Chương 41

236 15 2
                                    

( Bình chọn và comment thương yêu để nhận chương mới sau 2 ngày nhé )

Giữa rừng cỏ rậm, Giang Thanh Lưu tỉnh dậy, thấy trời đã trăng sáng sao thưa. Ngực như bị tảng đá đè nặng, khiến người ta thở không nổi. Ánh mắt vừa tia xuống dưới, nhất thời lửa giận xộc não _ Bạc Dã Cảnh Hành đang ngồi ngay trên ngực hắn.

Hắn đẩy Bạc Dã Cảnh Hành trượt mông, cất giọng khàn khàn: "Ta trúng độc đấy, ngươi có còn nhân tính không thế!"

Bạc Dã Cảnh Hành tắc lưỡi: "Tiểu oa nhi chẳng có tí khí phách gì, thế mà cũng nhận làm minh chủ võ lâm!"

Giang Thanh Lưu không thèm chấp, nhìn xung quanh, hồ nghi nói: "Nơi này ..". Nơi này không phải chính là rừng cỏ nơi hắn ngất xỉu sao? Ngay cả vết cỏ dập vì bị đè lên cũng y xì! Hắn thấy khó hiểu: "Đám người Bách Lý Thiên Hùng không đuổi theo sao?"

Nơi này tuy có độc, nhưng cũng không phải loại độc tính mạnh, hiện tại trời đã xế bóng, đám người Bách Lý Thiên Hùng hẳn sẽ không vì loại độc cỏn con này mà lần lữa đến tận giờ chứ?

Bạc Dã Cảnh Hành nhún vai, cũng chẳng hiểu gì sất: "Lão phu cũng không biết, ngươi nghĩ xem bọn hắn có khả năng đã bao vây toàn bộ cánh rừng cỏ này, chỉ đợi bắt cá trong chậu không?"

Giang Thanh Lưu không nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi, đứng dậy thám thính xung quanh. Nhưng hắn đi lòng vòng đến nửa đêm, phát hiện xung quanh đây căn bản chẳng có kẻ nào chầu trực. Sau đó nhìn vết chân dẫm, hắn đã hiểu: "Bọn họ đuổi về phía trước rồi."

...

Lúc này, dù gì cũng khó mà nghĩ được địa điểm nào để đào tẩu. Giang Thanh Lưu ngẫm nghĩ, chuyện quan trọng nhất trước mắt, đương nhiên là xóa bỏ tiếng xấu của bản thân, kết tội Giang Ẩn Thiên. Nhưng phải bắt đầu từ đâu đây?

Bạc Dã Cảnh Hành nằm thườn uể oải trên thảm cỏ bên cạnh: "Tiểu oa nhi nghĩ nhiều làm gì, trước mắt đi tìm đồ ăn đã!"

Giang Thanh Lưu cúi người nhìn mới nhận ra sắc mặt nàng vô cùng kém, cực kỳ thiếu sức sống. Hắn chau mày _ nuôi sống Bạc Dã Cảnh Hành cần một lượng hoa Yên Chi rất lớn. Lúc này không thể quay về Trầm Bích sơn trang, hắn chỉ có thể kiếm về từ chỗ Thương Thiên Lương.

Thế nhưng, lấy bản tính của Thương Thiên Lương, sao lại cho không hắn bao giờ?

Không kịp suy tính nhiều, hiện tại việc quan trọng nhất là tìm một chỗ để nghỉ ngơi. Sau đó đi kiếm ít tiền, đảm bảo cho nhu cầu Yên Chi hoàn của Bạc Dã Cảnh Hành.

Hiện tại lão hoàng đế trong cung trầm mê thuật pháp, không màng tới chính sự. Tài lực quốc gia ngày càng suy sụp, lại đang có ngoại bang dòm ngó. Triều đình liên tục phát sinh loạn trong giặc ngoài, may có Tô tướng quân Tô Ngư Tiều trấn thủ biên quan, phía trong có hiền tướng Ngụy Lâm gắng gượng chống đỡ.

Chiến loạn liên tiếp mấy năm, nhân khẩu quốc gia tuy không đông nhưng nếu muốn tìm được một hộ dân ở địa phương vắng vẻ này cũng không đến nỗi khó, chỉ khó ở chỗ làm thế nào để kiếm ra tiền. Giang Thanh Lưu sống từng ấy năm, tiền tiêu không thiếu, nhưng đồng tiền chân chính kiếm được thì chẳng đếm được bao nhiêu.

Nợ Hồng Nhan - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ