Lảm nhảm

864 12 3
                                    

Nợ Hồng Nhan là một bộ đáng đọc. Ai đọc quen sẽ thấy văn phong của Quân Hoa thay đổi theo từng giai đoạn, bộ này tớ xếp chung hàng với Kim Chủ và Thịt Thần Tiên. Tức là vừa hài vừa bi, không bi đát bằng Phế hậu, nhưng hài hước hơn Đông Phong.

Nếu mới chỉ lật xem vài chap đầu, chắc có vài bạn sẽ ngao ngán. Vì giới tính không rõ ràng của Nữ chủ và vì Nam chủ đã có chính thê. Nhưng xin nhắc lại, đây là truyện của Quân Hoa, không áp dụng logic bình thường.

Ma đầu khát máu nức tiếng một thời - Bạc Dã Cảnh Hành bị giam giữ trong địa lao của Giang gia bao năm nay đột nhiên trốn thoát. Hơn nữa, không hiểu sao "nàng ta" vừa không bị già đi, còn biến thành con gái. Thế nên dù mang hình dạng mỹ nhân yêu kiều, nàng ta vẫn tự xưng "Lão phu", coi mọi người là phận trẻ ranh, cháu chắt. Sau một hồi lòng vòng gây thù chuốc oán, nàng quyết định kiếm một nơi làm ổ ấm áp an toàn, thế là Giang Thanh Lưu xui xẻo chịu trận.

Bạc Dã Cảnh Hành xuất hiện, chen ngang vào cuộc sống của Giang Thanh Lưu, đem lại cho hắn những cảm xúc mà kẻ vẫn luôn sống làm con rối của gia tộc như hắn chưa từng có (dù hầu hết là cạn lời, câm nín, chết lặng). Nàng giải thoát Đan Vãn Thiền - thê tử của Giang Thanh Lưu khỏi cuộc hôn nhân không có tình yêu và gánh nặng Tam tòng tứ đức. Vì vậy nói đúng hơn, Bạc Dã Cảnh Hành cứu rỗi hai người họ, nàng không phải tiểu tam chia uyên rẽ thúy.

Mọi người đọc và cho cảm nhận nhé. Đó sẽ là động lực để tớ làm tiếp.

Nợ Hồng Nhan - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ