Cô đừng như vậy, sẽ làm tôi sợ đấy! Mở cửa ra, được không? Mở cửa!" Tô Thụy Kỳ tiếp tục vỗ cửa, đứng ở cửa sốt ruột nói.
Nhã Tuệ cẩn thận đi tới, nhìn vẻ mặt căng thẳng của Tô Thụy Kỳ, trên mặt còn có chút ươn ướt, hai mắt của cô lóe lên, mới cười nói: "Cậu chủ Tô, mặc dù tôi không biết hai người có chuyện gì? Nhưng tình huống như thế, anh bảo cô gái mở cửa, cô ấy sẽ rất lúng túng. . . . . ."
"Đúng vậy, Đúng vậy. . . . . ." Tiểu Nhu vội vàng gật đầu.
Tô Thụy Kỳ bất đắc dĩ nhìn họ.
Nhã Tuệ cười nói: "Cho nên. . . . . . anh để cho cô ấy yên tĩnh một chút. . . . . . Hôm nào trở lại..... Được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu I
RomanceTác giả: Hàn Trinh Trinh Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Hào Môn Tranh Đấu Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn, Thích Đọc Truyện Cô là một trợ lý của tổng giám đốc, một lần trong một đêm mê loạn, anh đã bắt, ôm chặt lấy cô và khiến cho người con gái ấy không thể chốn...