Mở đầu cho bi kịch của bạn Tiểu Giang :((
Trong phòng, Bạc Dã Cảnh Hành cuốn chăn ngồi dậy: "Nàng dâu nhỏ, gọi đám Khổ Liên Tử, Lan San Khách nhanh sang gặp ta."
Đan Vãn Thiền không mấy đồng tình: "Mới sáng sớm, cô phải ăn chút gì đã chứ."
Bạc Dã Cảnh Hành xoa xoa đầu nàng: "Được được, ăn gì đó đã."
Một lát sau, đám người Khổ Liên Tử kéo sang, Bạc Dã Cảnh Hành thay đổi dáng bộ lười nhác thường nhật: "Thủy Quỷ Tiêu, ngươi mang nàng dâu nhỏ và khuê nữ Kim gia rời khỏi nơi này, an trí ở chỗ khác. Khổ Liên Tử, ngươi lập tức bày độc trận, Lan San Khách, công phu quyền cước của ngươi không tốt lắm, vừa lúc lão phu lại cử động bất tiện, đem một thân khinh công để lão phu mượn dùng chút."
Mọi người đều thấy bỡ ngỡ, Thủy Quỷ Tiêu là người đầu tiên giận dữ lớn giọng: "Ý Cốc chủ là lần này Giang Thanh Lưu mượn cớ rời đi, kỳ thật là để dẫn người đến vây giết chúng ta phải không? Tên khốn kiếp!"
Hắn còn chưa dứt, Đan Vãn Thiền đã cắt ngang: "Huynh ấy không phải người như vậy, huynh đừng nói thế."
Bạc Dã Cảnh Hành phất tay, ý bảo mọi người lập tức làm theo: "Việc này không quan hệ gì với hắn nhưng Giang Ẩn Thiên là một kẻ xảo quyệt, không thể không đề phòng."
Khổ Liên Tử lập tức đi chuẩn bị, lão mang theo rất nhiều dược liệu, bày độc trận không hề khó. Xuyên Hoa Điệp cũng giục Đan Vãn Thiền và Kim Nguyên Thu sửa soạn, tức khắc rời đi.
Trước khi đi , Đan Vãn Thiền vẫn không khỏi lo lắng. Bạc Dã Cảnh Hành còn trấn an nàng: "Giang Ẩn Thiên thì nhằm nhò gì, bé dâu nhỏ đừng lo lắng."
Suy cho cùng mối quan hệ của Đan Vãn Thiền và Giang gia vô cùng khó xử, cũng không nhiều lời, chỉ ngoan ngoãn cùng Kim Nguyên Thu và Xuyên Hoa Điệp rời đi. Đợi mọi người đi hết, Lan San Khách mới hỏi: "Cốc chủ, từ khi chúng ta rời khỏi Trầm Bích sơn trang, tuy bên ngoài truy lùng gao gắt nhưng mọi chuyện vẫn an ổn. Sao giờ lại phải đề phòng như vậy?"
Bạc Dã Cảnh Hành khẽ vuốt ve bụng: "Giang Ẩn Thiên vẫn luôn coi lão phu là cái đinh trong mắt, nếu không phải lão thèm nhỏ dãi Ngũ Diệu tâm kinh thì đã sớm băm vằm lão phu thành trăm mảnh. Lúc này lão phu hành động bất tiện, cơ hội tốt trời ban, lão ta há lại để vuột?"
Khổ Liên Tử gật đầu, rồi lại thở dài: "Nhưng sau chuyện này, Cốc chủ và Giang Thanh Lưu .. chỉ sợ là vạn kiếp bất phục."
"Vạn kiếp bất phục .." Bạc Dã Cảnh Hành chầm chậm duỗi người: "Chẳng qua chỉ là bèo nước gặp nhau, không lẽ còn trông đợi vào thiên trường địa cửu sao?"
Hai ngày sau, tảng sáng.
Lan San Khách đang ở trong phòng của Bạc Dã Cảnh Hành, dựa vào góc nhà ngủ. Đột nhiên bên ngoài nhà có một hồi tiếng động, nhất thời chỉ thấy ánh lửa nghi ngút, bao vây quanh căn tiểu viện.
Ngọn lửa bên ngoài chỉ cao hơn một trượng, nhưng Giang Ẩn Thiên còn mang theo bốn, năm chục người mặc giáp phục, giương cung đầy cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ Hồng Nhan - Nhất Độ Quân Hoa
RomanceTên Truyện: Nợ Hồng Nhan (Yên Chi Trái) Tác Giả: Nhất Độ Quân Hoa Số chương: 59 chương Giới thiệu: Giang Thanh Lưu: "Tên lão tặc Bạc Dã kia, hôm nay ta sẽ giết ngươi trả thù cho ông nội của ta!". Bạc Dã Cảnh Hành: "Chẹp, đã nói rồi ta không giết ôn...