Chương 116: Anh biết không?
Đường Khả Hinh cầm lên một ly rượu trắng, uống một hớp, cảm giác có men cay kích thích cổ họng mình, giống như nước mắt đau khổ, cô thở mạnh một hơi, cười nói: "Nếu anh nhìn thấy tên của bộ sách này, nhất định sẽ cho rằng đây là câu chuyện xưa?"
Tô Thụy Kỳ mỉm cười.
Đường Khả Hinh ngây ngốc cười nói: "Lúc tôi nhìn thấy tên bộ sách này cũng bị mắc lừa, cho rằng đó là một câu chuyện xưa, sau này mới biết, bởi vì nữ chính làm một chuyện gì đó khiến cho cuộc đời gặp phải vô cùng thống khổ, cô đi trên đường, không ngừng tự nói với mình, nếu như cuộc đời của tôi chỉ còn là kí ức, tôi muốn là đoạn kí ức kia? Thậm chí cô cắn răng cố gắng đi về phía trước, đi rất vất vả, rất khổ sở, rất kiên trì."
Trong đầu Tô Thụy Kỳ vang lên một giọng nói thống khổ: Ricky, em không muốn quá khứ của em, em không muốn chút nào, bởi vì quá đau khổ.
Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên nhìn Tô Thụy Kỳ mỉm cười nói: "Còn nhớ anh đã từng hỏi tôi rốt cuộc quá khứ tôi là một người thế nào, tôi nói với anh, tôi quên rồi."
Tô Thụy Kỳ suy nghĩ hơi xoay lại nhìn cô.
Hai mắt Đường Khả Hinh thoáng ươn ướt, nhìn Tô Thụy Kỳ mỉm cười nói: "Anh biết không? Gần đây tôi từ từ tiếp xúc với quá khứ của mình, thậm chí cùng bạn thân, nói một chút chuyện vui trong quá khứ."
Tô Thụy Kỳ mỉm cười nhìn cô.
Đường Khả Hinh thở dốc một hơi, nhìn Tô Thụy Kỳ, cười ngọt ngào nói: "Tôi không dám tiếp xúc với quá khứ bởi vì tôi vẫn chưa chấp nhận được thực tế, hôm nay tôi dám tiếp xúc, mỗi khi thử đưa tay ra, ngón tay lại bị đâm rất đau đớn a, nhưng vẫn muốn đưa tay chạm vào. . . . . ."
Tô Thụy Kỳ chớp mắt một cái, nhìn cô, ánh mắt lộ ra chút đau lòng.
"Tôi muốn sống một mình là bởi vì. . . . . . Tôi đối mặt với thực tại của tôi, má trái tôi đã bị hủy" Trên mặt Đường Khả Hinh lộ ra vẻ run rẩy khổ sở, rồi nhanh chóng biến mất, thay vào đó là nụ cười mạnh mẽ. . . . . ."Có lúc nửa đêm tỉnh lại, tôi nhìn vào gương thấy má trái cũng sẽ có cảm giác rất sợ hãi. Thậm chí có lúc tôi muốn chạm vào nó cũng không dám chạm vào, bởi vì quá bi thương. Nhưng tôi vẫn cắn chặt răng tự nói với mình, tôi muốn đối mặt. Mặc kệ xảy ra chuyện gì, tôi nhất định phải đối mặt. Cho nên. . . . . . Tôi biết rõ, trên thế giới này sẽ không có người đàn ông nào yêu thích khuôn mặt của tôi, cũng sẽ không có người đàn ông nào yêu thích tôi"
Tô Thụy Kỳ yên lặng nhìn cô.
"Tôi không muốn mình nằm mơ, mơ mộng không thực tế. Nhất là loại người như chúng tôi, nằm mơ sẽ hủy diệt tôi. Tôi muốn kiên cường sống tiếp, sống một mình thật tốt, kiếm chút tiền để cho mẹ tôi sống khá hơn một chút, để cho cha tôi. . . . . ." Đường Khả Hinh hơi sửng sốt, ngưng mắt nhìn nơi xa, giống như có thể nhìn thấy bóng dáng cha ngồi ở trong song sắt u tối cúi đầu. . . . . . Cô khẽ chớp mắt, hốc mắt hơi đỏ lên, cười khổ một cái, sâu kín nói: "Để cho cha tôi được yên lòng. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu I
RomanceTác giả: Hàn Trinh Trinh Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Hào Môn Tranh Đấu Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn, Thích Đọc Truyện Cô là một trợ lý của tổng giám đốc, một lần trong một đêm mê loạn, anh đã bắt, ôm chặt lấy cô và khiến cho người con gái ấy không thể chốn...