Gã ta cười cười tiến lại, nhìn qua có vẻ vô hại: "Ồ, hiền đệ đã ở đây rồi sao, ngu huynh tới muộn rồi."
Bạc Dã Cảnh Hành vỗ vỗ vai Giang Thanh Lưu: "Huynh đài cứ suy nghĩ lại nhé, tiểu đệ rất thích tòa trạch viện kia, nếu huynh đồng ý, giá sao tùy huynh quyết."
Giang Thanh Lưu ngậm một bụng tức - giá nào thì cũng là tiền của Giang gia hắn, không phải sao?
Đinh quản sự bên kia lên tiếng: "Hiền đệ muốn mua trạch viện à?'
Bạc Dã Cảnh Hành bước qua khoác vai gã: "Hồng lâu tuy tốt nhưng không phải chỗ ở lâu dài. Tiểu đệ vừa hay tìm được một tòa trạch viện ưng ý."
Đinh Xung cũng tỏ ra mừng hộ: "Bao giờ mở tiệc tân gia, ngu huynh nhất định dẫn bằng hữu đến chúc mừng."
Bạc Dã Cảnh Hành đáp lại bằng tràng cười.
Giang Thanh Lưu còn đường nào khác đây?
Tất cả tiêu dùng của nàng ở Hồng lâu còn không phải đều tiêu bằng tiền của Giang gia sao? Mà nói trắng ra, một khi tiêu hết thì ? Lại đi trộm tiếp chứ sao nữa :((. Giáo tập của Giang gia đề phòng ai thì được chứ đề phòng nàng thì ... Thôi bỏ đi.
Giang Thanh Lưu hối hận, hồi đó ăn no rảnh hơi hay sao lại dẫn nàng đến tổ lăng nhà mình ...
Vì vậy hôm sau, tòa trạch viện bán cho Bạc Dã Cảnh Hành. Tuy là rao giá trên trời, nhưng chẳng được thêm xu nào vào túi.
Bạc Dã Cảnh Hành còn nói rất lý lẽ: "Tiền nhà trước mắt lão phu chưa đưa cho ngươi được, từ kinh thành đến Thất Túc trấn đường xa, xách theo vàng bạc châu báu phiền phức lắm. Lúc khác đưa ngươi sau."
.... Còn chẳng bằng bảo nàng phong hoa tuyết nguyệt với mình một phen! Gân xanh hai bên trán Giang đại minh chủ nhảy loạn xạ.
Tòa trạch viện này khi trước là tư trạch của Giang Thiếu Tang, vậy nên nó cũng thuộc tài sản riêng của Giang Thanh Lưu. Tuy các hạ nhân không rõ nguyên do, nhưng cũng không dám hỏi nhiều.
Mà chuyện lần này Bạc Dã Cảnh Hành mua tổ trạch nhà người khác, tuy không ai nói rõ, nhưng mọi người đều ngầm hiểu tòa trạch viện này mua được không hề dễ. Tài lực của nàng hùng hậu, nhất thời càng lắm lời ra tiếng vào.
Ngày Bạc Dã Cảnh Hành mở tiệc tân gia, khách đông vô kể.
Tòa trạch viện này vô cùng khí phái, cửa to lối rộng, hai bên hành lang trồng đủ loại hoa cỏ. Lầu các đan xen, ở giữa có một hồ nước xanh biếc, sóng gợn lăn tăn.
Mọi người đều trầm trồ khen ngợi, Bạc Dã Cảnh Hành gọi thêm nhạc kỹ chiêu đãi, chủ khách đều vui vẻ.
Đêm đến, khi tân khách đã về hết, Giang Thanh Lưu lại qua. Bạc Dã Cảnh Hành thấy hắn đến, hoan nghênh vô cùng. Không đoán cũng biết Giang Thanh Lưu lại mở miệng cằn nhằn: "Đây là tổ trạch của tổ tiên, bình thường lúc nào cũng chăm sóc cẩn thận. Người đừng có xằng bậy đó."
Bạc Dã Cảnh Hành thở dài: "Tiểu oa nhi à, lão phu cũng rất muốn giữ gìn trạch viện của vong huynh, nhưng nơi này còn chẳng có lấy một bóng quản gia, nha hoàn ... Tiệc tùng xong đồ đạc bừa bãi, ngươi xem xem phải làm sao giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ Hồng Nhan - Nhất Độ Quân Hoa
RomanceTên Truyện: Nợ Hồng Nhan (Yên Chi Trái) Tác Giả: Nhất Độ Quân Hoa Số chương: 59 chương Giới thiệu: Giang Thanh Lưu: "Tên lão tặc Bạc Dã kia, hôm nay ta sẽ giết ngươi trả thù cho ông nội của ta!". Bạc Dã Cảnh Hành: "Chẹp, đã nói rồi ta không giết ôn...