Chương 43

239 8 3
                                    

Xuyên Hoa Điệp lấy được Tiên nữ tán khiến Kim Nguyên Dung sợ đến mức hoa dung thất sắc, cuối cùng lại ngoan ngoãn không ít. Tuy rằng hỏa nộ đầy mặt nhưng không dám tiếp tục làm loạn nữa. Giang Thanh Lưu thật sự không tài nào lí giải nổi đám người thần kinh này, hắn hắng giọng: "Hiện tại giang hồ chính đạo bủa vây truy bắt, hắc đạo cũng không để yên, các ngươi vẫn hồ đồ như vậy mà được sao!"

Xuyên Hoa Điệp và Lan San Khách bịt mồm Kim Nguyên Thu lôi vào phòng, Khổ Liên Tử chầm chậm theo sau: "Cốc chủ nhà ta từ khi xuất đạo tới nay có ngày nào không trải qua những thứ đó." Dứt lời, lão khinh miệt lườm Giang Thanh Lưu, tiếc rằng lão chỉ còn một con mắt ở phía bên ngược lại, thành ra Giang Thanh Lưu lại càng bực mình hơn, đám người này thậm chí còn không để hắn vào mắt !!!    ( Nói mà không nhìn thẳng vào mắt là khinh bỉ bạn Tiểu Giang nghe chưa mn :(( )

Bạc Dã Cảnh Hành có chút mệt mỏi, lúc này đang nằm trên giường nghỉ ngơi. Khổ Liên Tử không muốn bọn đồ tử đồ tôn quấy rầy nàng nên phân phó hai cô nương đi thu xếp lại các gian phòng khác, khả năng mọi người sẽ trụ lại nơi này. Thủy Quỷ Tiêu thì ra ngoài hái dược. Lần trước hắn đã trồng một bụi hoa Yên Chi ở bên ngoài, địa điểm bí mật, tuy nhiên cách nơi này khá xa, Xuyên Hoa Điệp cùng đi theo.

An bài hết mọi chuyện, lão mới tiến vào căn phòng của Bạc Dã Cảnh Hành.

Bạc Dã Cảnh Hành cũng không ngồi dậy, nàng lười, Ngô thị nói: "Trưa nay ăn ít hơn thường ngày, nhìn tinh thần có vẻ không được tốt."

Khổ Liên Tử tiến lại gần, bắt mạch cho nàng, sau đó cầm chén Yên Chi lộ Ngô thị pha nhìn một lát: "Rượu quá mạnh rồi, không để nàng uống nhiều được."

Sau đó lão móc ra một cái bọc nhỏ trong lớp áo, bên trong có đủ loại Yên Chi hoàn lóng lánh. Lão tìm hai viên Yên Chi hoàn màu trắng, lấy rượu ra hòa tan rồi đút cho nàng uống.

Bạc Dã Cảnh Hành chỉ nhấp một chút ít, Khổ Liên Tử lấy giấy bút ra ghi xuống mấy vị thuốc.

Giang Thanh Lưu không ở lại lâu, thu xếp cho đám người này xong, hắn lại ra cửa. Chờ hắn đi khỏi, Bạc Dã Cảnh Hành mới ngồi dậy, Khổ Liên Tử cũng ngừng bút: "Mấy ngày nay thực sự thuộc hạ lo lắng không ngớt."

Bạc Dã Cảnh Hành không mấy quan tâm: "Ta không có gì đáng ngại. Chỉ là thời cơ tốt như vậy lại uổng phí hết mỗi vì một thang thuốc dẫn."

Khổ Liên Tử hiểu lòng nàng: chờ đợi đã có chút mất kiên nhẫn, đành cố trấn an: "Cốc chủ đợi được ba mươi năm trong địa lao, giờ chỉ là mươi tháng, việc gì phải nóng ruột ?!"

Bạc Dã Cảnh Hành nhắm mắt: "Cũng vì đã đợi đến ba mươi năm, nên lòng càng nóng như lửa đốt."

Đến trưa hôm sau, Giang Thanh Lưu đã hoàn thành xong một giao dịch, quay lại Ly Hận Thiên tìm Cao Tiểu Hạc lĩnh bạc. Sợ bên này không đủ Yên Chi hoàn, hắn lại quay lại chỗ Thương Thiên Lương mua thêm một ít.

Trở lại tiểu viện, Ngô thị đang giặt áo trong sân, Khổ Liên Tử và đồ đệ nghiền thảo dược, Lan San Khách vừa mới đi hái phấn hoa về. Giang Thanh Lưu tiến vào sương phòng bên phải, chỉ thấy Bạc Dã Cảnh Hành đang ngồi phía trước bàn, Đan Vãn Thiền trên tay đang thêu một sợi đai lưng, Kim Nguyên Thu hậm hực ngồi một bên. Hương Linh kéo tay áo Bạc Dã Cảnh Hành: "Thát Tử hung dữ như vậy, cuối cùng bị làm sao ạ? Chín quận, ba thành của Hà Đông vào tay ai?"

Nợ Hồng Nhan - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ