Chương 236: Hộp quà nhỏ màu trắng
Đại sảnh khách sạn Á Châu!
Đường Khả Hinh vừa bước đi vừa hỏi Tiêu Đồng về chuyện Nhã Tuệ trở về hỗ trợ lấy khẩu cung, sau đó nghe được một loạt tiếng bước chân, cô có chút ngạc nhiên quay đầu sang lập tức nhìn thấy Trang Hạo Nhiên dẫn đám người Lâm Sở Nhai, vẻ mặt căng thẳng và lo lắng đi tới, trong lòng của cô ấm áp, không khỏi mỉm cười, mới vừa muốn nghênh đón, lại thấy Trang Hạo Nhiên đã đi thoáng qua bên cạnh mình, bước nhanh đi ra ngoài. . . . . .
Cô sững sờ, không thể tin nổi xoay người nhìn bộ dáng Trang Hạo Nhiên lo lắng đi ra ngoài, vừa đi vừa nghiêm túc nói với Lâm Sở Nhai: "Nhớ kỹ, một lát nữa lúc Anh Kiệt hát bài Giai điệu tuôn chảy cho Tinh Xuyên nghe, cậu ngàn vạn lần không được sai nhịp! Phải biết rằng nhịp điệu của cậu phối hợp với tiếng hát của cậu ta vô cùng quan trọng!"
"Tốt!" Bộ dạng Lâm Sở Nhai vô cùng nghiêm túc! !
"Bọn họ. . . . . ." Đường Khả Hinh chỉ vào bóng dáng bọn họ mau nhanh chóng đi ra ngoài, có chút tức giận nói: "Bọn họ muốn làm gì vậy?"
Tiêu Đồng bật cười bất đắc dĩ nói: "Xem ra Tổng Giám đốc Trang của chúng ta thật sự động chân tình rồi, sáng sớm hôm nay đã bắt đầu tổ chức biểu diễn ca nhạc, nói muốn hát cho Tinh Xuyên nghe, muốn cảm động trái tim lạnh lẽo của Tinh Xuyên, biết cuộc đời của cô ấy có rất nhiều chuyện xưa, nhưng Tổng Giám đốc Trang xin cô tin tưởng anh ấy nhất định sẽ mến yêu cô cả đời, đời đời kiếp kiếp, làm trâu làm ngựa, vĩnh viễn không chia cách. . . . . ." .
Đường Khả Hinh hết ý kiến, nhìn người kia dứt khoát đã nhảy lên Audi Pikes Peak của mình, nổ máy xe lao đi, cô cười một tiếng mất hồn nói: "Trên thế giới này, tại sao có thể có loại người như thế chứ? Dáng dấp đẹp trai, có tiền, tại sao lại như thế?"
Tiêu Đồng cũng không nhịn cười nói: "Anh ấy nói mình là chiến sĩ chinh phục tình yêu! Nhưng mà lần này có thể anh ấy sẽ bị thương."
"Có ý gì?" Đường Khả Hinh quay đầu, nhìn Tiêu Đồng ngạc nhiên hỏi.
Tiêu Đồng nhàn nhạt cười một tiếng, cũng không nói rõ nguyên nhân, chỉ đỡ nhẹ Khả Hinh đi về phía trước.
Ánh mặt trời hoàng hôn sắp lặn, nhanh chóng chìm xuống mặt biển.
Bầu trời đêm, như bị Nhà ảo thuật cầm đũa phép, vèo một cái, khắp bầu trời đen bắt đầu lóe lên ánh sáng rực rỡ, ánh đèn neon nhiều màu sắc không ngừng nhấp nháy chiếu chiếu sáng tuyệt đẹp, xe hơi nhanh chóng chạy như bay ở trên đường phố ồn ào náo nhiệt, trong chợ đêm các tiểu thương người bán hàng rong bắt đầu bày bán rất nhiều thứ linh tinh, có bao điện thoại, đồ trang sức, mỹ phẩm nhỏ nhỏ, còn có nghệ sĩ guitar đường phố mặc T-shirt cách tân, đội nón len màu đen, đang cầm guitar xúc động hát: "Anh thật sự chỉ có hai bàn tay trắng. . . . . ."
Audi Pikes Peak nhanh chóng dừng ở trước cửa Thẩm mỹ viện, nhìn ánh mắt tiên nữ mơ mộng trong áp-phích tỏa sáng lấp lánh trong màn đêm, Trang Hạo Nhiên lập tức đi xuống xe, nhìn bốn người Lâm Sở Nhai đã nhanh chóng cài Microphone, lấy nhạc cụ và cái loa nhỏ ra, Trang Hạo Nhiên thật căng thẳng quơ tay múa chân nói: "Cao một chút, thấp một chút, tốt! Cứ như vậy đi! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu I
RomanceTác giả: Hàn Trinh Trinh Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Hào Môn Tranh Đấu Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn, Thích Đọc Truyện Cô là một trợ lý của tổng giám đốc, một lần trong một đêm mê loạn, anh đã bắt, ôm chặt lấy cô và khiến cho người con gái ấy không thể chốn...